Tìm kiếm bài viết theo id

[U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ronaldo CR7, 25/3/15.

ID Topic : 7957811
Ngày đăng:
25/3/15 lúc 19:30
  1. Ronaldo CR7 Banned

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    2,789
    Olympic Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng loại giải U23 châu Á 2016 cũng là vòng loại Olympic Rio 2016 vào ngày 27/3 (thứ Sáu tới) bằng trận gặp chủ nhà U22 Malaysia. Chiến dịch vòng loại giải U23 châu Á 2016 là một trong các nhiệm vụ lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2015 này. Đội tuyển Olympic Việt Nam nằm ở bảng I cùng với chủ nhà Malaysia, “người khổng lồ” Nhật Bản và Macau.

    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận.

    Do phải nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản, nhiệm vụ khả thi nhất của Olympic Việt Nam là giành vị trí nhì bảng đồng thời tích lũy nhiều điểm số và hiệu số nhất có thể nhằm tranh giành một trong năm suất nhì bảng có thành tích cao nhất. Để làm được điều đó, Olympic Việt Nam sẽ phải đánh bại chủ nhà Malaysia ngay ở trận mở màn Nếu thất bại trong ngày khai cuộc, chiến dịch vòng loại coi như sẽ kết thúc sớm với người Việt Nam.

    Vì thế, Anh Em cùng nhau ủng hộ U23 Việt Nam nhé. :too_sad:

    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. - 1
    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. - 2

    Thứ Sáu 27.03.2015
    15h: U22 Nhật Bản - U22 Macau 7.0 [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. - 3
    19h45: U22 Malaysia - U22 Việt Nam 1.2

    [video=youtube;OBgOJoPmGwk]https://www.youtube.com/watch?v=OBgOJoPmGwk&feature=youtu.be[/video]


    Chủ Nhật 29.03.2015
    15h30: U22 Macau - U22 Malaysia 0.2
    19h15: U22 Việt Nam - U22 Nhật Bản 0.2

    Thứ Ba 31.03.2015
    16h: U22 Việt Nam - U22 Macau 7.0
    19h45: U22 Nhật Bản - U22 Malaysia 1.0

    (Trực tiếp tất cả các trận đấu trên K+1 HD / VTV6 / VTV6 HD)
     
  2. hantuyenshop Thành Viên Cấp 2

    rất yêu Vn nhưng khả năng đi tiếp là .....
     
  3. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Đọc sơ qua tưởng U23 Việt Nam bị loại tại Vòng loại U23 Châu Á 2016
    Xuống dưới thấy

    Nếu thất bại trong ngày khai cuộc, chiến dịch vòng loại coi như sẽ kết thúc sớm với người Việt Nam.

     
  4. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    lo gì, U23 VN toàn siêu sao [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận., ghi toàn siêu phẩm ko mà :snicker:
     
  5. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Thắng đậm Ngựa lai, Macao, để thua Nhật càng ít càng tốt. Mong là 1 trong những đội xếp thứ 2 có thành tích tốt để được "vé vớt"
     
  6. 7800II Thành Viên Kim Cương

    hơi bị chua, nhìn mấy bảng khác thì trừ thằng mạnh nhất ra thì thằng mạnh nhì chỉ phải đấu với 2 thằng yếu nhớt, còn bảng này thằng nhì và ba xêm xêm nhau, hiệu số tạo ra sẽ ko cao, dự là đội nhì của bảng này cũng ko vào trong đc
     
  7. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Vậy thì chỉ có nước đập thằng Macau chục trái, thua Nhật tối thiểu thôi, thằng Ngựa lai vừa đủ hehe
     
  8. Ronaldo CR7 Banned

  9. Ronaldo CR7 Banned

    CĐV Việt Nam sang Malaysia cổ vũ cho U23 Việt Nam

    Thông tin từ Hội cổ động viên (CĐV) bóng đá Việt Nam (VFS)cho biết do điều kiện không cho phép nên chỉ có một nhóm nhỏ khoảng gần 10 CĐV của VFS sang Malaysia. Tuy nhiên, chắc chắn lượng CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Malaysia sẽ tới sân rất đông để tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura.

    Được biết, VFS sẽ mang theo lá đại cờ khoảng 600 mét vuông, trống lớn cùng khoảng 700 chiếc khăn cổ động để bán cho CĐV Việt Nam với giá rẻ. Số lượng CĐV không nhiều nhưng chắc chắn sự có mặt của các CĐV này sẽ hâm nóng bầu không khí cuồng nhiệt tại Malaysia của các CĐV Việt Nam. Được biết, ngay sau khi có mặt tại Malaysia, các thành viên VFS sẽ tranh thủ thời gian để hướng dẫn qua cho các CĐV tại Malaysia các bài cổ vũ để có thể tạo nên sự nhịp nhàng trên cầu trường Shah Alam. Ở Việt Nam, hội CĐV VFS đã để lại những hình ảnh rất đẹp về sự chuyên nghiệp của mình.

    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận.
    CĐV hứa hẹn sẽ tiếp lửa sức mạnh cho U23 Việt Nam

    “CĐV Việt Nam chúng ta chỉ là một nhóm nhỏ so với CĐV chủ nhà, nên chúng tôi mong muốn người hâm mộ Việt Nam tại Malaysia sẽ cùng chúng tôi cổ vũ một cách cuồng nhiệt, bài bản. Tôi tin chắc CĐV sẽ để lại ấn tượng mạnh trong những trận đấu sắp tới”, một thành viên VFS nói.

    Vì vé chỉ bán lúc 10 giờ sáng ngày 27.3, nên việc mua vé của CĐV Việt Nam cũng khá dễ dàng. Ban tổ chức sẽ dành riêng 3.000 vé bán riêng cho khán giả Việt Nam, vì thế người hâm mộ Việt Nam đều có thể mua được vé.
    Vấn đề được nhiều người quan tâm lúc này không phải là liệu BTC sẽ bố trí lực lựng an ninh, lên kế hoạch đảm bảo an toàn như nào cho các CĐV Việt Nam.

    Các trận đấu trong khuôn khổ bảng I vòng loại U23 châu Á 2016 gồm Việt Nam, Nhật Bản, Macau (Trung Quốc) và chủ nhà Malaysia sẽ diễn ra trên chính sân Shah Alam - sân từng xảy ra vụ CĐV Việt Nam bị tấn công cách đây vài tháng. Ngay trận ra quân, thầy trò HLV Miura sẽ gặp đối thủ U23 Malaysia và đây là trận rất nóng về công tác an ninh.

    Trận đấu trên sân Shah Alam ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Malaysia và ĐTVN, Nước chủ nhà Malaysia đã thể hiện những hình ảnh không đẹp trên sân cỏ lẫn khán đài. Các cầu thủ chủ nhà liên tục "chặt chém" với ý đồ triệt hạ cầu thủ Việt Nam. Trong khi đó, vài phút trước khi trận đấu kết thúc, một cảnh hỗn loạn xảy ra ở khu vực tập trung các CĐV Việt Nam. Hàng chục CĐV Malaysia quá khích đã tràn sang với nhiều vật cứng trên tay như chai, lọ, gậy… tấn công các CĐV Việt Nam. Một số CĐV đội khách chống cự lại, trong khi phần lớn còn lại chạy về phía góc khán đài để nhờ cảnh sát giúp đỡ. Do không chạy kịp hay bị vấp ngã, nhiều fan nữ đã bị giẫm đạp lên người. Một số lại chỉ biết khóc sợ hãi khi cácCĐV hung dữ của Malaysia lao tới hành hung.

    Theo nhiều CĐV Việt Nam khác kể lại, holigans quá khích Malaysia đã chuẩn bị sẵn một cuộc tấn công. Bằng chứng là các CĐV này đã có khăn che mặt, có hung khí, cốc thủy tinh để ném về phía CĐV Việt Nam. Nhiều người đã bị ném trúng đầu chảy máu rất nhiều. Rất may sau đó vài thành viên của ĐTVN đã mang bông băng đến để sơ cứu. Đó là hành động khiến các CĐV Việt Nam càng yêu nhau và đoàn kết với nhau.

    VFF đã liên lạc với phía FAM trong việc nước chủ nhà cần thắt chặt vấn đề an ninh cho các CĐV Việt Nam sang Malaysia cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Phía Malaysia cũng đã cam kết sẽ bảo vệ tối đa an toàn cho các CĐV đến từ Việt Nam. Cảnh sát Malaysia sẽ lên kế hoạch đảm bảo an ninh cho CĐV Việt Nam từ lúc đến mua vé cho đến khi vào sân Shah Alam. Đặc biệt, cảnh sát Malaysia sẽ tạo nên những hàng rào để ngăn khu vực CĐV Malaysia và CĐV đội khách trên khán đài.

    Lê Cường (từ Malaysia)
     
  10. Ronaldo CR7 Banned

    HLV Miura không muốn thua Malaysia lần thứ 2

    Trước thềm trận ra quân tại bảng I vòng loại giải U.23 châu Á, HLV trưởng U.23 Việt Nam Toshiya Miura tuyên bố ông không muốn nhận thất bại thứ 2 trước Malaysia.

    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận.
    HLV Miura: "U.23 Việt Nam sẽ nỗ lực để thắng Malaysia" - Ảnh: Bạch Dương

    Trong buổi họp báo trước trận đấu, phóng viên kênh truyền hình Astro tại Malaysia đã nhắc lại nỗi đau của HLV Miura khi đặt câu hỏi: “Cách đây chưa lâu, ông và học trò của mình đã bị Malaysia đánh bại tại bán kết AFF Cup 2014, liệu lần này ông có lo ngại lịch sử lặp lại?”.

    Trước câu hỏi khó, HLV Miura điềm tĩnh trả lời: “Tôi biết U.23 Malaysia là một đội bóng mạnh và có sự chuẩn bị chu đáo. Ngoài ra họ còn có ưu thế sân nhà, khán giả…, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Năm ngoái, tôi đã thất bại trước Malaysia, nên lần này chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo hơn, làm việc tích cực để không thua Malaysia lần thứ 2”.

    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. - 1
    Các cầu thủ U.23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng - Ảnh: Bạch Dương

    Đánh giá cao đối thủ, HLV Miura cũng thông báo với các phóng viên quốc tế về sự chuẩn bị của U.23 Việt Nam: “Chúng tôi đã làm việc một cách nghiêm túc trong một tháng trời. Chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm qua các trận giao hữu quốc tế với Imdonesia, Uzbekistan, Thái Lan nên đã sẵn sàng để bước vào giải đấu. Cầu thủ chúng tôi đa số đều là lần đầu khoác áo U.23 Việt Nam nên họ rất háo hức, mong muốn chứng tỏ mình. Cơ hội là 50-50 với cả hai đội, vì thế chúng tôi sẽ phải tận dụng các cơ hội có được để giành chiến thắng”.

    HLV Miura cũng cho biết, ngoài trận đấu với Malaysia thì ông sẽ chờ đợi trận đấu với U.23 Nhật Bản, bởi đây là trận đấu rất thú vị: “Đá với đội bóng mạnh như Nhật Bản sẽ giúp bản thân tôi tích lũy thêm kinh nghiệm, vì thế tôi hy vọng có kết quả tốt trước Malaysia, để tạo tâm lý tốt khi đá với Nhật Bản. Là HLV trưởng U.23 Việt Nam, dĩ nhiên tôi mong muốn đội bóng do tôi dẫn dắt sẽ đánh bại đội bóng quê hương của tôi”.
     
  11. Ronaldo CR7 Banned

  12. Ronaldo CR7 Banned

    Danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 do HLV Miura tuyển chọn.

    Thủ môn:
    Nguyễn Hoài Anh (Quảng Ninh), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (Hà Nội T&T).
    Hậu vệ: Lê Đức Lương (HAGL) , Trần Phước Thọ (Long An), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao H oài An (Khánh Hòa), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL).
    Tiền vệ: Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Phan Văn Long (SHB.Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội) Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.ĐN).
    Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).
    (Xuân Trường không góp mặt là do chưa hồi phục chấn thương)

    [video=youtube;qdDEZ1uF1Bw]https://www.youtube.com/watch?v=qdDEZ1uF1Bw[/video]

    [video=youtube;oiLi1EvB-HM]https://www.youtube.com/watch?v=oiLi1EvB-HM[/video]

    [video=youtube;0xGVLOfyhZ8]https://www.youtube.com/watch?v=0xGVLOfyhZ8[/video]
     
  13. Ronaldo CR7 Banned

    Đội hình 4-4-2 của U23 Việt Nam có thể đánh bại U23 Malaysia.

    Thủ môn Hoài Anh: Thủ môn của Than Quảng Ninh được HLV Miura lựa chọn cho trận giao hữu đầu tiên với HN.T&T. Trong suốt 90 phút, Hoài Anh thi đấu ấn tượng với khả năng phản xạ cực tốt. Anh cứu thua ít nhất 6 lần cho Olympic Việt Nam. Trong trận gặp Thái Lan, Hoài Anh đã thi đấu ổn định trong 45 phút đầu tiên.

    Hậu vệ phải Văn Sơn: Trong trận đấu gặp HN.T&T và Đồng Nai, Văn Sơn được đá trọn 90 phút. Điểm nổi bật của Văn Sơn là khả năng chuyền và tạt bóng có độ chính xác cao.

    Trung vệ Ngọc Hải: Ngọc Hải hiện là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất tại Olympic Việt Nam với 411 phút. Chiếc băng thủ quân mà HLV Miura giao cho hậu vệ người Nghệ An đã nói lên tầm quan trọng của anh.


    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận.
    Đội hình ra quân của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia do Bongdaplus lựa chọn. Đồ họa: Trí Công

    Trung vệ Tiến Dũng: Mặc dù dính chấn thương nhưng Tiến Dũng vẫn nhận được sự kỳ vọng rất lớn của HLV Miura. Mạnh Dũng đã có 145 phút thi đấu và để lại ấn tượng nhờ lối chơi điềm tĩnh. Mạnh Dũng cũng đã trở lại sau chấn thương và có sẵn sàng đá chính trong trận gặp U23 Malaysia.

    Hậu vệ trái Mạnh Hùng: Sở trường của Mạnh Hùng là vị trí trung vệ. Tuy nhiên, khi được đẩy ra cánh trái, Mạnh Hùng cũng thi đấu rất tốt. Mạnh Hùng được đánh giá cao nhờ khả năng sút phạt nhờ kèo trái rất dị. Pha sút phạt vào lưới HN.T&T đã nói lên tất cả.

    Tiền vệ phải Ngọc Thắng: Tiền vệ này có 158 phút thi đấu chính thức trong trận gặp U22 Uzbekistan, Đồng Nai và U23 Thái Lan. Ấn tượng Ngọc Thắng để lại khá tốt. Bàn thắng vào lưới Đồng Nai đã giúp Ngọc Thắng ghi điểm trong mắt HLV Miura. Anh được đánh giá cao nhờ lối chơi tốc độ.

    [video=youtube;iBEejHvMjfY]https://www.youtube.com/watch?v=iBEejHvMjfY[/video]

    Tiền vệ Tuấn Anh: Đều được ra sân trong cả 5 trận giao hữu và có 315 phút thi đấu. Tuấn Anh được HLV Miura đánh giá cao nhờ kỹ thuật hoàn hảo và khả năng cầm trịch trận đấu. Tuấn Anh được kỳ vọng là ông chủ giữa sân của Olympic Việt Nam.

    [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. - 1
    Công Phượng xứng đáng nhận một suất đá chính trong trận đấu gặp U23 Malaysia


    Tiền vệ Hữu Dũng: Duy Mạnh chấn thương nên Hữu Dũng được HLV Miura trao cơ hội. Cú vô lê ghi bàn đẹp mắt vào lưới Thái Lan đã giúp tiền vệ người Thanh Hóa lấy lòng tin từ HLV Miura.

    Tiền vệ Huy Toàn: Anh là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Olympic Việt Nam. Kỹ thuật tốt, tốc độ là vũ khí nguy hiểm của Huy Toàn. Anh là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Indonesia.

    Tiền đạo Công Phượng: Ghi 1 bàn vào lưới HN.T&T và sở hữu những pha đi bóng kỹ thuật, Công Phượng xứng đáng là cầu thủ mà NHM Việt Nam kỳ vọng nhất. Công Phượng là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều thứ ba sau Ngọc Hải và Tuấn Anh với 303 phút.

    Tiền đạo Thanh Bình: Lối chơi dũng mãnh, đơn giản nhưng hiện đại của Thanh Bình giúp anh ghi điểm với HLV Miura. Trong trận đấu với HN.T&T, Thanh Bình có pha đánh đầu khá đẳng cấp ghi bàn cho Olympic Việt Nam.

    (Nguồn: Bongda+)
     
  14. Mắt Kính SV Thành Viên Cấp 4

    Lứa HAGL, kết nhất Tuấn Anh: kỹ thuật tốt, đá đơn giản không rườm rà,chuyền xa tốt, dứt điểm từ xa khá, bình tĩnh, biết giữ nhịp trận đấu
     
  15. Ronaldo CR7 Banned

    Vừa làm việc, vừa mong tới tối nay ủng hộ Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn v..v làm nên chuyện. [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. 3g sắp tới cũng sẽ coi luôn Macau đấm đá ra sao. [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. - 1
     
  16. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    thua chắc vì nhiều lý do.
     
  17. VT.Tr Mod Nhiệt Tình Thành viên BQT Super Moderator

    Chuẩn bị tinh thần đi bão thôi ae [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận.
     
  18. Ronaldo CR7 Banned

    Tối nay có bão, tối nay có bão. [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng cố lên. Nã đạn Malaysia thấy cmn luôn. [U23 Việt Nam tại Vòng loại U23 Châu Á 2016] Lịch Thi Đấu | Tin Tức | Thảo Luận. - 1
     
  19. manhcuongbc Thành Viên Cấp 5

    Rất hâm mộ VN, nhưng qua các trận giao hữu, mình thấy không khả quan. Kết quả các trận theo dự đoán của mình như sau:
    U23 Malaysia - U23 Việt Nam: 2-1
    U23 Việt Nam - U23 Nhật Bản: 1-4
    U23 Việt Nam - U23 Macau: 3-1
     
  20. Ronaldo CR7 Banned

    Hy vọng, VN win.
     

Chia sẻ trang này