Tìm kiếm bài viết theo id

Có chuyện gì với thị trường nước giải khát VN vậy nhỉ? (clone nick)

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi paradise510, 28/3/15.

ID Topic : 7966238
Ngày đăng:
28/3/15 lúc 10:51
  1. paradise510 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/10/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    2
    Sáng nay em mới đọc được bài này:
    http://bvntd.com/bao-ve-nguoi-tieu-dung/nuoc-sting-cong-ty-pepsi-co-co-di-vat.html

    Sau dr thanh, c2, coca giờ đến pepsi. Tự dưng dị vật ở đâu ra lắm vậy trời? Hồi trước đang yên đang lành có thấy cái gì đâu.
    Riết rồi giờ chẳng biết uống cái gì nữa.
     
  2. paradise510 Thành Viên Mới

    Tại sao mấy bữa nay dị vật xuất hiện dày đặc vậy bác @@. Từ THP qua URC rồi Coca, giờ đến Pepsi. Có chuyện khỉ gì đang xảy ra vậy?
     
  3. procongnghe Banned

    Em biết ngay THP không phải là thằng duy nhất dính phốt này mà. Nó chỉ là màn khởi đầu thôi. Dần dần sau này các doanh nghiệp trong ngành giải khát sẽ bị lên báo hết. Vấn đề bây giờ là tìm ra ai đứng sau tất cả những vụ này.
     
  4. choixongjong Thành Viên Vàng

    Cứ để xem cách xử trí của mấy ông lớn như thế nào. Nhưng chắc chắn một điều thằng nào dính "dị vật" nhiều nhất là thằng "bẩn" nhất.
     
  5. paradise510 Thành Viên Mới

    Ủa vậy mấy vụ này là có người đứng sau hết hả bác? Nghĩ cũng hợp lí. Hồi xưa không thấy xuất hiện dị vật. Tự nhiên mấy tháng nay lại xuất hiện liên tục mà lại liên tiếp ở các doanh nghiệp nước giải khát. Chắc muốn tấn công vào thị trường VN đây.
     
  6. paradise510 Thành Viên Mới

    Thằng nào dính nhiều dị vật nhất vậy bác? Em thấy thằng nào cũng dính mà. Mà bây giờ anh em mình vẫn chưa biết hết được đâu. Lỡ sau này càng nhiều dị vật xuất hiện nữa thì sao bác?
     
  7. VIP_SIM Thành Viên Cấp 2


    Đúng rồi bác . Em là em nghi vấn cái bác procongnghe đứng đằng sau nhé . Có chuyện gì với thị trường nước giải khát VN vậy nhỉ? (clone nick)
     
  8. Diệt_Mối_Tận_Gốc Thành Viên Mới

    Uống của thằng nào cũng vậy, quan trọng là trước khi uống thì xăm xoi cho nó kỹ vào, không nhìn được bên trong thì chịu khó đổ ra ly mà uống.
     
  9. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    em thấy vì là CÔng nghiệp nên ko thể nào an toàn được.
    đã là công nghiệp là có quy trình khép kín.
    muốn bít nó kém vệ sinh thì khó lắm. chẳng lẽ phải đi kiểm tra từng khâu.
    mà mấy hãng đều nói là có người quản lý và kiểm tra quy trình rồi.
    vậy ở đâu ra vật thể lạ trong mấy chai nước.
    đúng thật là : giả giả thật thật.
     
  10. procongnghe Banned

    Đúng rồi bác. Nghe tin đồn trên phố hình như có đại gia nào bên Thái muốn thâu tóm thì phải. Mà không có lửa làm sao có khói nhể
     
  11. procongnghe Banned

    Em procongnghe chứ không pro chơi bẩn bác ơi. hihi Có chuyện gì với thị trường nước giải khát VN vậy nhỉ? (clone nick) - 1
     
  12. procongnghe Banned

    Bên THP có cho tham quan dây chuyền kìa bác. Muốn kiểm tra cũng dễ thôi ấy mà. Biết chút kiến thức về kĩ thuật là được mà.
     
  13. tuananh5s Thành Viên Mới

    Thì đúng rồi bác ơi. Mình uống vào người mình mà. Bây giờ cạnh tranh khốc liệt quá các doanh nghiệp chơi nhau. Còn người tiêu dùng như mình thì thiệt mà thôi.
     
  14. tellmewhy Banned

    Sao dạo này nhiều dị vật xuất hiện thế nhỉ Có chuyện gì với thị trường nước giải khát VN vậy nhỉ? (clone nick), từ vụ THP xong cái xuất hiện tràn lan một cách khó hiểu. Mà các doanh nghiệp quy trình sx nghe bảo cũng hiện đại mà sao cứ nối đuôi nhau ăn scandal thế.
     
  15. minhtrietdeptrai Thành Viên Mới

    Sắp tới là đến nước lọc cũng dính chàm nhé các ông. Mà nếu không dính thì chắc là mấy ông đó chơi bẩn rồi, hehe.
     
  16. minhtrietdeptrai Thành Viên Mới

    Ai lỡ tẩy chay THP rồi thì tẩy chay hết luôn C2, Coca, Pepsi, Aqua luôn đê. Chuyển qua uống nước giếng thì mới "đảm bảo" nhé các ông.
     
  17. minhtrietdeptrai Thành Viên Mới

    Có gì đâu bác. Sp lỗi thì doanh nghiệp nào chẳng có. Nó có chính sách đổi trả lại sp lỗi cho khách hàng luôn mà. Chỉ tại người tiêu dùng ở Việt Nam không biết điều đó nên thấy thằng THP có sp lỗi thì lao vào ném đá thôi. Chứ bây giờ phanh phui ra cả URC, coca, pepsico cũng có nên mới vỡ lỡ ra thế này đây.
     
  18. tuananh5s Thành Viên Mới

    Ủng hộ ý kiến uống nước giếng nhé. Bây giờ các doanh nghiệp chắc cũng sợ người tiêu dùng lắm rồi. Họ chưa tìm hiểu kỹ nhưng cứ ném đá theo số đông thế này thì doanh nghiệp nào chẳng chết.
     
  19. tuananh5s Thành Viên Mới

    Bây giờ ngồi chờ xem pepsi xử lí thế nào với vụ này đã. Các ông kia ai cũng dính lỗi mà chỉ có mình THP là lùm xùm miết từ bữa đến giờ. Thật khó hiểu.
     
  20. verybadman Thành Viên Mới

    Cứ chờ xem. Thể nào cũng có một loạt doanh nghiệp nữa có "di vật" cho mà coi. Thời buổi này muốn bỏ dị vật vào chai nước thì dễ òm ấy mà. Có tiền là làm được thôi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. khosiquaxinh
Tổng: 972 (Thành viên: 1, Khách: 935, Robots: 36)