Tìm kiếm bài viết theo id

Câu chuyện của em

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nhip_van_long, 31/3/15.

ID Topic : 7976153
Ngày đăng:
31/3/15 lúc 17:08
  1. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    24/4/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    1,837
    E và cô ấy quen nhau gần 1 năm , và e tính hết năm nay , e làm đám cưới , và e cũng có thưa với dg nàng như vậy , chúng e thỉnh thoảng đi chơi với nhau cho dù nhà e cách cô ấy 16 km , e luôn nhịn mỗi khi cô ấy nổi nóng khi cãi vã , vì khi cãi vã thì khẩu khí của nàng ko dễ nghe chút nào , nhịn cho yên. Nhưng rùi cách đây 2 tháng , hôm bữa e chở nàng đi ăn và đi vòng vòng , khi chở nàng về xong , chạy được khoảng 200m thì nàng gọi , e tấp xe vô nghe thì.... e ko ngờ nàng nói là : mai mốt a đừng qua chở e đi nữa nhé , về trễ vầy e ko muốn đi với a nữa , mình chia tay nha a ..v.....v.... , nhưng lúc e đi thì lúc đó là 6g chiếu và về nàh nàng là 9g15 . ko hiểu sao vậy .
    vài ngày sao e hỏi thì ra là hôm bữa nàng về thì bị mấy đứa e nàng chửi gì đó và nàng quay qua e lấy e ra thị uy trước mặt tụi nó.....
    E cũng nhịn nhưng ko nói , rùi hôm bữa cách đây 5 ngày , e vừa chở nàng về thì ko may ba nàng dưới quê lên và khi e về đến gần nhà thì nàng gọi nói là chia tay , e ko muốn a qua nàh e nữa , a là người....v....v......
    đến mức này e ko chịu nổi và...... im lặng lun , và nàng cũng im lặng đến hôm nay, hở chút là nàng đòi chia tay , theo các Ae thì e phải làm sao ạ ? quen nữa hay ko ??? có nên chủ động gọi xin lỗi nàng ko ???
    Xin chỉ dùm e ạ.
     
  2. khach5giay Thành Viên Cấp 5

    công thức : XH - CT
     
  3. H&Hcompany Thành Viên Cấp 4

    hiếp xong phắn......
    đùa chút chơi thôi chứ bạn yêu nhỏ đó như vậy mà cứ lấy bạn ra để chủi r lên mặt thì mai mốt cưới nó về nó leo lên đâu bạn và 3me bạn ngồi đó,
    tốt nhất bạn im lặng luôn và thay số đt kiếm con khác quen Câu chuyện của em
     
  4. duanhaulamgiau1 Thành Viên Cấp 4

    Bó tay với con bé này
     
  5. legna Thành Viên Cấp 3

    liên hệ choixongjong trong này chỉ cách cho
     
  6. Phạm_Gia_shop Thành Viên Cấp 3

    lên 5giay mà hỏi mấy vụ này thì kết quả câu trả lời là chia tay thôi , vì 5giay thì dân FA đông như quân nguyên Câu chuyện của em
     
  7. anhbay Thành Viên Cấp 6

    Triệu hồi ku vip-sim vô ngay và luôn
     
  8. duanhaulamgiau1 Thành Viên Cấp 4

    Bỏ ngay và nhanh luôn đi pro
     
  9. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Triệu hồi choixongjong vào giải quyết!!
     
  10. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    mới quen một năm mà...3 năm trước lúc mới quen mình cũng y chang bro...tốt nhất là lựa lời rồi cùng nhau phân tích...chứ im im hoài thì chia tay là chắc Câu chuyện của em
     
  11. duanhaulamgiau1 Thành Viên Cấp 4

    Nếu ba nó kêu nó bỏ pro, đi lấy chồng , chắc nó cũng làm lun, bó tay.
     
  12. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    Con gái người ta là con nhà lành. Người ta sợ bác đi tối quá la là đúng rồi.
    Sống trong gia đình không phải sống độc thân muốn đi lúc nào về lúc nào cũng được. Cứ dễ dãi đi quá 9h là không ổn.

    Chú nên chứng tỏ mình là đàn ông. Làm sai thì phải nhận. Lủi xe thằng vào nhà: "Xin lỗi đã làm phiền mọi người hứa sẽ không tái phạm nữa. Chở về nhà đúng giờ."

    Dánh đập hay quát mắng phụ nữ không chứng tỏ được cái gì cả. Phải biết phân biệt đúng sai và chừng mực. Chở con gái nhà người ta về khuya nguy hiểm còn muốn trách ngược lại thì đúng là không phải đàn ông rồi.

    Mình nghĩ đây là một cô gái tốt. Gia đình tốt. Đáng giữ lại.
    Sau này cưới vợ về. Cô vợ cứ đi chơi tới khuya về ông nào cũng thấy chán. Đừng tập thói quen đi chơi về khuya cho phụ nữ. Dễ bị cắm sừng lắm.
     
  13. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Em định cưới nó về làm má em hả Câu chuyện của em anh nói vậy em tự hiểu đi ha !
     
  14. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    A nói e thấy cũng đúng và anh 5giay kia nói cũng đúng , ko biết sao bây zờ
    Câu chuyện của em - 1
     
  15. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Nói chung đàn ông nên biết nhường nhịn, đừng để tâm những chuyện nhỏ nhặt. Nhưng đừng nhu nhược quá. Bạn quyết định tiến tới hôn nhân thì đó là bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Đời bạn là do bạn tự quyết chứ không ai có thể sống giúp bạn được. Cứ làm những gì bạn thấy thoải mái nhất. Chúc bạn sớm vượt qua khó khăn !
     
  16. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    Bạn nhìn lại vấn đề xem lỗi sai tại ai ? Nhà người ta có con gái đi chơi về khuya nguy hiểm chứ. Lỡ bị cướp hay tai nạn gì thì sao ? Chỉ biết nghĩ tới bản thân đi chơi cho sướng mà không biết nghĩ cho bạn gái.

    Làm sai mà cứ suốt ngày đổ lỗi này nọ quay ra trách phụ nữ thì có khác gì đàn bà. Dũng cảm nhìn vào cái sai nhận sai mới ra dáng đàn ông. Để bạn gái bị gia đình la bạn im lặng nghĩ là mình đúng ? Đàn ông che chở phụ nữ chứ không phải im lặng nhìn phụ nữ bị ăn hiếp như vậy.

    Bạn cũng thấy khi đã có con cái. Ra đường 10h chưa về lại gọi điện hỏi rồi. Bạn nên hiểu cho gia đình người ta và cho bạn gái. Yêu nhau phải biết chia sẻ cho nhau chứ.

    Ứng xử thông mình và chia sẻ mới đáng để phụ nữ ngưỡng mộ và nương tựa.

    Mình thấy cô này cũng không phải quá đáng gì. Con gái ngoan bây giờ hiếm quá. Mấy cô đi chơi 11h - 12h toàn là mấy cô không ra gì. Qua tay không biết bao nhiêu người rồi. Thấy nhiều bác đòi hổ báo quá chắc toàn là đổ vỏ giùm riết quen rồi. Mình chắc là mấy bác này thấy cướp là bỏ bạn gái cho cướp làm thịt chạy trước rồi.

    -Hãy nhớ ràng bạn phải che chở cho phụ nữ không phải im lặng hay sĩ diện chứng tỏ đàn ông đâu.
    -Bị chửi vài câu quay đầu bỏ chạy người ta gọi là "nhược phu".
    :hungry:
     
  17. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn pro , nhưng thực ra mình ko nhu nhược đến vậy đâu pro , dù sao cũng cảm ơn bạn nhé , chắc bạn chưa đọc kỹ nên nói vậy , chứ mình đi đến 9g là về màh , một tuần chỉ đi chới đến 2 lần thui bạn , mình nghĩ ko có gì là q1ua1 đáng cả , đi ăn uống vòng vòng là về , có gì sai đâu bạn ? mình thấy khó chịu là đã nói cuối năm rùi , vậy màh hở chút là chia tay , chia tay đó bạn ,bạn hiểu ý mình chứ ? rất cảm ơn bạn nhé.Câu chuyện của em
     
  18. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    nhịn ko phải là nhục mà để hạ gục đối phương Câu chuyện của em)
     
  19. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    -Khi bạn gái bị người nhà la sao bạn không dám đứng ra nhận hết lỗi ?? Bạn là đàn ông mà phải giải quyết vần đề thay cho bạn gái chứ.
    -Cứ nói thẳng ra "Lỗi tại con. Sau này mọi người đừng chửi cô ấy tội nghiệp. Muốn đánh chủi cứ nhắm mình con được rồi."

    Bạn dám làm như vậy thì bạn gái sẽ không liên tục đòi chia tay như vậy đâu.

    -Bạn phải luôn ghi nhớ mình là đàn ông. Chấp nhận chịu đánh chịu chửi vì bạn gái chứ. Đừng để cô ấy phải hứng chịu 1 mình.
    -Bạn cũng phải hiểu ở nhà cô ấy bị chửi thì bạn chính là người cô ấy trúc giận mà thôi. Cô ấy không thể trúc giận lên bạn bè hay anh em trong nhà được. Cho thấy vị trí của bạn so với nhưng người khác cũng đặt biệt hơn ở chỗ cô ấy cần chia sẻ từ bạn. Bạn xử lí bằng cách im lặng mà không có chịu an ủi hay chủ động hứng chịu giùm cô ấy.

    -Đi lòng vòng ăn uống không sai. Cái sai chính là bạn phải biết gia đình cô ấy quá lo cho con gái. Bạn phải biết ứng xử hợp lý. Quen bạn gái nhưng bạn không hiểu gì về gia đình bạn gái chỉ biết tới bản thân không sai thì là gì.

    -Cô ấy liên tục đòi chi tay nhưng mà sau nhiều lần như vậy cô ấy cũng không chia tay được. Vì thực sự cô ấy không muốn chia tay mà đòi hỏi chia sẻ và bảo vệ từ bạn.
    :hungry:
     
  20. ats.digital Thành Viên Kim Cương

    Bạn nên nói chuyện với bạn gái rõ ràng thay vì im lặng sẽ không giải quyết được gì cả.

    Thứ nhất phải biết bạn gái của bạn được gia đình cho phép đi chơi đến mấy giờ. Bạn cứ đến nhà cô ấy xin phép đưa cơ ấy đi chơi và sẽ đưa về đúng giờ, nếu về trễ vì lý do ngoài ý muốn nào đó bạn phải là người chịu trách nhiệm và xin lỗi gia đình để được cảm thông và lần sau tin tưởng cho cô ấy đi cùng bạn, không nên để bạn gái bị người nhà la mắng.

    Việc thứ 2 bạn phải nói chuyện rõ ràng với bạn gái, tình cảm không phải trò chơi, hở cái đòi chia tay, bạn không đồng ý chuyện đó. 2 bạn đã xác định cuối năm cưới có nghĩa là 2 người đã yêu nhau và hiểu được giá trị của tình cảm, hạnh phúc, cả 2 phải trân trọng điều đó, có khó khăn phải chia sẻ cùng nhau và tìm hướng giải quyết chứ không phải đụng cái đòi chia tay dễ dàng như vậy thì tình yêu của bạn gái đối với bạn đơn giản như vậy sao, vậy thì bạn có ý nghĩa như thế nào trong lòng cô ấy. Sau này bước vào cuộc sống vợ chồng còn rất nhiều chông gai chứ không phải những chuyện cỏn con như vậy thì bạn gái của bạn sẽ chịu đựng đến đâu!!!

    Vài lời chia sẻ mong rằng 2 bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình, còn chuyện tình cảm là của bạn, quyết định như thế nào là ở bạn chứ không nên theo ý anh này hay chị kia.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. phamhong1610,
  2. Michaelrog
Tổng: 526 (Thành viên: 2, Khách: 505, Robots: 19)