Tìm kiếm bài viết theo id

Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ve Chai 5s, 21/4/15.

ID Topic : 8022517
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 01:30
  1. Ve Chai 5s Banned

    Tham gia ngày:
    30/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,208
    [h=1]Dân mạng truy tìm nhóm thanh niên sàm sỡ thiếu nữ[/h]

    Sáng 19/4, công viên nước Hồ Tây bắt đầu mở cửa chào đón người dân thủ đô vào vui chơi miễn phí. Chỉ sau hơn một giờ đồng hồ, địa điểm vui chơi lý tưởng như công viên nước Hồ Tây đã biến thành một "chiến trường" hỗn loạn bởi lượng người đổ về đây quá đông. Nhiều cảnh tượng chen lấn, xô đẩy khủng khiếp đã diễn ra khiến cả người trong cuộc lẫn người ngoài cuộc thấy kinh hoàng.
    Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ TâyNhiều người không ngại ngần vượt rào sắt lao vào công viên nước
    Bất chấp việc ban tổ chức đóng cửa do công viên nước đã quá tải, rất nhiều người bao gồm cả trai, gái, già, trẻ... vẫn cố tình trèo tường, vượt rào sắt, lao vào bên trong gây ra cảnh tượng hỗn loạn, phản cảm hiếm thấy.
    Không chỉ bên ngoài, cảnh tượng bên trong công viên nước cũng kinh hoàng không kém. Trong tình cảnh người người xô đẩy, chen lấn nhau rất nhiều cô gái trẻ đã trở thành nạn nhân bị sàm sỡ, thậm chí là quấy rối tình dục tập thể. Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trong trang phục bikini rách tơi tả bị vây quanh bởi đám thanh niên đông đúc hò reo, trêu đùa... đã "vạch trần" sự hồn loạn, phản cảm phía trong công viên nước.
    Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây - 1Cô gái ôm bộ bikini rách tươm sợ hãi trước đám đông thanh niên hò reo, trêu đùa
    Clip được chia sẻ trên khắp các diễn đàn, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng từ qua đến nay. Trong đó là hình ảnh một cô gái đang loay hoay che đậy cơ thể mình trong bộ bikini rách bươm, xung quanh là đám đông thanh niên reo hò, đùa cợt, ghi hình khiến cả cô gái và người xem đều thấy hoảng sợ.
    Tuy nhiên, đó chỉ là một trong số rất nhiều hình ảnh phản cảm diễn ra tại công viên nước hôm qua. Một số người có mặt tại đó cho biết, trong lúc công viên quá tải, nhiều thanh niên lợi dụng tình trạng đông đúc hỗn loạn đã có hành vi sàm sỡ các cô gái trẻ.
    Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây - 2Nhiều cô gái trở thành nạn nhân của cơn "bão nước"
    Nhiều thanh niên đã chiếm trọn khu vực "suối lười" rồi khi gặp bất cứ ai đi ngang qua đều đồng loạt té nước trêu. Thậm chí họ còn nhảy lên bờ kéo các bạn nữ xuống để thực hiện trận "bão nước", cố tình sờ mó, lột trần quần áo... Cô gái nào không may lọt vào khu vực đó thì bị bắt nạt thảm hại.
    Hành động vô ý thức của một số thanh niên có mặt tại công viên nước khiến rất nhiều người "nóng mắt". Bức xúc trước những hành động đó, cư dân mạng đã bắt tay vào truy tìm nhóm thanh niên té nước, sàm sỡ bạn gái tại công viên nước Hồ Tây.
    Do khoe chiến tích "trêu gái" tại công viên nước trên Facebook nên một người được cho là cầm đầu nhóm thanh niên đã bị phát hiện. Đó là LCAT,có mặt tại công viên nước cùng một nhóm bạn vào sáng 19/4. Sau khi chia sẻ niềm vui được tắm miễn phí tại đây, thanh niên này còn sẵn sàng khoe chiến tích được lên báo đúng lúc hình ảnh té nước vào các bạn gái được ghi lại. Thậm chí, LCAT còn sẵn sàng ra giá cho ai tìm thấy cô gái mình bị trêu và đòi lấy cô gái ấy làm vợ.
    Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây - 3Tung tích của một trong những thanh niên có hành vi xấu được cư dân mạng tìm thấy
    Facebook của LCAT nhanh chóng bị cư dân mạng phát hiện và hành động xấu xa của thanh niên này bị lên án mạnh mẽ. Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, LCAT cùng "đồng bọn" đã phải xóa những status phản cảm trước đó.
    Về phía các thiếu nữ là nạn nhân đã nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên tiếng cảnh báo về sự chủ quan của họ, trong khi công viên nước đông đúc như vậy không những không tìm cách tránh xa mà còn mặc hở hang để bị trêu đùa như vậy.
    P/S: đọc thấy vô cùng bức xúc với lối sống của đám này thử nghĩ nếu ko có pháp luật trong vòng 30p thui thì sẽ xảy ra chuyện gì và lũ này sẽ làm đến những chuyện gì các bạn chắc cũng suy nghĩ như mình. Tụi này nó ko nghĩ nếu đây là bạn gái nó, e gái họ hàng hoặc là con gái của nó nếu 30 năm sau bị như v thì nó sẽ nghĩ sao thật thất vòng quá lối sống ngày càng suy đồi quá rồi

     
  2. Ve Chai 5s Banned

    Các bạn có thể tìm FB lũ này ko tag vào để cho bạn bè họ hàng nó thấy cái phần "dâm" nó thế nào để coi về nhà bà con họ hàng là phụ nữ có dám gần nó không chứ để như v xã hội ngày càng suy đồi các bạn ak
     
  3. Mr Jun Thành Viên Cấp 6

    Mí thằng đó đc cái hùa theo số đông hui. Đọc đã thấy bức xúc. Cha mẹ ko dạy nó đc thì để cho đời dạy nó !
     
  4. choixongjong Thành Viên Vàng

    Mà cái CV này không có bảo vệ hay cứu hộ hả ta Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây
     
  5. Son Goku Banned

    Kệ con mắm đó đi bạn ơi. Nó đã có gan leo rào vô để chơi thì nó cũng không phải dạng vừa đâu. Ngưu tầm ngưu - Mã tầm mã thôi chứ có gì lạ.
     
  6. fivemua Thành Viên Cấp 3

    vào fb nó, pm nó mà nói chứ nói ở đây có ai biết đâu mà T_T
     
  7. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Hihi....mấy con trẻ trâu này bình thường đánh nhau quay clip dữ lắm, vậy thì có cơ hội cho tụi bây bị trâu đực hấp diêm thấy bà.
     
  8. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    không quan tâm mấy thằng trâu, nhưng mấy con trèo rào vào cũng " không phải dạng vừa đâu, vừa vừa đâu". Gặp bạn gái mình mà trèo rào đến rách váy như vậy, thì cho nó 1bạt tai rồi bỏ lun.:canny:
     
  9. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    vấn đề thứ nhất là ban đầu mấy ông tướng này giỡn.
    vấn đề tiếp theo là có mấy khứa đầu trâu mặt ngựa bắt đầu kiếm chuyện chọc phá.
    Mấy ông tướng kia hùa theo.
    Thấy khoái thế là cả đám đi theo. rồi trong lúc đùa giỡn mấy thành phần bất hảo bắt đầu kéo áo, phá bikini.
    Rồi bị tụt .
    Nói thật như chị em của tụi nó mà bị như vậy thì tụi nó sẽ ra sao?
    Hành động mà ko suy nghĩ => chỉ có thể là TRẨU TRE
     
  10. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Ngoài đấy nó hành động như thế là đúng dzồi. Không có gì lạ đâu, lạ lạ đâu.
     
  11. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Ông bà mình bảo "tránh voi chẳng xấu mặt nào". Thấy cả đám thanh niên choai choai cởi trần mặc quần đùi như thế mà cũng ráng tìm mọi cách mặc bikini chui vào đấy cho chúng nó ghẹo. Tiên trách kỷ, hậu hãy trách nhân.
     
  12. choixongjong Thành Viên Vàng

    Bị chọc ghẹo nhưng...sướng, vì hơn khối đứa chẳng ma nào thèm ghẹo Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây
     
  13. ngocdt3 Thành Viên Vàng

    chuẩn cho anh nhá, lúc chả có ma nào ngó thì mới thấy vầy còn đỡ hơn Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây - 1
     
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Ngưu tầm Ngưu,Mã tầm Mã.nhìn cả lũ bầy đàn là cũng hiểu rồi,bình thường không có sự kiện thì bọn chúng ko có cơ hội tụ tập để thể hiện bản năng "bầy đàn" và bản chất "vô học" chỉ cần có 1 sự kiện gì đó có mùi "nhang" hay "chùa" cả cả lũ sẽ có mặt để bộc lộ hết phần con của bọn nó thôi.
    @Mấy em kia cũng không phải "dạng vừa đâu"!Nghĩ sao cả trăm con người chen chúc nhau trong 1 cái hồ bé tí mà cũng ráng chen vào để cho "đầu trâu mặt ngựa" thể hiện khả năng "dâm dê" vô đối của bọn nó!!Miễn phí vé vào cổng nên được sờ nắn miễn phí,sướng nhỡ!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/15
  15. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    Mấy bác đọc không kỹ nên vào phán lung tung như đúng rồi vậy.
    Những cô gái bị những tên kia kéo xuống.

    Xem lại trong hình tụi nó cmt: "Haha. Kon áo tím này mk kéo suốg"

    PS: Công nhận mấy đứa cmt như trong hình FB toàn bọn trình độ thua cả học sinh lớp 1. Đánh sai chính tả mà cũng hả hê tự hào khoe. Trí tuệ thua học sinh lớp 1 như vậy làm làm sao cư xử có văn hóa được đây ?
    Buc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tâyps:
     
  16. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Đông nhốn nháo như thế mà không bị sàm sỡ kể cũng lạ, gái chắc cũng muốn bị nên mới cố ý vào chỗ như vậy. Không chỗ nào trên thế giới này gái được yên khi tắm đông như vậy, gần gần đây chắc cũng đi tắm 1 phen cho biếtBuc xúc về những kẻ sàm sỡ thiếu nữ tại công viên nước Hồ Tây
     
  17. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    bạn nghĩ bọn nó có đi học sao?Hahaha
     
  18. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Đúng là trẻ trâu :sad:
     
  19. chelsea93 Sale Iphone & Design Web

    leo rào vào tắm nước đái , xong bị xàm sỡ , toàn $#@@#@ trong này ko
     
  20. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    ko có sàm sỡ ở đây nhé... chẳng qua chất lượng bikini hàng chợ xuống nước là rách . thế thôi... kakaka
     

Chia sẻ trang này