Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyện e trai mình

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nhip_van_long, 21/4/15.

ID Topic : 8022574
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 02:32
  1. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    24/4/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,837
    Hồi chiều đi làm về , thấy thằng e trai ngồi buồn ko nói lời nào , khác hẳn mọi ngày , hỏi rặng mãi thì mới biết là con bé mà gia đình tính cưới cho nó cuối năm nay và nó đã có chuyện .
    Con bé đó và những người quen trong CTY nó có tổ chức đi ăn uống , cf , karaoke xả tress vì hôm nay là sinh nhật CTY , những đứa bạn nó thì ai cũng dẫn người yêu , bồ , chồng đi theo cả , riêng con bé này thì ko.

    Thằng e hỏi ra thì nó trả lời rằng :
    "nó cảm thấy chưa đảm bảo là 2 đứa có đến đám cưới hay ko , nên nó sợ dẫn đi , bạn bè nó bik mặt , rùi nếu lỡ chia tay thì.... sau này nó ko dẫn ai đến được cả ....Chuyện e trai mình " , nó đang quen e mình mà còn tính quen thằng khác ?

    Bó tay với con bé này , cái loại gì ko bik , nghe đến đây mình cảm thấy tức và cực kỳ khó chịu , mình cảm thấy thằng e mình thì hiền quá , còn con bé kia ko hề tôn trọng e mình .
    Mình tức chiều đến giờ , mới đã vậy rùi , sau này cưới thì sao nữa ?? Mình đang rối và ko bik ứng sử sao với loại con này , Các Ae cho mình xin lời khuyên nhé , xin cảm ơn Ae .
     
  2. kukuku000 Thành Viên Cấp 1

    thì như AE Voz hay chia sẻ thì cái thể loại này thì chỉ có XH-CT thôi bro ạ.
     
  3. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    Thật tình thì không biết đầu đuôi câu chuyện nên không dám khuyên. Chỉ góp ý thế này, bạn và em trai nên bình tỉnh nói chuyện với ba mẹ. Sau đó, mời bạn gái đó tới xác định tư tưởng rõ ràng có nên tiến tới hôn nhân hay không. Cuối cùng là họp mặt cả gia đình hai bên thống nhất đại sự.

    Hôn nhân mà, chuyện đại sự không thể hấp tấp được và càng không thể tiến hành khi còn là đơn phương.
     
  4. Lela Thành Viên Cấp 6

    GF mình thì khác, mỗi lần công ty có tổ chức ăn uống đều rủ mình đi cùng, mình thì ngại người lạ với lại không thích ăn nhậu nên mấy lần cũng từ chối. Mà mấy lần đó mình không đi GF mình cũng ở nhà.

    Trong chuyện này mình nghĩ bạn nên để hai đứa nó tự giải quyết, trưởng thành hết rồi đâu phải con nít, nếu con bé đó như vậy thì mình nghĩ có vấn đề rồi, yêu nhau sắp cưới mà còn vậy thì bó tay !
     
  5. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Hầy ah, thường cái giống đàn bà, chỉ công khai người yêu khi tình cảm thật sự sâu.
     
  6. choixongjong Thành Viên Vàng

    Em thì em. Mắc mớ gì xía zô. Gia đình định cưới cuối năm mà đã có động thái gì chưa, đã thỏa thuận gì với bên kia chưa? Nếu chưa thì chẳng có gì ràng buộc cả, mới chỉ là dự định nội bộ "nhà trai".
     
  7. nhip_van_long Thành Viên Cấp 4

    nếu vậy ban cho mình hỏi là nếu e , hay chị , người nhà bạn có chuyện buồn ban làm thinh được ko ? mình thì ko làm được như bạn , hơn nữa mình cũng ngán mấy con đàn bà lắm rồi bạn ạh , dù sao cũng chân thành cảm ơn bạn nhé.
     
  8. Khoảng trống. MUA BÁN TRUNG THỰC UY TÍN

    Mình thấy bình thường mà! Lâu lâu con bé muốn có thế giới riêng với bạn bè. Có em bạn thì cô ấy không tự nhiên vui chơi thoải mái
    Có lẻ em trai bác nhạy cảm quá!
    Thoáng chút cho tâm bình an!
     
  9. Ao Vua Banned

    Kêu nó bỏ con nhỏ đó đi bạn ơi. Cuối năm cưới coi chừng ăn nguyên đống vỏ đó!
     
  10. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    box 13 giờ trở thành nồi lẩu thâp cẩm rùi.. hỏi sao mem cũ đi hết ^^
     
  11. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Chắc em của bạn trình độ và công việc làm kg bằng bạn gái , nên con nhỏ đó muốn bỏ để du hí với trai khác...
     
  12. Always Ready I CAN DO IT !

    mình thì cứ theo kinh nghiệm, thấy không ổn thì bye liền, thà giết lầm còn hơn bỏ xót, cách đó là cách tốt nhất bảo vệ mình khỏi tổn thương trong chuyện tình cảm, cái chuyện vốn rất ác nghiệt.
     
  13. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Khuyên em trai nên quen thêm thời gian thì chia tay đi, con bé nó đâu có nghiêm túc trong chuyện tình cảm, lại còn tính sau này lỡ chia tay sao đưa bồ khác đi được = chỉ có thằng dại gái mới không thấy vấn đề. Ca này dễ quá, cho qua đi ha... Next !
     
  14. ngocdt3 Thành Viên Vàng

    Chuyện e trai mình, chuyện hum qua như nước chảy về Đông, sao ta mãi k giữ đc
     
  15. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    Chắc chủ top chưa hiểu rõ. Vấn đề là cô gái kia chỉ xem em trai bác như là bạn thôi. Vậy nên cô kia mới nói là chưa chắc cưới.
    Thằng em bác chủ topic tự ảo tưởng là người yêu luôn nên mới như thế.
    Theo đánh giá thì cô này cẩn thận và không dễ dãi vì rõ ràng ngại bạn bè đánh giá hôm nay quen anh này mai quen anh khác lung tung không đoan chính.

    Em trai bác phải nỗ lực hơn nữa chinh phục trái tim cô này đi. Rõ ràng là chưa yêu chỉ xem là bạn bè thôi.
     
  16. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    Rút dao chém xuống nước nước càng chảy mạnh, nâng chén tu sầu càng sầu thêm, theo kinh nghiệm của mih, khuyên e trai của bạn tính đường rút đi, con đó kg thương e bạn đâu, nó đang láo liên dòm trước ngó sau để nhảy nếu gập kèo thơm, và tất nhiên e bạn chỉ là dự phòng, nên cho thứ chó đó 1 bài học quân khốn nạn
     
  17. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Hôm bữa có 1 bác nói: Trong tình yêu, ai nặng tình hơn người ấy khổ.
    Cũng từng trong hoàn cảnh của em trai thớt.
    Học thức cũng có, nhà cũng không giàu nhưng cũng không nghèo hèn lắm, công việc cũng có, thu nhập ổn ( 20 - 30tr / tháng ) Mà người yêu lúc nào cũng có tư tưởng hướng ngoại ( 2 bà chị lấy chồng ở Pháp ) quen 6 năm, bao nhiêu kỷ niệm mà không trân trọng...
     
  18. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Con gái mà không rõ ràng trong chuyện tình cảm thì mệt mỏi lắm :confuse:
     
  19. I'm me! Lính Bác Hồ, sợ gì?

    Ca này có chuyển lên trưởng khoa cũng thua thôi. Đàn bà mà không thương thì nó không muốn công khai trước mọi người, cứ mãi theo thì vẫn chỉ vậy thôi, là lụy tình chết và đau khổ với nó mãi mãi.
    Không XH được thì cũng nên CT. Đừng cố.
     
  20. Sạc dự phòng Thành Viên Cấp 2

    e bạn giờ nói gì cũng ko nghe đâu...còn con bé đó thì bó tay rồi...
     

Chia sẻ trang này