Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Phantuankhanh, 21/4/15.

ID Topic : 8024483
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 20:53
  1. davuong Thành Viên Cấp 6

    Ôi vãi... cái tờ kết quả xn máu đó là bình thường mà nhiễm trùng huyết gì nhỉ... muốn biết nhiễm.trùng huyết gây suy đa cơ quan ntn xn nhiều thứ lắm chứ lấy mỗi cái này mà nói thi thật Bịp Chim lắm cơ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/15
  2. Con Gà Trống ID 3838 :Số Đẹp Vinaphone

    chia buồn cùng bạn
     
  3. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Cám ơn mọi người đã chia sẻ. Thật sự đến h mình vẫn khóc vì không tin e đã ra đi. Đau lòng quá.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15
  4. $kute911$ Thành Viên Cấp 4

    nói thật thì lúc đầu thấy bạn nói còn nghe logic chút gì đó mà sao nói 2 hồi nó lồi ra là bênh vực pet pro, bạn mà nói không bênh vực tui đi bằng đầu, bằng chứng là bạn thấy chó người ta chết mà không an ủi lấy 1 câu
    bạn..! bạn đi đóng phim đi " quá n... quá nguy hiểm phần 8", câu chân thành luôn ak
    Chia buồn với em Thủy, mà góp ý là e tạo nick cho e đi, e để nick Khanh đọc ai cũng tưởng Khanh 3D
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15
  5. 0904627527 Thành Viên Vàng

    Mình thấy lạ là lý do tại sao bác sỹ lại phán bừa đủ thứ mà không xác định được nguyên nhận bệnh. Liên quan tới tính mạng là phải chính xác.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15
  6. trời trời upppppppppppppppppppppp nữa , trc giờ nhà mình nuôi vài con chó mà chết hết rồi :smile:
    nguyên nhân chết do gì mình ngoài chuyên môn nên mình ko bít . nhưng riêng cái khoản thú cưng không may chết trong phòng bệnh của mình mà còn lấy tiền dc , thì thật mình ko biết nói sao nữa . khi mình không hoàn thành yêu cầu của khách hàng mình áy náy vô cùng , nhiều linh kiện bị hư mình biết là do lỗi của khách hàng mình vẫn đổi cái mới cho người ta , danh dự và lòng tự trọng ko cho phép mình làm thế . BÁC SĨ thú y cũng là bác sĩ mà xem ra lòng tự trọng tối thiểu của 1 con người còn ko có thì y đức đâu ra , hy vọng ko đọc được những chuyện đại loại như vầy nữa
     
  7. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    chick để lấy tiền đó ba ... nghiện j mà nghiện:beat_brick:

    mình mới bị 1 em cún phải ra đi, mang cho thú y chick mà từ chỗ nó chạy mình rượt kg lại mà 2 ngày sau nó ngỏm luôn Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro
     
  8. 2Tech-Fashion Thành Viên Cấp 3

    ở VN mình thú nuôi không được ưu tiên như nước ngoài nên bs làm ăn như thế. Chứ ở nước ngoài mà bs khám vớ vẫn dẫn đến chết thì mệt mỏi luôn ấy.

    Chia buồn cùng chủ thớt Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro
     
  9. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Nỗi buồn hãy để nó qua đi, up lại làm gì hả thớt!
     
    Minh Khuyen thích bài này.
  10. [L]ee [D]u Thành Viên Cấp 3

    thứ nhất, chó của bạn có nhiều nguyên nhân. Nhưng sai ở đây là con chó bị chích quá nhiều thuốc, và chủ tipic ko có kinh nghiệm. Kinh nghiệm ở đây là gì? cho dù nó có bị gì thì ko thể chích 1 lần tới tấp như thế... Còn nguyên nhân chó bị sao thì rất nhiều. Còn cái bạn gì mà có y như bênh vực bệnh viện này mà nói là làm bên bác sĩ cho người ấy. Dạ kính thưa mình ko phải phán xét gì. Nhưng chó với người là hai cơ thể sống khác nhau. ko hề giống nhau nhé. Ko phải bác sĩ của người thì phán xét về thú y như đúng rồi đc đâu. Nói vậy thì bác sĩ thú y chữa bênh cho người đc ah?
     
  11. Lại Minh Đức Thành Viên Mới

    Mình vô tình đọc được tin này. Hiện tại mình cũng có 1 con chó, giống chó ta, bị gãy chân trái sau do tên khốn nạn nào đó đánh. Mình định đem lên PetPro nhưng đọc lại thì lại hoang mang. Con chó này của mình sức sống cũng ghê gớm lắm, lúc nhỏ nó từng ăn phải đầu cá biển rồi trúng thực viêm ruột. Bác sĩ thú y chỉ cho mình là bắt nó uống Vitamin tổng hợp và kháng sinh tiêm bắp, mỗi 2 ngày tiêm 1 lần. Uống vitamin + axitamin dạng lỏng, bơm xi lanh nước lọc vô miệng mà nó sống được và khỏe (không ăn gì trong 7 ngày). Giờ nó đi chơi bị ngta đập què chân, mình thấy nó sưng quá nên thấy tội muốn đem nó đi khám và phẫu thuật. Các giống chó có sức yếu là do mình quá cưng nó (uống sữa, ăn ngon, ...) Thói quen liếm láp của nó hay ăn đồ lạ là dễ bị bệnh. Tối cứ để nó ngủ ngoài sân, hóng sương, cho ăn cực khổ tí, vậy mà nó sống lâu. Ôm và cưng quá nó nhanh chết.
    Ngoài PetPro thì còn bệnh viện thú y nào có thể tin cậy được không các chị em?
     
  12. jam Thành Viên Cấp 5

    Sẵn topic này mình cũng góp ý 1 chút liên quan đến việc chăm sóc cún
    Chó nhà mình thuộc giống phóc hươu được khoảng 11 tuổi, gần đây hay bị ngứa nghi là có thể bị ghẻ, lúc mình ko có nhà, thằng cháu ôm con chó đi thú y (chỗ đầu đường Vạn Kiếp), đến thú y nó phán bị ghẻ thì tiêm Ivermectin , sau đó 3 ngày chó mình bị run rẩy và bỏ ăn, tinh thần hoảng loạn, hay hoảng sợ.
    Mình ôm con chó đến bv thú y khác, bs khám xong, nói thuốc Ivermectin (Ko tiêm cho chó con và chó lớn tuổi) vì nó gây ngộ độc gan, ức chế thần kinh. Hướng điều trị là fai truyền nước biển và thuốc bổ liên tục cho nó để cố gắng giải độc Ivermectin ra khỏi cơ thể. Một số loài chó ko có thể hấp thụ dc Ivermectin có thể chết ngay. Nói chung loại thuốc này là rất độc hại.
    Vấn đề mình muốn nói ở đây là mọi người nen cẩn thận khi đưa cho đến khám ở đâu, vì mình ko bik dc bs họ đủ trình độ hay ko.
    Hiện giờ chó mình đang truyền nước biển ngày thứ 4, hy vọng cơ thể sẽ đào thải dc chất độc nhung chắc chắn 1 điều là giờ tinh thần của nó ko còn như xưa dc, mà bất kỳ lúc nào cũng hoảng loạn.
     
  13. phamthibichvan Thành Viên Cấp 5

    Chích mười mấy mũi vậy,người còn chịu ko nổi.nói chi cún.chia buon với thớt.
     
  14. quanqn Thành Viên Cấp 2

    chia buồn với bạn,......
    không liên quan, nhưng trong đây có ai rành về cho pug thì cho mình hỏi tí nha.
     
  15. Minh_Doan Thành Viên Mới

    Biết chủ đề này lâu rồi nhưng thấy bình luận của bạn ngành y này khó chịu quá, không biết bạn còn quay lại đây nữa không nhưng vẫn phải nói trường hợp nhồi tim, ấn tim lồng ngực bất khả kháng lắm mà lỡ gãy thì đành chấp nhận chứ sao có thể để xảy ra với người bệnh được. Tôi không hiểu, bạn muốn bệnh kia chưa hết thêm bệnh khác à? Người bệnh là người già (tôi chứng kiến ở người), trẻ con (trong trường hợp con chó) xương yếu thì dùng lực cũng có mức độ thôi. Bộ người bệnh không biết mệt mỏi, gãy xương không đau đớn? Bạn nói nghe như làm gãy bình thường chẳng sao cả, nhỡ gãy xương sườn đâm vào nội tạng thì thế nào? Sốc phản vệ ngưng tim thì sao? Nơi cơ sở bạn làm có nhiều trường hợp đè gãy xương sườn vậy mà sống không? Biết là ưu tiên nhịp tim nhưng cũng nên lo lắng an toàn cho bệnh nhân. Người nhà bệnh nhân không bình tĩnh, người ngành y cũng phải sáng suốt thấu hiểu hơn chứ mà vào đây nói lại người nhà bệnh nhân như thế.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/17
  16. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Tui ko biết tiếng anh ban đầu tưởng em bé? Ai dè đọc 1 hồi xuống thấy con chó!hixx hix ko ngờ nhiều ngừoi yêu thú cưng như con mình,mình nói đây các bác đừng ném đá nhưng mình rất ghét chó vì chó hàng xóm nhà nó ko đái ỉa cứ qua nhà mình,nói chủ nhà thì nó chuyển sang dắt ra đàu hẻm cho ỉa và đái, cái hẻm nhỏ xíu có 2,5 m đái ỉa xong chủ nhà cũng dội nước nhưng cái cảm giác các bác đi ngang qua có dám đạp ko??? Bánh xe cán qua rồi cũng lên nhà?? Chưa kể con nít ra đó chơi ăn cháo ai dám??chưa kể sáng chó dính vào dép rồi vô trong nha.chán
     
  17. Minh_Doan Thành Viên Mới

    Đồng cảm chuyện xảy ra với bạn nhưng ở vấn đề này nên trách người chủ không biết cách giải quyết để việc nuôi chó không ảnh hưởng người dân dù đã nhắc nhở, còn con chó nó không đủ thông minh mà giao tiếp với bạn được và chỉ làm theo bản năng sinh lý, "buồn" thì đi, địa thế tốt, nơi đã từng thì đi. Theo cách bạn nói thì người chủ cũng không phải người không thông tình đạt lý nhưng cách giải quyết vẫn chưa tốt, bạn có thể thử đưa ra những đề xuất tốt hơn với chủ con chó đó như xích lại ở nơi thoát nước, ỉa thì lấy giấy gắp lau chùi, hỏi thú y hoặc tìm hiểu trên mạng những cách huấn luyện chó đi đúng chỗ, mua khay vệ sinh cho chó. Không được thì góp ý thẳng đừng nuôi chó nữa khi không có khả năng chăm lo, chẳng việc gì phải nhịn mang theo suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực bên mình suốt không tốt sức khoẻ đúng không?
     
  18. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Rồi cuối cùng có trải tiền ko????
     
  19. Nhung Huynh 1410 Thành Viên Mới

    Ban oi, minh cung co em cun bi xuat huyet duoi da, luc dau con it, hien tai sau khi di chich thuoc va truyen nuoc bien 3 ngay thi hien tai benh con nang hon ko co dau hieu thuyen giam, minh ko biet gi ma thay 2 cho minh di ho ko ket luan duoc benh gi ma chhi chich, mac du minh da lam xet nghiem mau tong quat cho em,
    minh vo tinh doc duoc topic khi tinh dua em len benh vien pet pro ma thay thong tin nay nen chac minh thoi, thay ban ghi bac si Hoa o Bai Say Q.6 cho minh hoi dia chi de minh dem len nho bac si co tam chay chua cho em, mong nhan duoc hoi am cua ban. Vi truong hop gap nen neu co the ban cho minh xin dia chi qua tin nhan 0915950952, tru nhung luc minh ko len doc topic duoc, cam on ban nhieu
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/12/17
    Minh Khuyen thích bài này.
  20. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Moá! Thì ra chổ này nằm trên dg trường chinh! Vô thì có 1 e cũng dể thương, tướng bự con ngồi quầy! Mình định mua cái đồ trùm cổ cho con mèo minh khỏi liếm vào chổ lở! Ai zaaa! Cái miếng nhựa nhỏ xíu hỏi là 83 k! Thôi Bye luôn!!! Bạn nào có thì bán lại cho mình đi... 0909 434286
     

Chia sẻ trang này