Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Phantuankhanh, 21/4/15.

ID Topic : 8024483
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 20:53
  1. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    485
    Chào các bạn ! Hôm nay mình ngồi đây viết từng dòng chữ này trong nước mắt, với hi vọng cảnh báo đến các bạn yêu thương thú cưng của mình - XIN HÃY TRÁNH XA PHÒNG KHÁM THÚ Y PET PRO, Nếu không muốn thú cưng của mình chết trong đau đớn và tức tưởi.

    Sau đây mình xin tường thuật lại câu chuyện của chính mình đã trải qua vào hôm nay để mọi người cảnh giác và rút kinh nghiệm.

    Mình có 1 chú chó Samoyed mua lúc 2 tháng tuổi, khi giao chó cho mình thì em đã được tiêm 1 mũi phòng bệnh và có sổ khám sức khỏe đầy đủ. Nuôi được 1 tháng mình đem tới chỗ đã mua em để chích thêm 1 mũi phòng bệnh thứ 2, sức khỏe em rất tốt, rất hiếu động và háu ăn. Đến hiện tại là em được 4 tháng rưỡi, mập mập và hoàn toàn khỏe mạnh, không hề có 1 vấn đề gì về sức khỏe.

    Đến tối ngày 20/04/2015 em có hơi nóng sốt nhẹ và bước đi chậm chạp, nhưng vẫn tỉnh táo chơi đùa và ăn uống vẫn rất khỏe. Rạng sáng vào lúc 3 giờ ngày 21/04/2015 em vẫn còn sủa đòi mở cửa để đi tè. Nhưng đến sáng 6h mình dậy đi làm thì mình thấy em có tình trạng sốt cao dẫn đến co giật nhẹ. Do chưa gặp trường hợp co giật bao giờ nên mình hoảng, tuy được nghe kể và biết từ trước phòng khám Pet Pro nổi tiếng rất vẽ bệnh nhưng do còn quá sớm mình không nghĩ ra được chỗ nào khác trong khi thấy em bị như vậy mình cuống quá nên đành phải đem em đến Pet Pro để cấp cứu, nghĩ là chỉ đem đến đó tạm thời để truyền nước cho em hạ sốt rồi mình đem qua chỗ thú y khác uy tín mà mình biết để chữa trị (mình không đưa đi từ đầu vì chỗ đó quá xa nhà, còn quá sáng sớm mà em thì co giật như vậy).

    Nhưng không ngờ, đó là một quyết định sai lầm trong cuộc đời mình. Khi đem em đến bệnh viện là 7h kém, em được truyền nước biển và hạ sốt bằng cách chườm đá, rồi bác sĩ ở đó nói là lấy máu xét nghiệm mới biết được bệnh gì, sau đó vị bác sĩ đó khám sơ sài, không nói gì, chỉ chỉ định cho các nhân viên ( đeo bảng hiệu là Kỹ Thuật Viên) chích 1 mũi thuốc cho em, xong rồi thì không thấy vị bác sĩ đó đâu nữa. Lúc đầu khi mới truyền nước biển và cho thở oxi thì tình trạng của em có tiến triển tốt hơn, giảm nhiệt độ sốt xuống, em bắt đầu tỉnh lại và nhận thức được xung quanh, nhưng một lúc sau lại có một nữ bác sĩ khác đến sờ người em và chẩn đoán là bị NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM rồi chỉ định chích 3 mũi và cho uống thuốc 2 lần. Khoảng 5 phút sau tình trạng bắt đầu tệ dần, những hơi thở kéo dài khó nhọc khò khè, mắt em mất dần nhận thức xung quanh. Mình hoảng quá liền gọi bác sĩ đến thì chính vị bác sĩ nữ đó lại bảo rằng em bị SỐT RÉT rồi, mình có thắc mắc là nhà mình không có muỗi thì vị bác sĩ đó không nói gì mà chỉ định các nhân viên tiếp tục chích thêm 4 mũi thuốc cho em và 1 ống thuốc uống mà vị bác sĩ đó bảo là "bụng em bị đầy hơi nên cho uống để em ợ ra". Em vẫn tiếp tục thở nặng nhọc khoảng hơn nửa tiếng thì bắt đầu thở đứt quãng, lòng mình rối bời chẳng còn biết phải làm sao nữa, cuống cuồng gọi bác sĩ đến. Lúc đó có 1 nhân viên (đeo bảng Kỹ Thuật Viên như mình đã ghi ở trên) đến và nhồi ngực em, nói là nhồi cho em thở nhưng thực sự với lực nhồi đó chắc con người còn chết huống hồ chi là em nhỏ bé chỉ mới hơn 4 tháng tuổi. Mình liền đẩy tay người đó ra khi nhìn thấy trên mũi em bắt đầu bị trào máu, chưa kịp hoàn hồn lại thì vị nữ bác sĩ kia tiếp tục đến và tiêm cho em thêm 3 mũi nữa. Hỡi ơi, lúc đó mình chỉ còn lặng im mà nhìn em thoi thóp. Mình gục xuống dưới bàn cấp cứu khi nhìn thấy em trút từng hơi thở cuối cùng. Lúc đó là 10h. Mình ôm em gào khóc. Mình không tin vào sự ra đi quá nhanh của em.

    Khoảng năm phút sau, vị bác sĩ nữ đó gọi mình vào phòng và đưa ra kết quả xét nghiệm máu của em rồi phán 1 câu là "EM BỊ NHIỄM TRÙNG MÁU, NGHI NGỜ BỊ TRÚNG BÃ" , trước khi có kết quả này thì vẫn chưa biết chắc là em bị bệnh gì, đến khi em chết thì mới biết được kết quả xét nghiệm. TẠI SAO ? Tại sao không biết chắc là bị bệnh gì mà lại chẩn đoán lung tung rồi chích cho em nhiều thuốc như vậy. Một cơ thể nhỏ bé đang yếu như vậy chích bao nhiêu đó thuốc, hay là nó bị sốc thuốc mà chết rồi lại đổ thừa nhiễm trùng máu, trúng bã trong khi em 24/24 ở trong chuồng trong nhà với mình mà lại bị trúng bã. Quá đau khổ, trời đất như sụp đổ, mình chỉ biết thẫn thờ ôm xác em về trong nước mắt mà không còn tâm trí để hỏi thêm bất cứ điều gì nữa. Mình đưa em đến nghĩ trang Bình Hưng Hòa để hỏa thiêu.

    Về đến nhà, sau khi bình tĩnh lại mình lên mạng để tìm hiểu những triệu chứng của em thì mới bỡ ngỡ rằng, các triệu chứng đó chỉ là triệu chứng của sốt vì tụt canxi, và do sốt cao nên mới dẫn đến co giật. Em là một đứa bé ngoan, ngoan lắm, thông minh và nghe lời, em ăn uống lại giỏi, không kén ăn bao giờ, mập mạp, xinh xắn và vô cùng nghịch ngợm, tại sao lại có thể ra đi quá nhanh chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ như vậy được. Giá như, lúc đó mình đủ bình tĩnh để tìm hiểu các triệu chứng đó thì chắc có lẽ em đã không phải ra đi trong đau đớn như vậy. Giá như....giá như....

    Pet Pro ơi, tôi biết các người mở phòng khám để kinh doanh kiếm tiền. Nhưng nếu chỉ cần 1 mũi tiêm để em khỏe lại thì bao nhiêu cũng không quan trọng, các người chích thật nhiều để kiếm tiền qua các mũi tiêm đó mà rồi cuối cùng tôi lại mất em mãi mãi. Các người sống bằng những đồng tiền trên nỗi đau khổ của người khác các người có cắn rứt lương tâm không?

    Đây là những dòng tâm sự của mình chia sẻ đến mọi người, hi vọng mọi người tránh xa phòng khám sát thủ này để không một em nào phải chịu cảnh đau đớn như em của mình nữa.

    Đây là hình ảnh trước khi khám của em :
    Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 1 Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 2 Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 3 Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 4 Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 5[/IMG]
    Và sau khi được điều trị + toa thuốcCảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 6 Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 7[/IMG] :
    Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 8
    Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 9
    Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro - 10
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/15
    Minh Khuyen thích bài này.
  2. Bactrang Thành Viên Kim Cương

    Em cún thật dễ thương. Chia bùn cùng bạn!
     
  3. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Samoyed dể thương quá.Chia buồn với chủ thớt.
     
  4. hoangy06 Thành Viên Cấp 5

    nhồi tim cần lực rất mạnh thậm chí chấp nhận gãy cả xương sườn vì ngừng tim là cấp cứu ưu tiên, co giật nhiều nguyên nhân trong đó có sốt cao ,ngộ độc ,nôn ói gây tụt ion, hoặc chèn ép trong hộp sọ ( do khối máu tụ chẳng hạn) bạn còn không biết đó có đúng hay không mà cứ phán theo cảm tính rồi đổ lỗi cho người khác , chó nó ăn gì nhỏ nhất bạn cũng không biết được, hoặc nó bị đánh đá vào đầu v.v... đố bạn biết . Sốt ở người đặc biệt là trẻ em thì được theo dõi rất kỹ chứ đừng nói động vật ,bé nhà bạn đã bị 2-3 ngày nhưng rất khó phát hiện vì mình ko có kẹp nhiệt độ cho chó thường xuyên,đến khi có triệu chứng mới lật đật làm. Nhiễm trùng huyết do nhiều nguyên nhân và có khả năng tử rất cao , bệnh đã diễn tiến vài ngày đến khi làm khám và xét nghiệm là đã thấy rất nặng, rối loạn đa cơ quan hệ thần kinh tw : co giật,lừ đừ , nôn ói , hệ đông máu rối loạn rất nặng như trong test máu kia khi mà tiểu cầu còn có 58.000 , Hct 22, cún nhà bạn đang sock xuất huyết nội mức độ nặng nghi có kèm xuất hiếu não.
    người ta có chuyên môn nên chích cái gì là có lý do , sơ sơ trong cấp cứu là chống sock bù dịch chống co giật kháng sinh bù glucose adre liên tiếp v..v... Cái này bạn cũng chẳng biết gì chỉ thấy gai mắt sợ hãi nên giờ bức xúc móc ra nói người ta luôn

    Mình rất yêu cún , nhà mình có 3 con , trước tết có 1 con bị điện máy bơm giật trơ sùi bọt mép toàn thân cứng ngắt, ngưng tim ngưng thở, trong 10s kéo em nó ra vẫn cố hồi sức ấn tim cho em nó như em bé vậy . 5p sau thì nó có mạch và nhịp thở đều dần , rất may là mình có nhà và phát hiện tiếng ré lên của nó sớm . Rất hiểu cảm giác của bạn, nhưng ngành thú y nước mình thuốc chưa đủ để điều trị các case này đâu bạn.
    Cái gì cũng có giới hạn và nên để cho em nó yên nghỉ hơn là lấy hình ra để hô hào với thiên hạ giải tỏa nỗi bức xúc theo cảm tính mà không có chuyên môn , cơ sở , người trong ngành chỉ sẽ nói bạn " không biết gì, cứ tưởng đọc dăm ba bài viết trên internet là đủ ", còn người khác sẽ hùa theo bạn chửi bới hô hào theo số đông "ngu dốt" như những gì đang xảy ra trên báo đài hiện nay với ngành y tế.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/15
  5. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    chó ngoan hiền lại ra đi sớm, bất công.
     
  6. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Hoangy06: mình không biết bạn trong ngành gì mà có vẻ bức xúc hộ Pet Pro quá. Nhưng mình hi vọng bạn đọc kỹ lại, với cơ thể một con chó con 4 tháng tuổi mà chịu khoảng mười mấy mũi thuốc trong khi không biết thực sự là bệnh gì thì nó làm sao chịu nổi? Không biết bị bệnh j mà phán đủ bệnh rồi chích đủ thuốc rồi khi nó chết đi mới mang kết quả xét nghiệm máu ra. Bạn thử là nó coi bạn chịu nổi không? Mình cũng không phải khách hàng đến pet pro lần đầu tiên và bây h mình mới tin lời mọi người cảnh báo. Pet pro làm ăn như thế nào thì cũng nổi tiếng lắm rồi bạn không cần phải bức xúc hộ như vậy đâu. Thân bạn
     
  7. hoangy06 Thành Viên Cấp 5

    mình làm trong ngành y tế của người ,em bé 4 tháng hay 2 tháng hay 2 tuần tuổi nếu có cái công thức máu đó thì qua đây mình cho cái phác đồ điều trị sock suy tuần hoàn cấp nghi do xuất huyết nội kèm tổn thương đa cơ quan .
    "sơ sơ trong cấp cứu chống sock bù dịch chống co giật kháng sinh bù glucose adre liên tiếp v..v.... cũng cỡ hơn chục mũi " .
    Như đã nói ở trên :
    "trong test máu chó nhà bạn hệ đông máu rối loạn rất nặng khi mà tiểu cầu còn có 58.000 ( dưới 150.000 nguy cơ xuất huyết bắt đầu ) , Hct 22% ( dưới 30% là truyền máu khẩn rồi ), cún nhà bạn đang sock xuất huyết nội mức độ nặng nghi có kèm xuất huyết não. "

    Công thức máu lấy lúc nó còn sống và dựa trên đó mà điều trị , sau lấy ra cho bạn xem để biết tình trạng lúc lấy máu đó bạn , rất nặng .
    Giải thích cho bạn hiểu tại sao người ta làm vậy để bạn bớt ân hận vì cún chết vì diễn tiến bệnh cấp tính ko phải do bạn lựa lộn chỗ , còn bạn cố tình không hiểu giãy đành đạch thì thua, mời bạn ngồi đọc internet dăm ba chữ rồi phán , mà hô hào , tẩy chay , nguyền rủa cái Pet Pro hay Pet Rì j j đó . mình ko nói thêm nữa , ok hen
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/4/15
  8. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Ôi đúng là hồng nhan bạc mệnh !! Tội nghiệp !!

     
  9. pro-tech Thành Viên Cấp 4

    XUẤT HUYẾT NỘI, chó nhà nuôi tuyệt đối kg cho an gà có lẫn xương , nghe nó nhai rào rạo chu thật chất xương vẫn xuống thực quảng và 1 số trường hợp gây thủng dạ dày, xương gà rất bén .
    chó nhà mih nuôi bao h mih cũng trồng kèm theo cỏ nhám hoặc cỏ lúa để nó ăn và ói, nghe đồn đây là bài thuốc của nó khi nó trúng thực
    nếu mih là chủ thớt thì dương nhiên mih cũng xót, nhưng đừng quá đau buồn nhé, sau này bạn có nuôi nữa thì nên tự học 1 ít kiến thức về thú y đi, học tiêm bắp, tiêm tĩnh mạch, và trong nhà bao h cũng có dexamethaxion dạng nước, đó là kinh nghiệm của mih, hễ chó nhà bệnh cái mũi khô queo là đè ra tiêm bắp thôi, mai lại khỏe tung tăn bay nhảy kkkkk,
    đôi lời nhắn vs bạn gì đó làm ngành y ở trên chút nè, bạn nói cư dân mạng ngu dốt nên chạy theo số dông hùa chửi ngành y tế,
    thiết nghĩ theo ý kiến cá nhân của mih, mih cũng chửi, mình không chửi vì chuyên môn của các bạn tồi hay cái ngu dốt dc thể hiện ra mà cái mih chửi là sự thiếu thân thiện của các y bác sĩ, các bạn tự cho mih cái quyền hơn người ta và tất cả phải nghe theo ý các bạn, kg 1 lời tư vấn nhiệt tình, kẹp ống nghe , sờ tay, mắt ngó rồi ghi ghi chép đút tay vô túi bước đi oai nghiêm vô cùng, theo sao là sự hoang mang của beh nhân, cái người beh cần nhất chính là sự thân thiện của bác sĩ, nhiệt tình và tận tâm,
    có 1 lần mih chở mẹ đi khám beh ở dhyd tp HCM, khám dạ dày, gặp mụ lê kiều miên, mụ này nói vs mẹ mih là qua địa chỉ bên phạm ngọc thạch tái khám, tới hẹn tái khám mih chở sang thì mới chứng kiến cái cảnh ăn nói mất dạy của mụ này, quát tháo beh nhân như con luôn, cái giọng bắc cứ thao thao nói trên đầu trên cổ kể cả già lẫn trẻ, đó là ví dụ điển hình, ai tiếp xúc vs con mụ lê kiều miên này sẽ rõ,
     
  10. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Bạn giỏi, bạn tài, mình công nhận như vậy, nhưng chắc mắt bạn có vấn đề nên đọc chữ ko rõ phải k ạ. Hoặc bạn là người quen gia đình của ng trong Pet Pro, hoặc bạn là lính lác trong đó mà bạn cũng giãy đành đạch lên mình cũng ko quan tâm. Vấn đề mình đã nếu rất rõ trong bài đăng. Khách hàng tự cảm nhận được chứ k phải mình mình nói mà làm ảnh hưởng đến cả cái Pet Pro đc đâu bạn. Bạn ráng đi soi xem ai tố cáo Pet Pro thì nhào vô mà sồn sồn lên. Mình đang rất đau lòng vì mình bị mất em, ko rãnh để đôi co với bạn. Về nhà mà thể hiện.
     
  11. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Bạn ơi, mình cám ơn bạn vì đã cho mình lời khuyên, mình thương e vô cùng, mình và chồng chăm e cực kỳ kỹ lưỡng, tới nỗi uống nước còn ko dám cho e uống nước sống nữa kìa, sữa thì cho e uống dielac của em bé, e khoẻ và đẹp lắm. Vậy mà e đột ngột bỏ mình đi, chỉ trách mình ko có kinh nghiệm về các trường hợp như vậy để xử lý sáng suốt. Mình chắc phải mất một thời gian khá dài mới quên em và có thể nuôi em khác. Nhưng mình sẽ tìm hiểu kỹ đồng thời chỉ trao e cho bs uy tín hơn. Cám ơn bạn đã chia sẻ
     
  12. ThanThaiGoCua92 CHUYÊN SỈ LẺ GIÒ CHẢ

    hiccc...động thấy cảm động và thương cho em cún nhà bạn quá...chia bùn nhé
     
  13. sook.ng Thành Viên Cấp 5

    chủ topic nếu là nam thì hơi uy mị ... hãy giữ nỗi buồn cho riêng mình rồi cố gắng vượt qua mới là đàn ông chứ đừng đăng lên mạng XH ... nhất là chụp tấm hình em nó hấp hối là ko nên ... chủ topic chắc nghiện mạng xã hội FB lắm mới tâm lý như vậy ... vợ mình cũng hay khoe tất cả lên FB kiểu như vậy lắm nên rất hiểu, ví dụ vô bệnh viện lúc cấp cứu cũng ráng chụp để đang FB kiếm like ... cón bạn đăng lên đây khoe hình chó đẹp, khoe nude ôm chó, khoe xe SH là chính ... người mắc tâm lý này khi bị ai đó lên án sẽ bắn phá , đả kích lại người đó ngay tức khắc...
    Mình cũng nghi chó bị ngộ độc khi đi ngoài đường ăn phải gì đó mang về ... chứ tụt canxi gì đó thì ko đến nỗi đi nhanh học máu như vậy ...
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/15
  14. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Bé dễ thương quá, chia buồn cùng bạn nhé !
     
  15. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Ui. Con chó thôi mà. Muốn làm rõ nguyên nhân thì mang xác qua chỗ khác kiểm tra lại nguyên nhân . Giờ thì xác ko còn thì sao đối chứng đc. Lần sau mang chỗ khác cũng thế thôi, tay nghề thì hên xui.
     
  16. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Bạn ơi mình là nữ, là vợ chủ topic này, mình ko có nick 5s nên lấy nick chồng mình post bài. bạn đọc lời lẽ nhận ra là đúng. Nhưng bạn ơi, mình pót những hình ảnh đó là hình ảnh cuối cùng mình chụp em mới nhất, có cả hình chỉ mới chụp buổi tối hôm trước khi nó chết, đáng lẽ sẽ chỉ post những hình e đang cấp cứu thôi nhưng post để mọi ng nhìn thấy e xinh xắn và khoẻ mạnh như thế nào mà chết trong vòng 2h đồng hồ chở đi khám, đúng là bệnh ko có j đến nỗi chết đâu nhưng chích mấy chục mũi rồi đến cuối cùng lại nói với mình là thực sự lúc đầu ko biết bị bệnh j hết, còn nó hộc máu mũi là do bị nhồi mạnh đến mức tổn thương phổi mới hộc máu ra. Nếu bạn là mình bạn sẽ hiểu. Mất đi 1 con chó mà mình yêu thương nó như con, mình chia sẻ lên để mọi ng rút kinh nghiệm mà sau này ko bị mất em nào như mình vậy. Mình còn chưa thể ngừng khóc vì đau buồn mà bạn còn nói là mình khoe hình khoe xe, xin lỗi bạn đừng nghĩ ai cũng như bạn. Mong bạn thông cảm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/15
  17. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Bạn ơi do mình lỡ đem xác nó đi thiêu rồi, vào lúc 4h chiều mình mới được ngta hướng dẫn vụ mổ xác sẽ chứng minh được nó bị sốc thuốc chết hay bị bệnh gì chết, mình có chạy ra bhh ngay để xin được chuộc xác e về, nhưng ko kịp bạn ơi, em tan thành tro bụi rồi. Mình thực sự ko tin nó chết nhanh như vậy trong khi tối hôm đó nó còn giỡn với mình.
     
  18. stephenxii Thành Viên Cấp 6

    vãi cho bác này, nghỉ sao chụp vậy nói khoe xe nữa, chụp con chó bị chết là khoe j, hài quá bạn, bạn ko thấy tên là chị thủy ah, nói cho bạn rõ rất nhiều người thương chó như người thân ban nhá,
    - mình có nuôi 1 em, nó đẻ được 2 em, chỉ là chó nhật thôi nha, em mập nhất mình cho 1 người bạn, em đó được về cả nhà cưng như trứng,ăn uống sung sướng tròn lẵn luôn, nhưng 1 hôm ăn xương bị xuất huyết nội mà chết, em gái mà mình cho đó không chịu cho mang đi chôn luộn, sau đó phải chôn trong vườn nhà, và em đó khóc nguyên 7 ngày bạn nhá, nói là mất đi người bạn thân thiết ...

    --> ai thương chó mới hiểu được là như thế nào, còn ăn thịt chó thì vào thấy con cún của chủ thớt là đĩa thịt ngon thôi, cho nên đừng có phán bừa
    ---> chia buồn cùng em gái.
     
  19. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Em cảm ơn vì đã hiểu và chia sẻ với em. Đến bây giờ e vẫn không thể ngừng khóc. Chồng e còn bảo từ h không cho nuôi thêm, vì không muốn nhìn thấy cảnh e khóc như vậy nữa...
     
  20. Mr_hehe Thành Viên Cấp 3

    Về nghiệp vụ thú ý thì mình không rành nên không có ý kiến, mình chỉ thấy vầy:

    1. Con chó quá đẹp và đáng yêu quá, thích nhất con này nên mình thấy việc chủ thớt cho ăn xương gà, heo,... vớ vẫn là không có đâu. Không chừng ăn ngon hơn người đấy Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro
    2. Cái bảng xét nghiệm chả ma nào ký thì không tin được, ai biết có chỉnh sửa hay không???

    Vote tin lời chủ thớt.
     

Chia sẻ trang này