Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ anh em tư vấn về đổi trả hàng của dienmay.com

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi loveka, 7/5/15.

ID Topic : 8045322
Ngày đăng:
7/5/15 lúc 09:07
  1. loveka Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,417
    Chào các anh!
    Em có vấn đề cần nhờ các anh giúp đỡ nhưng không biết post lên đây có đúng không, nếu sai nhờ mod move vô đúng box giúp em ạ. Em cảm ơn
    Nội dung như sau:


    Em ở Biên Hòa. Ngày 25/4 em có đặt mua 01 máy điều hòa Daikin (Máy lạnh thường -FTNE25MV1V9 1HP - Chạy gas R410A) + tivi Sony) Đặt mua online.
    Nhân viên giao hàng là của dienmay.com chi nhánh Long Khánh.
    Khi giao hàng trong hộp máy lạnh chỉ có Máy, remote, sách hướng dẫn (Nguyên bịch nilon không có dấu hiệu mở) máy nguyên đai nhựa đai bên ngoài. Không có phiếu bảo hành, em có hỏi thì nói bảo hành theo hóa đơn.
    Khi nhân viên điện máy lên lắp đặt thì em có hỏi là: sao Gas R410A mà ko dùng máy hút chân không?
    Nhân viên điện máy bảo không cần thiết.
    Em thì gà mờ không biết gì về máy lạnh, chỉ đọc thông tin trên mạng nghe nói lúc lắp đặt máy chạy gas R410A thì phải hút chân không nên em hỏi vậy. Nhưng do nhân viên điện máy bảo không sao thì em cũng để họ lắp.
    Sau khi lắp đặt xong, em sử dụng và theo dõi trong vài ngày thì thấy máy có hiện tượng:
    Set nhiệt độ trên điều khiển từ xa 28 độ thì máy lúc chạy lúc nghỉ (ok)
    Set nhiệt độ dướ 28 độ thì dàn nóng chạy liên tục.
    Em tiến hành test theo phương pháp: Đặt nhiệt độ hoạt động trên remote về 18 độ (Mức thấp nhất) cho máy chạy liên tục trong 45 phút, sau đó nâng dần nhiệt độ lên, tới 28 độ máy mới ngắt. Độ lạnh trong phòng không đáng kể.
    Ngày 5/5/2015, Em phản ánh với điện máy.com, họ cho nhân viên lên kiểm tra và báo bình thường nhưng em không chịu. Bên điện máy kêu sẽ báo Daikin lên kiểm tra.
    Ngày 6/5/2015: Nhân viên trạm bảo hành Daikin lên kiểm tra báo máy bị nghẹt ẩm do quá trình lắp đặt không đúng phương pháp. Yêu cầu liên hệ nhân viên lắp đặt. Nhân viên Daikin nói phải hút hết gas trong máy, hút chân không, thay gas mới.
    Ngay sau đó em báo điện máy yêu cầu đổi máy khác.Bên tổng đài điện máy ghi nhận và nói sẽ báo lại cho em.
    Sáng nay, 7/5/2015: Nhân viên kỹ thuật điện máy gọi điện báo do trong quá trình lắp đặt để nước vào đường ống (????) hôm nay sẽ lên khắc phục, thay gas khác.
    Em không đồng ý và yêu cầu đổi máy, báo lên tổng đài khiếu nại 18001063.
    Bên tổng đài báo sẽ ghi nhận và báo sớm. Hiện tại em chưa nhận được phản hồi nào của dienmay.com
    Vấn đề em muốn anh em tư vấn giúp em:
    - Có anh em nào gặp trường hợp này như em chưa? trong trường hợp này em có được đổi máy hay bắt buộc yêu cầu bên đó đổi máy hay không?
    Anh nào rành tư vấn giùm em ạ.
    Em cảm ơn.
    Diện tích phòng của em: 3.6 x 4 m. (theo tư vấn của nhân viên dienmay.com thì <15m2 dùng máy 1HP)
    Phòng hứng nắng buổi chiều, nhưng em chỉ sử dụng máy lạnh từ thời gian 10h:00PM tới 3:00AM Hằng ngày. Thời gian test theo cách test của em: Sáng sớm và từ 10h đêm, vì giờ đó em mới đi ngủ, còn ban ngày em ko ở nhà nên ko dùng máy lạnh.
    Cập nhật: 12:00 trưa 7/5/2015: Nhân viên tổng đài điện máy đã gọi lại và xác nhận sẽ tiền hành đổi cho em 1 bộ máy lạnh mới. Đã hẹn giờ lắp đặt và đổi máy vào chiều nay. Trước giờ toàn mua hàng ở dienmay.com và giờ là lần bị dính sự cố đầu tiên. Chăm sóc khách hàng dienmay.com rất oke.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/15
  2. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    Máy bị lỗi mà bạn không cho người ta bảo hành và bắt đổi máy mới nghe không ổn lắm...
     
  3. sirboducoscar Thành Viên Cấp 5

    bữa trước mua cái ip6 trên lazada cũng bị trầy mà nó không cho đổi Nhờ anh em tư vấn về đổi trả hàng của dienmay.com
     
  4. loveka Thành Viên Cấp 4

    Anh ơi điện máy cho đổi trả trong 14 ngày mà.
    Tại đây là lỗi của nó nữa.
     
  5. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    hài. mua cái bàn ủi 6 tháng hư đổi được nguyên cái mới. 100%
     
  6. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    Dienmay.com làm ăn uy tín mà, máy mới lỗi là đc đổi rồi,thím cứ bắt đổi đi, bên đó có hệ thồng chăm sóc khách hàng cực ok
     

Chia sẻ trang này