Tìm kiếm bài viết theo id

Quá ức chế với cách bảo hành đt của 1 cửa hàng bán đt

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tuyetnga0802, 25/5/15.

ID Topic : 8067344
Ngày đăng:
25/5/15 lúc 12:16
  1. tuyetnga0802 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    30/11/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    868
    Chào ACE 5s. Văn vẻ e ko giỏi mog mọi ng bỏ qua cho e Quá ức chế với cách bảo hành đt của 1 cửa hàng bán đt
    Chuyện là vậy hôm bữa t7 tuần truớc thì thằng e e nó mag 1 con z1 hàng xt, nó mới mua vào ngày t5 hay t6 tuần trước để e test thử. Mấy ACE cũng biết là z1 ko thấm nuớc nhưng khi e test xog thì e thả máy vào cái ca nước chưa tới 10s nữa là e lấy lên thì màn hình tối thui luôn, bấm nút nguồn thì rung cái xog ngủm luôn. @@ v là hiểu rồi máy âm binh rồi e mới nói là h mag lên cửa hàng đổi cái khác, thì thằng e e nó chạy lên phán 1 câu "máy do e ngâm nuớc qá lâu nên cửa hàng chị k cho đổi trả j hết chị đưa địa chỉ bảo hành e chạy lên đó đi"(dm nó chứ máy chống nc mà nó nói như vậy thì e thua nó luôn rồi mà trog khi trog cái giấy bh thì ghi bao test 2 tuần lỗi 1 đổi 1 e nghĩ lại vẫn còn ức chế). Xog thằng e e chạy lên chỗ bh thì nó lấy máy ra sấy xog trả lại mag về xài tiếp rồi kêu đừng để nước dính vào, vào là k bh nữa đâu. E ko mún qăng cái tên cửa hàng lên đây tại nó có đăng trên 5s nhattao nhiều wed bán lắm. Mong mấy a thươg gia làm ăn cho có đức tí đi đối với mấy a thì ko là gì còn tụi e là dân lao động kiếm tiền cực khổ lắm
     
  2. qtquocbao Thành Viên Cấp 2

    đừng để nước dính vào, vào là k bh nữa đâu
    xong mất giá trị của e nó rùi.
     
  3. because0187 Thành Viên Vàng

    Để tên lên cho mọi người biết mà né bác ah. Nhiều khi để lên nó sợ lại đổi máy mới cho bác đấy.
     
  4. Quocdung84 Thành Viên Mới

    đưa địa chỉ cửa hàng lên luôn đi.
     
  5. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    Nên đưa địa chỉ lên luôn để biết mà mọi người tránh, không mai mốt có người dính phải thì lại vào comment " thấy chưa cửa hàng đó làm ăn như vậy đó " . cái quan trọng lại không nói, đúng pó tay thớt Quá ức chế với cách bảo hành đt của 1 cửa hàng bán đt
     
  6. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Hầu như mấy bác trên kia đều comment lấy lệ, chứ không hiểu rõ việc bảo hành của Sony với các dòng chống nước.

    Bạn đọc kỹ thông tin Sony bảo hành chống nước, thiết bị được ngâm nước bao lâu, mình nhớ không nhầm là 30 phút ở độ sâu 3m hay 1m5 gì đó.

    Bạn nói ngâm 10s, có clip bạn ngâm 10s không?

    Vì lý do này nên không bảo hành phần vô nước là đúng rồi, một số cửa hàng sẽ cho bạn test ngâm nước tại chổ, khi đem về nhà rồi thì ai biết bạn làm cái gì?

    Chống nước là một tính năng, chứ không phải để bảo hành.
     
  7. Olympios Thành Viên Cấp 1

    Hic, sao bác liều thế, đưa máy ngâm thử nước làm chi dù biết nó có tính năng chống vô nước thật, Quá ức chế với cách bảo hành đt của 1 cửa hàng bán đt.
     
  8. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    cách nói của bạn chỉ có lý 1 phần thôi, nếu z1 đó là hàng zin thì mình đảm bảo không chết khi nhúng vào nước lần đầu tiên ( chỉ khi nào xài thời gian, hay mở nắp cắm sạc thì cái khe đậy nó bị lờn) thì khả năng nước tràn vào mới khả thi. mình đã từng xài qua và đã cho e nó đi tắm vài lần cùng gấu mà chẳng sao, g đổi note 3 quăng cho đứa e xài vẫn chống nước đấy thôi.
     
  9. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Bạn có biết là khi nhúng nước phải cắm chặt các cổng, phải kiểm tra kỹ, và chỉ ngâm 30 phút.
    Người dùng làm gì bạn có kiểm chứng được không?

    Nếu là bạn, ra cửa hàng người ta hỏi một số câu sau, bạn sẽ trả lời thế nào? Hay là về nhà gõ phím?
    1/ Có cắm chặt nắp đậy các cổng chưa?
    2/ Ngâm bao lâu?
     
  10. tuyetnga0802 Thành Viên Cấp 3

    ý e là vậy máy đó tính luôn ngày e cho vào ca nước thì là 3 ngày, mà rao trên topic là like new mà tiệm tuanhmobile. E xài z1 nên e biết e đi tắm biển lặn này nọ e vẫn chụp ầm ầm mà có sao đâu
     
  11. tuyetnga0802 Thành Viên Cấp 3

    Còn mấy cái nắp lúc e test thì e đã xem rất kỹ rồi bóp lại cho khít nữa mà rồi e mới cho vào ca nước lọc chứ cũng chẳng có đá.
     
  12. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    eo ơi, hàng like new là hàng xài rồi mà. hàng xài rồi thì có thể trước đó chủ cũ xài không kỹ ( mấy cái ron có thể bị bong tróc ) e nhìn không kỹ cứ tưởng là không có khe hỡ nhưng có thể là vẫn còn lỗ để nước lọt vào. ngày trước anh đi mua a bắt nó test cho xem rồi mới lấy mà.
     
  13. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    thứ nhất thớt đã đảm bảo là đóng kín cái nắp
    thứ hai ngâm trong 10s đó.
    Giờ hãng đỗ lỗi cho khách hàng vậy thì chứng minh là dt này ngâm nước bao lâu mà nó bị như vậy? mình thì không phải đỗ lỗi cho ai cả nhưng cái nào ra cái đó.
    còn ý kiến của bạn thì mình hiểu rõ nhưng bạn nên đứng trên phương diện mình là người bị hại, muốn mua 1 cái máy 4 5tr có khi ngta phải kiếm mấy tháng mới mua được giờ hư rồi thì chỉ còn cách kiếm nhà bh thôi (Cho dù thật sự trong đó có 1 phần lỗi của mình) chứ tiền đâu mà mua cái máy mới được chứ.
     
  14. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    IP của Z1 là 67 hay 68 gì cơ mà bạn, bạn nên tìm hiểu lại nhé
     
  15. tuyetnga0802 Thành Viên Cấp 3

    thanks mọi người thật tình h e nhìn cái z1 của thằng e e là oải luôn. Thôi coi như đóng tiền học phí vào đời cho thằng e của mình chứ thấy nó cũng tội đi làm kfc để dành 2 tháng lương mới mua đc :cry_002: mình chỉ trách nó là lúc mua ko chịu test kỹ nên h cũng ko đổ lỗi đc. Nhưng e thì tức là tức cái cửa hàng nó làm ăn quá âm binh thôi chứ ngày xưa lúc e bán đt trên 5s này chỉ cần máy có 1 lỗi nhẹ là e trả lại tiền liền chứ ko có bảo hành gì hết vậy cho nhẹ người
     
  16. Bum_bungbu01 Thành Viên Vàng

    hang sony ko BH cho may khi vao nuoc nha ban ,minh thay cua hang vay la co trach nhiem rui do ban .sorry minh ko danh dau dc
     
  17. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Chia buồn cùng bạn, bây giờ thật giả lẫn lộn lắm Quá ức chế với cách bảo hành đt của 1 cửa hàng bán đt
     
  18. x_power DOVE CLUB Thành viên BQT Super Moderator

    Đang bị con Z3 của thằng cháu dưới quê đây . Tắm ao vô nước mất nguồn gửi lên đây vô Sony từ chối bảo hành lun . Vì cố tình ngâm chứ ko phải vô tình ướt nhé . Rút kinh nghiệm anh Sony .....Cửa hàng giải quyết vậy là good lắm rồi đó ...Còn lên khóc lóc gì nữa ???
     
  19. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Để tui ngồi trên đây chứng minh cho ông coi luôn nè ^^
    Máy vô nước tức là khách hàng đã ngâm lâu hơn 30 phút, giờ tui lấy con máy khác ra ngâm 30s, gấp 3 lần thời gian khách hàng nói, máy chạy bình thường.
    Xong.

    Nhắc lại lần nữa, chống nước là một tính năng, và hãng SONY hay bất kỳ cửa hàng nào cũng không bảo hành phần vô nước.
    Cái này nói riêng cho ông chứ không phải chủ thớt, không có tiền thì đừng ham hố cầm 2-3 tháng lương mà ngâm nước, nên tìm hiểu kỹ cái gì được bảo hành, cái gì không được bảo hành, tất cả đều là tiếng Việt có dấu.

    Cửa hàng trên kia đã giải quyết quá OK rồi. Nêu tên cửa hàng ra để mọi người cập nhật vào list danh sách tốt đi ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/15
  20. Bánh Bao Cải Uy tín là trên hết

    Z3 của mình hôm bữa ngâm nước 15p trong cái Xô nước cao khoảng 1m vậy mà ko bị gì Quá ức chế với cách bảo hành đt của 1 cửa hàng bán đt
     

Chia sẻ trang này