Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi MeoSayXin, 12/5/09.

ID Topic : 916181
Ngày đăng:
12/5/09 lúc 13:46
  1. MeoSayXin Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    14/3/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    6,455
    Mình nghe nói sang năm chứng chỉ Toeic sẽ thi 4 kĩ năng nên tranh thủ thi trong năm nay

    Mình đang học năm 3, bằng av thi để mai mốt xin việc chứ k phải trường bắt buộc
    Mục tiêu là 600 điểm (đoán thế Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic)
    Học phí <600k/tháng

    Nhưng hiện tại mình chưa bít nên học luyện thi ở đâu, bạn nào có kinh nghiệm chỉ giùm mình với
    Nếu tự học thêm ở nhà thì nên học theo giáo trình nào (có sách và đĩa đi kèm nha bà con)
    Cám ơn nhìu nhìu Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic - 1
     
  2. puppy08 Thành Viên Vàng

    cùng câu hỏi, chờ cao thủ zo giải đáp
     
  3. Bannhanh Thành Viên Cấp 3

    Ở nhà tự mua sách hoặc down ebook về tự luyện. Đến khi trình cao cao rùi, bỏ tiền ra luyện thi tại mấy chỗ pro như VÚ Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic) hay ILA. Chứ học mấy chỗ <600k cùi lém, ở nhà tự luyện sướng hơn.
     
  4. lý_thông UY TÍN TẠO NIỀM TIN

    trung tâm Âu mỹ(IWEP),gần ngã tư Lê Hồng Phong và 3/2
     
  5. tithong251 Thành Viên Cấp 4

    nhà văn hóa thanh niên + ĐHSP thì mới có giá khoảng đó ,học ở đâu ko wan trọng ,bạn có ý chí học ,down tài liệu trên mạng hoặc mua sách về học thêm là ok thui ^^!
     
  6. khuatthelong Thành Viên Cấp 1

    mình đang học toeic bên dhsp nè bạn lớp toeic 600 học phí là 2tr9
    Học đây mình thấy ok...mình học cái lớp mà cô giáo nói tiếng anh hay lắm..giọng đọc rất giống người Anh chuẩn...dạy cũng kĩ càng và dễ hiểu
    Mình thật ra học cho bít toeic thế nào...học xong lớp này học wa thử toelf..chứ trường mình ko yêu cầu fải có bằng toeic (mình cũng chưa đi làm)...cũng tính học xong thi lấy bằng toeic luôn.
    Mình có 1 cái khuyên các bạn nào chưa học wa toeic bao giờ thì nên lựa những trung tâm nào tin cậy (các bạn thấy tin cậy đó)..học phí cũng là cái để wan tâm...tiền mắc chưa chắc đã học tốt mà tiền thấp lại càng ko tốt..mình có đi hỏi ý kiến nhìu tiền bối thì mấy cái trung tâm dạy toeic toelf gì mà hp vài trăm trở lại là thấy học ko cókết wả khả quan rùi...1 cái nữa là cũng phụ thuộc vào trình độ tiếng anh vốn có của bản thân kha khá trở lên...dĩ nhiên học yếu anh văn thì đừng nghĩ lấy bằng toeic hay toelf để làm gì cả..Nếu tiết kiệm thì tự mua sách luyện về mày mò và tự ôn..khi nào thấy đủ khả năng thì hãy đăng kí dự thi lấy bằng chính thức.

    Theo mình biết thì hiện tại các giáo trình Toeic hiện nay dạy song song giáo trình mới và cũ luôn...Hiện tại mình học cuốn Toeic Analyst (theo đc biết là giáo trình mới) có thay đổi về cấu trúc bài thi 1 chút so với cũ.Sự khác biệt như thế nào thì các bạn fải xem cũ và mới thì mới thấy đc sự khác biệt thế nào (cuốn cũ là Longman Preparation Series for Toeic Test ).Và theo thông báo mình được nghe là cuối năm 2009 đầu năm 2010 thì tất cả các kì thi toeic đc thi theo chương trình mới toàn bộ (hiện tại là thi theo cả cũ lẫn mới hoặc thiên hẳn về chương trình cũ tùy theo nơi học)

    Về kết quả điểm thi thì ko có việc đậu hay rớt mà chỉ wan trọng là số điểm của bạn cao hay thấp (wan trọng là kiến thức và kĩ năng của mình được cải thiện bao nhiêu so với trước khi học và thi chứ ko fải đua theo thành tích).
    Bài thi toeic thì chia làm 2 fần LISTENING và READING (luôn nhớ rằng cùng 1 số lượng câu hỏi với đáp án đúng nhưng phần LISTENING luôn luôn cao điểm hơn READING)
    vd: Listening bạn làm đúng 60 câu bạn có 315 điểm
    Reading bạn làm đúng 60 câu nhưng bạn chỉ có 270điểm thôi
    hai cái cộng lại là bạn có 585 điểm.

    Vì thế bí quyết điểm cao khi thi toeic là cố gắng nghe và làm đúng càng nhìu càng tốt.Về kĩ năng nghe thế nào cho hiệu wả ngoài khả năng của bản thân còn thêm phần hướng dẫn chi tiết của giáo viên đứng lớp (bạn nào tự tin về khả năng nghe của mình thì bỏ wa fần hướng dẫn của GV nhé) họ sẽ chỉ cho bạn cách làm bài thế nào là hiệu wả nhất.Nói như thế ko có nghĩa bạn xem nhẹ fần READING...có 1 cái lưu ý rất lớn trong khi làm reading (cái này gv lớp tui dặn) : ĐỪNG BAO GIỜ ÁP DỤNG NHỮNG KIẾN THỨC RIÊNG CỦA MÌNH VÀO BÀI THI READING.TẤT CẢ ĐÁP ÁN HAY CÂU TRẢ LỜI ĐỀU PHẢI BÁM SÁT VÀO ĐỀ BÀI VÀ DỮ LIỆU CHO SẲN TRONG BÀI.ĐÔI KHI CÓ 1 SỐ TRƯỜNG HỢP YÊU CẦU FẢI BIẾT TÍNH TOÁN VÀ TỰ SUY RA ĐÁP ÁN THẬT VÌ TRONG BÀI SẼ CÓ ẨN NGỤ Ý MÀ MÌNH FẢI SUY RA ĐỂ CÓ ĐÁP ÁN.NHƯNG LUÔN NHỚ BÁM SÁT BÀI VÀ KO ÁP DỤNG KIẾN THỨC HAY BẤT KÌ KINH NGHIỆM CÁ NHÂN CỦA MÌNH VÀO BÀI LÀM.

    Mình nói lại về tên 2 cuốn sách mình đang học bên đhsp là

    LONGMAN Preparation Series for TOEIC test - Advanced course (cũ) - bao gồm đĩa CD

    First News - Mastering TOEIC Test-taking skills - TOEIC Analyst Second Edition (tác giả Anne Taylor) - kèm theo 3 audio CDS (đây là New TOEIC format)
     
  7. applenguyen Đại Gia Túi Xách

    đang học ở IWEP .. nói thật , chỗ này nhìn ngoài bề thế vậy , chứ lớp chọc cùi lắm .. hồi trc có học ở bên DHSP .. thấy cũng ok thui .. Giờ đang luyện TOIEc ở IWEP để lấy cái bằng cho giống ng ta Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic AV nói chung là tự học là tốt nhất .. chứ học chỗ VUS hay ILA mà ko có trình độ học cũng uổng tiền .. Mình thì sợ má mình tốn tiền nên học chỗ IWEP là giá rẻ nhất cho lành tính .. vì mình học Av do là sở thix ... Lúc đầu tính học cuốn Analyst... vế sau , đổi lại cuốn TARGET là cuốn khó nhất .. mẹ cha ơi , họ cuốn này mình thấy phê đủ chiện ... vì 2 năm rùi , mình bỏ học Av nên giờ học lại căn bản thì lúc có lúc ko , kĩ năng nói lúc dc lúc câm ... ở nhà tự rèn luyện , vì thấy mấy ng đó học cũng ok , mà trong lớp mình yếu wa' thì cũng ko dc Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic - 1 .... Mình cũng nghe đồn năm sau đổi cách thi . nên tranh thủ thi đại trong năm nay cho xong trách nhiệm với ba mẹ Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic - 2 ..mô phật cho con điểm cao cao . chứ thấp wa' mất mặt lắm...
    ===> mấy bạn nào có hứng thú học English chung với mình về kĩ năng nói thì liên hệ .. vì mình đang học lơ mơ phần đó Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic - 3 học chung nó vui hơn
     
  8. don juan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bạn Long lớp trưởng siêng học ghê ta Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic
     
  9. choikangchangmin Thành Viên Cấp 6

    học ở ngoại ngũ thanh niên đó,giá 350k/tháng
     
  10. kzam Thành Viên Cấp 6

    Phần reading phải tự học gramma à?Hix!!!
    Cleverlearn 480$ cho 5 tháng kìa,nhưng chỉ 192$ cho sv.Chẳng biết chất lượng thế nào.
     
  11. tranthai162000 Thành Viên Cấp 6

  12. applenguyen Đại Gia Túi Xách

    EL và kogian thì mắc ah` Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic nhưng dc cái dạy hay đó....giá cả thì ko chắc lắm ....nhưng nghe đồn khoảng 5chai 1 khoá...mà chưa bít 1 khoá tính sao??giá hồi khoảng 2năm trc Hỏi về vấn đề luỵên thi toeic - 1
     
  13. kzam Thành Viên Cấp 6

    Không gian chuyên về phản xạ,nghe nói tốt,mà học gắt lắm. Còn EL thấy bạn đánh giá ko cao.Giáo viên nước ngoài 1 tháng mới gặp 1 lần,mà vừa xấu chai vừa nói dở.
     
  14. tribathv Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Em cũng quan tâm, nhưng lười học làm tự học không án thua!
    Phải tới trung tâm thôi, đóng tiền rồi thấy tiếc may ra mới học!
     

Chia sẻ trang này