Tìm kiếm bài viết theo id

kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi gau bong da tjnh, 18/5/09.

ID Topic : 929655
Ngày đăng:
18/5/09 lúc 18:16
  1. gau bong da tjnh ....Sắc tức thị Không....

    Tham gia ngày:
    6/7/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    4,628
    Bạn mình đang muốn nhuộm tóc, tóc nó cũng hơi khô nên không bít dùng loại thuốc nhuộm nào thì ít bị khô và giá cả nhuộm tóc khoảng bao nhiu? (nhuộm cả đầu và nhuộm móc lai).
    Và cho mình hỏi thăm lun về loại dầu gội lên màu cho tóc? loại đó sử dụng như thế nào? tốt không? chất lượng có giống như thuốc nhuộm không? cái đó có phải là hàng trung quốc, sử dụng ko bít có bị rụng tóc hay không? Mình nên dùng thuốc nhuộm hay là dùng dầu gội để lên màu cho tóc... giá cả như thế nào?
    Bạn nào bít và từng sử dụng qua thì chia sẽ kinh nghiệm cho mình với nhé. thankz nhìu ^^
     
  2. lemnhem Thành Viên Cấp 6

    Có cái chị bên box Chợ Linh Tinh, nick là shop.la bán dầu gội đầu lên màu tóc xài ok lắm, tóc mượt ko bị rụng và hết gàu nữa. 95k 1 bộ 2 chai, giao hàng tận nơi, bạn qua đó xem sao kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc
     
  3. law89 Thành Viên Cấp 6

    kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc - 1kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc - 2kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc - 3 kinh nghiệm là đừng mua hàng trung quốc(ung thư da đầu như chơi) .Tquoc ko nói nữa; Đa phần giờ là hàng thái và hàng việt nam:amazed:
    :amazed::amazed::amazed: Theo mình biết là vậy vì ở nhà có người làm về nghề tóckinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc - 4
     
  4. gau bong da tjnh ....Sắc tức thị Không....

    Vậy cuối cùng là sao? Nên dùng thuốc nhuộm hay dùng dầu gội lên màu tóc??? cái nào dùng an tâm hơn, ít khô và rụng tóc hơn? Bạn nào đã từng sử dụng wa thì chia sẽ kinh nghiệm cho mình với !!!!!!!
     
  5. lemnhem Thành Viên Cấp 6

    Mình dùng rồi, thấy tốt.. thấy xuất xứ từ HQ mà..
     
  6. adean Cửa hàng Phụ Liệu Tóc

    bạn nghĩ sao zậy trời!mình xác nhận với bạn là 90% hàng ở thị trường là hàng TQ,bạn đừng hỏi mấy người làm trong salon,họ ko bít gì đâu,hỏi người nào bán phụ liệu tóc đó.Hàng TQ xài cũng tốt đó,tùy loại thôi,ở salon đa số cũng xài hàng TQ nhìu.Hàng TQ cũgn hok khô tóc đâu,tùy loại thôi,có điều thuốc TQ xuốg màu nhanh hơn vậy thôi.
     
  7. gau bong da tjnh ....Sắc tức thị Không....

    Vậy giữa thuốc nhuộm tóc và dầu gội lên màu cho tóc cái nào sẽ phai màu nhanh hơn vậy? Màu nâu vàng là màu sáng hay tối?
     
  8. applenguyen Đại Gia Túi Xách

    kinh nghiệm hơn 5 lần nhuộm tóc : lúc đầu tóc tui vàng tự nhin ( chả hỉu vì sao nữa , từ nhỏ đã vậy ) chơi màu tím đỏ để lên tím cho đẹp .. thế mà nó chơi lên đỏ ché .. tức chịu ko nổi , đi nhuộm đen lại ... nghĩ lại thấy màu tím đẹp wa' chơi típ tục và cũng lên màu đỏ ...và giờ nó chuyển sang màu vàng như cũ .. lại ham hố chơi móc lai vàng típ .. rốt cuộc nhìn chói mắt wa' ... lần chót ,tính đi nhuộm màu hồng ngay sao óc để cột tóc lên thấy 1 sợi lai hồng .. chưa kịp làm thì tóc gần như chết weo... chưa kể cũng gần 5 lần ép .......... ===> duỗi nhuộm ép thì đừng bao giờ mong tóc mình đẹp hay mượt , có chỉ là dc 1 thàng đầu là cao nhất .. sau đó tóc sẽ khô và chẻ ngọn đó ... dù có siêng hấp dầu 1 tuần 1 lần thì cũng ko cải thiện gì hơn ... giá cả thì tuỳ tiệm , tui thì nhuộm 1 đầu khoảng 400k , móc lai 2 sợi là 150k , 1 sợi thì 100k .. tui thì thấy tụi nó cho thuốc WELLA ko ah` ..mà wan trọng ko phải thuốc nhuộm mà là thuốc dưỡng sau khi nhuộm tóc .. sau khi nhuộm , nó làm thuốc dưỡng cho tui ... dc 3 tháng giữ màu như ý mún và tóc mượt , nhưng cảm giác ko thật , rất cứng và đơ ..... sau đó tó trở nên ghê và hư tổn rất nhìu và phải dùng dầu gọi chuyên dụng nữa đó , cái đó tui xài wa nhìu thứ thì cảm thấy nếu kte ít thì chơi SCHWARZKOPT mua 1 bộ về mà xài , kết wa? tốt đẹp ghê gớm ..... tui thấy tốt nhất nếu có thể thì đừng nhuộm tóc nha .. vì rất hại cho tóc .......
    còn vụ hàng TQ thì ko rõ .. vì tui nhuộm đã cách đây khoảng 2 năm rùi .. giờ để lại tóc màu vàng nâu tự nhin như lúc ban đầu cho lành tính kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc
    nếu mún đi nhuộm thì call tui .. tui chỉ cho 1 chỗ nhuộm màu sành điệu và model lắm .. cắt tóc đẹp ... nhưng làm xong phải dắt tui đi uống nc bù lại ... kinh nghiệm mua thuốc nhuộm tóc - 1
     
  9. TieuXinh Thành Viên Cấp 3

    cái gì càng nhanh thì càng hại tóc thôi, thay vì đợi cả tiếng cho thuốc ngấm lên màu thì bây giờ chỉ cần gội, hoá chất dzữ dội hơn nữa nên mới được như vậy...
    Khuyên bạn nếu không muốn "trọc" thì đừng ham
     
  10. vochongduthao Thành Viên Cấp 4

    sai rùi bạn ui, theo nhỏ bạn mình thì loại dầu gội ấy tuy mau bắt màu nhưng cũng nhanh trôi, chứ ko phải bám dai như thuốc đâu.
    @ all: tớ vote cho thuốc nhuộm của L'oreal và Davines ( hehe cái hiệu này tớ ko nhớ kĩ vì chỉ nhìn thấy chứ chưa xài).


    Muốn nhuộm đẹp thì đến Hiền Anh ( ở khu gần sân bay đó, hình như tên đường là yên thế hay sao á), các chị tiếp viên hàng không hay ra đó làm lắm, cái này tớ dc dẫn đi 1 lần.
    Rất đẹp, tóc óng ánh, nhưng mừ cực chát nhá.
    Đảm bảo ko dưới 600k 1 đầu.
     

Chia sẻ trang này