Tìm kiếm bài viết theo id

Anh chị giúp em tìm địa chỉ mua loa chuông của Sony Ericsson W880i

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoangtu_codon1512, 8/6/09.

ID Topic : 975116
Ngày đăng:
8/6/09 lúc 15:27
  1. hoangtu_codon1512 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/10/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    17
    Em có cái Sony Ericsson W880i nhưng bị hư loa chuông nghe nhạc , em đã tìm rất lâu và nhiều cửa hàng nhưng không có , anh chị nào biết địa chỉ xin vui lòng chỉ giúp em , hoặc là anh chị nào có thì bán lại cho em nha , số điện thoại của em là 0933.15.12.86 . Em xin cảm ơn anh chị rất nhiều !Anh chị giúp em tìm địa chỉ mua loa chuông của Sony Ericsson W880i
     
  2. davidd BẮC CÁI

    bạn liên hệ phatthanhmobile xem, search nick trong thành viên
     
  3. hoangtu_codon1512 Thành Viên Mới

    Cảm ơn bạn đã quan tâm nha ! Nhưng mình vẫn chưa tìm được , có anh chị nào biết địa chỉ giúp em tìm mua cái loa W880i không vậy ? nếu anh chị biết xin anh chị giúp cho em ! Em xin cảm ơn nhiều !
     
  4. davidd BẮC CÁI

    vậy bạn ra cửa hàng hoàng kim - lê hồng phong q5 chuyên bán linh kiện, phụ kiện đt

    chạy từ hướng đg hùng vương đến đg lê hồng phong, đến ngã tư nhìn sang bên trái sẽ thấy cửa hàng hoàng kim nằm trên đg lê hồng phong
     
  5. hoangtu_codon1512 Thành Viên Mới

    Chết mình rồi , ra ngoài Hùng Vương và Lê Hồng Phong cũng đều không có bán , cái này là hàng không có hay sao đó , kiếm nát nước luôn mà không thấy , cảm ơn bạn Davidd nha , bạn còn biết cửa hàng linh kiện nào lớn không chỉ giúp mình với , cảm ơn bạn nha !
     
  6. don juan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Ra chính hãng mà thay đi bạn, loa ngon mà giá cũng ko mắc nữa. Hôm bữa mình đem đi thay cho con K850i hết có 170k à. Mua loa ở mấy chỗ kia ko biết chất lượng ra sao nữa.

    TTBH chính hãng Sony có mấy chỗ lận mà mình biết có 1 à, ở đường CMT8 gần ngã tư Bảy Hiền. Đi từ hướng trường Nguyễn Thượng Hiền đi về phía Q1, đi khoảng vài trăm mét vừa đi vừa ngó bên phải là thấy TTBH của Sony à.
     
  7. HoàngGia Bảo Thành Viên Kim Cương

    máy đời sony này muốn mua loa thì tìm ai là cửa hang hay trung tâm sữa chữa có máy xác mua lại loa zin mà xài,ở ngoài ko có bán đâu,dù có củng toàn loa lô ko à,qua bên mục chợ ve chai điện tử rao ,anh em đó có đầy.
     

Chia sẻ trang này