Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo

Thảo luận trong 'Computer-Máy tính bàn' bắt đầu bởi yman1978, 24/2/14.

ID Topic : 7224920
Ngày đăng:
24/2/14 lúc 00:37
  1. yman1978 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    8/10/06
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    6,889
    Mình vác vai kẹp chim về được 10 cái bàn phím chơi game chuyên nghiệp hiệu genius , cái này sinh ra là để chơi game nên cũng không phải nói nhiều..! cầm rất đã tay, có đèn led cho các bác chơi buổi tối, tích hợp luôn card sound nghe rất hay..! máy mình đã cái sẵn game tomb raider cho các bác test ..! vậy bác nào có nhu cầu thì call mình nhé..!0903011000 add 491a/ 13 lê văn sỹ f12 q3 mình bán 400k
    amaron nó bán có 60$ thôi ạ..! http://www.amazon.com/Genius-ErgoMedia-500-11-Key-Gaming/dp/B000NK74TC

    chỉ to hơn con mouse 1 tí thôi..! nhưng hiệu quả thì hơn cả bàn phím nhé
    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo
    khi màn đêm xuống thì nó thế này
    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 1
    Genius ErgoMedia 500


    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 2

    Genius, một trong các hãng sản xuất thiết bị ngoại vi hàng đầu thế giới, với các sản phẩm tiên tiến mang đến những gì tối ưu nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng cuối. ErgoMedia 500 là một gamepad mà sẽ đưa bạn vào thế giới game vô tận với những thiết lập đơn giản và dễ dàng trong sử dụng. Với thiết kế động lực học không gây nên tình trạng mỏi tay trong thời gian dài sử dụng. Cùng với các tính năng hữu ích khác hỗ trợ tối đa game thủ trong bất kỳ game nào.

    Đặc điểm/ tính năng nổi bật:

    * Thiết kế với hệ thống phím chơi game thân thiện và thuận tiện trong sử dụng.
    Hệ thống phát sáng phím hữu ích trong việc chơi game trong môi trường thiếu sáng.
    Hệ thống phím có thể lập trình được.
    Cho phép lưu theo profile cùng với chức năng chuyển đổi nhanh 3 profile.
    Tích hợp sẳn giao tiếp âm thanh và thu giọng nói.
    Phím bấm bốn chiều: Lên / Xuống / Trái / Phải.



    Thiết kế:

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 3

    ErgoMedia 500 có thiết kế ergonomic. Với kiểu thiết kế này, người dùng sẽ không gặp tình trạng mỏi cổ tay sau một thời dài sử dụng liên tục. Bộ phận đỡ cổ tay mặc dù sử dụng chất liệu nhựa cứng nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái khi thao tác lâu dài. Bên cạnh đó, thiết kế của ErgoMedia 500 điều chỉnh hướng đặt bàn tay tối ưu cho người sử dụng. Thao tác trực tiếp trên các phím dễ dàng.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 4

    Hệ thống phím chính của ErgoMedia 500 là một tập hợp các hệ thống phím thường được sử dụng ở tất cả các thể loại game hiện nay từ các game bắn súng, game thể thao cho đến các game chiến thuật.
    Người dùng sẽ phải mất một ít thời gian để làm quen với thiết bị này do việc thiết kế phím trên ErgoMedia 500: kích thước phím Space chỉ bằng với phím thường khi so với phím Space trên bàn phím tiêu chuẩn, bên cạnh đó là việc bố trí của phím Space có thể gây lúng túng trong thời gian đầu sử dụng.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 5

    ErgoMedia 500 cũng cung cấp nút cuộn chuột, nút chuyển đổi nhanh 3 chế độ Profile. Mặc định, ErgoMedia 500 sẽ sử dụng thiết lập mặc định, đây là một thiết lập chuẩn trong hầu hết các game bắn súng hiện nay. Hệ thống phím bấm bốn chiều nằm ở vị trí thuận lợi cho việc thao tác với ngón tay cái. Trong quá trình thử nghiệm, phím bấm bốn chiều tỏ ra hơi khô cứng trong mỗi lần thao tác.

    Hỗ trợ game thủ tối đa là những gì mà ErgoMedia 500 muốn đạt đến. Do đó, các phím bấm được phát sáng trong đêm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho game thủ. Khả năng liên lạc bằng giọng nói trong game cũng là một điểm sáng đáng giá ở thiết bị này. Hệ thống đèn phát sáng phím có thể được tắt thông qua một nút nhỏ bên hông thiết bị.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 6

    Bên dưới, ErgoMedia 500 sử dụng các miếng lót cho độ bám vào mặt bàn tốt, thiết bị không dịch chuyển trong khi sử dụng.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 7

    Phần mềm điều khiển:

    Thao tác lắp đặt và cài đặt phần mềm điều khiển (nằm trong đĩa CD đi kèm sản phẩm hoặc tải về từ website của nhà sản xuất) dễ dàng và nhanh chóng. Mặc định, ErgoMedia 500 sẽ sử dụng profile Default từ nhà sản xuất với các nút chức năng đã được thiết lập sẳn như trong hình bên dưới.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 8

    Bốn biểu tượng Def, A, B, C có thể thấy ở góc trên bên phải của chương trình điều khiển chính là các nút chuyển đổi giữa 3 profile của ErgoMedia 500.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 9

    Để lập trình cho từng phím ở mỗi Profile, click chọn biểu tượng của Profiles đó. Trang hiển thị của mỗi profiles được phân biệt theo 3 màu khác nhau là xanh dương (A), xanh lá cây (B) và đỏ (C)

    Để lập trình chức năng cho từng nút, click phải chuột vào vị trí của từng nút cụ thể. Người dùng có hai lựa chọn trong lập trình nút là Single Key hoặc tạo Macro cho nút đó.

    Để gán phím chức năng dành cho việc chơi game, chọn Single Key.
    Nhấn Rec để tiến hành gán phím, sau khi đã gán phím xong nhấn Stop để chương trình ghi nhận lại phím vừa gán và nhấn Ok.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 10

    Người dùng có thể lưu profile cho từng game và lưu lại từng profile đó. Để nạp một profile đã save, tiến hành Open profile đó. Sau đó vào File -> Import để nạp profile lên thiết bị để sử dụng.

    Hiệu năng:

    Như đã nói ở trên, ErgoMedia 500 là một thiết bị hỗ trợ hầu hết các thể loại gamet, thử nghiệm thiết bị này ở hai game thuộc hai thể loại khác nhau là Call Of Duty: World At War đại diện cho thể loại game bắn súng góc nhìn người thứ nhất và Need For Speed Underground đại diện cho thể loại game đua xe tốc độ cao.

    Với Call Of Duty: World At War, 11 phím bấm chính của thiết bị xem ra không đủ để thực hiện tất cả các thác cần thiết trong game. Phải tiến hành lập trình lại hệ thống phím bấm, sử dụng cả phím bấm bốn chiều cho các chức năng khác như nạp đạn, thay đổi vũ khí, ném bom và ngồi. Các thiết lập có thể tham khảo như trong hình với profile A.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 11

    Riêng Need For Speed Underground: cũng tiến hành thiết lập lại hệ thống phím như trong hình với profile B.

    bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo - 12

    Với trình tiện ích kèm theo sản phẩm, việc lập trình các phím dễ dàng và nhanh chóng. Sau đó, lưu profile và tiến hành vào chơi game. Trong quá trình thử nghiệm với hai trò chơi nói trên, nhưng đã nói ở phần thiết kế, do vị trí phím Space còn hơi xa lạ nên việc nhảy qua các rào cản vẫn còn gây nhiều khó khăn trong thời gian đầu sử dụng, ngoại trừ trở ngại này ra, thử nghiệm cho thấy thao tác dễ dàng trong cả hai game trên.

    Nhận xét:

    ErgoMedia 500 là một thiết bị hỗ trợ chơi game tốt, thiết kế thân thiện cho người dùng. Hệ thống phím chính nhạy và êm. Tuy nhiên, phím bấm bốn chiều vẫn hơi khô cứng. Bên cạnh đó là các thiết kế hữu ích khác càng làm cho sản phẩm nổi bật và sáng giá hơn như: bàn phím được phát sáng trong đêm, cho phép thảo luận trực tuyến thông qua jack cắm headphone và microphone tích hợp sẳn. Phần mềm điều khiển thân thiện, đầy đủ.

     
  2. flucort Thành Viên Cấp 3

    Bác bán bao nhiêu thế? Inbox nhé
     
  3. yman1978 Thành Viên Bạch Kim

    mình bán có 400k thôi bác..! new 100% full box
     
  4. H2&XM Thành Viên Bạch Kim

    mua K, đăng vip cháy hàng lun pro
     
  5. khanh_zui Thành Viên Mới

    Đã ủng hộ bác chủ 1 đôi cho tay trái và tray phải bàn phím chơi game ergomedia 500 chuyên nghiệp cho các gamer chuẩn men...! giá bèo Chúc bác mau bán hết hàng.
     
  6. yman1978 Thành Viên Bạch Kim

    mua 2 cái trở lên fix nhanh luôn bác ơi..!
     

Chia sẻ trang này