Tìm kiếm bài viết theo id

Điện tử - Smart tivi box - Karaoke Chính hãng Arirang giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi hoanghuymc, 8/9/14.

ID Topic : 7504632
Ngày đăng:
8/9/14 lúc 16:02
  1. hoanghuymc Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    4/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    1,097
    Nơi ở:
    tầng 5, 131 trần Huy Liệu, Q.Phú Nhuận
    MART “HOÁ” TV VỚI ARIRANG SMART TV BOX 3600

    Smart TV đang trở thành xu hướng công nghệ giúp người dùng có thể tiếp cận kho giải trí không giới hạn từ internet, đọc thông tin, chơi game, xem phim, chat, kết nối mạng xã hội... Tuy nhiên, việc thay đổi một chiếc Smart TV sẽ “ngốn” khoản đầu tư lớn, nhất là khi người dùng đã và đang sở hữu TV màn hình lớn. Vì thế, Arirang Smart TV Box 3600 trở thành phụ kiện hoàn hảo để có thể “smart” hoá chiếc TV thường thành thiết bị giải trí thông minh với chi phí hợp lý.

    THIẾT KẾ NHỎ GỌN Với thiết kế nhỏ gọn, Smart TV Box 3600 (STB 3600) nằm gọn trong lòng bàn tay. Máy có lớp vỏ bằng nhôm chắc chắn. Ngoài tính thẩm mỹ, việc trang bị vỏ nhôm giúp thiết bị tản nhiệt nhanh, hạn chế hiện tượng bị treo so với các loại vỏ bằng nhựa thông thường. Kích thước của STB 3600 rất hợp lý so với các loại TV Box hiện có trên thị trường. Smart TV Box dạng USB có ưu điểm về kích thước, nhưng lại thiếu cổng kết nối. Trong khi đó, một số thiết bị khác lại quá cồng kềnh do tích hợp ổ cứng bên trong. Với chút khéo léo, chúng ta có thể dễ dàng treo STB 3600 phía sau TV để vừa ẩn đi thiết bị này, vừa bố trí dây dẫn một cách gọn gàng nhất.
    Ưu điểm - Thiết kế nhỏ gọn - Kết nối Wi-Fi, DLNA - Trang bị 3 cổng USB cho phép kết nối chuột và bàn phím rờiSmart tivi box - Karaoke Chính hãng Arirang giá tốt nhất

    Chú ý : Các sản phẩm chính hãng Arirang giá đặc biệt tại

    http://seller.shoparirang.com/hien

    ĐC: 131 trần huy liệu, Q.Phú Nhuận
    DD :
    0934.558.436
     
  2. hoanghuymc Thành Viên Cấp 4

Chia sẻ trang này