Tìm kiếm bài viết theo id

Thiết bị khác - [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi Viteckom, 26/9/14.

ID Topic : 7529103
Ngày đăng:
26/9/14 lúc 19:40
  1. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    26/9/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    456
    Nơi ở:
    Viteckom
    Kính thưa Quý khách hàng!

    Một số chuyên gia y tế khẳng định thuốc lá điện tử có thể giúp cứu sống hơn 50.000 người hút thuốc ở Anh Cộng đồng y tế đang chia thành 2 luồng ý kiến. Một bên cho rằng thuốc lá điện tử là “cánh cửa” dẫn đến hút thuốc lá thật. Số còn lại xem đây là dụng cụ hữu hiệu để người nghiện cai thuốc.
    Giáo sư Robert West và Tiến sĩ Jamie Brown, Đại học London, ước tính: nếu một triệu người hút thuốc chuyển từ thuốc lá sang thuốc lá điện tử thì sẽ có hơn 6.000 ca chết sớm sẽ được ngăn chặn ở Anh mỗi năm. Nếu tất cả 9 triệu người hút thuốc sử dụng thuốc lá điện tử thì sẽ cứu được có 54.000 mạng người.
    Giáo sư Ann McNeill đánh giá: " Dù thuốc lá điện tử còn mới mẻ, các tác động lâu dài lên sức khỏe người dùng còn chưa rõ, nhưng chắc chắn nó an toàn hơn thuốc lá thật rất nhiều.” Việc giới trẻ lạm dụng thuốc lá điện tử vẫn còn nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, rất hiếm khí người không hút thuốc sử dụng thiết bị này.
    Trong khi đó, thuốc lá điện tử đã được chứng minh ít chất độc hại hơn thuốc lá thông thường. Thiết bị này chỉ giúp người nghiên cai thuốc chứ chẳng bao giờ làm người ta nghiệm thêm được.
    Ngược lại, giáo sư John Ashton, chủ tịch của Khoa Y tế công cộng hoan nghênh báo cáo của WHO. Ông cho rằng, “sự lo lắng này cũng là điều dễ hiểu”. Không phải WHO muốn cấm thuốc lá điện tử. Chẳng qua họ không muốn những “mặt trái” của thiết bị này “phủi sách hết nỗ lực giảm người nghiện thuốc lá hàng thập kỷ qua”. Việc lo lắng người dùng thuốc lá điện tử bị “cám dỗ” bởi thuốc lá thật là chính đáng. Tuy nhiên, cần nhiều dữ kiện thuyết phục hơn để đi đến kết luận này.
    Nguyên Vi (Theo The Guardian)​

    Vậy, theo bài phân tích trên của các Giáo sư Anh quốc thì lợi ích lớn lao mà thuốc lá điện tử mang lại nhiều hơn so với tác hại của nó gây ra. Chính vì vậy, chúng tôi luôn muốn sát cánh cùng những người muốn từ bỏ thuốc lá bằng việc Phân phối các sản phẩm Thuốc lá điện tử chính hãng tại Việt Nam, nhằm mang lại những cơ hội cai thuốc lá cho những người muốn từ bỏ 1 thói quen độc hại.

    Hôm nay, www.thuocladientuvn.org xin trân trọng giới thiệu đến khách hàng 02 sản phẩm Thuốc lá điện tử của hãng thuốc lá điện tử nổi tiếng Canada - Buddy, các sản phẩm của hãng Buddy đã được kiểm nghiệm và nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng.


    sản phẩm x-fire
    giá bán 2.260.000 vnd

    Thuốc lá điện tử viteckom giới thiệu bộ x-fire được thiết kế ấn tượng, độc đáo,hoàn toàn mới thân vỏ bằng gỗ tự nhiên,và được trạm khắc tinh tế.
    (toàn bộ sản phẩm được đóng gói trong hộp gỗ sang trọng) có thể là món quà tặng đầy ý nghĩa và thật sự khác biệt dành cho nhiều đối tượng khách hàng thích sự khác lạ và độc đáo của sản phẩm.
    - công nghệ hiện đại: thế hệ đầu đốt tiên tiến nhất giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng trào tinh dầu khi hút, không còn hiện tượng cháy khét khi hút với cường độ cao. đây là yếu điểm thường gặp ở thuốc lá điện tử, nhưng với x-fire bạn không còn phải lo lắng về điều này nữa. bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sự thoải mái và thích thú do điếu x-fire mang lại khi hút.

    - pin dung lượng lớn: một vấn đề làm rất nhiều người băn khoăn khi sử dụng thuốc lá đó là “khi nào thì điếu thuốc của mình hết pin?” hãy để x-fire giúp bạn giải quyết vấn đề đó bởi x-fire sử dụng pin với dung lượng cao 1100 mah.bạn không còn lo lắng về việc nhanh hết pin khi sử dụng.

    - buồng đốt có dung tích lớn: buồng đốt x-fire có dung tích 2,5 ml chứa tinh dầu,trong thế hệ thuốc lá tử hiện nay trên thị trường thì bộ x-fire được đánh giá cao vì sản phẩm này có khả năng chứa lượng tinh dầu lên đến 2,5ml (tương đương 70 điếu thuốc thông thường). với những khách hàng có thói quen sử dụng thuốc lá 1 bao/ ngày thì điếu x-fire có thể đáp ứng từ 2 – 4 ngày hút.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 1

    xuất xứ sản phẩm: mỹ

    kích thước: 181 x 20mm
    trọng lượng: 250gr
    atomizer công suất: 2.5ml
    trở kháng buồng đốt: 2.2Ω
    dung lượng pin: 1100mah
    phạm vi điện áp làm việc: 3.3v -4.8v
    thời gian sạc: 2-3 giờ
    chất liệu: gỗ tự nhiên
    cáp sạc để sạc pin.

    pin của bộ x-fire cho phép bạn chỉnh nguồn điện áp đầu ra từ 3.3v đến 4.8v bằng cách xoay núm phía dưới để điều chỉnh lượng khói phù hợp với gu của từng người!

    Sản phẩm

    E-Cigarette Buddy F2
    Giá: 650.000Đ/điếu.

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 2
    ​​
    Thông tin chi tiết:

    • Thân điếu làm bằng hợp kim.
    • Đầu đốt thiết kế hiện đại có thể tháo rời.
    • Cơ chế atomizer CE5 không dùng bấc tiên tiến nhất được áp dụng vào trong buồng đốt của Ego- F2 giúp khả năng tạo khói cực êm
    • Buồng đốt chứa dung tích dầu lên đến 2ml (gấp 3 lần đầu lọc của Ego – 2012) giúp bạn đỡ phải nhỏ tinh dầu nhiều lần.
    • Kiểu dáng nhỏ và thanh hơn Ego- F1 một chút và có dạng cây bút rất tiện dụng
    Chính vì vậy Buddy -F2 sẽ thực sự là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm bom tấn trong năm 2013.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 3
    ​​
    Xuất xứ Hãng thuốc lá điện tử Buddy Canada
    Kích thước L140*D12mm
    Điều kiện làm việc -5°C tới 50°C
    Buồng đốt FX 1.2
    Bầu chứa dầu 1ml (~ 30 điếu thuốc lá)
    Nguồn điện 50 ÷ 60Hz/ 100 ÷ 220V
    Dung lượng Pin 650mAh
    Điện Thế 3.3V
    Thời gian sử dụng 2 ÷4ngày.
    Thời gian sạc 2-3 giờ đồng hồ
    Tuổi thọ Pin 1300 lần sạc
    II/ Mô tả sản phẩm:
    1. Điếu thuốc: 02 điếu
    2. Sạc cáp USB: 01 bộ
    3. Tinh dầu: 01 lọ 10ml
    4. Đầu đốt dự phòng: 01 cái
    5. Sách hướng dẫn: 02 (Tiếng Việt và Tiếng Anh)

    Sản phẩm:

    E-cigarette Buddy CE 7
    Giá: 650.000Đ/điếu

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 4
    ​​
    Thông tin sản phẩm:

    Thuốc lá điện tử Buddy là dòng sản phẩm thuốc lá điện tử mới nhất đang phổ biến ở các nước phương Tây, do hãng Buddy tại Canada sản xuất. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận của EU và FDA

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 5​​
    Hãng sản xuấtBuddy Canada
    Kích thướcL120*D12mm
    Nhiệt độ hoạt động5°C tới 50°C
    Kiểu buồng đốtAtomizer CE5 (cao cấp nhất hiện nay)
    Bầu chứa dầu1.6 ml ~ 3 bao
    Nguồn điện
    Dung lượng Pin650-1.300 mAh
    Điện thế3.5 – 4.2V
    Thời gian sử dụng168 giờ liên tục (7 ngày ) với mức nén cao nhất.
    Thời gian sạc đầy pin2-3 giờ
    Tuổi thọ Pin 1500 lần sạc (với mức sạc khuyến nghị)
    Bộ sản phẩm đầy đủ gồm
    Điếu máy1 Điếu
    Sạc pin1 chiếc
    Sách hướng dẫn1 cuốn
    Automizer5 (CE4 +x5)
    Sạc USB1 bộ
    Khuyến mại kèm theo1 lọ tinh dầu 1 x 10ml ~`120.000 đồng
    Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho:

      • Người dưới 18 tuổi.
      • Người không hút thuốc lá.
      • Người mẫn cảm với các thành phần của tinh dầu thuốc lá.
      • Phụ nữ có mang hoặc đang cho con bú.
    Phương thức giao nhận:

    Bộ thuốc lá điện tử eroll giá 1,750.000vnd

    THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ E-ROLL

    Thuốc Lá Điện Tử Viteckom hân hạnh giới thiệu sản phẩm mới nhất E-ROLL của hãng thuốc lá điện tử danh tiếng Joytech. Nhìn hộp thuốc lá điện tử eRoll có phần nào đó nhiều người liên tưởng ngay tới chiếc điện thoại di động nổi tiếng iphone 4. Có lẽ so sánh thẩm mỹ của 2 thiết bị này với nhau không có gì chênh lệch. Hình ảnh này là một bộ thuốc lá điện tử ERoll full box được tháo ra, những người đã sử dụng thuốc lá điện tử chắc hẳn ai cũng tò mò không hiểu chiếc hộp kim loại bóng bẩy trông như iphone 4 kia dùng để làm gì, xin thưa đó là bộ lưu -tiếp điện di động, một thiết bị khác biệt đột phá về ý tưởng, nó sẽ giúp bạn sạc pin điếu thuốc mỗi khi đi trên đường mà bạn không dùng tới, cũng như là một chiếc hộp để bảo quản điếu thuốc khỏi bị các chất bẩn xâm nhập và không bị rơi rập.


    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 6

    Điếu Eroll có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ dài hơn điếu thuốc lá thật khoảng 1cm. Đối với những ai ưa thích sự nhỏ gọn và thuận tiện thì E-roll là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với các dòng thuốc lá điện tử thông dụng trên thị trường, nếu đáp ứng được yêu cầu pin khoẻ đồng nghĩa với việc điếu thuốc to và nặng còn nếu thiết kế nhỏ gọn thì pin lại quá yếu. E-roll chính là giải pháp để giải quyết vấn đề này. Nhìn qua thông số kỹ thuật mọi người sẽ băn khoăn sao pin chỉ có 90mAh trong khi dòng thuốc lá điện tử eVic có pin lên tới 2600mAh? Đúng! Pin của erol ít hơn rất nhiều chính vì vậy nó tạo ra dáng vẻ gọn đẹp sang trọng đến vậy. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng, nhà sản xuất joyetech đã tính đến điều này, họ không thể để khách hàng hút 300 hơi thuốc rồi lại đi tìm sạc, chiếc hộp thần kỳ các bạn đang thấy chính là đáp án.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 7

    Chiếc hộp này là một thiết bị di động lưu trữ điện năng giống bình ắc quy và có thể tiếp điện cho điếu thuốc, mỗi khi hút xong bạn lại cất điếu thuốc vào hộp này, đèn báo nhỏ màu xanh ở góc trái chính là báo điếu thuốc đang được nạp điện. Hộp di động này lưu trữ lên tới 4000mAh điện năng, và được sạc bổ sung khi cần. Bạn chỉ cần sạc nó vài lần/tuần là có thể mang đi mọi nơi để sử dụng mà không lo điếu thuốc hết pin. Quả là một thiết bị tuyệt vời.

    Lưu ý: Tất cả sản phẩm chính hãng sản xuất và phân phối tại Joyetech đều có mã bảo mật và IMEI để chống hàng giả. Quý khách mua sản phẩm trực tiếp từ website của chúng tôi hoặc qua đơn vị thứ 2 đều có thể kiểm tra được mã code tại website của hãng là http://joyetech.com, phía cuối trang web có ô điền mã code, nếu mã đúng quý khách sẽ nhận được một hình ảnh như chiếc thẻ bảo hành có gắn mã vừa điền, nếu sai hệ thống sẽ bảo không tồn tại mã số đó, tức là hàng giả.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 8

    Thuốc lá điện tử Kanger Emow Mega
    Giá bán : 1.960.000

    Thuốc lá điện tử viteckom xin giới thiệu bộ sản phẩm Kanger Emow Mega, được thiết kế ấn tượng, độc đáo, hoàn toàn mới với chất liệu thép không gỉ, bộ sản phẩm được đóng gói sang trọng, thích hợp là món quà tặng đầy ý nghĩa và thật sự khác biệt dành cho nhiều đối tượng khách hàng thích sự khác lạ và độc đáo của sản phẩm.

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 9
    - Công nghệ hiện đại: thế hệ đầu đốt tiên tiến nhất giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng trào tinh dầu khi hút, không còn hiện tượng cháy khét khi hút với cường độ cao. Đây là yếu điểm thường gặp ở thuốc lá điện tử, nhưng với Kanger Emow Megabạn không còn phải lo lắng về điều này nữa. Bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sự thoải mái và thích thú do điếu Kanger Emow Mega mang lại khi hút.
    - Pin dung lượng lớn: Một vấn đề làm rất nhiều người băn khoăn khi sử dụng thuốc lá điện tử đó là “Khi nào thì điếu thuốc của mình hết pin?” Hãy để Kanger Emow Mega giúp bạn giải quyết vấn đề đó bởi Kanger Emow Mega sử dụng pin với dung lượng cao 1600 mAh.bạn không còn lo lắng về việc nhanh hết pin khi sử dụng.
    - Buồng đốt có dung tích lớn: Buồng đốt Kanger Emow Mega có dung tích 2,8 ml chứa tinh dầu,trong thế hệ thuốc lá điện tử hiện nay trên thị trường thì bộ Kanger Emow Mega được đánh giá cao vì sản phẩm này có khả năng chứa lượng tinh dầu lên đến 2,8ml (tương đương 70 điếu thuốc thông thường). Với những khách hàng có thói quen sử dụng thuốc lá 1 bao/ ngày thì điếu Kanger Emow Megacó thể đáp ứng từ 3 – 5 ngày hút.

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 10



    Mô tả sản phẩm
    Xuất xứ sản phẩm: Mỹ
    Kích thước: 172 x 19mm
    Trọng lượng: 250gr

    Atomizer công suất: 2.8ml
    Trở kháng buồng đốt: 1.8 Ω
    Dung lượng pin: 1600mAh
    Phạm vi điện áp làm việc: 3.3V -4.8V
    Thời gian sạc: 2-3 giờ
    Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp
    Cáp sạc để sạc pin.

    Pin của bộ Kanger Emow Meg cho phép bạn chỉnh nguồn điện áp đầu ra từ 3.3v đến 4.8V bằng cách xoay núm phía dưới để điều chỉnh lượng khói phù hợp với “Gu” của từng người!

    Bộ sản phẩm đầy đủ gồm
    Điếu máy 1 Thân Điếu
    Sạc pin 1 chiếc
    Sách hướng dẫn 1 cuốn
    Automizer 5 chiếc
    Sạc USB 1 bộ
    Khuyến mại kèm theo 1 lọ tinh dầu LiQua bất kỳ 1 x 10ml ~120.000 đồng



    Phương thức giao nhận hàng:
    Đối với khách hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh: Chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay lập tức đến đúng địa chỉ của bạn ( chỉ mất 30 phút đến 2h đồng hồ)

    Đối với khách hàng tỉnh xa : Chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận địa chỉ nhà bạn trong khoàng thời gian tối đa 36h đồng hồ. Sau khi nhận hàng bạn sẽ mới thanh toán cho nhân viên giao hàng của chúng tôi. Như vậy bạn sẽ yên tâm vì bạn sẽ chỉ thanh toán khi đã nhận được hàng.

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.
    Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: Số 2B Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3.TPHCM

    Hotline: 094 727 5995

    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào

    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:

    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org

    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!​​
     
  2. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    thuốc lá điện tử viteckom luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.[Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.
     
  3. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Funny tí ah [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.
    [video=youtube;inYM9eqz418]https://www.youtube.com/watch?v=inYM9eqz418[/video]
     
  4. Viteckom Thành Viên Cấp 2

  5. Viteckom Thành Viên Cấp 2

  6. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Ngày chủ nhật lại sắp hết rồi.
    Chúc các bác buổi tối vui vẻ nhé!
    [video=youtube;HckKvWurw7k]https://www.youtube.com/watch?v=HckKvWurw7k[/video]
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Chúc cả nhà có 1 tuần mới vui vẻ và làm việc tốt [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.


    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 1

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!
     
  9. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Chúc cả nhà có 1 ngày làm việc tốt lành...

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB:https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.
     
  10. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Bộ thuốc lá điện tử eroll giá 1,750.000vnd


    THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ E-ROLL

    Thuốc Lá Điện Tử Viteckom hân hạnh giới thiệu sản phẩm mới nhất E-ROLL của hãng thuốc lá điện tử danh tiếng Joytech. Nhìn hộp thuốc lá điện tử eRoll có phần nào đó nhiều người liên tưởng ngay tới chiếc điện thoại di động nổi tiếng iphone 4. Có lẽ so sánh thẩm mỹ của 2 thiết bị này với nhau không có gì chênh lệch. Hình ảnh này là một bộ thuốc lá điện tử ERoll full box được tháo ra, những người đã sử dụng thuốc lá điện tử chắc hẳn ai cũng tò mò không hiểu chiếc hộp kim loại bóng bẩy trông như iphone 4 kia dùng để làm gì, xin thưa đó là bộ lưu -tiếp điện di động, một thiết bị khác biệt đột phá về ý tưởng, nó sẽ giúp bạn sạc pin điếu thuốc mỗi khi đi trên đường mà bạn không dùng tới, cũng như là một chiếc hộp để bảo quản điếu thuốc khỏi bị các chất bẩn xâm nhập và không bị rơi rập.


    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.

    Điếu Eroll có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ dài hơn điếu thuốc lá thật khoảng 1cm. Đối với những ai ưa thích sự nhỏ gọn và thuận tiện thì E-roll là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với các dòng thuốc lá điện tử thông dụng trên thị trường, nếu đáp ứng được yêu cầu pin khoẻ đồng nghĩa với việc điếu thuốc to và nặng còn nếu thiết kế nhỏ gọn thì pin lại quá yếu. E-roll chính là giải pháp để giải quyết vấn đề này. Nhìn qua thông số kỹ thuật mọi người sẽ băn khoăn sao pin chỉ có 90mAh trong khi dòng thuốc lá điện tử eVic có pin lên tới 2600mAh? Đúng! Pin của erol ít hơn rất nhiều chính vì vậy nó tạo ra dáng vẻ gọn đẹp sang trọng đến vậy. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng, nhà sản xuất joyetech đã tính đến điều này, họ không thể để khách hàng hút 300 hơi thuốc rồi lại đi tìm sạc, chiếc hộp thần kỳ các bạn đang thấy chính là đáp án.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 1

    Chiếc hộp này là một thiết bị di động lưu trữ điện năng giống bình ắc quy và có thể tiếp điện cho điếu thuốc, mỗi khi hút xong bạn lại cất điếu thuốc vào hộp này, đèn báo nhỏ màu xanh ở góc trái chính là báo điếu thuốc đang được nạp điện. Hộp di động này lưu trữ lên tới 4000mAh điện năng, và được sạc bổ sung khi cần. Bạn chỉ cần sạc nó vài lần/tuần là có thể mang đi mọi nơi để sử dụng mà không lo điếu thuốc hết pin. Quả là một thiết bị tuyệt vời.

    Lưu ý: Tất cả sản phẩm chính hãng sản xuất và phân phối tại Joyetech đều có mã bảo mật và IMEI để chống hàng giả. Quý khách mua sản phẩm trực tiếp từ website của chúng tôi hoặc qua đơn vị thứ 2 đều có thể kiểm tra được mã code tại website của hãng là http://joyetech.com, phía cuối trang web có ô điền mã code, nếu mã đúng quý khách sẽ nhận được một hình ảnh như chiếc thẻ bảo hành có gắn mã vừa điền, nếu sai hệ thống sẽ bảo không tồn tại mã số đó, tức là hàng giả.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 2
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 3
     
  11. Viteckom Thành Viên Cấp 2


    www.viteckom.vn


    Tinh dầu thuốc lá điện tử LiQua


    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.[Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 1[Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 2[Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 3
    Tinh dầu thuốc lá điện tử chính hãng LiQua với giá 120k/Chai

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:​
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy,
    Hà nội. Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959
    Sài Gòn: Số 2B Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3,TPHCM
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802​
    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org​

    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!​
     
  12. Viteckom Thành Viên Cấp 2

  13. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!
     
  14. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!
     
  15. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy,
    Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959
    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802
    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org

    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.
     
  16. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Tuần mới chúc cả nhà làm việc vui vẻ


     
  17. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!
     
  18. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Bộ thuốc lá điện tử eroll giá 1,750.000vnd


    THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ E-ROLL

    Thuốc Lá Điện Tử Viteckom hân hạnh giới thiệu sản phẩm mới nhất E-ROLL của hãng thuốc lá điện tử danh tiếng Joytech. Nhìn hộp thuốc lá điện tử eRoll có phần nào đó nhiều người liên tưởng ngay tới chiếc điện thoại di động nổi tiếng iphone 4. Có lẽ so sánh thẩm mỹ của 2 thiết bị này với nhau không có gì chênh lệch. Hình ảnh này là một bộ thuốc lá điện tử ERoll full box được tháo ra, những người đã sử dụng thuốc lá điện tử chắc hẳn ai cũng tò mò không hiểu chiếc hộp kim loại bóng bẩy trông như iphone 4 kia dùng để làm gì, xin thưa đó là bộ lưu -tiếp điện di động, một thiết bị khác biệt đột phá về ý tưởng, nó sẽ giúp bạn sạc pin điếu thuốc mỗi khi đi trên đường mà bạn không dùng tới, cũng như là một chiếc hộp để bảo quản điếu thuốc khỏi bị các chất bẩn xâm nhập và không bị rơi rập.


    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.

    Điếu Eroll có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ dài hơn điếu thuốc lá thật khoảng 1cm. Đối với những ai ưa thích sự nhỏ gọn và thuận tiện thì E-roll là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với các dòng thuốc lá điện tử thông dụng trên thị trường, nếu đáp ứng được yêu cầu pin khoẻ đồng nghĩa với việc điếu thuốc to và nặng còn nếu thiết kế nhỏ gọn thì pin lại quá yếu. E-roll chính là giải pháp để giải quyết vấn đề này. Nhìn qua thông số kỹ thuật mọi người sẽ băn khoăn sao pin chỉ có 90mAh trong khi dòng thuốc lá điện tử eVic có pin lên tới 2600mAh? Đúng! Pin của erol ít hơn rất nhiều chính vì vậy nó tạo ra dáng vẻ gọn đẹp sang trọng đến vậy. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng, nhà sản xuất joyetech đã tính đến điều này, họ không thể để khách hàng hút 300 hơi thuốc rồi lại đi tìm sạc, chiếc hộp thần kỳ các bạn đang thấy chính là đáp án.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 1

    Chiếc hộp này là một thiết bị di động lưu trữ điện năng giống bình ắc quy và có thể tiếp điện cho điếu thuốc, mỗi khi hút xong bạn lại cất điếu thuốc vào hộp này, đèn báo nhỏ màu xanh ở góc trái chính là báo điếu thuốc đang được nạp điện. Hộp di động này lưu trữ lên tới 4000mAh điện năng, và được sạc bổ sung khi cần. Bạn chỉ cần sạc nó vài lần/tuần là có thể mang đi mọi nơi để sử dụng mà không lo điếu thuốc hết pin. Quả là một thiết bị tuyệt vời.

    Lưu ý: Tất cả sản phẩm chính hãng sản xuất và phân phối tại Joyetech đều có mã bảo mật và IMEI để chống hàng giả. Quý khách mua sản phẩm trực tiếp từ website của chúng tôi hoặc qua đơn vị thứ 2 đều có thể kiểm tra được mã code tại website của hãng là http://joyetech.com, phía cuối trang web có ô điền mã code, nếu mã đúng quý khách sẽ nhận được một hình ảnh như chiếc thẻ bảo hành có gắn mã vừa điền, nếu sai hệ thống sẽ bảo không tồn tại mã số đó, tức là hàng giả.
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 2
    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng. - 3
     
  19. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!

     
  20. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy,
    Hà nội.
    Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!

     
  21. Viteckom Thành Viên Cấp 2

    http://www.viteckom.vn

    Tinh dầu thuốc lá LiQua điện tử chính hãng.

    [Toàn quốc] Chuyên thuốc lá điện tử chính hãng.



    Nhằm hướng tới một thế giới không khói thuốc. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những tư vấn tốt nhất và sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Hà nội: 39/201 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà nội.Hotline: 094 717 5995
    Hotline: 097 303 5959

    Sài Gòn: 2 Hồ Xuân Hương, P.3, Q.6.
    Hotline: 094 727 5995
    Ninh Bình: 68 Nguyễn Công Trứ, P. Bích Đào
    Hotline: 098 223 5802

    Và rất nhiều sản phẩm khác đang có bán tại:
    www.viteckom.vn
    www.thuocladientuvn.org
    FB: https://www.facebook.com/thuocladientuvn.org


    Chúc quý khách hàng bỏ thuốc lá thành công!

     

Chia sẻ trang này