Tìm kiếm bài viết theo id

Máy Lạnh - Anh sơn trung tâm phân phối điện máy điện lạnh chính hãng giá cả cạnh tranh toàn quốc

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi ctyanhson47, 25/3/15.

ID Topic : 7955656
Ngày đăng:
25/3/15 lúc 08:49
  1. ctyanhson47 Thành Viên Cấp 3

    Ưu - nhược bình nóng lạnh trực tiếp và gián tiếp
    Thứ sáu, 12/06/2015, 14:06 GMT+7
    Anh sơn trung tâm phân phối điện máy điện lạnh chính hãng giá cả cạnh tranh toàn quốc
    Bình nóng lạnh ARISTON
    [h=2]Bình nóng lạnh trên thị trường được chia thành hai loại trực tiếp và gián tiếp. Bình nóng lạnh trực tiếp có nhiều ưu điểm:công suất nhỏ, thiết kế gọn và tiết kiệm điện, trong khi bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích lớn và an toàn khi sử dụng.[/h]Bình nóng lạnh trực tiếp

    Anh sơn trung tâm phân phối điện máy điện lạnh chính hãng giá cả cạnh tranh toàn quốc - 1

    Loại bình này có thiết kế nhỏ gọn với công suất nhỏ, hoạt động thông qua một công tắc đóng khi có nước chảy qua và tự ngắt khi không có nước chảy qua. Nước lạnh chảy trực tiếp qua bình và được làm nóng bằng dây đốt chỉ sau vài giây.

    Ưu điểm: Bình nóng lạnh trực tiếp là có thiết kế nhỏ gọn, hợp với các nhà tắm có diện tích hẹp. Bên cạnh đó, do công suất nhỏ bình nóng lạnh trực tiếp có thể sử dụng ở những nơi có điện áp không ổn định và tiết kiệm được lượng nước thừa sau khi sử dụng. Một ưu điểm nữa của bình là khả năng làm nóng nhanh, giúp người dùng không phải chờ lâu khi tắm.

    Nhược điểm: bình nóng lạnh trực tiếp lại ẩn chứa nguy cơ rò rỉ điện do cơ chế làm nóng trực tiếp. Hiện nay, các bình nóng lạnh trực tiếp đều được trang bị thêm bộ phận ELCB chống rò điện, song các gia đình vẫn được khuyến cáo lắp thêm dây nối đất để đảm bảo an toàn. Một nhược điểm nữa của bình nước nóngtrực tiếp đó là do sử dụng cơ chế làm nóng tức thì, bình đòi hỏi nguồn nước chảy qua phải đủ và mạnh. Do đó, những gia đình có nguồn nước áp lực thấpthường phải lắp thêm bơm tăng áp, qua đó tốn thêm chi phí. Cuối cùng, bình nước nóng trực tiếp tuy tiện lợi song lại tốn điện do công suất từ 3,5 đến 5,5 kW/giờ.

    Bình nóng lạnh gián tiếp

    Anh sơn trung tâm phân phối điện máy điện lạnh chính hãng giá cả cạnh tranh toàn quốc - 2

    Bình nóng lạnh gián tiếp được thiết kế với bình chứa nước cỡ lớn (từ 15 – 60 lít) để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau 5 – 15 phút, thời gian đun nhanh hay chậm tùy theo công suất bình (1,5 – 2,5kW/giờ).

    Ưu điểm: Bình nóng lạnh gián tiếp là độ bền cao, kết hợp với bình chứa lớn, bình chỉ cần làm nóng một lần là có thể dùng cho nhiều người. Đặc biệt, với những gia đình sử dụng bồn tắm, bình nóng lạnh gián tiếp chính là lựa chọn số một. Một ưu điểm nữa của loại bình này là an toàn hơn so với bình trực tiếp vì không phải cắm điện liên tục. Bình nước nóng gián tiếp hiện nay cũng được các nhà sản xuất tích hợp các công nghệ hiện đại như: hệ thống an toàn đồng bộ có ELCB, thiết bị ổn định nhiệt chính xác cao, tiết kiệm năng lượng thông minh, chức năng hẹn giờ và thanh đốt tự làm sạch.

    Nhược điểm: Bình nóng lạnh gián tiếp có kích thước lớn nên không phù hợp với buồng tắm nhỏ. Thời gian đun nước của loại bình này cũng lâu, thường người dùng phải đợi khoảng 15 đến 20 phút để làm nóng nước. Ngoài ra, các phụ kiện kèm theo bình cũng khá cồng kềnh, lắp đặt phức tạp do phải lắp hệ thống dẫn nước nóng lạnh riêng.

     
  2. Trí Kiệt Thành Viên Bạch Kim

    Phụ bạn sang ngày mới may mắn nhé.
     
  3. noelbuon Thành Viên Bạch Kim

    *Ở ĐÂU CÓ GIÁ TỐT Ở ĐÂY GIÁ TỐT HƠN
     
  4. hotroup1 Thành Viên Cấp 5

    **THỊ TRƯỜNG THAY ĐỔI LIÊN TỤC, CHÚNG TÔI KHÔNG THỂ CẬP NHẬT GIÁ NIÊM YẾT KỊP & SẼ BÁO GIÁ MỚI NHẤT CỦA SẢN PHẨM VÀO THỜI ĐIỂM QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ. XIN CẢM ƠN !**
     
  5. ctyanhson47 Thành Viên Cấp 3

    Một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh
    - Cần tính toán công suất máy phù hợp với diện tích phòng.
    - Không đặt nhiệt độ điều hòa trong nhà chênh lệch quá cao so với nhiệt độ ngoài trời.
    - Phòng phải kín, thông gió hợp lý.
    - Thợ lắp máy phải lành nghề để tránh tình trạng gas nạp trong máy quá nhiều hoặc quá ít, để rò rỉ gas, cách nhiệt đường ống và mối nối không tốt.
    - Dàn nóng lắp ở vị trí không bị ánh nắng mặt trời chiếu vào, không bị cản gió.
    - Vệ sinh thường xuyên cho máy.
     

Chia sẻ trang này