Tìm kiếm bài viết theo id

Du lịch trong nước - Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày )

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Walkie-Talkie VN, 8/4/15.

ID Topic : 7988728 - Số lần up bằng SMS: 68
Ngày đăng:
8/4/15 lúc 16:14
  1. Walkie-Talkie VN Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    32
    Travel & Learn - TOUR DU LỊCH BIỂN VÀ DU HỌC TRONG NGÀY
    ( BIỂN LONG HẢI 1 NGÀY )
    Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày )Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 1


    GIFT CARD TRAVEL & LEARN - QUÀ TẶNG Ý NGHĨA CHO NGƯỜI THÂN VÀ BẠN BÈ, ĐỐI TÁC...


    Giá: 568.000VNĐ/khách
    Thời gian: 6H00 – 18H00
    Địa điểm khởi hành: tập trung trước cổng Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố Số 2 Công Xã Paris, Q1, TP.HCM


    CHI TIẾT SẢN PHẨM

    Thành công với tiếng Anh không khó. Quan trọng nhất là tìm được đúng phương pháp. Chắc chắn bạn chưa bao giờ trải nghiệm "Walkie-Talkie Style"! Phong cách này chính là một phương pháp huấn luyện tự nhiên, dễ học.
    Phản xạ và khả năng sử dụng ngôn ngữ sẽ hình thành nhanh nhất trong những tình huống giao tiếp thực tế. Tại trung tâm Anh ngữ Walkie - Talkie Việt Nam, chúng tôi thấu hiểu rằng “Học phải đi đôi với hành” và luôn tạo ra những nhu cầu thật về ngôn ngữ để học viên thực tập Tiếng Anh sống động nhất, dễ dàng ứng dụng vào thực tiển cuộc sống và tự tin trong giao tiếp.
    Walkie – Talkie VN, trung tâm HL tiếng Anh thực tế đầu tiên tổ chức tour Travel & Learn – tour du lịch biển & du học trong ngày: bạn không còn phải ngồi trước máy tính hay giam mình trong phòng để học một ngôn ngữ thật sinh động. Chuyến du lịch này sẽ tạo ra một môi trường ngôn ngữ để học viên đang học Tiếng Anh được thỏa sức thực tập những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình với những người bạn đồng hành đến từ nhiều quốc gia khác nhau sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ chính.

    TRUNG TÂM HL TIẾNG ANH THỰC TẾ WALKIE – TALKIE VIỆT NAM
    Địa chỉ: C002, khu phố Hưng Vượng I, PMH, Q7, TP.HCM
    Điện thoại: (+84 8) 5410 3267 - Hotline : 0919 178 369
    Website:
    www.walkie-talkievietnam.vn

    Facebook: Walkie – TalkieVietnam

    Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 2Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 3
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Giới thiệu chương trình:

    - Một chuyến đi biển thật thư giãn giúp bạn tránh xa thành phố ồn ào để tận hưởng một ngày cuối tuần thật vui vẻ và thú vị với gió, với biển và thiên nhiên trong lành…

    - Bạn không còn phải ngồi trước máy tính hay giam mình trong phòng để học một ngôn ngữ thật sinh động. Chuyến du lịch này sẽ tạo ra một môi trường ngôn ngữ để học viên đang học Tiếng Anh được thỏa sức thực tập những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của mình với những người bạn đồng hành đến từ nhiều quốc gia khác nhau sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ chính. Bạn trãi nghiệm cảm giác của một người khách du lịch và du học thực sự bởi Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng trong chuyến đi.

    - Cho dù bạn ở trình độ ngôn ngữ nào, những huấn luyện viên trong chuyến đi cũng sẽ giúp bạn làm sống động những kỹ năng Tiếng Anh của mình.
    Huấn luyện Tiếng Anh.

    - Tùy theo khả năng và cấp độ Tiếng Anh của bạn, chúng tôi sẽ phân nhóm để bạn thật thoải mái và tạo môi trường học và thực tập ngôn ngữ đúng với nhóm của bạn. Có 03 nhóm dành cho các bạn:

    · Nhóm Sành điệu: ( advanced level) dành cho những bạn đã khá tốt Tiếng Anh và muốn được giao lưu với người ngoại quốc, “ cọ sát Tiếng Anh” để hoàn thiện tự tin hơn về kỹ năng Anh ngữ của mình.

    · Nhóm Tăng tốc: ( Intermediate) dành cho những bạn có thể giao tiếp Tiếng Anh trung bình. Bạn sẽ có cơ hội được “activate” – Làm sống lại những vốn Tiếng Anh mà bạn đã tích lũy. Những huấn luyện viên của bạn sẽ “kích hoạt” thật mạnh mẽ để bạn phát huy 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thật đồng bộ trong suốt chuyến đi
    · Nhóm khám phá: ( beginners) Các bạn mới học Tiếng Anh hay vẫn chưa tự tin trong giao tiếp ở mức độ cơ bản. Huấn luyện viên của bạn sẽ cung cấp cho bạn những vốn Tiếng Anh cần thiết nhất. Nhiều mẫu câu và từ ngữ cần thiết trong Tiếng Anh sẽ được chia sẻ. Bạn có thể nói được Tiếng Anh sau chuyến đi.

    Những hoạt động hấp dẫn:

    · Vui chơi, bơi lội, thư giãn tại khu resort
    · Trò chơi vui nhộn và lý thú theo nhóm
    · Thưởng thức những món ăn chủ đề biển thật ngon và đậm đà
    Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 4Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 5
    Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 6Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 7Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 8Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 9Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 10Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 11Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 12Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 13Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 14Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày ) - 15

    Huấn luyện viên:
    · Mỗi nhóm sẽ có một huấn luyện viên – Là giáo viên của Walkie-talkie VN
    · Ngoài ra, những “ người bạn đồng hành” là những người nói Tiếng Anh bản ngữ cũng sẽ cùng tham gia vào từng nhóm để giúp các bạn vui học Tiếng Anh hiệu quả

    Giá: 568.000VNĐ/khách
    Giá trước đây: 800.000VNĐ
    Dịch vụ bao gồm: xe máy lạnh; bảo hiểm du lịch; ăn sang trên xe, ăn trưa tại nhà hàng cạnh biển (trong chương trình), ăn xế (trong chương trình), nước uống, khăn lạnh.
    Không bao gồm: các chi phí cá nhân khác.
    Khởi hành: Chủ nhật hàng tuần
    Huấn luyện viên: Việt Nam/Nước Ngoài
    HSD voucher: 01/06/2015
     
  2. Walkie-Talkie VN Thành Viên Mới

    Thanks bạn nhé. Mong bạn ủng hộ trung tâm
     
  3. Walkie-Talkie VN Thành Viên Mới

    thanks guys, mọi người có thể trải nghiệm thử 1 lần hoặc mua để làm quà tặng cho người thân, bạn bè & đồng nghiệp nhé
     
  4. Walkie-Talkie VN Thành Viên Mới

    thanks mọi người, up cho ngày mới tươi đẹp nè Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày )
     
  5. Walkie-Talkie VN Thành Viên Mới

    Thanks bạn mình sẽ ủng hộ bạn nhiều nhất có thể Tour travel & learn - tour du lịch biển và du lịch trong ngày ( long hải 1 ngày )
     
  6. thaidaivietravel Thành Viên Cấp 4

    Công ty Du Lịch Thái Đại Việt 1
     

Chia sẻ trang này