Tìm kiếm bài viết theo id

Hệ thống cua hang mua bán dt Vĩnh Phát bán bán ip6 BỊ CONG cho khách hàng!!!

Thảo luận trong 'iPhone' bắt đầu bởi Kahn211, 18/12/14.

ID Topic : 7687510
Ngày đăng:
18/12/14 lúc 14:47
  1. Kahn211 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/12/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    5
    Hnay m mới có tg để post 1 bài tố cáo hệ thống bán dt của Vĩnh phát làm ăn cực kì sống nhăn và ko hề có tí uy tín nào cả!!

    Hôm 12/12 tức thứ 6 tuần trc' m có ghé bên cua hàng dt Vĩnh Phát ở Trần Quang khải để mua ip6 16G với giá 16tr700 nhưng do bên đó hết hàng nv mới nói m qua cửa hàng bên Hoàng Văn Thụ mua nên m đã chạy lênd ó dc 1 chị nv bán hàng m ko rõ tên tư vấn mua hàng! Do 1 phần trc h ỷ ý mua dt mới có bao h bị trường hợp cong dt nên lúc kiem tra thì m chỉ nhìn coi thân máy có bị trầy ko và check imei coi còn mới và khớp ko, trên phiếu bh của Vĩnh Phát cũng ghi rõ điều khoản lúc m mua máy ĐÃ KIỂM TRA THÂN MÁY VÀ MÀN HÌNH KO BỊ TRẦY XƯỚC chứ ko hề có cho nào ghi THÂN MÁY KO BỊ CONG VÊNH! Ỷ y nên m đã kí vào phiếu bh Và trả tiền đầy đủ ra về! Và sau 3 ngày mua máy lúc m xem kĩ lại dt thì thấy máy bi cong 1 bên 1 cách khó hiểu với m là con gái nên mua bất cứ cái gì ngay cả ipad m mua hơn 1 năm mà ko hề bị móp trầy 1 chỗ nào mà khi nhìn vào cái ip mới mua m mới tự hỏi là m có làm gì để cho nó cong ko!? Nhưng ko hề nhé m chỉ bỏ túi quần mà quần vải nữa nha các bạn thì làm sao mà cái ip m nó bị cong 1 cách khó hiểu mà lại bị 1 bên nữa ( các bạn xem hình ở phía dưới nhé nhìn kĩ sẽ thấy bị cong ở bên phần nút tắt nguồn)

    Sau khi thấy dt m như vậy do là tối hđó cũng khuya sáng t2 m phải đi làm cả ngày nên tới tọi ngày t2 tức là 15/12 m mới chạy lên khiếu nại bước vô gặp 1 anh bán hàng m mới nói dt m bị vậy thì ảnh phán cho 1 câu "CÁI DT NÀY CẦM LÀ ĐÃ THẤY BỊ CONG RỒI VÀ ĐƯA MÁY CHO 1 ANH KHÁCH HÀNG CẦM THỬ DT M LÊN NÓI ANH CẦM THỬ COI BỊ CONG ĐÚNG KHÔNG!?" A kh đó nhìn nhìn cái dt của m cũng ngớ ngớ người ra rồi im chẳng nói gì vì thật sự chỗ bị cong phải nhìn kĩ mới thấy chứ đừng nói mới cầm lên tay mà biết nó cong! thì sau đó 1 a nv bán hàng khác nói "EM ĐUA CHỊ VÀO TRONG GẶP QUẢN LÝ NÓI CHUYỆN ĐI RỒI BẢO A KIA ĐƯA DT CHO M CẦM"

    Ngồi 1 hồi gặp 1 chị nv xưng là quản lý và m có nói dt m bị như này thì bị nói vòng vo 1 hồi đổ thừa do bị cong là m làm và cái này bên Vĩnh phát ko giải quyết dc! Còn nói cái này trả về apple ko nhận và bán ra thì cũng ko ai mua. M có nói nếu do lỗi m làm m sẽ chịu nhùng dt mua mới 3 ngày ko hề va chạm hay rớt gì cả thì tại sao lại có trường hợp bị cong, nếu theo c nv đó nói m bỏ túi bị cấn dẫn đến tình trạng này thì ai xài ip6 cũng sẽ bị sao!? Và m khẳng định 1 điều máy m ko hề bỏ túi cấn đến nổi phải cong nhu vậy!!!!

    Quanh co 1 hồi c ý mới móc dt ra gọi ai và nói với m bên VP vẩn thu máy của m nhưng m phải bù thêm 2tr700k tức là thu máy bị cong của m với giá 14tr để dổi lấy 1 cái máy mới nhưng m ko chịu và đặt câu hỏi nếu như VP NÓ THU DC MÁY CONG VỀ THÌ CÓ NGHĨA 1 NÓ SẼ BÁN LẠI DC CHO KHÁCH KHÁC, 2 LÀ GỬI TRẢ VỀ CHO APPLE GIẢI QUYẾT THẾ THÌ NGAY TỪ ĐẦU TẠI SAO LẠI NÓI KO GIẢI QUYẾT DC?!". Vậy tại sao vẫn ko thể đổi cho m 1 máy khác và còn bắt m bù tiền!? Trong điều khoản của VP cũng ghi rõ 1 ĐOI 1 NẾU LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT !?

    Nói Thế nào cũng có lợi cho VP làm ăn ko hề chút uy tín nào cả mặc dù tức lắm với m là con gái nên cũng ko muốn đôi co và vì tiếc tiên nên cũng ko muốn bù thêm tiền 1 cách vô lý đến vậy nên m đã bỏ về!!!

    M viết bài này ko hề thêm bớt 1 chút nào, m viết trên đây cũng muốn cho mn biết rõ về bộ mặt của hệ thống VP này vì bây h có nói như nào thì dt m nó cũng đã bị rồi và thật ra cũng do 1 phần lỗi lúc mua ko để ý máy có bị cong hay ko!! Với dt mới thì chẳng ai nghĩ nó như vậy vì nhìn kĩ lắm mới thấy dt m nó cong! Mong các bạn phản hồi bình luận nhiều vào để mn biết và cẩn thận hơn khi mua hàng ở đây và có ai biết cách nào nắn máy m lại bt ko!? Cám ơn các bạn đã dành tg đọc bài viết " ấm ức" của m Hệ thống cua hang mua bán dt Vĩnh Phát bán bán ip6 BỊ CONG cho khách hàng!!!((((




    Hệ thống cua hang mua bán dt Vĩnh Phát bán bán ip6 BỊ CONG cho khách hàng!!! - 1

    Hệ thống cua hang mua bán dt Vĩnh Phát bán bán ip6 BỊ CONG cho khách hàng!!! - 2
     
  2. 10up Thành Viên Kim Cương

    trc khi mua máy sao ko check cho kỷ. Mua về xài 3 ngày rui nói cong mà theo mình biết lổi cong sường này apple đã thông báo trên báo chí hà rầm rùi mà. Lổi 1 phần do bạn ỷ y quá vào VP đến lúc sự việc xảy ra thì có trời xuống giúp bạn nổi. Chia buồn

    P/S: nếu mình là bạn chắc minh qua TGDD or FPT mua cho chắc mà có khi còn bị lầm nữa
     
  3. hobachai Thành Viên Bạch Kim

    chia buồn cùng bạn..bữa trước mới dẫn ông anh đi mua cây 6plus bên Vĩnh Phát..công nhận nhân viên bên đó chuyên nghiệp lắm..máy còn seal mà vừa khui ra định lột seal máy liền..mình chặn lại và thấy là seal máy đã có nổi bong bóng trong đó. Cũng không quan trọng lắm do cũng không trầy gì nhưng đánh giá cách bán hàng thiếu sự trung thực---> ở Việt Nam mà muốn bảo hành điện thoại chỉ mua máy hãng thì may ra (vina, viettel, fpt..) chứ mấy cửa hàng thì xin thua..
     
  4. Kahn211 Thành Viên Mới

    Cam onmnda quan tam thuc ra m con gai nen may bi cong ma hang moi nua nen cung kha y y ko de y... Thoi coi nhu xui vay hxhx:Hệ thống cua hang mua bán dt Vĩnh Phát bán bán ip6 BỊ CONG cho khách hàng!!!((
     
  5. iPhone 5s-64gb Thành Viên Mới

    seal zin màn hình ko có bong bóng đâu.
     
  6. geila8844 Thành Viên Cấp 3

    đem về nhà là khó cãi lắm ai biết trong nhà bro có ai lỡ làm gì,với lại nó chịu thu là may rồi còn khóc lóc gì,thử ra bạch long hay Hnam xem nó thậm chí ko thèm nhận lại mà đổ 100% lúc mua bạn ko test kỹ
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Kahn211 Thành Viên Mới

    Con gai nen xai ki lam ban oi! M da khang dinh la ko he lam gi voi no roi ma tu nhien no cong m moi kho hieu! Neu thuc su m lam m da ko dem may len phan anh no roi chu ai mat tg doi co voi bon nay dau
     
  9. Kahn211 Thành Viên Mới

    Mình là con gái nên xài kĩ lắm b ơi, co the khang dinh la m ko he lam gi de no cong den nhu vay! Nếu thuc su do mình làm thì m da ko dem may len doi co với bọn này làm gì cho mệt thêm!? Va cung ko rãnh ngoi day post bài phan anh len day!
     
  10. kenlove520 Thành Viên Kim Cương

    mua dt sợ cong thì để lên mặt kiếng coi có vênh k là ra... nói chung dt đã cầm về khó nc vs nó lắm... chụi khó sài thôi. hư thì sửa or đổi sau cũng đc.
     
  11. simquangtri Thành Viên Cấp 4

    tình trạng cong máy do nhà sản xuất không nhiều nhưng không phải không có trong đó có hàng về VN..
    nếu như theo cách chử thớt nói thì đúng là VP này mất uy tín khi nói khác bù tiền trong khi có thể guiwr hãng hoặc 1 đổi 1 trong 7 ngày do lỗi nhà sx...
     
  12. vucuong1979 Thành Viên Kim Cương

    đây là 1 bài học,rút kinh nghiệm lần sau nhé em gái...........
     
  13. bin_bull Thành Viên Kim Cương

    Lúc mua bạn kg kiểm tra kỹ , cầm về xài 3 ngày rồi bây giờ nói ra biết ai đúng ai sai.
     
  14. Kahn211 Thành Viên Mới

    M đax nói rõ trên bài viết nếu như m làm m sẽ chịu nhưng máy bị cong 1 cách rất khó hiểu vì m khẳng định chẳng làm gì cả mà 3 ngày mới phát hiện là vì máy cong rất khó thấy nhìn kĩ mới thấy mà lại bị 1 bên nữa! Nếu như do m làm thì m ko tức và ko rãnh ngồi post 1 bài dài như thế này để cho mn nói này nọ m dau ah! Còn chuyện b nào ko tin thì m cũng chịu ko biết nói sao post lển cho mn cẩn thận hơn khi mua hàng ở day thôi!!
     

Chia sẻ trang này