Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Kỳ trăng mật thú vị cho cặp đôi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Sohot.vn, 27/2/15.

ID Topic : 7867120
Ngày đăng:
27/2/15 lúc 09:20
  1. Sohot.vn Thành Viên Bạch Kim Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    18/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    5,588
    Sa Pa, Mộc Châu hay miền biển Nha Trang là điểm đến thích hợp để tận hưởng khoảng thời gian hôn nhân đẹp nhất của đời người.
    Điểm đến đẹp cho ngày hạnh phúc

    Vào cao điểm mùa cưới, các điểm đến trong nước như khu vực vùng cao phía Bắc (Sa Pa, Mộc Châu, Mù Cang Chải…) luôn là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi. Bởi lẽ, nơi đây có thời tiết mát mẻ, phong cảnh núi đồi bát ngát với màu vàng quyến rũ của lúa chín trên những thửa ruộng bậc thang, sắc màu rực rỡ của những điệu múa xòe và tiếng kèn môi tha thiết gọi bạn tình quyện trong gió. Tất cả chưa bao giờ thôi làm say lòng mỗi lứa đôi trong những ngày mật ngọt khởi đầu đời sống vợ chồng.
    Kỳ trăng mật thú vị cho cặp đôi
    Biển là sự lựa chọn phù hợp với những cặp đôi yêu khung cảnh lãng mạn của biển xanh, cát trắng.

    Dù vậy, với các cặp đôi e ngại cái lạnh của miền Bắc thì biển, đảo vẫn được nhiều người lựa chọn làm điển đến trăng mật. Với thế mạnh về khung cảnh biển lãng mạn, không khí mát mẻ và ẩm thực biển hấp dẫn, các điểm đến như Hạ Long, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng… luôn thu hút được nhiều sự quan tâm.
    Thiết kế hành trình dựa theo tính cách
    Khi được hỏi, phần lớn các cặp đôi đều muốn có kỳ trăng mật yên tĩnh, lãng mạn dành riêng cho hai người. Do đó, những resort nghỉ dưỡng biệt lập, dịch vụ cao cấp và không gian yên bình là sự lựa chọn hàng đầu. Hơn thế, các cặp đôi còn được cung cấp nhiều dịch vụ như: trang trí phòng ngủ, trị liệu spa, một bữa tối buffet bên bờ biển với rượu vang và hoa hồng… hứa hẹn là chuỗi ngày hạnh phúc.


    Kỳ trăng mật thú vị cho cặp đôi - 1
    Chuyến trekking đến các bản làng ở Sa Pa mang đến trải nghiệm phiêu lưu cho kỳ trăng mật.


    Nhiều bạn trẻ có xu hướng muốn tăng thêm một chút phiêu lưu cho tuần trăng mật nên đã tìm chọn chương trình du thuyền trên vịnh Hạ Long, chèo thuyền kayak vượt địa hình đá ngầm và câu cá. Thách thức hơn, hành trình đến Sa Pa sẽ cho cặp đôi buổi trekking (chuyến du lịch đặc biệt có đôi chút mạo hiểm) vào bản làng của người dân tộc thiểu số và tham gia vào các phiên chợ vùng cao đặc sắc.
    Tuy nhiên, nếu không có quỹ thời gian dài, hành trình đến Đà Lạt với chuyến leo núi (hiking) hoặc lái xe địa hình chinh phục đỉnh Lang Biang rồi sau đó thử cảm giác túy lúy bên ché rượu cần cùng người dân bản địa có thể là một gợi ý thú vị.

    Đa dạng về mức ngân sách
    Việc các hãng lữ hành đa dạng các loại hình tour cho phép các cặp đôi có sự lựa chọn phong phú. Trong đó, khá nhiều du khách nhắm vào dạng tour Free&Easy dành riêng cho 2 người với dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn đặt theo từng phần. Riêng các điểm tham quan trong chương trình sẽ do hãng lữ hành tư vấn và gợi ý lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của từng cặp đôi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hoangcuong1979
Tổng: 1,183 (Thành viên: 1, Khách: 1,145, Robots: 37)