Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi x_power, 11/4/15.

ID Topic : 7997845
Ngày đăng:
11/4/15 lúc 17:15
  1. x_power DOVE CLUB Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    16/7/04
    Tuổi tham gia:
    19
    Bài viết:
    6,431
    [h=1]Gà Bay, Chicken & Beer - nhà hàng gà nướng kiểu Mỹ được thực khách biết đến với phong cách mới mẻ, không gian thoáng mát và rất nhiều món gà lạ miệng.[/h]
    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ
    Ít ai biết rằng người sáng tạo và thổi hồn vào những món gà độc nhất vô nhị này chính là Chef Võ Hoàng Nhân - “chàng trai bán cá” vừa trở thành quán quân Đầu bếp đỉnh (Top Chef) mùa đầu tiên cách đây không lâu.

    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ - 1
    Không chỉ là bếp trưởng của nhiều nhà hàng 5 sao, Chef Võ Hoàng Nhân được biết đến trong cuộc thi Đầu bếp đỉnh là người đã biến những nguyên liệu đơn giản của Việt Nam thành những món ăn mang đẳng cấp quốc tế.

    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ - 2
    Trong thực đơn món ăn của Gà Bay cũng vậy, từ nguyên liệu gà quen thuộc, Hoàng Nhân đã dày công tìm tòi và sáng tạo ra 6 loại nước sốt tương ứng với mức độ cay để thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Đó là sốt BBQ theo phong cách Hàn Quốc, Fish Sauce mang phong cách Việt, sốt mù tạt với vị cay của món ăn Nhật, sốt gabay với hương vị Thái. Các loại nước sốt này tưởng chừng rất quen thuộc nhưng khi nếm thử mới thấy hương vị mới lạ của món ăn chỉ có duy nhất tại Gà Bay và Chef Võ Hoàng Nhân.

    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ - 3
    Đặc biệt hơn cả phải kể đến nước sốt Buffalo - một loại sốt truyền thống của món gà Nam Mỹ làm món “đinh” cho thực đơn của nhà hàng. Món sốt Blazing đậm phong cách Trung Hoa với độ cay bùng nổ cũng là món ăn mà chef Hoàng Nhân đầu tư nhiều tâm huyết.

    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ - 4
    Là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng có quy mô khác nhau, hiện tại là bếp trưởng cho nhà hàng Pho Bar ở Indonesia; trong cuộc tranh tài Top Chef - Đầu bếp đỉnh, Võ Hoàng Nhân được ban giám khảo đánh giá là người có cá tính, tài năng và có khả năng trong tương lai để quảng bá ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè trên thế giới.

    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ - 5
    Một số thực khách khi đến với nhà hàng Gà Bay cảm thấy rất hài lòng về món gà nướng nguyên con của Chef Hoàng Nhân về cách tẩm ướp cầu kỳ và mới lạ. Mặc dù nổi tiếng với các món gà cay, Chef Hoàng Nhân vẫn dành cho thực khách món gà mật ong ngọt ngào và thơm phức dành cho người không ăn cay và trẻ nhỏ.

    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ - 6
    Trong không gian hiện đại, các món ăn kèm cũng được bếp trưởng lựa chọn kỹ càng để phục vụ tại Gà Bay. Thực khách sẽ thích thú với các món rau củ kho quẹt kiểu Gà Bay hay các món gỏi, salad mang hương vị Việt đặc sắc, đơn cử là món gỏi sụn gà bếp trưởng hấp dẫn hay các món cơm chiên.

    Trải nghiệm mới mẻ với gà nướng kiểu Mỹ - 7
    Chef Võ Hoàng Nhân không ngừng tâm huyết với các món gà của nhà hàng Gà Bay để nguyên liệu gà truyền thống có được nhiều hương vị tuyệt vời và hiện đại hơn, phù hợp với giới trẻ năng động yêu thích khám phá những điều mới lạ.


    Mộc Trà
     

Chia sẻ trang này