Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ngheanquetoi, 18/4/15.

ID Topic : 8016252
Ngày đăng:
18/4/15 lúc 09:19
  1. ngheanquetoi Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    2,496
    Kỳ nghỉ lễ sắp đến gần, nếu bạn không còn mặn mà với biển và muốn đổi gió cho kỳ nghỉ của mình, bạn có thể lựa chọn những khu nghỉ dưỡng nằm giữa rừng núi của Việt Nam.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam
    Topas Ecolodge, Sa Pa, Lào Cai: Khu nghỉ dưỡng nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn với phong cảnh kỳ vĩ, cách thị trấn Sa Pa - Lào Cai 20 km về phía đông, thuộc xã Thanh Kim. Ảnh: Topasecologde.com

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 1
    Topas Ecolodge được xây dựng khép kín bằng đá granit trắng, mái lá cọ với nội thất cao cấp bằng gỗ và đá, tạo cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Được nghỉ ngơi thư giãn tại đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, bởi ngoài những dịch vụ tiện nghi đầy đủ, bạn còn được thưởng thức trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ của đỉnh Fansipan - nóc nhà của Đông Dương. Ảnh: Topasecologde.com

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 2
    Tản Đà spa resort, Ba Vì: Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng, thiết kế theo lối kiến trúc mở với không gian rộng rãi và yên bình của vùng đất Ba Vì. Các khu nhàc chính đều hướng ra hồ suối Bơn, nơi thiên nhiên hòa quyện của núi non và sông suối. Ảnh:Tandasparesort.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 3
    Tại đây còn có nhiều chương trình tham quan hấp dẫn tới những danh lam của Ba Vì, Tản Đà spa resort trở thành một lựa chọn hàng đầu cho du khách khi muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi thư giãn gần gũi với núi rừng thiên nhiên. Ảnh: Tandasparesort.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 4
    V resort, Vĩnh Tiến, Kim Bôi, Hòa Bình: Khu du lịch sinh thái nằm giữa một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Du khách tới đây không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn được thưởng thức các loại đặc sản ẩm thực độc đáo. Ảnh: Vresort.com.vn.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 5
    Ngoài ra, bạn còn được đắm mình bên trong nguồn nước khoáng Kim Bôi nổi tiếng, thư giãn với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như jacuzzi, xông hơi massage chân. Ảnh:Vresort.com.vn.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 6
    Emeralda, Ninh Bình: Khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm giữa một quần thể thiên nhiên kề bên khu bảo tồn ngập nước Vân Long với phong cảnh sơn thủy hữu tình. Ảnh:Emeraldaresort.com.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 7
    Du khách tới đây ngoài nghỉ ngơi thư giãn còn có thể dễ dàng tham quan các địa danh nổi tiếng của tỉnh Ninh Bình như chùa Bái Đính, Tràng An, Tam Cốc - Bích Động. Diện tích tới 16 ha cùng nhiều khu giải trí cao cấp như sân gold mini, khu vui chơi trẻ em… chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính. Ảnh: Emeraldaresort.com

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 8
    Belvedere, Tam Đảo: khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại khu 2 thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc ở độ cao trên 1.200 m, nằm trong vùng nghỉ dưỡng đã nổi tiếng hơn 100 năm nay, với không khí mát mẻ quanh năm, khí hậu trong lành, cảnh sắc thiên nhiên đẹp, thơ mộng. Ảnh:Bel.vn.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 9
    Với diện tích gần 30 ha, khu nghỉ dưỡng bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, tầm nhìn đẹp. Ngoài ra du khách còn có thể dễ dàng ghé thăm các danh lam của Tam Đảo như thác Bạc, rừng quốc gia Tam Đảo. Ảnh: Bel.vn.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 10
    Mai Châu Ecolodge, Mai Châu Hòa Bình: Đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọng được bao quanh bởi nhiều ngọn núi hùng vĩ tuyệt đẹp của Mai Châu, đan xen là những đồng lúa. Ảnh: Maichau.ecolodge.asia.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 11
    Ecolodge cung cấp cho du khách nhiều tiện nghi như Wi-Fi miễn phí, phòng nghỉ dưỡng cao cấp, nhà hàng, quán bar, bể bơi… với lối kiến trúc lấy ý tưởng của những ngôi nhà dân tộc Thái. Ngoài ra tại khu nghỉ dưỡng còn có những chương trình biểu diễn ca nhạc truyền thống, múa xòe, nhảy sạp, hoặc tham gia tự tay làm các món ẩm thực truyền thống. Ảnh: Maichau.ecolodge.asia.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 12
    Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc: Đây một trong những resort đẹp và sang trọng nhất của Việt Nam, tại Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Với diện tích 123 ha bao quanh hồ Đại Lải và hàng nghìn hécta rừng thông, đồi, núi, bán đảo, đảo nhỏ… khiến khung cảnh thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng này đa dạng, độc đáo. Du khách phải mất nhiều thời gian nếu muốn khám phá hết hệ sinh thái và những dịch vụ xa xỉ của Flamingo. Tại đây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí thu hút, như sân golf tiêu chuẩn, chèo thuyền kayak, hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Ảnh: Resortflamingodailai.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 13
    Cúc Phương, Ninh Bình: Khu nghỉ dưỡng Cúc Phương cách vườn quốc gia 2 km và cách trung tâm thành phố Ninh Bình khoảng 40 km, có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, cảnh sắc hoang sơ, không khí trong lành. Ảnh: Hoabinhtourist.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 14
    Được trang bị 60 phòng nghỉ cao cấp, nội thất sang trọng, du khách tới đây còn được tận hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tắm nguồn suối nước khoáng nóng. Ngoài ra, du khách còn có thể dễ dàng tham quan rừng nguyên sinh Cúc Phương, với nhiều tầng thực vật đa dạng và những chứng tích lịch sử. Ảnh: Zizi.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 15
    Bà Nà Hills, Đà Nẵng: Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển đẹp trong vắt. Du khách còn có thể được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng nếu tới khu du lịch nghỉ dưỡng Bà Nà Hills. Ảnh: Dulichbiendanang.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 16
    Từng là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhất Đông Dương, đây còn là nơi duy nhất tại Đà Nẵng mà bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, với rừng núi rộng lớn bao quanh, và xa xa là một trong những bãi biển tuyệt đẹp. Ảnh: Tripadvisor.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 17
    Ana Mandara, Đà Lạt: Khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thư giãn. Bao gồm 17 khu biệt thự sang trọng nằm trong quần thể rộng 7 ha, Ana Mandara với lối kiến trúc Pháp cổ kính được xây từ những năm, khí hậu quanh năm trong lành thoáng đãng khiến du khách có một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và cũng rất lãng mạn. Ảnh: Anamandara-resort.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 18
    Bạn sẽ có cảm giác giống như được hồi tưởng lại một Đà Lạt khi xưa, nơi nghỉ dưỡng của tầng lớp thượng lưu. Ảnh: Anamandara-resort.

    Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam - 19
    Madagui, Lâm Đồng: Khu du lịch sinh thái rừng Madagui với diện tích gần 600 ha, trong đó bao gồm 500 ha rừng thuộc huyện Đạ Hoại, tỉnh Lâm Đồng. Đến đây, du khách như được hòa quyện vào thiên nhiên hoang dã, thả hồn lắng nghe chim hót, hít thở không khí trong lành, hay thưởng thức những bữa tiệc ngoài trời độc đáo. Ngoài phòng tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, Madagui có rất nhiều đặc sản ẩm thực hấp dẫn, chương trình tham quan thiên nhiên thú vị mà bạn không thể khám phá hết chỉ trong một sớm một chiều. Ảnh:Tripadvisor.

     
  2. kenny_QA Thành Viên Cấp 2

    Óanh dấu khi cần
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Juligbi
Tổng: 505 (Thành viên: 1, Khách: 473, Robots: 31)