Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch 19 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi zippy_zip, 29/4/15.

ID Topic : 8037532
Ngày đăng:
29/4/15 lúc 08:35
  1. zippy_zip Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    6,558
    Phố chuyên đồ ngọt, phố ốc, phố bán món ăn đặc trưng của người Hoa... song đều được yêu thích với những món ăn phong phú, chất lượng, giá rẻ.

    1. Hẻm 51 Cao Thắng (quận 3, TP HCM) từ lâu đã quen thuộc với những tín đồ ăn uống ở Sài thành. Phá lấu, hột vịt lộn, trứng cút lộn, cá viên chiên, mì xào, há cảo, cháo tiều... hương vị thơm ngon, giá mềm cùng vị trí trung tâm thành phố là lý do con hẻm này luôn đông thực khách đến khám phá và trải nghiệm.

    2. Hẻm 284 Lê Văn Sỹ
    (quận 3, TP HCM) là điểm đến quen thuộc của học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Điểm nhấn của các món ăn vặt trong hẻm là món ăn miền Trung như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bún hến, bún bò, mì Quảng...
    19 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM

    3. Từ 15h, con hẻm 195 Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thạnh, TP HCM) đông vui và nhộn nhịp với hàng chục quán xe, xe bán các món ăn vặt. Trong số các món ăn tại đây, nổi tiếng và được biết nhiều nhất là xe phá lấu hơn 20 năm.
    4. Chỉ là con hẻm nhỏ của quận vùng ven, song các món ăn vặt trong hẻm 181 Xóm Chiếu (quận 4, TP HCM) luôn có chỗ đứng trong lòng thực khách bởi sự đa dạng trong chế biến, trình bày.
    5. Cùng nằm trên một con đường nhưng hẻm 200 Xóm Chiếu (quận 4, TP HCM) lại là thiên đường của xe phá lấu ngon nhất nhì Sài Gòn hay ốc tô tươi, nhiều, rẻ.
    6. Với mật độ dày của các xe, quán bán rau câu dừa, bánh flan, bánh flan nước cốt dừa, rau câu phô mai cho đến chè khúc bạch... hẻm 14 Trần Bình Trọng (quận 5, TP CHM) là thiên đường ẩm thực của những tín đồ hảo ngọt.
    7. Hẻm 177 Lý Tự Trọng (quận 1, TP HCM) hút giới trẻ với “thương hiệu” trái cây tô nổi tiếng. Tô trái cây tại đây phong phú với hơn 10 loại trái cây khác nhau.
    19 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM - 1

    8. Con đường bánh tráng nướng Cao Thắng (quận 3, TP HCM) bắt đầu hoạt động lúc 17h và kết thúc lúc 23h. Nơi đây chuyên bán bánh tráng nướng Đà Lạt với các loại nhân phong phú và đa dạng.
    9. Đường Vạn Kiếp (giữa quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh, TP HCM): Mật độ dày của các quán phở, bánh canh cua, bánh mì, bánh xèo, bún mắm, bún bò Huế, bún chả, nem nướng, chè… biến đoạn đường dài vài trăm mét thành phố ẩm thực.
    10. Đường Sư Vạn Hạnh (quận 10, TP HCM): Nói đến phố ẩm thực này, người ta nghĩ ngay đến khu vực chung cư Ngô Gia Tự và Nguyễn Chí Thanh. Phố nhộn nhịp từ 17h. Ở đây có nhiều món, trong đó, chiếm ưu thế là bánh xèo miền Trung và bột chiên.
    11. Đường Vĩnh Khánh (quận 4, TP HCM): Được biết đến như một phố ốc của Sài Gòn, với những quán nổi tiếng như ốc Oanh, ốc Nở. Hai món được yêu thích nhất là là ốc hương rang muối, sò điệp nướng mỡ hành.
    12. Không nhộn nhịp, tất bật như phố ốc Vĩnh Khánh, song phố ốc Thành Thái (đoạn từ ngã tư Thành Thái - Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM) vẫn đủ sức lấy "nước miếng" của bất kỳ khách đi đường nào.
    13. Nằm ngay chân cầu Thị Nghè, từ lâu đường Phan Văn Hân (quận Bình Thạnh, TP HCM) đã là điểm đến của sinh viên khi muốn thưởng thức món ăn giá rẻ.
    14. Phố ẩm thực Cô Giang (quận 1, TP HCM) là nơi có những món ăn đường phố giá mềm. Ngoài lượng khách địa phương, nơi đây còn đón tiếp số lượng lớn khách Tây ba lô.
    15. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ món nào ở Phan Xích Long, con đường sầm uất nhất nhì quận Phú Nhuận (TP HCM), từ những món bình dân như bánh xèo, gỏi cuốn.... đến cháo ếch, cà phê Starbucks...
    19 khu phố ẩm thực nổi tiếng tại TP HCM - 2

    16. Tuyến đường Phan Văn Trị "huyết mạch" của quận Gò Vấp, TP HCM cũng thu hút thực khách và người đi đường với mật độ quán ăn dày đặc, cùng hương thơm tỏa ra vào các giờ cao điểm.
    17. Con đường trái cây đĩa Nguyễn Cảnh Chân(quận 5, TP CHM) chiêu đãi thực khách với những đĩa trái cây mát lạnh, rau câu phong thủy thơm ngọt và mứt dừa non rim béo mềm.
    18. Thiên đường bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền, (quận 3, TP HCM) có hàng trăm xe, quán bánh tráng trộn khác nhau. Trong đó, được yêu thích nhất là Chú Viên, xe bánh tráng trộn muốn mua phải xếp hàng lấy số thứ tự.
    19. Đường Hà Tôn Quyền (quận 11, TP HCM) lại biết đến như phố sủi cảo của Sài Gòn. Điểm chung là các quán sủi cảo tại đây gần như được cung cấp cùng một nguồn. Vì thế sự khác biệt của món ăn nằm trong cách nêm nếm, phối vị của người bán.

     
  2. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    18. Bánh tráng Chú Viên giờ cũng ít khách rôi. Vì bị CA phạt nhiều nên khách cũng bớt vì lấn chiếm lòng đg
     
  3. MR.NAO Thành Viên Cấp 3

    2. Hẻm 284 Lê Văn Sỹ (quận 3, TP HCM) là điểm đến quen thuộc của học sinh, sinh viên và giới văn phòng. Điểm nhấn của các món ăn vặt trong hẻm là món ăn miền Trung như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bún hến, bún bò, mì Quảng...

    bữa nào vui vui ghé chỗ này xem sao
     
  4. Sơmi Nhật Bản Thành Viên Bạch Kim

    hì mình biết được có 3 điểm à
     

Chia sẻ trang này