Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Kichi Kichi, Sumo BBQ và GoGi House đổ bộ tới SC Vivo City

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi zippy_zip, 29/4/15.

ID Topic : 8037535
Ngày đăng:
29/4/15 lúc 08:36
  1. zippy_zip Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    6,558
    Vừa qua, Kichi Kichi, Sumo BBQ và GoGi House đồng loạt khai trương nhà hàng mới tại trung tâm thương mại SC Vivo City, góp phần tạo nên thiên đường ẩm thực hấp dẫn tại đây.

    Kichi Kichi (chuỗi buffet lẩu băng chuyền), GoGi House (thịt nướng Hàn Quốc) và Sumo BBQ (chuỗi nướng và lẩu Nhật Bản) là 3 nhà hàng thuộc Golden Gate Group (GGG), chuỗi nhà hàng thu hút nhiều thực khách tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng tinh tế của mọi người, công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và liên tục mở rộng hệ thống khắp cả nước. Điểm đến tiếp theo là SC Vivo City, một trong những trung tâm thương mại mới, hiện đại và năng động nhất hiện nay của TP HCM. Trung tâm bao gồm các đại siêu thị, trung tâm giải trí, giáo dục, thời trang, làm đẹp và nổi bật là rạp chiếu phim IMAX đầu tiên tại Việt Nam.
    Kichi Kichi, Sumo BBQ và GoGi House đổ bộ tới SC Vivo City

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng buffet lẩu băng chuyền nổi tiếng tại Việt Nam với các món ăn ngon, đa dạng, phục vụ theo phong cách Kaiten của người Nhật. Sự góp mặt của chi nhánh tại SC Vivo City quận 7 đã nâng tổng số nhà hàng khu vực miền Nam của thương hiệu này lên 17 nhà hàng. Kichi Kichi cam kết liên tục phát triển để mang đến những điều mới mẻ cho thực khách mỗi ngày. Nhân dịp khai trương, công ty sẽ miễn phí một phiếu buffet lẩu cho nhóm 4 khách.
    Kichi Kichi, Sumo BBQ và GoGi House đổ bộ tới SC Vivo City - 1
    Kichi Kichi sẽ miễn phí một buffet lẩu cho nhóm 4 khách.

    Cũng là nhà hàng theo phong cách Nhật Bản nhưng Sumo BBQ lại là nhà hàng buffet nướng và lẩu, tạo nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp tại Việt Nam. Đến nhà hàng, thực khách thoải mái lựa chọn các món nướng đa dạng, từ bò, gia cầm, hải sản nhập khẩu từ Mỹ, Australia…; cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, tempura, sakemaki, lẩu shabu, lẩu miso… Nhà hàng Sumo BBQ tại SC Vivo City mang đến ưu đãi hấp dẫn cho các thực khách của lẩu nướng: miễn phí một buffet khi đi nhóm 4 người và tặng thêm một set bia trị giá 1 triệu đồng, tương ứng với 28 ly bia.
    Kichi Kichi, Sumo BBQ và GoGi House đổ bộ tới SC Vivo City - 2
    Miễn phí một buffet khi đi nhóm 4 người và tặng thêm một set bia trị giá 1 triệu đồng, tương ứng với 28 ly bia.

    Tọa lạc tại Lô 04-12A, GoGi House SC Vivo City đã mang quán thịt nướng quen thuộc của xứ sở kim chi đến với trung tâm thương mại này. Tại đây, các bạn hòa vào không gian bình dị của Hàn Quốc và thoải mái thưởng thức thịt nướng chất lượng như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác cần kể đến là cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu đặc sắc… Đừng quên đi nhóm 4 người để nhận ngay quà tặng nhân dịp khai trương, bao gồm một đĩa ba chỉ bò Mỹ và một chai rượu Soju.
    Kichi Kichi, Sumo BBQ và GoGi House đổ bộ tới SC Vivo City - 3
    Tặng một đĩa ba chỉ bò Mỹ và một chai rượu Soju dành cho nhóm 4 người.

    Tất cả ưu đãi hấp dẫn này chỉ được áp dụng đến hết ngày 31/5. Thực khách nhận tờ rơi tại nhà hàng hoặc in phiếu ưu đãi tại đây. Địa chỉ áp dụng khuyến mãi là SC Vivo City, số 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM (Hotline: 19006622).

     

Chia sẻ trang này