Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo lừa đảo chuyên gia tạo nick 5s bán hàng đã qua sữa chữa nhưng báo zin.

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi dangyeughe, 1/1/15.

ID Topic : 7725560
Ngày đăng:
1/1/15 lúc 16:26
  1. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    gian ác quá..........................
     
  2. vietnam2010 Thành Viên Cấp 4

    Chào A E.. mình là người bị cry đây.. Mình định ko thanh minh gì cả vì có nói cũng không dược gì, ai cũng chửi, nói này nọ..Nhưng lâu lâu ghé đọc thấy toàn nói lừa đảo tùm lum, thấy đau lòng quá nên cũng nói vài điều..
    Trước tiên mình xin lỗi chủ thớt này vì đã mua máy của m, nếu máy mình ko hoàn hảo..
    Vấn đề cụ thể như sau:
    A này tới mua IP5 của mình, từ lúc tầm 7h45, a ngồi test đến 9h30. Mình ngồi đợi a rất là lâu, nhưng vẫn vui vẻ ko có gì cả.. Test thoải mái, được thì lấy.. Thấy a test rất là lâu rồi nên lúc mua a mới hỏi là bao test cho a vài ba ngày cho yên tâm nha.. Mình mới trả lời là không có bao test a à, được thì lấy.. vì a test rất lâu rồi nên mình mới nói rõ ràng như vậy..Điều này mình dám thề đảm bảo..xong a lằng nhằng 1 xíu rồi hỏi phụ kiện. Mình nói luôn là sạc cáp zin, còn tai phone linh kiện..ko có giấu diếm gì cả.. Rồi a mới nói bớt tiền cái tai nghe về mua tai nghe.. m kêu ko fix, a năn nỉ một hồi mới fix xuống 5tr6, tại vì a năn nỉ, rồi nói mua cho ai đó gì đó, mình thấy thiệt tình nên m mới fix..chứ ko đành lòng bán giá đó, vì mình lấy của ông a mình bán lại, ổng để mình cũng 5tr5 rồi..
    Tình hình là như vậy.. Mình thề là mình bán cho a này không có bao test gì cả.. 3 ngày sau a tới nói máy bị lỗi 3g yếu. Mình cũng nói là bữa có nói a ko bao test rồi.. a đó nói là chắc lúc đó a nghe ko rõ.. vậy mà lên trên này a dám khẳng định là máy m bao test 1 tuần.. Mình nói gian mình chết liền, xin nhắc lại là máy m ko có bao test..
    Còn vè vấn đề lỗi của máy a nói ra là máy xấu, tai nghe lô, wifi yếu, 3g lỗi. Mình xin trình bày: Máy có trầy, a test thấy rồi, a cảm thấy được thì a lấy, chứ đâu phải mình bọc nó lại ko cho a xem ngoại hình đâu mà giờ a than máy xầu. Còn tai nghe lô, mình cũng nói rõ ràng hết, là tai nghe lô.. a đòng ý thì mới mua, mình đâu có nói nó zin đâu.. Còn lỗi Wifi yếu,mọi người nghĩ thử, a này cũng là người xài điện thoại, có bán điện thoại trên này nữa, làm gì có chuyện wifi yếu mà a ngồi test hơn 1 tiếng rưỡi mà lại lấy về à, mọi người đi mua máy có ai test khoảng thời gian đó mà ko test ra wifi lỗi à. Trong khi đó, a ngồi test video, nghe nhạc rất nhiều.. Còn nếu a nói, test thấy wifi yếu mà còn mang về nhà, thì mọi người có tin ko, có rất nhìu đt bán ở ngoài sao a lại chịu lấy 1 cái đt wifi yếu chứ.Thứ 4 a nói máy bị lỗi 3g, cái này thì m thật tình là mình không xài thử 3g nên mình ko rõ là có lỗi hay không. Nên lỗi này mình ko biêt, nên có chăng thì là lỗi 3g.

    Về vấn đề về trách nhiệm.. Đáng lẽ luật mua bán là thuận mua vừa bán, mọi vấn đề thỏa thuận hết rồi..ko bao test thì sao bắt mình chịu được. nhưng nghe a nói gì đó thay sửa 3g họ báo 5,6 xị gì đó, nên mình lời dc 100k cũng đưa lại a đó luôn..ở đây, toàn mấy a mua bán không, mấy a nghĩ thử xem ra ngoài mua đi, ko bao test a mua về xong mang máy lại kêu trả máy, có ai chịu lấy lại không.. Ai cũng mua bán, nỏi thử 1 câu thật lòng đi nhé..
    Bữa đó a tới,a e vẫn nc vui vẻ bình thường, hôm nay lên đây nói lừa đảo..
    Thật lòng, mình ko rảnh Iphone, có ông a xách tay nước ngoài về, lâu lâu mình lấy bán 1 vài cái.. toàn hàng xách tay không, mình lấy về xài trước vài ngày mới bán, có lỗi lầm gì đưa lại cho ổng. chứ có phải tiệm sửa chữa iphone hay chuyên thu mua đồ iphone bị lỗi gì đâu.. Nói câu lừa đảo nghe đau lòng.
    Mình chuyên bán laptop hàng kho, nhập Mỹ, Nhật ko à.. Bán cả mấy trăm cái laptop rồi,chủ yếu bán sỉ.. vô nick mình xem thử, tra số đt mình thử có ai comment, hay cry gì bán hàng dởm, lừa đảo gì chưa.. sđt m là số này: 0903755354, còn số kia là cắt sim để bỏ vô ip5 thôi.
    nick chính: alex dung, binhdinh77.. a e cứ vô xem thử có ai comment xấu xa bao giờ chưa.
    Nói thật ai cũng muốn sống bình thường, làm ăn đàng hoàng..Nghe hai từ lừa đảo thấy buồn thiệt.
    Còn a e ở đây, khi chưa biết thực hư như thế nào thì đừng phán bừa lừa đảo này nọ..
    Thanks mọi người..
    Nick a kia bị band rồi, chắc sẽ lập nick mới sẽ comment thôi.
     
  3. vietnam2010 Thành Viên Cấp 4

    thêm :nick chính của m là nick - saclaptop mà bị band rồi, a e coi thử bán biết bao nhiu cái rồi, mà có ai phàn nàn gì chưa
     
  4. dotienbinh Thành Viên Cấp 2

    Thứ 1 : Nếu có tiền thì xúc ngay và luôn máy mới.
    Thứ 2 : Nếu không có tiền thì xúc của người quen, bạn thân or bạn bè đáng tin cậy.
    Thứ 3 : Hàng rao bán trên mạng toàn cửa hàng or cò lái.... 1% chỉ là người dùng muốn bán lại.
    Thứ 4 : Thuận mua vừa bán. Hết
     
  5. dotienbinh Thành Viên Cấp 2

    Anh Em nếu có mua hàng thì cạch: Nguyễn Kiệm - Gò Vấp, Tân Định - Q1, CMT8 - Q3 ,Q10, Lê Văn Sỹ, toàn hàng tào lao và đa số là hàng lởm. Một điểm đang nóng nữa là Phan Đình Phùng - Phú Nhuận
     
  6. doanvanvuon Thành Viên Kim Cương

    Cám ơn bạn vì thông tin hữu ích.
     
  7. Nguyenthanhv Thành Viên Mới

    mình cũng vừa bị xong, đang chuẩn bị up tin để anh em đề phòng,
     
  8. vietnam2010 Thành Viên Cấp 4

    bạn vừa bị gì.?, đừng nói mua ip của mình bị lỗi nha
     
  9. conheodat481 Thành Viên Cấp 6

    Mình có ý kiến này nhé :
    -Về lý: cry hoàn toàn sai, thuận mua vừa bán, khi đã quyết định thì phải chịu hậu quả của quyết định đó và nên rút kinh nghiệm khi mua
    -Về tình: vietnam2010 cũng nên suy nghĩ lại, bạn đã bán hơn 100 cái laptop, kinh nghiệm đầy mình, chắc bạn cũng bị lưa nhiều, cảm giác bạn như thế nào????, nghe cách nói chuyện của bạn thì chắc bạn không phải người xấu, vậy bạn bán máy đó cho cry xong bạn có vui được ko mặc dù bạn ko sai. Đồng tiền bây giờ khó kiếm nhưng bạn kiếm bằng cách chân chính thì bạn sẽ .... giữ được nó.

     
  10. dotienbinh Thành Viên Cấp 2


    Tiền mà rách, dán đúng cách vẫn còn giá trị.

    Nhân cách thối tha, có xịt nước hoa vẫn cứ nặng mùi.
     
  11. vietnam2010 Thành Viên Cấp 4

    Đúng như bạn nói. Bán phải 1 caí đt bị lỗi vậy thì mình cũng cảm thấy bứt rứt. Nên mình xin lỗi, và có lời dc bao nhiêu mình cũng trả lại rồi. Thực tình lời dc 1 xị đó thôi, chứ lời nhiều hơn thì cũng đưa lại hỗ trợ cho a hết.. Đó là về tình, chứ về lý a e mua bán sẽ hiểu, mình cũng đã từng rất nhìu lần lần rồi,nhưng ko phải như trường hợp này, đương nhiên ko bao test mà quay lại là ko ai giải quyết cho cả..Nhiều khi còn bảo hành đó, mà bị lỗi này lỗi nọ vẫn ko dc giải quyết cho nữa. Mà biết kêu ai bây giờ.. Thì tự mình giải quyết cả thôi, nên trong trường hợp trên, ko bao test thì mình sẽ ko chịu trách nhiệm nào cả, luật làm ăn là vậy... Vì mình có rơi vào trường hợp này mình đi kêu ng khác cũng ko dc..
    Nhưng nói gì thì nói, nếu a kia chưa động chạm gì máy mà máy bị lỗi 3G thì mình rất xin lỗi và sẽ hỗ trợ..
    Mình đã gọi hỏi mấy chỗ quen sửa 3g, họ bảo là 400k..Nên mình sẽ hỗ trợ như thế này: 100k bữa trước trả lại và mình đưa thêm a 200k nữa.. coi như chịu phần tiền 3g cho a.. Còn cái lỗi wifi a cry nói thì mình xài mấy bữa m biết, wifi bình thường , nên phần đó ko chịu trách nhiệm dc, còn 3g mình ko xài nên m ko chắc ...
    A cry vô xem, gọi điện cho mình lấy 200k nhé.. có thể gửi thẻ cào hoặc a qua nhà lấy..
    Thôi thì máy bị lỗi , ng mua cũng ko mún, ng bán cũng ko mún..
    Thành thật xin lỗi..Nhưng trong mua bán có luật của mua bán a e thông cảm...
    Thanks..! và hy vọng đừng nói mình lừa đảo nữa , bị dị ứng với 2 từ này..
     
  12. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    Mấy thằng lừa dụ những người không có nhiều hiểu biết, nó sẽ hí hửng được trong 1 thời gian sau khi cầm tiền tiễn người mua ra về. Và 1 đời con cháu chúng nó cũng sẽ trả lại từ từ mà thôi. Ngày tháng còn dài vậy hãy đợi xem kịch vui.
     
  13. Durian.njai Thành Viên Cấp 4

    Nói như bạn này thì cũng thật là chuyện ngoài ý muốn, đôi bên cũng có khó chịu bực mình nhưng dù sao hướng giải quyết cũng đã được ổn thỏa. Anh em vui vẻ mỗi người chịu thiệt 1 chút cho an lành cả nhà.
     
  14. vietnam2010 Thành Viên Cấp 4

    A cry vô xem thì gọi điện cho mình lấy tiền nhé..m ko có số của a. Mod có ghé vô thì xin xóa giùm nhé, chứ tiều đề a giật tít với luận điệu trong bài đăng thì quá là ghê gớm..toàn lừa đảo này lừa đảo nọ ko.. nghe rất khó chịu..
     
  15. hophitiop Thành Viên Cấp 2

    :amazed: ai đúng ai sai
     
  16. dotienbinh Thành Viên Cấp 2

    Ai đúng ai sai bố ai mà biết
     
  17. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Toàn các pác thợ thầy cry lẫn nhau, dân đen chúng em thì chỉ có nước đi mua hàng mới về sài thôi.
     
  18. feelings123 Thành Viên Cấp 2

    sao chủ thớt bị band nick zậy ta??
     
  19. nguyenvinh165 Thành Viên Cấp 2

    dạo này ngày càng nhiều nhỉ...
     
  20. z.adnguyen.z Thành Viên Cấp 4

    mình thấy người bán là không có lương tâm mặc dù có thể biết máy bị gì nên đã không bao test , máy ngon thì sợ gì không bao test . ngừoi bán đúng nhưng lại không đúng về lương tâm .hết máy bung rồi bán 4tr thôi
    như cuối tháng 11 có bán con sensation màn hình bị bụi , bệnh chung chứ không bung biết gì tem void còn bán giá có 1tr (sạc cáp 2 pin dock sạc zin htc 100% ) giá máy sạc cáp lúc đó tầm 1tr7, mình thấy nắp lưng nó xướt quá minh mua cái nắp mới rồi mới bán , nói rõ rang , có người chịu qua lấy liền .có sao nói vậy bán rẻ có người mua sài , giờ cấp thành viên phải tầm 5k bài mình mới tin tưởng chứ tầm 1k 2k spam up mấy hồi , mình up nhiều quá bị ban thôi:angry:
     

Chia sẻ trang này