Tìm kiếm bài viết theo id

Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi kimdung66, 3/1/15.

ID Topic : 7730208
Ngày đăng:
3/1/15 lúc 13:37
  1. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Thôi coi như 1 bài học, anh em nào có đi mua máy thì nên nhờ người am hiểu đi cùng để tránh dính bẫy của bọn gian manh.
     
  2. suachuacamera Thành Viên Cấp 6

    Phải nói rõ là màn hình, cảm ứng, camera đa phần đều ??? bảo hành. Test không rành bị thuốc là chịu thôi. Muốn yên tâm khỏi mua trúng cục tức thì cứ chính hãng....
     
  3. TruongQuangThuan Thành Viên Cấp 4

    https://www.nhattao.com/threads/skyalo-com-mung-nam-moi-2015-giam-gia-kich-san-sky-lg-iphone-htc-tang-them-1-3-thang-bh-op-lung.2489143/page-135
    Chào tất cả ae 5giay , trường hợp của bạn này đã đc giải quyết bên NhậtTao...bạn này đã đc giải thích rõ ràng là vì lỗi chung của dòng ( a850 bị đốm sáng - searh google )...SKYalo đã rất thông cảm và tặng thêm 3 tháng bảo hành cho bạn này...
    Mời mọi người đọc đường link trên để đc rõ thêm nhé !
     
  4. TruongQuangThuan Thành Viên Cấp 4



    Hi bạn,trước tiên cảm ơn bạn đã feedback lại cho cửa hàng biết...và cửa hàng cũng xin lỗi vì sự hiểu nhầm của bạn Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách
    Về vấn đề của bạn mình xin giải thích thêm như sau :


    A850 bị lỗi đốm sáng màn hình,lỗi này là lỗi của nhà sản xuất,hầu như các ae có dự tính mua A850 và đã mua điều sẵn sàng chấp nhận vụ này vì ko ảnh hưởng gì đến chức năng máy cả,vì thật sự ngoài cái này thì A850 sài rất ngon


    dưới đây là bài viết của ae TinhTe về lỗi ĐỐM SÁNG MÀN HÌNH của A850 này mời bạn tham khảo :
    https://www.tinhte.vn/threads/hoi-ve-loi-man-hinh-sky-a850.2307298/


    Lỗi này xuất hiện nhìu khi ở môi trường ẩm,đặc biệt là lúc đi dưới trời mưa,sẽ xuất hiện rất nhanh,trước sau gì cũng bị,vấn đề là thời gian,còn riêng trường hợp của bạn là bị sau 3 ngày,có thể bạn trong quá trình sài gần môi trường ẩm,như đi vệ sinh,đi mưa,tay ước...thì đốm sáng sẽ xuất hiện ngay...nó nhanh lắm bạn ạ


    Còn vấn đề bao test,bên mình bao test 7 ngày - đổi máy nếu lỗi ( trừ lỗi chung của NSX ) - Lỗi này tất cả ae cửa hàng đều bao test tại chỗ bạn nhé ...


    Về bấn đề SKYalo k đổi máy cho bạn vì lí do sau : bạn mua máy A850 đen ( ko có đốm sáng và hoạt động hoàn hảo mọi chức năng ) 1 ngày thì sang đổi lại máy màu trắng vì lí do vợ không thích màu đen,bên mình đồng ý và phí đổi 100k-200k ( đổi máy trong trường hợp có lỗi - ko có lỗi nhưng muốn đổi thì vì k thích màu hay k thích dòng đó thì chịu phí ) Ngay sau đồng ý mình mang 3 cây A850 trắng ra cho bạn chọn thì bạn tést sơ qua và phát hiện ngay 1 cây bị lỗi màn hình,2 cây kia bạn cũng ko chịu vì lí do bạn ko thích.thế là bạn ko đổi rồi ra về...2 hôm sau bạn quay lại với một máy A850 đen bị 1 đốm sáng nhỏ trên màn hình và bạn yêu cầu đổi máy vì có lỗi nhà SX ( KHÔNG PHẢI LỖI CỦA CỬA HÀNG ) bên mình đã giải thích cho bạn lỗi này do nhà sản xuất - như trên,và khả năng bị sau 2 ngày thì thường máy ở môi trường ẩm rất cao - Liệu SKYalo có quyền nghi ngờ máy bị vì phải chịu ở trong môi trường ẩm cao do chủ sở hữu cố tình không ?
    SAU đó bên mình cũng rất thiện chị và thông cảm trường hợp của bạn nên đã tặng bạn ốp lưng hặoc bao da và
    thêm 3 tháng bảo hành phân cưng cho bạn yên tâm nhưng bạn từ chối không lấy


    Sở dĩ SKYalo k thu lại máy bạn vì máy bạn dính lỗi đóm cảui nhà sản xuất,và đã qua tay người dùng ở VN,nếu thâu lại bán cho khách khác là trai với nguyen tắc và đạo đức kinh doanh ,mong bạn hiểu và thông cảm


    Về vấn đề hàng dựng thì mình đảm bao 100% là hàng bên mình là hàng chính hãng,không phải hàng dựng hay mắn cái về đâu bạn nhé
     
  5. hansocanh11 Thành Viên Cấp 3

    Bán hàng đểu cũng có đạo đức sao nghe thấy hài quá lỗi của nhà sx thì không có bất cứ lý đi gì mà hãy đổi máy khác còn hàng lỗi mà bán tức là lừa đảo? Uy tin đạo đức cái lỗi gì?
     
  6. TruongQuangThuan Thành Viên Cấp 4

    hi bạn , có nghĩa máy mình bán cho bạn ấy không hề lỗi lầm gì,màn hình k hề có 1 đóm sáng,cái lỗi này bên mình chỉ bao test 24h thôi bạn ơi ... tất cả máy bán ra bên mình điều bảo khách test kỉ...vì đây là bệnh chung của dòng,ko phải của bên mình ...
    Còn về bạn chủ topic này thì sau 1 ngày bạn ấy mua máy xong,mang qua đổi lại màu trắng,bên mình nguyên tắc muốn mua sài ko thích đổi máy khác thì bù 100k-200k,bạn này nghe vậy nóng mặt,suy nghĩ 1 chặp và xem 1 vài máy thì k đổi...sau đấy 3 hôm bạn ấy mang 1 cây a850 lại vs lỗi đốm sáng màn hình,mà lỗi này là do nhà sản xuất,bệnh chung của dòng,và do người dùng sài ở môi trường ẩm uocs sẽ xuất hiện ngay,...vậy nếu bạn bán hàng bạn có nghi bác này cố tình làm máy xuất hiện đốm sáng ko ...
    Mình làm ăn hoàn toàn có đạo đức,nếu mình bán máy điểu thì ko thể sống tới ngày hôm nay mà nói chuyện vs bạn đc...mong bạn suy nghĩ và xem xét kỉ trước khi comment nhận xét cửa hàng Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách
    Chúc bạn môt ngày vui vẻ
     
  7. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    Dòng sky này hay bị lỗi đốm sáng lắm test kỹ vào chia bùn cùng thớtMua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách
     
  8. conheodat481 Thành Viên Cấp 6

    Có vài điều mình chưa rõ mong cửa hàng SkyAlo giải thích giúp mình:
    1. Lỗi do người dùng thì bạn không bảo hành, nhưng lỗi do nhà sản xuất bạn cũng không bảo hành, vậy cửa hàng bảo hành lỗi do ai?????
    2. Bạn ghi bảo hành phần cứng 1 tháng rõ ràng, vậy màn hình có phải là phần cứng không??? hay nó là phần dẻo????
    Về lý cửa hàng của bạn hoàn toàn sai đó do phiếu bảo hành không ghi rõ, vậy mong bạn giải quyết cho khách và phiếu bảo hành bạn nên ghi rõ là KHÔNG BẢO HÀNH MÀN HÌNH thì sẽ không có thắc mắc hay cự cãi về sau
     
  9. phat_5s Thành Viên Cấp 5

    mua bán là ko bảo hành màn hình.. bị đốm nhỏ xài luôn đi... la làng chi mệt,,,,... miễn sao máy ngon là đc..vì máy cũ nên hên xui thôi bạn,.....
     
  10. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Thứ nhất lúc mình qua mua hàng không ai nói với mình phải test kỹ tại chỗ, Đứng trên cương vị 1 khách hàng thiết nghĩ ai cũng sẽ bức xúc khi vừa mua hàng chưa được bao lâu đã dính lỗi mà không được CH giải quyết. Thứ 2 ngày hôm sau mình qua tính đổi màu trắng test 3 máy đều không vừa ý nên không đổi vì 2 con hở sáng màn hình 1 con nắp lưng ọp ẹp với đánh giá chủ quan của mình thì máy đã được làm lại. Thứ 3 trong giấy bảo hành là để bao test 7 ngày, BH 1 tháng, mà theo như cách nói của bạn thì 2 cái này là như nhau, vậy trong 7 ngày đó là test cái gì và trong 1 tháng là BH cái gì, nếu bạn để bao test tại chổ BH 1 tháng thì chẳng có vấn đề gì xảy ra rồi. Nhìn vào cái bao test 7 ngày làm cho khách hàng có tâm lý chủ quan, chỉ xem hình thức bề ngoài mà không test kỹ các chức năng khác, vì mua ai chẳng thích máy đẹp, mới, còn test mấy cái khác còn có cái bao test 7 ngày mà nhỉ. Nếu qua 7 ngày mà mình phát hiện lỗi thì chẳng có gì để nói rồi, chắc ai cũng hiểu được điều này hoặc cố tình không hiểu mà thôi. Vì vậy nếu đã làm việc như thế thì mình khuyên bạn nên bỏ cái bao test 7 ngày thay vào đó là bao test tại chổ để tránh rắc rối về sau, dễ mất uy tín khách hàng lắm. OK!
    Nhiều người nói là lỗi chung, lỗi nhẹ nên phải chấp nhận, vậy thử đặt mình vào vị trí khách hàng mua hàng bị lỗi xem có thể nói được như vậy không. Và nếu như ai mua hàng gặp vài lỗi nhẹ đều bỏ qua hết thì chính khách hàng là người chịu thiệt thòi, mà cũng đừng nói là nhẹ, bạn có biết cái máy có đốm và máy không có đốm nó chênh lệch giá bao nhiêu không.
    Bạn nói máy khách hàng mang về xài rồi mới lỗi, cứ cho là như vậy đi, nhưng lỗi đó là trong thời gian test, xài bình thường là lỗi (không ai rảnh mua về phá cho lỗi rồi đem đi bảo hành), chính sách bảo hành là gì, bao test 7 ngày đổi trả do lỗi nhà SX, điều kiện máy nguyên tem không va đập, móp méo, tháo dở gì đó đều ok hết. Vậy lý do gì không giải quyết cho khách. Với lại theo mình thì máy bị lỗi trước khi mua vì ngày thứ 2 mình phát hiện lỗi, ngày trước đó mới lấy máy về mình giữ khá kỹ và không xài gì nhiều, cái môi trường ẩm ướt như bạn nói không biết nó ở mức độ nào chứ chổ mình ở lúc nào cũng khô ráo, từ lúc mua tới lúc phát hiện lỗi ngày nào cũng nắng đẹp, và nếu nó dễ xuất hiện như vậy thì tới hôm nay chắc đốm hết cái màn hình rồi chứ không phải chỉ duy nhất cái chổ đó.
    Mình không biết cái đạo đức nghề nghiệp như bạn nói là thế nào chứ cách mua bán bên bạn như vậy là đã làm mất uy tín khách hàng khá nhiều rồi đó, có chuyện thì toàn đem nhiều lý do ra để biện minh mà cái chính là giải quyết cho khách thì không làm trong khi chính sách bán hàng là do mình đặt ra, nếu vậy người ta ra mua hàng qua tay cho lẹ giá rẻ chứ tội gì tới cửa hàng làm gì cho phức tạp. làm ăn kinh doanh muốn lâu bền đúng như bạn nói "đạo đức nghề nghiệp" là trên hết và hi vọng sau này bạn thực hiện đúng theo nhưng gì bạn nói. Chuyện này mình nói đến đây nữa thôi, tất cả đều là sự thật và mọi người sẽ tự phán xét. Vậy nhé!
     
  11. x_power DOVE CLUB Thành viên BQT Super Moderator

    Nói chứ trong dòng Sky thì con A850 này là chúa bị màn hình . Mua dùm cho anh em dưới quê 18 cây hàng brandnew luôn về xài con trâu nhất là 7 tháng bị lên điểm sáng màn hình còn mau nhất là 1.5 tháng . Nói chung sợ dòng A850 của Sky . Đang xài 870s 1 năm nay rớt đùng đùng chưa sao .
     
  12. TruongQuangThuan Thành Viên Cấp 4


    hi bạn,cảm ơn bạn đã quan tâm và đặt câu hỏi cho SKYalo .
    1 . Lỗi do nhà sản xuất cụ thể ở đây là lỗi đốm sáng màn hình, lỗi này tất cả các thương gia cũng như cửa hàng điều bao test 24h thôi,
    xin trả lời cửa hàng bảo hành tất cả các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng,mất wifi,3g,loa rè,mic,mất cảm biến,...tất cả ngoại trừ lỗi chung của dòng mà nhà sản xuất mắc phải...
    2.trong giấy mình ghi bảo hành phần cứng 1 tháng rất rõ ràng dưới là kèm theo chứ KHÔNG BẢO HÀNH NGUỒN VÀ MÀN HÌNH ...các gói bảo hành nguồn và màn hình các bạn có thể mua thêm phía dưới...
    3.CÒN xin nói rõ thêm,trong vòng 7 ngày SKYalo vẫn bảo hành nguồn và màn hình,dẫu màn hình có hư cảm ứng,điểm chết,không lên hình,mất nguồn,... Thì SKYALO VẪN ĐỔI MÁY CHO BẠN, riêng vụ ĐỐM Sáng màn hình thì tất cả cửa hàng nói chung và SKYALO nói riềng điều bao test 24h cho bạn

    tóm lại,Vấn đề này đã mất bao giấy mực của ae rồi,chung qui lại thì đây là lỗi chung của SKY A850,tất cả ae mua điều xác định,vấn đề xuất hiện đốm sáng chỉ là thời gian,xui thì sớm mà hên thì lâu,vấn đề của chủ topic trên là xuất hiện quá sớm,vậy nên SKYalo đã rất thông cảm và tặng thêm 3 tháng bảo hàn và ốp lưng bao da tùy chọn. - ĐÓ LÀ RẤT TRÁCH NHIỆM VS KHÁCH HÀNG RỒI BẠN Ạ >nhưng bạn này vẫn không chấp nhận .

     
  13. TruongQuangThuan Thành Viên Cấp 4

    SKYALO xin giải thích thêm những thắc mắc bạn vừa nêu ở trên :

    1. không ai nói với bạn phải test kỹ tại chỗ ?

    SKYALO xin đính chính không phải test tại chỗ mà bảo hành lỗi đốm sáng 24h cho bạn
    SKYalo giải thích là lúc bạn mua máy là không có mình
    (
    tức chủ cửa hàng ) chỉ có ba mình bán giùm,ba mình chả biết gì,thì làm sao nói cho bạn biết trước đc...Cộng thêm máy xuất ra SKYAlo điều đã đc test rất kĩ,không hề có 1 đóm sáng,hôm sau bạn quay lại,bạn test các cây khác từng con ốc,từng điểm chết màn hình,tưng li từng tí,một tí bạn đã thấy 2 con A850 trắng hở sáng màn hình ( lỗi chung của dòng ) - vậy lĩ do gì bạn nói lúc mua bạn test không kĩ ? lúc mua ba mình cũng đêm ra nhìu cho bạn lựa cơ mà...nếu đốm sáng bạn chỉ càn nhìn qua 1 cái biết ngay,cái này mình giảm chắc,mong bạn đừng lí sự cùng...

    2. Bạn thắc mắc trong 7 ngày không bảo hành lỗi của bạn thì bảo hành lỗi gì ?

    Trong vòng 7 ngày SKYalo vẫn bảo hành nguồn và màn hình,dẫu màn hình có hư cảm ứng,điểm chết,không lên hình,mất nguồn,... Thì SKYALO VẪN ĐỔI MÁY CHO BẠN, riêng vụ ĐỐM Sáng màn hình thì tất cả cửa hàng nói chung và SKYALO nói riêng điều chỉ bao test 24h cho bạn thôi

    3. Bạn thắc mắc vi sao ae mua A850 mua máy điều chấp nhận lỗi đốm sáng nhưng bạn thì không ?

    Về cái này thì SKYALO không giải thích đc gì thêm,vì đó là tính cách của bạn...

    4. Bạn hỏi đạo đức nghề nghiệp SKYALO là như thế nào?

    SKYALO rất thông cảm về vấn đề xảy ra quá sớm vs bạn,nên đã chủ động tặng thêm cho bạn 3 tháng bảo hành + ốp lưng và bao da nhưng bạn không nhận ! - SKYALO vẫn tăng thêm 3 tháng bảo hành cho máy bạn vào hệ thống rồi Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách

    SKYALO xin nói thêm nếu bạn muốn khắc phục lỗi này thì phí sửa chữa tại HCM là 400k...
    SKYALO sẽ hỗ trợ cho bạn 50% phí lỗi đốm sáng này ( điều này k phải cửa hàng nào cũng làm đc )

    NẾU BẠN QUAY LẠI CỬA HÀNG MUA Ủng hộ,
    SKYALO xin tặng voucher giảm giá 300k với tât cả các dòng điện thoại cho bạn...

    CHÚC BẠN NĂM MỚI VỚI TẤT CẢ THÀNH CÔNG VÀ MAY MẮN Mua máy tại Skyalo lỗi cửa hàng không giải quyết cho khách - 1
     
  14. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Ok coi như mình hơi khó tính, vậy thì trước khi khách mua hàng bên bạn phải nói rõ là cái lỗi đốm đó không bảo hành, còn khách hàng thì cứ thấy lỗi là đem bảo hành thôi bạn à chứ sao phân biệt được cái nào BH cái nào không. Với lại ngay từ đầu mình cũng muốn có cách giải quyết phù hợp ví dụ như đổi máy mình bù tiền bên bạn cũng không chịu, máy lỗi thì mình cần khắc phục chứ cái ốp lưng hay 3 tháng BH giải quyết được gì đâu. Với lại ngay lúc đó bạn nói có thể sửa với chi phí như trên thì mình đã chấp nhận rồi chứ chẳng phải mất công lên đây làm um sùm cho mệt (mình có hỏi thì bạn nói không sửa được và cũng không có hướng giải quyết nào cho êm đẹp cả). Vì máy mua cho vợ nên cũng cần cho ok chứ lỗi khó chịu lắm bạn à. Rảnh mình sẽ mang máy qua sửa cái lỗi trên, nhân đây cũng xin lỗi bạn vì lên đây nói gì thì nói dù lớn dù nhỏ cũng ảnh hưởng đến uy tín cửa hàng. Vì vậy sau này bạn nên nói rõ chi tiết về BH sản phẩm để khách hàng có thể hiểu rõ trước khi mua hàng để tránh những rắc rối không đáng có.
     
  15. TruongQuangThuan Thành Viên Cấp 4

    .Nhất trí với ý kiến của bạn...
    Cửa hàng mình lăm ăn uy tín từ giờ cũng chưa dính phốt nào cả,lỗi k nói rõ cho bạn vì hôm đó không có mình ở cửa hàng,chỉ có ba mình bán cho bạn ... mong bạn thông cảm ...
    vậy là tất cả đã giải quyết xong
     
  16. TruongQuangThuan Thành Viên Cấp 4

    Đã giải quyết xong mọi chuyện ...
    rất cảm ơn Mod và các ae đã tham gia tranh luận cũng như đóng góp ý kiến ...
     
  17. 1002 dollars Chuyên VGA+MAIN phòng NET

    sky đa số thường bị vậy mà :v
     
  18. gigabyte123 Thành Viên Cấp 2

    Chổ nào cũng toàn là hàng dựng lại ko chứ làm gì có nhiều hàng zin và đẹp để bán như vậy. Tôi đã từng mua hàng bên skyalo vài lần thi thấy như sau: mua bán thì nhiệt tình chứ tới bh hay đổi chát thì dv tệ chán. Đợt mua con lte3 hết hàng nói a mua 840 đi cũng ngang nhau, vài bữa có lte3 rùi đổi lại nên đông ý mua sky a840 ,ai ngờ về quê ko sử dụng được sim viettel rùi đem qua đổi lte3 ko cho đổi, năn nỉ mãi cộng bù lổ 200 mới chụi đổi. Sau này qua mua con s4, thấy ghi i9500 mới chạy qua mua, test lòi ra bản nhà mạng Mỹ, sau đó đổi con khác nói là main i9500 nhưng thật chất cũng nhà mạng Mỹ nhưng đã chạy lại imei thành i9500, dán tem trong máy cũng i9500 sau này về nhà test bằng antutu chay snapdragon 600, vậy hỏi mọi ng là con gì?
    Về coi lại cái hộp mới biết hàng dựng.
    có imei mọi ng check là biết, còn muốn xem hình thi pm minh post lên. Imei: 990003517707721
     

Chia sẻ trang này