Tìm kiếm bài viết theo id

Như thế này có phải lừa gạt ko?

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Mọi Mọi, 12/1/15.

ID Topic : 7751996
Ngày đăng:
12/1/15 lúc 01:00
  1. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Hôm nay mình vào 5s , check inbox thì nhận được mail của Mod box Mancry , và đọc được topic này :
    https://www.5giay.vn/khi-nguoi-dan-ong-khoc/7751996-nhu-the-nay-co-phai-lua-gat-ko.html

    Nickname 5s : Mọi Mọi.
    SĐT : 0903626201.
    Tên : Lê Thúy Anh.


    Ngỡ ngàng không biết phải làm sao..
    Thật ra , chị Mọi Mọi này có chuyển tiền ( 1 ,8 tr ) cho mình để mua hàng , nhưng sau đó vì lý do khách quan , không có hàng , mình đã gọi điện , nhắn tin để xin lỗi , đã giải thích cặn kẽ, đàng hoàng và hẹn gửi lại tiền cho chị ấy . Nhưng , làm ăn có lúc không tránh được chút khó khăn, nên tiền đến hơi chậm , nhưng rốt cuộc là đã gửi đầy đủ tiền cho chị ấy theo lời hứa rồi. Thế mà hôm nay vào mục ManCry 5s lại thấy topic này với nội dung quy chụp cho mình là lừa đảo, và kỳ lạ là nó vẫn tồn tại đến ngày hôm nay ( 28/01/ 2015 ) mà không hề có sự đính chính của chủ topic - chị Lê Thúy Anh - nick Mọi Mọi trên 5s - một sự dối trá trắng trợn.

    Vậy chị Mọi Mọi cho tôi biết : cho đến lúc này , tôi đã lừa chị cái gì ?
    Mời chị đưa ra bằng chứng xác đáng .

    Và đây là biên lai chuyển tiền ( giấy xác nhận nộp tiền từ Vietcombank ) tôi đã thực hiện hoàn gửi lại tiền cho chị , vào ngày 12/ 01 / 2015 có con dấu xác nhận từ ngân hàng.

    Như thế này có phải lừa gạt ko?

    Như thế này có phải lừa gạt ko? - 1

    Và đây là tin nhắn với nội dung xúc phạm danh dự người khác của chị ( tin nhắn gửi đến màu xám ).

    Như thế này có phải lừa gạt ko? - 2

    Tôi đã cố gắng trả lời rất kiềm chế trước những lời nhục mạ của chị: ( tin nhắn hồi âm màu xanh ):


    Như thế này có phải lừa gạt ko? - 3



    Rồi chưa dừng lại ở đó, chị lại còn online để giám sát đời tư người ta trên 5s , để theo dõi coi ngày thường họ làm gì, đi đâu... sau đó gọi điện tới tra khảo , hỏi như hỏi cung người khác, rồi thậm chí còn đưa thông tin riêng của họ lên mạng :


    Như thế này có phải lừa gạt ko? - 4


    Chuyện tôi đi đâu , làm gì , đó là tự do cá nhân của tôi , chị lấy quyền gì mà xen vô , tra hỏi này nọ ?, rồi tự ý đưa thông tin cá nhân của người ta lên mạng để bêu riếu như vậy ? Thử hỏi : Tôi đã bao giờ đi can thiệp vào chuyện đời tư của chị chưa ? Có bao giờ tôi đi đưa cuộc sống cá nhân của chị lên mạng để bình phẩm này nọ chưa ? Đã bao giờ chưa vậy ?

    Nói thật , bạn hàng của tôi cũng đang thiếu nợ tôi tiền hàng , cũng hẹn lên hẹn xuống mà chưa trả được, tôi cũng bực mình , nhưng nghĩ lại thì ai cũng có lúc này lúc nọ , biết đâu mai mốt mình làm ăn thất bát , thua lỗ, lúc đó mình cũng cần đến sự thông cảm của người ta thì sao ? Nói dại , mai kia lỡ như mà chị gặp sóng gió hay phạm phải sai lầm nào đấy , người ta lợi dụng tình thế khó khăn mà đối xử với chị như vậy , thì chị nghĩ làm sao ?

    TÓM LẠI : Tiền bạc đã sòng phẳng phân minh đâu ra đó , tức là không có căn cứ tôi đi lừa chị . Tiền thì đã hoàn lại đầy đủ từ ngày 12/ 01 / 2015 , nhưng hôm nay là ngày 28 / 01 / 2015 , nhận được từ lâu rồi nhưng chị vẫn cố tình không đính chính cho BQT 5s cũng mọi người được biết sự thật , mà vẫn khăng khăng giữ nội dung topic chửi người ta là đi lừa gạt này nọ, tức là chị đã không trung thực rồi.

    Mọi người thử nghĩ coi : Giả sử hôm nay tôi không vào 5s , tình cờ check inbox kiểm tra mail, thì liệu có biết đươc topic Mancry này của chị này không ? Chị ta một mình một sân thì muốn nói cái gì mà chả được ? Trong lúc sự thật chưa được phơi bày thì liệu bao nhiêu người họ sẽ nghĩ tôi là lấy tiền của chị rồi không hoàn lại ? Bao nhiêu khách hàng tôi sẽ bị mất đi ?, nếu lỡ như tôi không online vào đây để đính chính đúng sai cho họ biết ? Có sao thì nói đó nha chị , đừng nên che giấu điều gì để lợi mình mà hại người chị nhé.
     
  2. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Không cần thiết phải nói dài dòng nữa.
     
  3. hansocanh11 Thành Viên Cấp 3

    Đúng là con ngựa con này ngoài đời chắc ngựa lắm người tra chuyền rồi chắc rảnh không có việc gì làm
     
  4. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Bạn Tin-Tin bớt nóng, topic cry này lập lúc 1h sáng ngày 12/1, và chị Mọi Mọi reply gần nhất vào lúc 6h28 sáng cùng ngày, mình có xem hồ sơ của chị này nhưng không thấy thời gian online lần cuối, mình nghĩ chắc online lần cuối vào lúc reply kia (6h28 am).

    Bạn chuyển tiền trả lại cho người ta lúc 13h48 cùng ngày tức là sau khi topic này lập ra, có thể vì 1 lý do nào đó chị kia không vào 5s đc (tính từ lúc online lần cuối đến giờ) nên chưa đính chính thông tin.

    Nếu muốn nhanh gọn lẹ thì bạn Tin-Tin nên gọi điện trực tiếp cho chị kia để nhanh chóng giải quyết vụ việc, rồi thông báo cho BQT close topic sớm để tránh ảnh hưởng đến việc buôn bán.
     
  5. feelings123 Thành Viên Cấp 2

    tôi thấy chủ topic lời lẽ chẳng có gì nặng cả, tại bạn Tin-tin trả tiền lại quá chậm với những lý do khó mà chấp nhận được. người ta bực tức lập topic này là đúng. Thay vì lúc bạn trả lại tiền thì xin lỗi người ta 1 câu và nói chị đó lên đây xác nhận bạn đã trả tiền là êm rồi, đằng này thấy bạn đổi giọng, trong khi bạn là người có lỗi chứ ai
     
  6. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Đổi giọng ....biết gì mà nói vậy bạn ?
    Chị ta có quyền gì mà xen vào đời tư của người khác ? Đưa thông tin cá nhân của người ta lên mạng để bêu riếu ? Gửi tin nhắn xúc phạm người khác chỉ vì nghĩ họ chưa đi gửi tiền cho mình ?
    Chị ta lấy đâu ra căn cứ để khẳng định người khác đi lừa mình mà lên đây vu cáo là lường gạt chị ấy ?. Mình biết là mình đã sai , vì vậy ngày từ đầu mình đã nói lời xin lỗi trước chứ không có chấp , đã hứa gửi tiền và mình đã gửi, tuy có hơi trễ một chút , chứ không phải cầm tiền của người ta rồi chạy luôn mà phải bị mang tiếng như vậy.
    Quá buồn ...
     
  7. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    không cần thiết.
     
  8. vuongminh05 Thành Viên Kim Cương

    Góp ý khách quan thôi nha, trên tinh thần muốn giải quyết vấn đề nhanh lẹ:
    Thứ nhất, bạn cầm tiền của người ta hơn 1 tháng, buôn bán kinh doanh không nên lấy lí do mình đang khó khăn mà ôm tiền của khách lâu như vậy đc (khách chứ không phải người quen bạn nhé).
    Thứ hai, bạn muốn giải quyết nhanh lẹ thì alo cho chị kia, yêu cầu vào topic xác nhận đã chuyển tiền, cần thiết thì ghi âm cuộc gọi lại, rồi báo cáo BQT đã giải quyết xong. Chứ mình thấy bạn lên đây nói dông dài cỡ nào mà chị kia không vô topic thì cũng như không.
     
  9. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Chị ta có vô xác minh hay không, đối với mình không quan trọng. Giấy chuyển tiền hợp pháp mình cầm trong tay , thì mình cần gì chị ta phải xác minh giùm mình ? Không phải người ta ngay từ khi viết topic này, đã có ý định chơi xấu mình rồi đó sao, thì cần gì phải vào đây làm gì nữa...
    Hơn nữa, thời gian từ khi chị ta chuyển cho mình cho đến khi mình gửi lại chưa tới 1 tháng. Có đến mức quá sức lâu như bạn nói không nhỉ ? Thôi, cứ cho là đúng vậy đi nhé , nhưng đôi bên tiền bạc đã phân minh, sòng phẳng thì còn trách cứ gì mình nữa ? Thà là cho đến tận lúc này, mình tỏ ra trốn tránh, chưa gửi trả thì còn nói mình được. Về lý mình không hề sai, chỉ một chỗ đáng trách là đã kéo dài thời gian . Nhưng về điều này, trong tin nhắn gửi cho chị ta, mình đã nói lời xin lỗi đàng hoàng và giữ liên lạc thường xuyên cho đến khi thanh toán , ko hề thoái thác trách nhiệm .
    Còn chị ta thì sao ? Cứ cho là bức xúc vì chờ tiền đến đi, nhưng đâu có nghĩa là được quyền nhắn tin xúc phạm người ta ? Đâu có nghĩa là được quyền lên đây vu cáo họ lừa gạt ? , đâu có được quyền phủi trách nhiệm minh bạch hóa vấn đề sau khi đã nhận tiền mình gửi xong , để từ ngày 12 đến nay, là ngày 29 , bao nhiêu người vô đây đọc sẽ nghĩ mình chưa trả tiền cho chị ấy ? Nỗi oan này ai thông cảm cho mình đây ? Nếu mình không vô đây để đưa ra bằng chứng , ko lẽ phải chịu oan cả đời à ? Cái gì ra cái đó nhé , không phải anh ỷ anh nắm đằng chuôi , người ta nắm đằng lưỡi, là anh muốn nói ai thì nói, muốn làm gì thì làm đâu ...
    Mình không cần chị ta xác minh, giấy tờ thanh toán mình nắm trong tay , mình chả sợ . Chỉ có hạng người đi vu cáo , thủ đoạn chơi xấu người khác mới phải sợ.
     
  10. hoilethe Thành Viên Mới

    toi cam on nhieu khi co ban noi loi canh giac
     
  11. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU


    Tóm lại do bạn giữ tiền người ta quá lâu (gần 1 tháng) - và hẹn đi hẹn lại nên người ta lo và đành phải cry thôi.
    Topic cry ngày 12-1 và bạn cũng chuyển tiền trong ngày này - > làm mình nghĩ do bạn đọc thấy cry nên mới chuyển tiền. Ko có chắc còn hẹn nữa Như thế này có phải lừa gạt ko?
     
  12. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Bạn hiểu cho mình một chút : Mình biết là mình đã sai trước khi giữ tiền của chị ấy lâu , nên đã xin lỗi và hẹn chuyển tiền cho chị ta từ trước khi topic cry này lập ra , chứ ko phải đợi nó ra đời mình mới đi chuyển. Bằng chứng là mình đã ra bank ngày 10 / 01 / 2015 để thanh toán rồi, nhưng vì ra lộn ngày , trúng cuối tuần nên bank nghỉ, nên buộc phải dời sang ngày thứ hai 12 / 01 / 2015 , tin nhắn giải thích còn lưu trên kia . Và mình hoàn toàn không hề biết gì về topic cry này , cho đến tối ngày 28 / 01 / 2015 mình mới phát hiện ra . Vừa buồn vừa tủi thân , mình nghĩ là đã thanh toán sòng phẳng đâu ra đó hết từ lâu rồi , tưởng xong xuôi rồi , ai ngờ người ta còn đi làm những chuyện thế này với mình...

     
  13. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    Call trực tiếp chị kia kêu lên 5s xác nhận rồi close thôi.
     
  14. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Gọi cho chị ta nhờ xác minh giùm ? Tại sao ? Trong khi người đi lập cry vu cáo là chị ta. Người không trung thực, che giấu thông tin, đánh lừa dư luận suốt thời gian qua cũng chính là chị ta . Lẽ ra chị ta phải biết mình có trách nhiệm chứ , sao lại phải đi gọi, đi mời nhờ vả xác minh giùm, trong khi giấy tờ biên lai thanh toán mình giữ trong tay , và chính mình mới là người bị hại ... Lý lẽ ở đâu vậy ?
     
  15. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Coi lại trong tin nhắn của cry, bạn cũng có lỗi. Ngày biển động 9-12 ko có hàng thì bạn trả tiền lại ng ta lúc này đi, rồi khi nào có hàng nhắn báo người ta biết, người ta muốn đặt tiếp thì chuyển tiền ra cho bạn. Đằng này bạn giam tiền người ta, hẹn đi hẹn lại, bực là phải bạn à.
     
  16. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Topic Cry này được mở vào 1 h sáng ngày 12/01/2015 , thì vào lúc 14h cùng ngày, chị ấy đã nhận được tiền thanh toán đầy đủ , nhưng chị ta vẫn cố tình lờ đi, không thông báo cho mọi người rõ ràng, minh bạch, mà vẫn để nội dung đi vu cáo người ta rành rành là " lừa gạt " !! . Vậy theo lý là đúng hay sai ? Ai mới là kẻ thiếu trung thực , đi lừa người đây ? Hay là chị ta nghĩ " À , mình im lặng ko thông báo với nó, thì cái thằng này nó ko hay biết gì cái top Cry này đâu, cứ im lặng phớt lờ coi như nó chưa thanh toán đi, để người ta vô tưởng nó cố tình lừa mình, mà chửi nó , để Mod banned nick nó luôn đi ... " ? Đúng không ?

    Bạn nói chị ta bực vì bị giam tiền ? Vậy chứ mình không bực vì bị hàm oan từ ngày 12 đến ngày 28 / 01 à ? Tiền thì chị đã nhận được coi như xong, nhưng nỗi bất công , oan ức mà mình phải chịu từ đó đến giờ thì ai sẽ trả lại cho mình đây ???


     
  17. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Bạn à,
    Bạn nói mình chậm , mình sai trước vì đã giữ tiền chị ấy lâu mình nhận chứ không bác bỏ. Có sai thì nhận sai.
    Nhưng dù có chậm thì mình cũng đã hoàn trả sòng phẳng đâu ra đó cho người ta rồi, và đã trả từ lâu rồi chứ có phải mới đây đâu .Mình chỉ cảm thấy buồn là : Tại sao tiền đã nhận trong tay rồi mà lên đây lập Cry đi nói người ta là lường gạt mình ?, rồi lại cố tình im lặng làm ngơ, biến mất luôn từ đó tới giờ không xác minh tiền nong rõ ràng với mọi người trong đây, để người bị cry phải chịu oan ức ko đáng có như vậy ? Phải chi chị ấy nói thẳng với mình là đã cry mình ngay từ khi lập topic này , để mình vô đây đối chất ngay từ đâu thì có phải tốt hơn không ?
    Làm vậy có khác gì ném đá giấu tay , âm thầm đi hại người. Nếu mình ko biết mà vào đây đối chất thì hậu quả sẽ thế nào...

     
  18. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    không cần thiết.
     
  19. nguyentamA183 Thành Viên Cấp 4

    Bạn bị cry Tin-Tin: mình theo dõi topic nay đã lâu, mình thấy như thế này:

    Bạn có lỗi: điều đó là chắc chắn 100%, cái lỗi ở đây là ngày 9/12 bạn báo khách hàng không có Cua, vậy tại sao bạn không chuyển tiền cho lại cho khách. Và bạn đã ngâm tiền của khách đến 12/01/2015 mới trả lại cho khách.

    Đặt trường hợp bạn là khách hàng thì bạn sẽ như thế nào, mình nghĩ bạn cũng sẽ như vậy thôi.

    Nhưng mình nghĩ bạn là người tốt vì bạn đã chuyển trả lại tiền cho khách hàng sau hơn 1 tháng.

    Tóm lại, có làm có chịu, đàn ông mà bạn. Dù sau bạn cũng có lỗi, thôi thì xem như cry và bị cry hòa nhau, cũng sắp tết rồi.
     
  20. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn ý kiến của bạn nguyentamA183 , mình xin trả lời cho bạn như sau :

    Như thế này có phải lừa gạt ko?


    Trong ngày 12 /1 / 2015 , sau khi nhận được tiền mình gửi vào lúc 14h chiều thì cũng coi như giải quyết xong vấn đề, close cry luôn đi, đáng buồn là chị ta đã không thông báo với BQT 5s cũng như tất cả mọi người rằng chị ấy đã nhận được tiền từ mình gửi cho đến mãi ngày hôm nay mình mới hay biết việc này .Và tương tự như thế , chị ấy cũng không hề nói cho mình biết chị ấy đã lập topic cry này đối với mình. Phải chi lúc đó chị nói với mình một tiếng về vụ cry này , mình sẽ lên đây đính chính đàng hoàng cho mọi người được rõ , chỗ nào sai thì mình nhận ngay , không tránh né để mọi việc được giải quyết êm xuôi.


    Một lần nữa , cảm ơn sự quan tâm của bạn.


     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh,
  2. thanhhailand2026,
  3. Jackpot Bet Online
Tổng: 1,501 (Thành viên: 3, Khách: 1,479, Robots: 19)