Tìm kiếm bài viết theo id

Như thế này có phải lừa gạt ko?

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Mọi Mọi, 12/1/15.

ID Topic : 7751996
Ngày đăng:
12/1/15 lúc 01:00
  1. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Bạn cũng biết nghĩ sau khi nhận tiền lại thì close topic lun đi, vậy sao bạn ko nghĩ, ko có hàng thì trả lại tiền người ta liền. hehe.

    Tóm lại hẹn đi hẹn lại giam tiền dù bất kì lý do gì đều không thể chấp nhận. Những người thực lòng muốn mua hàng từ bạn khi đọc topic này chắc sẽ suy nghĩ rất kĩ.
     
  2. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Mình đâu phải người ko biết nghĩ mà né tránh trách nhiệm đâu bạn. Nhưng bổn phận của mình đã hoàn thành xong rồi . Còn cái người đã nhận tiền sòng phẳng mà vẫn lên đây kêu ca người ta đi lừa mình này nọ , ko hề vào đây xác minh rõ ràng làm mình bị oan thì sao đây ? Chắc mình cho ra Công An được rồi quá. Chuyện gì rõ ràng ra chuyện đó chứ, phải ko bạn ? Tôi có lỗi thì tôi nhận lỗi và khắc phục. Còn anh có lỗi thì hông lẽ làm ngơ cho qua ? Đâu phải anh bỏ tiền ra trước thì muốn nói ai thì nói .
    Còn về vấn đề mua hàng, mình chấp nhận để khách nhận hàng rồi mới giao tiền, như vậy, họ không có gì phải lo lắng làm chi nữa cả. Sở dĩ mình nhận trước là vì lúc trước bị người ta gạt cũng nhiều rồi. Mình chấp nhận cho gửi tiền 100% khi giao hàng. Nhưng nhiều trường hợp gọi đặt hàng cho đã rồi khi đến nơi điện ko bắt máy, trong khi hàng là đồ tươi sống ko để lâu được buộc phải bỏ đi , hoặc lên nhận hàng rồi lợi dụng sơ hở của nhà xe, chuồn luôn ko trả tiền rồi thay sim đổi số, bặt tăm luôn. Cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả. Bạn tưởng mình cảm thấy sướng lắm khi phải yêu cầu khách gửi trước hay sao.
     
  3. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    Vấn đề đã xong, các bên cùng rút kinh nghiệm để còn hợp tác lâu dài nha.

    Chúc các bạn luôn vui khi tham gia 5giay!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,175 (Thành viên: 0, Khách: 1,159, Robots: 16)