Tìm kiếm bài viết theo id

@ black_bean (http://www.kinhcamung.com/) làm ăn thiếu trách nhiệm

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi trieuan_2212, 9/3/15.

ID Topic : 7902516
Ngày đăng:
9/3/15 lúc 20:41
  1. trieuan_2212 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    40
    Đáng lẽ chuyện này thì mình cũng không lên cry làm gì nhưng tới hôm này thì mọi chuyện vỡ lỡ ra quá rồi nên mình lên đây thông báo cho mấy ae để biết đường mà tránh. Số là khoảng hồi 28 Tết, con Samsung Galaxy Grand Prime của mình có bị bể mặt kính, dạo lòng vòng 5giay thì thấy có thành viên này còn bán chưa nghỉ Tết nên mới xách xe chạy qua để thay kính ngay. Đem vào thay thì lúc đầu thấy thành viên này tháo màn hình ra rất lâu ( khoảng 30 phút mới tháo được tấm kính bên ngoài ra), lúc đó nghĩ là do chắc mới thay con này lần đầu nên chưa quen. Sau khi thay xong, nhận máy thì mình thấy xung quanh viền Benzen trầy rất nhiều, viền màn hình bị hở - không khít ( sau này khi đem về xài thì mới biết có lỗi hở sáng , cảm biến lúc được lúc không, camera chụp rất mờ, màn hình hay có hiện tượng tự tắt khi đang sử dụng), nút Home tụt rất sâu vào màn hình gây khó chịu khi bấm, ngày hôm sau mình có tới làm rõ vụ nút home và trầy Benzen thì thành viên này có giải thích là nút home thì đó là lỗi chung rồi, thay máy nào cũng vậy, không tránh được, còn viền benzen thì nói do tháo ra cứng quá nên bị trầy, phải chịu thôi, lúc đó mình thấy cũng Tết nhất nên thôi cho qua.

    Đem máy về xài tới khoảng mùng 3 thì có hiện tượng màn hình tự nứt ( Mình nhắc lại là tự nứt nhá, không có 1 tác động bên ngoài nào cả + lúc đó đã dán cường lực) , và tới khoảng mùng 8 thì màn hình nứt rất nhiều, hầu như toàn màn hình. Mình có đem ra 1 cửa hàng khác để thay kính và mình ngồi đó quan sát thì lúc tháo ra, nhân viện tiệm đó có báo là chân giữ socket trong máy đã bị gãy và bị lấy băng keo dán lại ( máy mình là máy chính hãng nên loại trừ việc bị luộc đồ trước khi mua nhé), viền máy bị dính bụi và khi tháo ra thì băng keo rất nham nhở.

    Trên đây là 1 vài suy nghĩ của mình về việc này, mình có thể sẵn sàng đối chứng nếu như có bác nào thắc mắc. Bác nào có tới thay thì xin các bác bỏ ra 1 vài phút suy nghĩ lại nhé.
     
  2. .Liberty. Thư Ký

Chia sẻ trang này