Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ...

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi tutuban, 30/3/15.

ID Topic : 7974039
Ngày đăng:
30/3/15 lúc 20:24
  1. quanaothoitrang8 Thành Viên Cấp 5

    bảo hành là phải bh luôn card chết do tới tuổi,nếu bác bán chứng minh là card chết do tác động của người mua thì ko phải bảo hành,còn nếu ko cm dc thì phải trả lại tiền thôi
     
  2. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Đang nằm lim dim lướt 5giay trong phòng thì đọc được topic này, thấy chuyện quá hài nên không kìm nén được, phải lết ra ngoài bật cái laptop lên đăng nhập vào để comment vài ý kiến cá nhân như sau:

    Người lập thớt này đúng là một con cáo già trên 5giay (các diễn đàn khác thì em ko biết nhe). Em mạn phép gọi nó là thằng thớt, phải dùng từ "thằng" để tỏ rõ sự kính trọng loại người như nó.

    Tại sao em lại bảo nó là con cáo già? Vì nó vu khống người bị hại trước khi bị người ta cry, rất ít thành viên nghĩ ra chiêu này, thật hiếm lắm, và thật đáng khinh lắm.

    Nó bán ra 1 cái card, bao test cho người ta 07 ngày với điều kiện không ép xung, ko rơi vỡ, ko rớt nước, ko bị côn trùng cắn... Đến ngày thứ 04 thì card không lên, người mua điện lại nó thì nó phán tào lao là card còn lên hoặc chập chờn thì mới nhận lại (đọc tới đây là biết nó chuyên bán hàng đểu). Khi chưa test được card mà nói kiểu này thì thấy rõ ý định chạy làng của thằng thớt. Bán hàng đểu xong còn bù lu bù loa lên, muốn ăn quịt mà còn vu tội cho người.

    Người mua cũng mắc một lỗi là đã hẹn ngày giờ chính xác với người bán, tại sao lại không mang đến? Để rồi nó dựa vào cớ đó lên đây kêu trời kể khổ khóc lóc um sùm.

    Chốt lại: đã bao test cho người ta trong 07 ngày thì phải đổi hoặc hoàn tiền lại, chỉ trừ các trường hợp không được hưởng bảo hành. Nếu thằng thớt lì mà ngoan cố, người mua public thông tin nó lên đi, anh em trên đây sẽ share lên các diễn đàn cho người ta chừa mặt ra. Cáo càng già thì càng mau chết!

    P/S Bản thân luôn rút tỉa kinh nghiệm là không nên mua hàng cũ giá hời. Tiền ít mà mít muốn thơm thì đôi khi mua phải mít có chích thuốc kích thích. Nhờ những thằng bán hàng kiểu này làm cho những người buôn bán chân chính bị mang tiếng xấu! Vậy các pác thương gia khác có nên vào đây cảm ơn nó?
     
  3. 0942.123.234 Thành Viên Vàng

    đây đúng như là đẩy cục nợ.
     
  4. minhnguyen100287 Thành Viên Vàng

    chủ topic bao test thì phải trả lại tiền cho người mua chứ nhỉ nếu không chứng minh dc người mua phá hư.
    bạn mua hàng soi kỹ xem cái vga đó đã sữa chữa gì chưa? hàng ati sữa rồi chạy nóng lên được vài bữa là bứt nguồn ah
     
  5. vip_kts ...

    Đầu tiên là mình xin cảm ơn toàn thể ae nói lên ý kiến của từng người một.
    Chuyện cũng chẳn lớn lao gì cả, coi như em học được thêm bài học xã hội dạy cho em. sẵn đây thì e cũng muốn nhắc nhở ae mua hàng cẩn trọng tý.
    Thứ 1 là không giấy tờ gì thì ae nên ghi âm lại để sau này k pải chối.
    Thứ 2 là pải cam kết rõ ràng giữa người mua và người bán. test ntn.
    Thứ 3 là mua gì thì mình nên đi mua để mình nhìn sp để có thể đưa ra quyết đinh mua hay k. ( mình là mình dỡ chỗ này, nếu ban đầu thấy được card cũ quá mình cũng k dám, cho dù nó lên, hàng điện từ mà 4 năm là mình hiểu rồi) đừng gặp trường hợp như e.

    E cũng buồn lắm, tại ổng xa quá e cũng k mún đi. mà có đi cũng k bit ông có chịu trả k. mất việc lại mất công. Tại hôm đó em nhờ bạn thân e lấy hộ, k ngĩ là nó quá cũ như vậy, chứ k pải là e mua mà e k coi hàng, với lại e nghe bạn e nói nó lên hình thì e lấy thôi chứ cũng k ngĩ tới là nó cũ, vì cũng quá tin người nên em cũng k suy ngĩ gì nhiều.

    Ổng chắc cũng k trả lại số tiền mà em mua đâu, mặt ổng dày lắm, em chỉ muốn nhắn nhủ ổng 1 điều, nếu nhân cách của ông chỉ đáng 1.150.000 vnđ thì tui thấy nó còn thua cả con Bull Dog nhà tui nữa Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ...). Coi như t lấy cục gạch về đóng hòm chôn dưới đất biết đâu sau lày nó là đồ cổ giá cả triệu đô =)). ( em đùa tí để vơi bớt cục tức hihi)

    Ở đây tôi chỉ cay ông 1 điều là ông lớn rồi, việc chưa gì ông chưa xem,mà ông đã đỗ lỗi cho tui này nọ, cái đó là đùn đẩy trách nhiệm, nếu ông bán hàng nv, tôi ở gần ông ông cũng k yên đâu, may là ông ở xa đó.

    Thân chào ông và mong ông tích được tý đức cho con cháu ông sau này.
     
  6. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Public số điện thoại và địa chỉ nhà nó lên đi, để chia sẻ lên các diễn đàn. Nhất là để anh em 5giay dưới Đồng Nai khỏi ăn quả lừa.

    P/S Bull dog có phải là cái con trong hình bên dưới không bạn?

    Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 1
     
  7. ikencoca Thành Viên Cấp 2

    hóng chủ thớt. Thật ra 1tr1 ko phải quá lớn nhưng quan trọng là danh dự.mình cũng ghét ai nói sai về mình lắm.dù chưa biết rõ ai đúng sai ra sao.nhưng mong 2 bác cứ bình tĩnh tránh nói những gì ko đúng về nhau. Để giải quyết sự việc tốt nhất
     
  8. thevolunteer Thành Viên Kim Cương

    Bởi vậy chẳng thà các bác bán bao test tại chỗ chồng tiền là xong giá thấp chút, còn bác mua thì chịu khó thêm ít tiền mua hàng còn bảo hành chính hãng, thằng hãng lợi nhuận nó lớn nó chịu được vụ bảo hành. Còn trên lý thuyết thì bao test thì phải được trả lại khi bị hư chứ.
     
  9. luugiathinh Thành Viên Cấp 4

    Hỏi thớt bán hàng linh kiện máy tính cũ được bao lâu rồi mà lại quy định như vậy???
    Hàng mua chết trong thời gian bao test mà không cho trả uh??? Lý nào cho bạn điều đó??? Vậy bạn bao test là gì????
     
  10. lehau1182 Thành Viên Cấp 1

    Mình cũng buôn bán máy tính,cụ thể là macbook,bán máy ra bao test 7 ngày,bảo hành 1 tháng!trong 7 ngày bao test cho dù máy lỗi bất cứ gì và khách ko can thiệp vào nếu khách ko đồng ý để mình khắc phục mình vui vẻ trả tiền lấy máy lại ngay!đó là trách nhiệm bao test,ko biết chủ topic nghĩ sao trong thời gian bao test mà bị lỗi bác chưa chứng minh người ta có làm gì hay ko đã tính bỏ chạy rồi,bác làm ăn bao lâu hiểu bao test là như thế nào?định ko nhảy vô nhưng đọc nghe ngứa tai quá!bác nên ttra google tìm hiểu kỹ bao test đi rồi bán tiếp,như vầy ai đọc xong topic này chả dám mua hàng của bác đâu!
     
  11. minhnguyen100287 Thành Viên Vàng

    vụ này chưa xong nữa ah!
     
  12. tygerlove2020 Thành Viên Cấp 2

    bao test 7 ngày hư ko phải do lỗi khách , vậy bao test làm lồng gì, rồi còn rủi ro wtf , còn nhanh tay lên cry trc nạn nhân Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... , đúng là vừa ăn cướp vừa la làng , đã mở miệng bao test thì làm đúng những gì mình đã nói ,còn ko làm dc kiếm cái váy mặc vào chụp hình lên đây a e bỏ qua ko chấp nhất
     
  13. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Tranh thủ quote lại để thằng cáo già này không thể xóa bài. hoho
     
  14. luavedau Thành Viên Cấp 5

    cao thủ ! đáng học hỏi . học để mai mốt làm gian thương tốt hơn Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... . kakakaka ^^ . Đọc xong vãi cả chưởng Nhờ các bác giúp em cái chuyện này ... - 1
     
  15. quanaothoitrang8 Thành Viên Cấp 5

    vote ban nick thằng thớt nha
     
  16. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Lên cho thằng vừa ăn cướp vừa la làng...
     
  17. SonKK Thành Viên Mới

    Đúng là hài hước. Những trường hợp nói 1 đằng làm 1 nẻo như thế này thì rút kinh nghiệm cả đời cũng chả xong. Chỉ có thể là có khả năng đọc suy nghĩ của Xavier thì may ra thoát.

    Sai rõ rành rành mà ông thớt vẫn cãi được.
     
  18. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    - Nếu là các bạn thì 1 người hẹn rồi không đến,không 1 lời nt hay call thông báo thì người đó ntn ????
    - Nếu bạn mua 1 món đồ và phát hiện nó bị hư thì việc đầu tiên bạn làm là gì ???
    - Mình không nói món đồ hư do ai cả vì hàng điện tử new 100% còn hư chứ đừng nói 2nd ...
    + Nếu là mình thì khi món đồ mua bị hư sẽ :
    - Call cho người bán nói rõ tình trạng và hẹn giao dịch đổi trả hoàn tiền hay giải quyết theo cách cả 2 => ( Bạn đã làm )
    ==>> Đồng thời tháo card ra chứ không thể để trong máy được ( hư mà để trong máy làm gì ???) ,vì khi bạn báo với bên bán hư thì card chỉ bị chập chờn chứ chưa chết. Mình không hiểu sao bạn lại tiếp tục sử dụng cái card đó làm gì để rồi thông báo với bên mua là card đã chết trong khi lúc đầu chỉ báo chập chờn ??? ==> bạn cố tình sử dụng card khi biết card không ổn định

    ===>>> Quan điểm của mình lại ủng hộ người bán,mình rất khó chịu với những ai không tôn trọng lời hứa nhưng cách thớt CRY thì không phải,chỉ nên chuyện trò thôi.Có thể giải quyết bằng cách nhờ bên thứ 3,bao test là 1 chuyện nhưng chỉ trong điều kiện nào thôi.Nguồn nuôi không nổi,OC,nước ,tác động bên ngoài,rơi rớt .... thì bên mua phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
     
  19. SeCrEt_BoY Thành Viên Cấp 4

    Đúng là hài quá. Đã bảo bao test 7 ngày thì trong vòng 7 ngày hàng bị bất kì cái lỗi gì từ xẹt xẹt nhỏ cho đến chết queo mà không phải do tác động của người dùng hoặc cháy nổ thì đều nằm trong điều kiện gọi là bao test cả. Đúng như nhiều người trong topic nói thì nếu như chủ topic là người làm ăn đàng hoàng và có trách nhiệm thì sẽ hẹn người mua ra kiểm tra lại card của mình rồi cùng giải quyết chứ không phải kiểu như vầy.
     
  20. HoàiNiệmVN Thành Viên Cấp 2

    Mà sao mình thấy có nhiều trường hợp người bán đt ko bảo hành mất nguồn nhỉ? Và ko bảo hành màn hình luôn?
     

Chia sẻ trang này