Tìm kiếm bài viết theo id

Thành viên bonbon1611 buôn bán không đàng hoàng

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi WMKINGMW, 17/5/15.

ID Topic : 8057459
Ngày đăng:
17/5/15 lúc 00:33
  1. WMKINGMW More Successful !

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    1,992
    Thành viên bonbon1611 buôn bán không đàng hoàngThành viên bonbon1611 buôn bán không đàng hoàng - 1





    Đề nghị lock thread và treo nick chủ thread vài tháng!


    Ngày 12.05 mình có gọi điện trực tiếp chủ thread và chủ thread có đồng ý bán cho mình với giá 1 triệu 400 nghìn.


    Nhưng chủ thread đang bận ở Bình Dương, hẹn mình tới chiều sẽ nhắn địa chỉ để mình qua lấy. Mình cũng ok.


    Mình mua dùm ông anh, nên báo ông anh gửi tiền để chiều đi lấy, nhưng đợi tới tối chủ thread không liên hệ nên mình có nhắn tin để hỏi địa chỉ nhắc khéo chủ thread, nhưng chủ thread không trả lời.


    Mình lên thread thấy chủ thread vẫn tiếp tục up bài trong khi đã thỏa thuận mua bán với mình và mình có call, nhưng chủ thread bấm từ chối cuộc gọi.


    Sau đó mình có nhắn tin vì nghĩ chủ thread đang bận, nếu bán thì bán không bán thì cũng nên báo một tiếng để mình tìm chỗ khác mua.


    Sau đó chủ threan nhắn lại cái tin rất chi là khó hiểu??!?!?! Nên mình gọi trực tiếp, sau đó một bạn nữ bắt máy (hôm trước là bạn trai) nói là không buôn bán gì hết, "chửi mình bị khùng hả?!?!" Mình thì ít khi lưu số điện thoại của người bán, đa phần là nhớ để gọi lại. Mình nghĩ là mình nhầm số, nhưng sau khi check lại thì đúng số này đăng buôn bán chuột. Nên mình cũng tự hiểu và có nhắn cái tin để kết thúc giao dịch, sau đó bạn đó chửi mình như hình đính kèm @_@


    Mong MOD thanh sạch môi trường 5giay, giải quyết những thành phần buôn gian bán lận và không tôn trọng người mua, mất uy tín & thời gian của anh/em 5giay!


    Thân!

    link thread
     
  2. Vào lướt qua thôi, thấy lạ lạ cmt vài lời, thấy nick 2006 post cry kiểu này thiên hạ cười thúi mặt chủ topic. Thanh niên giờ đầu óc như thế này sao VN phát triển với 5 Châu?
     
  3. WMKINGMW More Successful !

    vấn đề không phải là mình tức vì không mua được, mà họ làm mất thời gian của mình.

    với mình không thích cái thái độ của chủ thread, buôn bán kiểu như vậy thì thôi giữ xài đi.
     
  4. ShopSmartPhone Thành Viên Cấp 4

    Cry thì hơi quá,nhưng tố cáo hay cảnh báo vẫn đúng
    Đổi ngược lại trong ngành mobile thì sao,có tức ko,có chửi bên kia ko,có mất uy tín và này nọ ko,thì a vẫn hiểu rõ nhưng lại quên,hay vì a chưa từng gặp trường hợp này??
    Đặt hàng cho bên thứ 3,bên thứ 3 giao tiền,và bên thứ 3 có làm ăn với bên thứ 4,có thứ 5 thứ 6 ko thì ko biết,nhưng đến giờ giao hàng,ko có hàng giao,trễ tuyến,mất kèo,mất khách,mất mối,bên thứ 2 3 4 5 6 đều mất ăn mất uy tín chỉ vì "người bán hủy kèo"
    E chốt cặp loa với bên kia 2tr3,mà có người kêu bể gạch đi trả hẳn 2tr7,em mà ok là có chuyện liền =))
    nói chung chủ thớt đúng,bên kia sai,còn biện pháp thì ko biết ra sao
     
  5. chicong115 Thành Viên Cấp 4

    Ông này nhảm thật
    Bao giờ ông gọi xong, lấy địa chỉ luôn, rồi tầm 20p sau đi, mà người ta làm vậy thì không nói
    Chứ tôi nói thật, người hẹn như ông có mà hàng chục đấy

    Nếu thấy thực sự cần thì gọi điện thẳng luôn lấy địa chỉ, mắc chi phải nhắn tin
     
  6. dotienbinh Thành Viên Cấp 2

    Em trai biết nước ngoài người ta quý nhất thứ gì không? dạ thưa Anh" AnhKhoa_Mobile " Người ta quan trọng nhất là thời gian? Em trai biết thời gian không? Cụ chủ nói rất đúng, bán hay không bán thì nói người ta 1 tiếng, đã thỏa thuận và chốt giá thì bên phải giữ uy tín và sẽ bán cho cụ chủ. Đằng này còn hẹn tới hẹn lui làm mất thời gian rồi còn chửi bởi lung tung.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/15
  7. TOÀN DCOM3G Thành Viên Cấp 5

    vãi thật. chưa mua bán thành công mà tag cả đống lừa đảo với cả uy tín

    nếu ngược lại you hẹn rồi ko tới lấy thì người ta cry được ko.
     
  8. bbhpa9 Thành Viên Bạch Kim

    Tào lao, nâng tầm quan điểm bậy bạ, giao dịch bây giờ người ta quan trọng thời gian và uy tín, đã hứa bán, hẹn chiều nhắn địa chỉ cho chủ top, không muốn giao dịch nữa cũng phải nói với người ta 1 tiếng cho đàng hoàng để không làm người khác mất thời gian. Thử đặt trường hợp ngược lại người mua hẹn, chốt giá, chắc chắn mua thì người bán có bực mình vì mất thời gian và cơ hội không?!
     
  9. WMKINGMW More Successful !


    mình không biết bác có đọc kĩ bài của mình không?

    mình đã liên hệ trực tiếp, trực tiếp trao đổi giá thành công, muốn giao dịch liền nhưng chủ thread hẹn buổi chiều vì sáng kẹt công việc. mình ok và bảo khi nào xong việc thì nhắn địa chỉ cho mình chạy qua giao dịch (thưa vì thread đăng bài không có địa chỉ cụ thể)

    mình đợi tới tối không thấy hồi âm, mình chỉ nhắn tin khéo xin địa chỉ để nhắc vì nghĩ thread bận việc nên quên, nhưng thread không hồi âm. hôm sau mình call để hỏi trực tiếp, thì thread không nghe cuộc gọi đầu, sau đó cuộc gọi sau thì một chị nào đó nghe máy?!?!?! bảo không mua bán gì, mình nghĩ mình gọi nhầm số nên coi kĩ lại số điện thoại thì đúng là số đó mình đã liên hệ hôm qua?!?! (tới đây là mình hiểu ý chủ thread rồi, nên mình nhắn tin thông báo mình cancel luôn cho đôi bên đỡ ràng buộc) đằng này chủ thread nhắn lại như kiểu chửi vào mặt mình, còn thách thức feedback. Ok thì mình feedback luôn, mình đăng một dây TAG để sau này có ai giao dịch với số điện thoại của thread họ seach google trước thì coi như cảnh báo vậy
     
  10. WMKINGMW More Successful !

    xin lỗi bạn, mình hẹn không lấy mình cũng nhắn cái tin xin lỗi với người bán. chứ không phải cái kiểu thách thức mất dại vậy đâu : )

    còn chuyện mình đăng tag vậy vì mình nghĩ hẹn không bán thì chẳng phải đi lừa người khác mà đã lừa người khác thì mình TAG lừa đảo có gì sai àh? hay để mình phải mua đồ hư hỏng thì mới gọi là lừa đảo?
     
  11. ShopSmartPhone Thành Viên Cấp 4

    người bán đã sai từ đầu vì thiếu địa chỉ
    thiếu trung thực và thiện chí trong khi giao dịch
    ae thấy nên BL thì BL,ko thì thôi,feedback nên khách quan Thành viên bonbon1611 buôn bán không đàng hoàng
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 528 (Thành viên: 0, Khách: 492, Robots: 36)