Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo sạc dự phòng Ihave boss5000 và Hawklee shop

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Elsanvador, 18/5/15.

ID Topic : 8059530
Ngày đăng:
18/5/15 lúc 20:52
  1. Elsanvador Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18/5/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    1
    Lời đầu tiên xin chào các mod, smod, admin diễn đàn 5s.
    Mình viết bài này không dùng vào mục đích cry mà chỉ muốn cảnh báo cho tất cả anh em trong diễn đàn về sạc dự phòng Ihave boss5000mAh và cách làm ăn của Hawklee Shop.
    Thông tin cửa hàng : Hawklee Shop
    Địa chỉ: 3/42 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM
    Chủ cửa hàng : Mr Nguyên.
    EmailĐiện thoại
    : 0996 0000 98
    http://www.hawkleeshop.com
    - Đầu tiên mình xin trình bày: tình hình là có mua của shop Hawklee 1 cục sạc dự phòng Ihave boss5000 với giá 450k bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm (đây được xem là 1 trong những dòng sạc cao cấp). Sau khi sử dụng được vài tháng nhưng chỉ sạc trên dưới 10-19 lần. Hôm qua, chủ nhật 17/05 đi chơi có sử dụng em nó, tối về dùng cáp zin của sạc dự phòng + củ sạc iphone5s chính hãng để nạp lại cho em nó. Sáng ra thì thấy có hiện tượng phù ở giữa pin.
    Hình em nóhttps://www.upsieutoc.com/images/2015/05/18/IMG_0618.jpg

    - Sau đó liên hệ với shop Hawkleevà chiều đến gặp mặt chủ Shop (Mr Nguyên) để xin đổi lại cái khác thì bị từ chối. Và sau đây là nội dung chi tiết.
    + Đầu tiên, chủ shop lấy sạc dự phòng và kiểm tra mạch bằng thiết bị điện tử, sau khi kiểm tra thấy không có lỗi về mạch điện.
    * Chủ shop hỏi mình : Bạn sử dụng sạc và cáp sạc loại gì.
    * Mình : em sử dụng cáp sạc zin theo sạc dự phòng và cốc sạc iphone 5s zin chính hãng.
    + Chủ shop yêu cầu cho xem cốc sạc, mình cho xem. Sau khi kiểm tra chính xác là cốc sạc zin, chủ shop chuyển qua nói về vấn đề phù pin như sau.
    * Chủ shop: bạn sạc cái này từ lúc nào, bao lâu rồi.
    * Mình trình bày: sạc đêm đến sáng lấy ra thì thấy pin phù rồi anh.
    * Chủ shop: bạn để sạc quá lâu thì pin bị phù là đúng rồi, mình cũng thấy có 2 - 3 trường hợp bị giống bạn nhưng đem qua bên hãng bảo hành nó sẽ không đồng ý đâu. Hãng chỉ bảo hành về mạch của nó thôi??? Và bạn sử dụng cốc sạc không phải zin của nó nên bị phù pin ?????
    * Mình: anh nói như vậy là không đúng, khi em mua em có hỏi anh là không có cốc sạc của nó thì sao sạc được, anh đã từng nói là dùng cốc sạc iphone sạc cũng được, nay anh trình bày lý do Input: 2.1A còn cốc sạc iphone chỉ 1A thì sao được. Với lại trong topic của anh cũng quảng cáo sạc dự phòng Ihave được chứng nhận thích hợp cho tất cả các sản phẩm của Apple vậy Iphone5s không phải của Apple hả.
    * Chủ shop: nhưng Input là 2.1A còn của bạn là 1A nên bị phù là đúng rồi
    * Mình: vậy chứ mấy cái cốc sạc khác vẫn vậy thôi, làm gì có 2.1A.
    * Chủ shop: Có chứ bạn, như cốc sạc của Ipad, của Samsung Note3 .....
    Nói qua nói lại 1 hồi xong chủ shop quyết định muốn hòa giải với mình bằng cách đổi cho mình 1 sạc dự phòng Romoss 5000mAh. Sau khoảng 2 phút xăm soi và suy nghĩ mình quyết định không đồng ý và mang sạc dự phòng này về.

    Bây giờ là đến phần phân tích của mình:
    - Chủ shop bán hàng chuyên về sạc dự phòng chẳng lẽ không biết sạc Ihave boss có chức năng tự ngắt nguồn khi sạc đã đầy (cái này cách làm việc y như các điện thoại thông minh). Vậy tại sao lại viện 1 lý do để sạc qua đêm để biện minh cho việc cục sạc dự phòng bị phù pin?
    - Mình là dân văn phòng, chuyên ngồi máy vi tính, việc sử dụng sạc dự phòng là rất ít, cục sạc của mình chỉ dùng chưa đến 20 lần mà đã bị tình trạng như vậy thì liệu hàng của chủ shop có thực sự tốt như quảng cáo trong khi giá cả của nó tính ra mắc gấp đôi hàng phổ thông Romoss.
    - Chủ shop khi bán hàng không nói rõ phải sử dụng cốc sạc nào để sạc pin cho nó, trong khi ở topic thì ghi là được chứng nhận thích hợp với tất cả các sản phẩm của Apple. Vậy chẳng lẽ đi mua cục sạc 450k xong còn phải đi mua thêm 1 cốc sạc Ipad của Apple để dùng chung????
    - Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm của chủ shop là gì thì không thấy nêu rõ. Trong khi pin sài sạc chưa đến 20 lần bị phù muốn được đổi thì lại nói là không nằm trong chính sách bảo hành. Hãng chỉ bảo hành mạch điện tử???? Thử hỏi 1 cục pin sạc dự phòng, không bảo hành cục pin mà lại đi bảo hành các vi mạch để liên kết giữa cục pin và thiết bị thì còn ý nghĩa gì của việc bảo hành nữa???
    - Hawklee shop nói việc sử dụng pin bị phù là việc của khách hàng vậy theo các bạn mình bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm thuộc hàng cao cấp nhưng chưa sử dụng đến 20 lần đã bị pin phù thì liệu có đáng với số tiền bỏ ra hay không?
    - Hawklee shop có biết pin bị phù sẽ có nguy hiểm nhưng vẫn khuyên mình sử dụng tiếp sản phẩm này. Vậy nếu như xảy ra tình trạng cháy nổ, làm hỏng hóc thiết bị như : iphone hay máy tính bảng thì sao?

    Kết: mình đem sản phẩm về nhà chỉ muốn lấy làm bằng chứng để viết 1 bài cảnh giác cho tất cả mọi người biết về sản phẩm và về cách xử lý của shop đối với khách hàng là mình. Tuyệt nhiên không có bất kỳ mục đích bôi nhọ hay làm hạ uy tín của ai cả.
    Tất cả những từ ngữ phía trên đây hoàn toàn là sự thật về 1 buổi chiều làm việc với chủ shop Hawklee (Mr.Nguyên).
     
  2. Mr.Ste Thành Viên Cấp 4

    M cũng có mua 1 sạc ihave boss 5000mA ở Fpt shop, khi mua cũng chỉ có cáp. Bên Fpt nói sài củ sạc của hãng nào cũng được: SS, iPhone, LG,.. M sài củ sạc SS 1.5A đến giờ vẫn chưa thấy lỗi gì.
     
  3. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    chắc xui dính ngay 1 cái lỗi nhà sản xuất thôi,từ từ coi bác kia vô đây đọc rồi giải quyết cho bạn
     
  4. tygerlove2020 Thành Viên Cấp 2

    thay vì sạc 2.1a thì 5 tiếng đầy , 1a thì 10 tiếng đầy vậy thui , mắc mớ gì phù pin do sạc = củ ip , nếu sạc xịn nó sẽ có chíp ngắt dòng , vậy là do pin bị hư mạch ko nhận dc pin đầy nên ko ngắt dẫn đến tình trạng phù pin , cái này hoàn toàn do lỗi nhà sãn xuất , mình rành về pin lắm gặp mình nói cho cứng họng chứ khỏi cãi
     
  5. conheodat481 Thành Viên Cấp 6

    Đúng là cao thủCảnh báo sạc dự phòng Ihave boss5000 và Hawklee shop
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/5/15
  6. HawkLee www.hawkleeshop.com

    Chào bạn,
    Thứ 1: Cục pin của bác có phải bị phù hay không mình đã bảo bác về xác minh lại, xài 1 thời gian nó phù lên thì qua đây đưa mình. Mình thấy cục sạc không hề bị phù, nhìn vào tấm hình bác chụp cũng đủ thấy. Mình đã rất thiện chí khi bạn tới hỏi về sản phẩm, đã test rất kỹ thì pin không bị vấn đề gì cả.
    Thứ 2: Mặc dù bạn đã sử dụng sản phẩm tới mấy tháng, nhưng bạn không thích nữa mình đã thiện chí đổi cho bạn cục pin khác của Romoss, bởi vì pin Ihave 5000 lúc đó đã hết hàng.
    Thứ 3: Bạn không đồng ý đổi vì bạn cũng nói rằng cục pin Ihave này dù sao vẫn còn sử dụng tốt
    Thứ 4: Pin sạc Ihave được chứng nhận phù hợp với các thiết bị của Apple là sạc cho các thiết bị của Apple chứ không phải cốc sạc nào cũng sạc được cho nó, điều này mình cũng đã giải thích cho bạn rồi. Rất nhiều trường hợp dùng sạc 1A hoặc trúng cáp linh kiện để sạc cho pin dự phòng không được. Bác nào nói rành về pin dự phòng bơi vào đây hết để bình luận nhé.
    Thứ 5: Chế độ tự ngắt của pin sạc chỉ hoạt động khi sạc cho điện thoại, còn sạc cho cục pin nó sẽ không ngắt mà chỉ ở chế độ Full, dòng điện vẫn luôn tiếp xúc và nạp vào Pin nhưng do đã đầy nên nó tạm Full. Có thể kiểm tra các đèn Led. Khi sạc đầy nó vẫn sáng đèn. Chế độ Full với chế độ ngắt nó khác nhau các bác đừng nhầm lẫn nhé.
    Thứ 6: 1 tháng Hawk Lee Shop bán ra khoảng 1500 - 2000 viên pin dự phòng. Trường hợp BH đương nhiên là phải có chứ không thể tránh được vì không có sản phẩm nào hoàn toàn không dính lỗi. Tuy nhiên các khách hàng tới BH tại Hawk Lee Shop đều được xử lý rất nhanh và đổi sản phẩm trong vòng 3' nếu thật sự dính lỗi.

    Pin dự phòng Ihave Boss 5000 mình chả tiếc gì cả, tự mình BH cho bạn, không cần đưa lên hãng cũng được không vấn đề gì cả. Thậm chí mình còn tặng Free cục pin Ihave Boss này cho anh em 5giay chơi nữa. Không tin bạn có thể lục lại các Topic tặng sản phẩm Free của nick Hawk Lee nhé.

    Hawk Lee Shop làm việc rất rõ ràng và chính đáng. Bạn xem lại sản phẩm của bạn như thế nào bạn nhé, chính bạn cũng thừa nhận sản phẩm Ihave Boss này sử dụng rất tốt mà. Bạn cứ sử dụng bình thường, nếu có dấu hiệu gì bạn hãy mang qua bên mình kiểm tra.
     
  7. tygerlove2020 Thành Viên Cấp 2

    nói túm lại lại sạc cao cấp ko có tự ngắt dòng khi sạc đầy àh ???? , vậy bỏ chữ cao cấp dùm nha , chưa tính đến việc pin lion ở trong là loại gì nếu samsung hay sanyo mấy hãng nổi tiếng thì ok , con pin đểu thì khỏi bàn , đã là sạc cao cấp phải có mạch tự ngắt dòng , còn phải canh khi đầy thì khác gì mấy loại khác
     
  8. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    không phải cry mà là phòng tránh.Mua sạc không kèm củ sạc thì người ta xài sạc nào là quyền của người ta chứ quyền gì mà shop yêu cầu kiểm tra củ sạc ??? Pin trâu như thằng note hay ipad thì không ai thèm mua cái cục sạc dự phòng 5000mah đâu, pin thằng ipad trên 6000 mà mua làm cái gì. Shop đưa ra yêu cầu quá vô lý cho người dùng về chuyện củ sạc.Cho dù xài sạc fake hay sạc zin thì hư hỏng đều phải được BH.Người ta mua về xài chứ ko phải về phá cho hư để mất time lên BH.
     
  9. HawkLee www.hawkleeshop.com

    Không biết bạn biết bao nhiêu về sạc dự phòng cao cấp. Bạn có thể nghiên cứu lại nhé.
    Chưa kể bạn lấy Pin Lion để nói về trường hợp này có vẻ hơi khập khiển.

    Hầu hết tất cả các loại pin dự phòng trên thị trường đều không có cốc sạc đi kèm, nhằm giảm thiểu chi phí và tiết kiệm cho người mua.
    Người mua có nhu cầu như thế nào thì họ mua dung lượng phù hợp thôi bạn ạ. Nhưng cái gì cũng phải đúng với nó. Trên sách hướng dẫn và thông số pin đều có nói Input là 2.1A. Điều này bạn cần phải có cốc sạc phù hợp với nó để sử dụng sản phẩm tốt nhất.

    Giả sử bạn sử dụng Ipad Air, cốc sạc zin của Ipad Air là 2,4A - 12W. Bạn lấy cốc sạc của Iphone là 1A - 5W để sạc cho cái Ipad thì bạn nghĩ có phù hợp hay không.

    Khách hàng sử dụng sao là tùy ý khách hàng, mình không thể ép buộc. Nhưng BH thì phải có lỗi thật sự mới có thể BH được. Khách đem qua 1 sản phẩm hoàn toàn bình thường không có vấn đề gì cả, không biết bạn thớt cảm nhận như thế nào chứ trường hợp bị phù pin là rất hiếm, và mình cũng không thấy nó có vấn đề đó nên mới kêu bác đó về test lại và tiếp tục sử dụng, nếu nó thật sự phù lên mang qua mình kiểm tra lại ngay. Bác chủ cũng đã khẳng định là sản phẩm thật sự xài tốt hơn các loại sản phẩm khác trên thị trường, hơn xa cả Romoss.

    Vẫn không hiểu sao lại có topic này. =.=
     
  10. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    shop nói vậy hoàn toàn đồng ý với shop.Thớt nên chụp hình lại cho anh em xem như thế nào nữa,BH là chỉ trong những đk cho phép chứ không phải bị gì cũng BH.Giống như ĐT bị điểm chết thì phải 5 điểm mới xem là lỗi chứ ko phải 1 điểm là đc BH.Nếu bị phù cell thì đặt mặt phù lên mặt bàn xoay tròn được thì sẽ được BH thôi.Còn xài sạc nào không quan trọng lắm,zin và phù hợp thì xài lâu,fake và ko phù hợp thì sạc lâu và nhanh hư cell,mà nhanh cũng phải mấy năm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/15
  11. vn425282 Thành Viên Cấp 6

    Sao câu này lại đá câu trước vậy bạn Cảnh báo sạc dự phòng Ihave boss5000 và Hawklee shop
     
  12. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Mình mua cục romoss premium 5200mAh thôi sài gần 3 năm rồi mà chưa có vấn đề gì
     
  13. babytiamoboy007 Thành Viên Bạch Kim

    Không phải đá,shop nói chuyện củ sạc là sai nhưng quy định bảo hành vẫn có quy định riêng của nó.Nếu bạn xài mà bị phù pin mà shop nói hư là do củ sạc thì shop sai,còn nếu pin không bị phù thì shop có quyền từ chối bh.BH sạc dự phòng mình đi mấy lần của hãng pisen rồi chẳng ai hỏi củ sạc gì cả.Mình xài cục 2600mah sạc cho ip5S không đầy lên nói nó ,hẹn 3 ngày là lấy về cục khác chứ không hỏi nhiều.
     
  14. LangKhachDaTinh Hành Tẩu Giang Hồ

    Chờ chủ thớt xác mịnh.Chụp cái hình thế thì cũng khó biết dc phù hay ko
     
  15. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Đo ampe có đủ ko sau khi sạc full. Chỉ có tầm 80% or ít hơn so với dung lượng công bố thì biết hư, dỏm thôi mà
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/6/15

Chia sẻ trang này