Tìm kiếm bài viết theo id


Laptop giá rẻ mang phong cách năng động.

Thảo luận trong 'Laptop - Phụ kiện' bắt đầu bởi sale.nvcs, 26/3/15.

ID Topic : 7959789 - Số lần up bằng SMS: 2
Ngày đăng:
26/3/15 lúc 10:52
  1. sale.nvcs Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    25/4/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    412
    HP 450 là một chiếc laptop giá rẻ mang phong cách năng động, thích hợp với mọi người nhất là các bạn sinh viên và dân văn phòng. Không thực sự là vượt trội như những sản phẩm cao cấp nhưng thiết bị đáp ứng khá tốt nhu cầu cá nhân như lướt web, chơi game online, giải trí nhẹ nhàng, phục vụ nhu cầu văn phòng.

    Với người dùng sử dụng máy tính với nhu cầu giải trí, chơi game nhẹ nhàng, nhu cầu văn phòng và lướt web thì HP 450 là một trong những lựa chọn khá phù hợp. HP sử dụng chipCore i3-2348M xung nhịp 2.30GHz, RAM 2GB có thể nâng cấp lên đến 8GB, với dung lượng HDD 500GB bạn tha hồ lưu trữ phim, hình ảnh và dữ liệu của mình. Ngoài ra còn có sự góp mặt của chip đồ họa Intel HD 3000, giúp máy chạy mượt mà, xử lý hình ảnh ổn định LED Backlit được tích hợp sẽ giúp màn hình có độ tươi sáng, sống động.

    HP 450 được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp hỗ trợ người dùng kết nối thuận tiện và dễ dàng. Ta có thể thấy các kết nối này được thiết kế đều trên 2 cạnh trái và phải, bao gồm3 cổng USB 2.0, cổng LAN, khe gắn thẻ nhớ, ổ quang DVD Super Multi Double Layer, còn có cổng HDMI và cổng VGA (D-sub). Ngoài ra còn có sự hiện diện của công nghệBluetooth v 4.0, hỗ trợ 3G, Wifi, Webcam trước. Touchpad được thiết kế bề mặt chấm bi nổi, độ ma sát rất hợp lý cho cảm giác tay tốt, lướt chuột cũng êm ái, nhẹ nhàng hơn. Hai nút chuột trái phải được làm riêng biệt nút ấn lồi hẳn lên giúp người ấn được dứt khoát,Pin HP 450 sử dụng được trong khoảng 3h.

    Máy đẹp giá tốt, hậu mãi hấp dẫn, bảo hành 6th tại công ty, đổi trả trong tuần đầu nếu máy có vấn đề.A/C có nhu cầu xin liên hệ. Giá 7.200.000 VNĐ.

    Laptop giá rẻ mang phong cách năng động.Laptop giá rẻ mang phong cách năng động. - 1Laptop giá rẻ mang phong cách năng động. - 2Laptop giá rẻ mang phong cách năng động. - 3
     

Chia sẻ trang này