Tìm kiếm bài viết theo id

HN - Thay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và China

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi giahuemobile, 29/4/15.

ID Topic : 8037897
Ngày đăng:
29/4/15 lúc 14:15
  1. giahuemobile Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    904
    -Với kinh nghiệm chuyên Thay viền benzen Galaxy Note 3 chúng tôi Cam kết sẽ đưa đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất giá cả hợp lý nhất thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất .
    -Samsung Note 3 được thiết kế viền benzen bằng nhựa mạ kim loại trong quá trính sử dụng dù 1 va chạm nhỏ cũng có thể dẫn tới việc bị trầy xước bong tróc viền .Có nhiều bạn đã ra care của samsung và một số cửa hàng sowroom hỏi nhưng đều nhận được câu trả lời cái đó phải thay cả cụm bao gồm màn hình và viền benzen , với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện thoại chúng tôi đã nghiên cứu thay thành công viền Samsung Note3 .
    Trong quá trình thay thế chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về dịch vụ nay như :
    1- Viền benzen đó là viền trắng bên ngoài hay bao gồm cả xương ? Khi thay viền màn hình được bóc ra như thế nào ? lắp vào viền mới có khít không ?
    2- Thay viền benzen có ảnh hưởng tới chất lượng màn hình và chất lượng cảm ứng không ? nếu quá trình thay màn hình hay cảm ứng bị lỗi thì ai sẽ chịu trách nhiệm ?
    3- Viền thay thế có phải là viền chình hãng hay không ? Phân biệt viền chính hãng và không chính hãng thế nào ?
    4- Khi thay xong mọi vấn đề về máy có được hỗ chợ không ? Nếu có ảnh hưởng các tính năng khác có hỗ chợ không ?
    5-Thay viền có giữ được ‘tem Origin không ? Có giữ được tem Imei không ?
    Và còn nhiều câu hỏi nữa . Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách nếu bạn nào có thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi cam kết câu hỏi của các bạn sẽ được giả đáp thỏa đáng .
    *Chúng tôi xin giả đáp những thắc mắc thường gặp cho các bạn .
    1- Viền Benzen là viền trắng bao xung quanh màn hình được thiết kế bao gồm toàn bộ khung xương ốp dười màn hình được gắn rất chặt với màn hình bằng loạn keo cao su mỏng phía dước cáp bút .
    Màn hình Note3 được thiết kế gắn với cáp bút tạo thành 1 khối đươc gắn với benzen bằng keo viền và keo cao su non khi bóc màn ra khỏi màn hình đòi hỏi kỹ thuật viên phải cực khéo vừa giứ cho màn hình kính không bị vỡ vừa phải giữ cho cáp bút phẳng không nhăn như vậy khi lắp vào viền new mới khít như ban đầu , ngoài là cáp bút miếng đồng sau cáp bút được thiết kế tản nhiệt cho màn hình nếu miếng đồng phằng không nhăn nó sẽ tản nhiệt cho màn hình tốt hơn máy sẽ không bị nóng
    . Nếu không biết tháo cáp bút sẽ bị nhăn hoặc mất lớp dính khi lắp vào màn hình sẽ không khít như ban đầu máy dùng sẽ nóng hơn .
    Thay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và ChinaThay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và China - 1

    2-Thay viền benzen tuyệt đối không ảnh hưởng tới chất lượng màn hình cũng như chất lượng cảm ứng . Nếu trong quá trình tháo lắp có những rủi ro gì thì cửa hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm .
    Khi tháo màn ra với những máy bị rơi móp xâu có thế lớp sơn kính bị bong âm bên trong quá trình tháo lắp nếu kỹ thuật không báo trước mà sơn bị tróc khách hàng sẽ được thay ngay một kính mới chuẩn công ty và được bảo hành mọi vấn đề về kính .Nếu màn của bạn bị vỡ hay liệt cảm ứng các bạn sẽ được thay thế ngay một màn mới cùng loại .
    3-Viền thay thế cho khách hàng là viền chính hãng chuẩn 100% . trên viền đã có đầy đủ phụ kiện kèm theo : nút nguồn +volum+miếng dán màn hình +miếng tản nhiệt main+miến lót tụ … Ngoài ra các bạn có thể phân biệt với những viền nhái như sau : Viền nhái chất liệu gia công không tốt có nhiều bavia ,lớp sơn không bóng và không có miếng tản nhiệt .
    Miếng tản nhiệt được thiết kế để tản nhiệt cho CPU khi hoạt động những máy dựng chất lượng kém sẽ không có miếng này làm cho máy rất nóng khi hoạt động
    Thay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và China - 2Thay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và China - 3

    4-Thay xong benzen toàn bộ tính năng máy nhân viên cửa hàng sẽ hướng dẫn khách test lại toàn bộ chức năng máy bằng mã test chức năng . Nếu trong quá trình sử dụng màn bị bong , bị bụi camera, bị hở sáng … chúng tôi sẽ hỗ chợ vĩnh viễn cho các bạn . Trong quá trình tháo lắp chúng tôi hiều từng ngõ ngách chiếc máy của các bạn nên giảm thiêu tất cả mọi xác suất có thể gặp phải
    5- Toàn bộ tem Origin và tem Imei sẽ được giữ lại đẹp như ban đầu . Tem Imei sẽ không bị nhăn không bị gồ lên .
    *Bảng giá thay viền Note3Thay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và China - 4Thay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và China - 5
    Quy trình thay benzen samsung .
    -Khi nhận máy khách hàng nhân viên cửa hàng sã kiểm tra full chức năng của máy như : màn hình ,cảm ứng camera loa …. Khi đã nhận máy xong nhân viên kỹ thật sẽ tiến hành tháo máy thay viền mới .
    -Toàn bộ quy trình thay thế khách hàng được ngồi xem trực tiếp từng công đoạn . Khách hàng có thể xem và chọn viền trước khi thay .
    -Khi đã thay xong nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng test lại máy theo mã lệnh chuyên của samsung .
    -Thời gian thay thế nhanh chóng quy trình làm việc rõ ràng linh kiện thay thế chính hãng cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.
    Giahuemobile còn cung cấp các linh kiện và dich vụ sửa chữa Note3

    LIÊN HỆ:

    Gia huệ mobile-351 Khương Trung (cũ) -Thanh Xuân -Hà Nội(gần Ngã Tư Sở )
    – DT: 0904887768 – 0986980802
    – Yahoo: nguyenhuethenho , Skype : giahuemobileStk:Viettinbank : 711A27981564 Chi nhánh Thanh Xuân – HN

    Vietcombank : 0011003732337 – Chi nhánh Cầu Giấy – HN
    Agribank : 1504205092646 Chi nhánh Đống Đa – HN
    Chủ tk : Cấn Thị Thu Hương.
     
  2. giahuemobile Thành Viên Cấp 3

    thay thế nhanh chóng lấy ngay cho ae Thay khung viền (benzen) Samsung Note3, Note4, S4, S5 công ty, Korea, docomo và China
     
  3. giahuemobile Thành Viên Cấp 3

Chia sẻ trang này