Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Phần mềm kiểm tra email Facebook hàng loạt, kiểm tra số điện thoại facebook hàng loạt

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi trungvo87, 31/5/14.

ID Topic : 7373555
Ngày đăng:
31/5/14 lúc 09:01
  1. trungvo87 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    7/12/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    7,215
    Phần mềm kiểm tra email Facebook hàng loạt, kiểm tra số điện thoại facebook hàng loạt

    Ắt hẳn không ít người trong các bạn đã dùng địa chỉ email của một người bạn để tìm đến trang Facebook của người ấy. Nhưng đã bao giờ bạn thử kiểm tra email facebook của một ngàn, hay vài chục ngàn người cùng một lúc?


    Với email của khách hàng có được, cách thức marketing phổ biến trước đây là gửi mail đến email khách hàng. Ưu điểm của phương pháp này là thông tin sẽ đến tay người tiêu dùng, không dễ khiến họ bực mình khi phải nhận cuộc gọi như cách tiếp thị qua điện thoại.Nhưng nhược điểm là thư của bạn dễ rơi vào hộp Spam, nơi các khách hàng tiềm năng của bạn ít ngó qua nhất.

    Do đó, các doanh nghiệp đang hướng đến phương thức tiếp thị qua mạng xã hội, một phương thức tiết kiệm và hạn chế được những rủi ro của các phương pháp marketing nêu trên.Truy tìm facebook của một các cá nhân thông qua địa chỉ email có sẵn (kiểm tra email facebook) là việc làm đầu tiên để thực hiện chiến lược marketing trên mạng xã hội.

    Nhưng tìm tài khoản của lần lượt từng khách hàng qua email thì sao? Không nghi ngờ gì công việc đó sẽ lấy đi của bạn cả thời gian và sự kiên nhẫn. Đặc biệt trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, việc cần mẫn ngồi tìm tài khoản Facebook từng người đến hết danh sách ấy là không cần thiết.Vậy phải làm thế nào để đơn giản hóa công việc này?

    Phần mềm tìm kiếm tài khoản thông qua kiểm tra email facebook của Trung360.com sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng thực hiện công việc này. Với phần mềm này, chúng tôi mong muốn đưa bạn đến gần hơn với social marketing và những khách hàng đầy tìm năng trên mạng xã hội.

    Nhờ đó, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ đến với khách hàng trong một môi trường gần gũi và thân thiện hơn.
    - Xem video demo chạy thử:

    http://www.youtube.com/watch?v=6gzeHicKPK0
    - Link form đăng ký: http://bit.ly/1hDUs4I

     
  2. trungvo87 Thành Viên Bạch Kim

    up cho lên cao!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. thanhhailand2027,
  2. TrungHitbds,
  3. Phamkhanhchii,
  4. vukimthoa1980
Tổng: 1,294 (Thành viên: 4, Khách: 1,275, Robots: 15)