Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - bán dây thìa canh trị tiểu đường

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thuocnamducthinh, 16/7/14.

ID Topic : 7435288
Ngày đăng:
16/7/14 lúc 12:52
  1. thuocnamducthinh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/7/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    6
    Dây thìa canh có bán tại Cửa Hàng Đức Thịnh Gò Vấp giá 120k/kg
    [FONT=times new roman, times] sđt: 091 2858 167
    Nhận gữi hàng theo yêu cầu!
    [/FONT]

    Đặc điểm
    Dây thìa canh, cótên khoa học là gymnema sylvestre, 1 loại cây dây leo, thân gỗ, được sử dụng tại Ấn độ, Trung quốc hơn 2000 năm nay để trị bệnh nước tiểu ngọt như mật, nó còn có tên Gurmar, có nghĩa là kẻ huỷ diệt đường. Dây thìa canh được biết đến và sử dụng rộng rãi tại nhiều nước như Ấn độ với tên Diabeticin, Mỹ với tên Sugarest, Singapore với tên Glucos care, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc…
    bán dây thìa canh trị tiểu đường
    Dây thìa canh tốt cho bệnh nhân tiểu đường
    Thành phần hóa học

    Cây chứa một chất glucosid là acid gymnemic, rất gần với acid chrysophanic nhưng khác về một số tính chất. Lá chứa những hợp chất hữu cơ, 2 hydratcarbon, chlorophyll a và b, phytol, nhựa, acid tartric, inositol, các hợp chất anthraquinolic và acid gymnemic.

    Ngoài ra, cây còn có 2 resin (một tan trong rượu), saponin, stigmasterol, quercitol, các dẫn xuất acid amin betain, choline và trimethylamine.
    Hoạt chất chính trong Dây thìa canh là gymnemic acid, với cơ chế tác dụng của đã được xác định là tăng tiết insulin của tuyến tuỵ, tăng cường hoạt lực của insulin, ức chế hấp thu glucose ở ruột, làm tăng hoạt tính của men hấp thu và sử dụng đường, giảm cholesterol và lipid máu.
    hiện nay rất nhiều đề tài nghiên cứu về Dây thìa canh trên thế giới, bao gồm cả nghiên cứu trên động vật và người, các nghiên cứu đã cho thấy tác dụng giảm đường huyết rất rõ rệt của Dây thìa canh.
    Trong vài thập niên gần đây cùng với sự phát triển của đời sống, số người mắc bệnh tiểu đường gia tăng nhanh chóng, thực sự trở thành mối lo ngại, rất đáng báo động trên phạm vi toàn thế giới.
    người bị bệnh tiểu đường thường có các triệu chứng ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, giảm cân, mệt mỏi, mắt mờ , Tiểu đường là bệnh rối loạn chuyển hóa carbon hydrat do thiếu insulin hoặc dư các hormone đối kháng insulin hay cả hai yếu tố trên. Đôi khi còn do khả năng dung nạp glucose của tế bào bị giảm đi do insulin kém gắn kết vào thụ thể trên màng tế bào cho dù insulin trong máu không giảm. Vì vậy, tế bào lâm vào tình trạng “hết pin” do “đói” glucose dù đường huyết ở mức rất cao. Điều này phần nào lý giải tại sao bệnh có nhiều biến chứng bởi nó ảnh hưởng đến toàn bộ các tế bào trong cơ thể, đặc biệt là những vi mạch.
    dây thìa canh có thể ứng dụng điều trị cho cả bênh nhân tiểu đường týp 1 hoặc týp 2 phối hợp với các thuốc điều trị khác để kiểm soát và làm giảm đường huyết, ổn định kéo dài hàm lượng đường huyết, phòng ngừa biến chứng, giảm cholesterol và lipid trong máu, nâng cao đời sống tình dục của bệnh nhân tiểu đường Nam giới. Hiệu quả sẽ rất khả quan đạt được sau đợt dùng 2-3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn.Có thể nói việc tìm ra cây Dây thìa canh tại Viêt Nam - một dược liệu quý hiếm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tiểu đường và mỡ máu, mở ra triển vọng lớn ứng dụng các cây thuốc quý Việt Nam cho sức khoẻ con người - một hướng giải pháp an toàn lâu dài cho bệnh nhân tiểu đường luôn sống vui khỏe.bán dây thìa canh trị tiểu đường - 1 1.Tác dụng hạ đường huyết
    Tác dụng hạ đường huyết của bột lá khô Dây thìa canh đã được ghi nhận trên thỏ được gây đái tháo đường thực nghiệm bằng alloxan do làm giảm hoạt tính của enzym tân tạo đường và đảo ngược quá trình biến đổi thể trạng ở gan trong suốt giai đoạn tăng đường huyết.
    2. Tác dụng hạ lipid huyết
    Dịch chiết Dây thìa canh có tác động lên chuyển hóa lipid, làm giảm có ý nghĩa các chất béo tiêu hóa được, làm tăng bài tiết các Sterol trung tính và Sterol acid qua phân, ngoài ra còn làm giảm tổng lượng Cholesterol toàn phần và mức Triglycerid trong huyết tương.
    3. Tác dụng làm mất đi cảm giác ngọt
    Tác dụng này do Gurmarin, polypeptid phân lập được từ Dây thìa canh gây ra. Nó làm ức chế chọn lọc cảm giác ngọt mà không ảnh hưởng đến các vị giác khác ở chuột cống. Cơ chế của gurmarin được cho là tác dụng trên thần kinh cảm giác của chuột. Tác dụng mất cảm giác ngọt của gurmarin kéo dài khá lâu 2-3h, tác dụng này sẽ mất đi nhanh chóng dưới tác dụng của chất kháng gurmarin trong huyết tương hoặc β-cyclodextrin trên chuột nhắt C57BL.
    Cách dùng: sắc một ngày 100g, mỗi ngày sắc 2 lần, cho 200ml nước sắc còn 170ml , uống thay nước trong ngày
    bán dây thìa canh trị tiểu đường - 2

    [FONT= ]hệ thống cửa hảng thảo dược đức thịnh

    Chi nhánh Tân Phú: 296 Thoại Ngọc Hầu, phường Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM , sdt: 0904 079 719 ( gần đầm sen)
    Chi nhánh Thủ Đức :1306 kha vạn cân, phường linh trung, quận thủ đức, TP. HCM, cạnh nhà hàng tiệc cưới phố đôi sdt: 0985.324.028 anh thịnh
    Chi nhánh Gò Vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò vấp, TP.HCM sdt: 0912.858.167 chị Bình
    Chi nhánhĐắk Lắk : thôn điện biên 2, xã eakmút, huyện eakar tỉnh daklak 0988.953.325 (anh An) - 01.652.188.597 (chú lân)
    Chi nhánhTP.Buôn Mê Thuột; bệnh viện đa khoa thiện hạnh , sdt :0988.953.325 (anh an)
    [/FONT]
     

Chia sẻ trang này