Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi karateshotokan, 30/7/14.

ID Topic : 7453694
Ngày đăng:
30/7/14 lúc 16:34
  1. karateshotokan Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    31/8/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    7,056
    Hiện nay tình trạng thái hóa khớp xương trong giới trẻ ngày 1 tăng cao, số liệu ghi nhận tại các bệnh viện không ngừng tăng lên. Nguyên do chủ yếu là lối sống ít vận động. Nói đến đây bản thân mình cũng tự thấy mình rất ít vận động, công nghệ phát triển đem lại cho chúng ta cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời như smartphone và máy tính bảng. Mình cũng vậy, trước kia chỉ cần 1 cái laptop hoặc máy tính bàn, mình có thể ngồi cả ngày không biết chán với những trò chơi vô cùng hấp dẫn như Half-life, Võ lâm, Red Alert, đột kích rồi sau này là liên minh. Chỉ cần ngồi vào máy tính là không muốn rời và chỉ mới đánh sơ sơ vài trận mà sao thời gian trôi nhanh quá.
    Suốt gần 10 năm là 1 game thủ chinh chiến không biết mệt từ những thể loại game băng tay cầm cho đến giờ, mình đã bị đau cột sống, ngồi thì chưa đến nỗi nhưng mỗi khi nằm xuống lại thốn lên, phải kiếm 1 cái gối để dưới lưng cho đỡ đau. Giờ là 1 nhân viên văn phòng, tình trạng đó lại càng thêm mệt.
    Mình biết các bạn có lẽ rất nhiều người giống mình, bị đau ở đa khớp từ vai, lưng cho đến chân. Mình chỉ nghĩ đơn giản rằng từ từ nó sẽ hết. Ừ thì nó sẽ hết nhưng nó sẽ tái lại và chắc chắn những năm sau đó mức độ sẽ hơn nhiều.
    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt
    Thoái hoá khớp nguyên phát ở các khớp được xếp theo thứ tự “ưu tiên” như sau: Khớp liên đốt sống (trên dưới 50% các trường hợp), khớp gối (13%), khớp háng (8%), khớp liên đốt ngón tay (6%) và các khớp khác (20%).

    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 1
    Tư thế các bạn trẻ hay mắc phải khi ngồi chơi game bằng smartphone

    Tổn thương ở khớp bắt đầu từ những hoại tử của sụn khớp, sau đó là sự phá huỷ hệ thống trượt ở những vùng tỳ đè của xương dưới dạng một dải xơ và đường viền xung quanh khớp, các gai xương ở ngoại vi khớp. Bao hoạt dịch dày lên, hình thành những đường vân, có thể sụn hoá. Sụn hoá của bao hoạt dịch rơi vào ổ khớp gây cản trở cho hoạt động của khớp. Các xơ co kéo gây nên tình trạng cứng khớp.

    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 2

    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 3
    (phần màu xanh là đĩa đệm)

    Là một người từng vào BV khám nhiều lần, chứng kiến cảnh bệnh nhân đi chọc tủy cột sống, chi phí cao thì khỏi nói rồi nhưng đau thấu trời đất chắc chắn là 1.000%.

    Vậy bạn có muốn tương lai mình cũng sẽ giống vậy không? Làm sao lại muốn chứ, ai cũng muốn khỏe mạnh mà. Đi BV khám mắc tiền lên tới bạc triệu mà bệnh lúc đó thì đã ở mức độ nặng rồi.

    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 4

    Nghiên cứu từ các bác sĩ chuyên khoa cho thấy rằng việc ngồi vi tính 1 ngày trên 60’ sẽ gây tổn hại cho xương và khớp vì chúng ta cứ giữ im 1 tư thế nhất định. Bên cạnh đó việc cầm smartphone và ngồi 1 góc để chơi game như góc cầu thang, trạm xe bus..... còn nguy hiểm hơn và tác động tới cơ xương rất nhiều so với ngồi bàn vi tính. Các đĩa đệm trong xương sống có tác dụng hấp thu và chịu lực nhưng nếu ăn uống thiếu chất (game thủ) và ngồi suốt ngày (nhân viên văn phòng) thì các đĩa đệm sẽ xẹp 1 ngày đẹp trời nào đó và một khi nó đã có vấn đề thì chỉ có mổ thôi. Mổ hết bao nhiêu? – sơ sơ 20 triệu và nằm viện chờ theo dõi. Tỷ lệ thành công sau mổ không tái phát là 70%.
    Chỉ một cơn đau nhỏ hoặc nhoi nhói trong cột sống cũng là dấu hiệu cho bạn biết rằng bạn đã có vấn đề về xương khớp. Xử lý nó ngay hoặc vài năm tới bạn sẽ phải chi hàng chục triệu. Khớp là nơi giao thoa của các dây chằng và dây thần kinh, nếu nó thiếu chất nhầy bôi trơn đồng nghĩa với việc đứt dây chằng/dây thần kinh cảm giác là điều dễ hiểu.
    Để dập tắt nguy cơ tương lai phải vô phòng mổ hoặc đi khám bạc triệu thì từ ngay hôm nay, nếu bạn thấy đau hãy tìm ngay cho mình 1 loại thuốc phù hợp mà uống. Vì chúng ta không thể thay đổi mà chỉ có cách sống chung với lũ. Nhưng chúng ta có thuốc điều trị đắc lực. 1 sản phẩm đến từ Mỹ .
    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 5
    Thuốc điều trị trực tiếp bệnh thái hóa xương khớp (khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, loãng xương, teo khớp, chấn thương trong thể thao). Phục hồi tái tạo mô sụn khớp, đĩa đệm, giảm đau, bôi trơn khớp, hỗ trợ điều trị gai cột sống.
    Đối tượng sử dụng: gamer - Haivler, nhân viên văn phòng, U30 trở đi đang phát triển về già, các công việc tay chân phải làm việc cường độ cao suốt ngày, công nhân may mặc, thợ sửa xe, nhân viên chăm sóc cây cảnh, phụ giúp việc gia đình......
    1 hộp 60 viên, dùng 2 viên 1 ngày
    Giá : 370k/hộp

    Liên hệ: Tạm hết hàng
    Mình nhận giao hàng miễn phí Quận Tân Phú – Tân Bình.
    Các quận khác vui lòng cộng thêm 10-20-30k tiền xăng tùy xa gần.
    Hiện mình hay đi Long An để công tác nên nhận ship hàng từ SG về thàn phố Tân An, các bạn ở QL1 dọc theo tuyến đi từ Long An đến SG sẽ được mình ship free.
     
  2. karateshotokan Thành Viên Bạch Kim

    Giá bán sát giá lấy vào nên không thể giao hàng 5k như các trang deal được mong mọi người thông cảm.
     
  3. ngocdung51986 Thành Viên Kim Cương

    phụ, Mẹ mình cũng đang bị vôi hóa đốt sống, giờ nó chèn vào dây thần kinh nên hay gây đau nhức, ko biết uống thuốc của bạn có đc ko? trả lời dùm mình nha, dc mình mua gửi về chứ thất mẹ đau tội nghiệp lắm
     
  4. karateshotokan Thành Viên Bạch Kim

    hoàn toàn được bạn, mẹ mình thì bị thái hóa cột sống cổ, sau khi mình đưa cho 2 hũ này uống thì hiện tại đã giảm tới 90% bệnh, không còn bị đau khi đi lên cầu thang hoặc vận động nữa.
    Thuốc này là mình tự tìm rồi đưa lên mạng luôn, vừa uống cho gia đình vừa bán. Ban đầu mình định bán nhiều loại nhưng giờ tìm ra loại nào ok nhất thì vừa dùng vừa bán luôn.
     
  5. karateshotokan Thành Viên Bạch Kim

    cảm ơn bạn đã quan tâm Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt
     
  6. hoainhan_ng Thành Viên Cấp 4

    Hôm bửa có mua 1 lọ uống thử coi có hết đau lưng kg?
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Gia_Bảo Thành Viên Cấp 6

    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệtanh em nhảy cùng Gà Tây nàoThuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 1
     
  9. tranvanglai Thành Viên Bạch Kim

  10. densieusang, Thành Viên Cấp 6

    THOÁT RỒI.

    Cô vợ trẻ đi làm về trễ, quần áo xộc xệch, hớn hở báo với chồng:

    - Thoát rồi anh ạ! Trên đường về nhà em gặp một tên vô lại. Nó gí dao vào cổ em và bảo: “Yêu thì tha, chống lại thì chết!”
    - Trời ơi! Rồi sao?
    - Em… xin tha ạ!
    - !?
     
  11. tungtuyen87 Banned

    buổi sáng đắt khách nhé
    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 1
     
  12. tungtuyen8688 Banned

    đắt khách nha bạn hiền
    Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 1Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 2Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt - 3
     
  13. Dung MILANO Thành Viên Cấp 1

    có ai thử thuốc này chưa hiệu quả tới đâu
     
  14. hutra Thành Viên Cấp 6

    Đang bị đau vai cổ nhưng biết uống có hết ko
     
  15. karateshotokan Thành Viên Bạch Kim

    dự kiến là bệnh phải đội nón ra đi Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt
     
  16. 0977920920 Thành Viên Cấp 6

    muốn hiểu được người khác : trước tiên hãy bằng mọi cách để người khác hiểu mình !6
     
  17. taiwangvn1 Thành Viên Cấp 5

    Liên hệ: Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt099.3473.089 (nếu gọi không được vui lòng để lại tin nhắn ^^)
    119/14- Tân Kỳ Tân Quý - Q.Tân Phú
    Mình nhận giao hàng miễn phí Quận Tân Phú – Tân Bình.
     
  18. N.T.Dung Thành Viên Cấp 3

  19. N.T.Dung Thành Viên Cấp 3

  20. taiwangvn3 Thành Viên Cấp 5

    1 hộp 60 viên, dùng 2 viên 1 ngày
    Giá : 370k/hộp

    Liên hệ: [COLOR=#00AFFD !important]Thuốc trị bệnh thái hóa xương khớp từ USA hiệu quả rõ rệt099.3473.089[COLOR=#EC008C !important][/COLOR] [/COLOR](nếu gọi không được vui lòng để lại tin nhắn ^^)
    119/14- Tân Kỳ Tân Quý - Q.Tân Phú
    Mình nhận giao hàng miễn phí Quận Tân Phú – Tân Bình.
    Các quận khác vui lòng cộng thêm 10-20k tiền xăng tùy xa gần.
    Nhiệt tình giao tận nhà cho game thủ vì mình từng là game thủ nên mình biết rất rõ gamer bận rộn như thế nào. Các Haivler cũng vậy, bạn mất rất nhiều thời gian để ngồi sáng tác tranh ảnh, những tác phẩm đem lại nụ cười và niềm vui cho mọi người. Cộng đồng mạng cần bạn khỏe mạnh để tiếp tục cho
     
  21. ton ton Thành Viên Bạch Kim

    Giá bán sát giá lấy vào nên không thể giao hàng 5k như các trang deal được mong mọi người thông cảm.
     

Chia sẻ trang này