Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Focus Factor, 150 viên - Thuốc bổ não & tăng cường trí nhớ

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi muathuoctot.com, 19/8/14.

ID Topic : 7480285
Ngày đăng:
19/8/14 lúc 15:10
  1. muathuoctot.com Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18/8/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    66
    Bổ não, tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên, người làm việc căng thẳng

    Bạn đang phải đối mặt với những kỳ thi căng thẳng? Bạn là người thường xuyên phải chịu áp lực học tập? Bạn làm việc đòi hỏi sự tập trung suy nghĩ nhiều? Bạn có dấu hiệu suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh?

    Đừng lo lắng với
    Focus Factor Dietary Supplement – thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng sẽ giúp bạn có được sự tập trung tốt nhất, là người bạn đồng hành hoàn hảo cho sức khỏe trí não của bạn.

    Focus Factor, 150 viên - Thuốc bổ não & tăng cường trí nhớBạn muốn trí não mình khỏe mạnh, tập trung cao độ?

    Sản phẩm là nhãn hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe não bộ, với tác dụng chuyên biệt là giúp bạn tập trung cao độ, tăng cường trí nhớ và giảm sự căng thẳng.

    Với thành phần là các vitamin, khoáng chất đặc biệt tốt cho não như DHA, Vitamin D, E, B6. B12... và các chất chống oxy hóa Focus Factor Dietary Supplement được coi là một chế độ ăn uống hoàn hảo nhất cho não bộ, giúp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho não, cho bạn một trí lực hoàn hảo.

    Focus Factor, 150 viên - Thuốc bổ não & tăng cường trí nhớ - 1
    Focus Factor Dietary Supplement bổ sung trí não

    Thông tin chi tiết sản phẩm

    Tên sản phẩm : Focus Factor - Thuốc bổ não, tăng cường trí nhớ cho học sinh và người già, 150 viênNơi sản xuất : Nhập khẩu trực tiếp từ MỹQuy cách đóng gói : 150 viên/ hộp

    Thành phần chính của Focus Factor

    Focus Factor là một chế độ ăn uống được pha trộn độc đáo bao gồm vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất chiết xuất thực vật , axit béo omega-3 như:• DHA Omega-3• Vitamin D• Phosphatidylserine• Vitamin B-6 và B-12• Vitamin E• Canxi

    Mua Focus Factor ở đâu?

    Hiện tại, Muathuoctot.com phân phối sản phẩm chính hãng Focus Factor nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với mức giá hợp lý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng và giá thành của sản phẩm. Xem thêm thông tin chi tiết tại Muathuoctot.com, hoặc gọi vào số 090 889 7041 để được tư vấn miễn phí.

    Công dụng mà Focus Factor mang lại cho bạn

    Các nhà khoa học tại Mỹ đã có một số nghiên cứu lâm sàn đối với những người sử dụng Focus Factor Dietary Supplement: chỉ 6 tuần sau khi sử dụng kết quả cho thấy trí não được cải thiện đáng kể, sự tập trung tăng cao, các chức năng não được bổ trợ hoạt động toàn diện và khỏe mạnh.

    Đặc biệt sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên, học sinh trước những kỳ thi căng thẳng vì Focus Factor Dietary Supplement có chứa các thành phần chọn lọc hỗ trợ trí não, giảm thiểu căng thăng, tăng khả năng tiếp thu, ghi nhớ.

    Focus Factor, 150 viên - Thuốc bổ não & tăng cường trí nhớ - 2
    Focus Factor Dietary Supplement giúp trẻ vượt qua những kỳ thi căng thẳng

    Ngoài ra sản phẩm còn giúp trí não minh mẫn hơn, phòng chống các bệnh Alzheimer và các bệnh suy giảm trí lực của người già.

    Focus Factor Dietary Supplement được sản xuất với quy trình tiên tiến và kiểm chứng nghiêm ngặt với các thành phần chiết xuất tự nhiên, không chất bảo quản, không mùi nhân tạo đặc biệt không có caffeine.

    Để có kết quả tốt nhất bạn nên sử dụng sản phẩm 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 4 viên để trí não được bảo vệ và chăm sóc toàn diện nhất.

    Nếu bạn đang băn khoăn đi tìm một sản phẩm chăm sóc trí não tốt nhất cho bản thân hay những người thân yêu trong gia đình bạn thì đừng chần chừ gì nữa, Focus Factor Dietary Supplement là sự lựa chọn tuyệt vời.Xem thêm thông tin chi tiết và mua ngay Focus Factor Dietary Supplement, hoặc gọi vào số 090 889 7041 để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vuleanh1234,
  2. 0912863686
Tổng: 792 (Thành viên: 2, Khách: 769, Robots: 21)