Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - TongKat Ali Hormovitor - Thần Dược dành cho nam giới

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Antonio246, 29/3/15.

ID Topic : 7968768
Ngày đăng:
29/3/15 lúc 07:15
  1. Antonio246 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    68
    • Là đàn ông, bất chợt một ngày bạn nhận ra, khả năng làm "chuyện ấy" với vợ đã giảm đi đáng kể.
    • Là đàn ông, bạn cảm thấy thiếu tự tin mỗi khi "lâm trận"....
    TongKat Ali Hormovitor - Thần Dược dành cho nam giới
    • Cuộc sống xô bồ khiến vợ chồng ít có thời gian bên nhau, và chuyện ấy cũng thưa dần, dẫn đến sự nhàm chán... Chồng cũng muốn đem đến cho vợ những giây phút thăng hoa, nhưng… không thể.
    • Nhiều anh chồng cũng thương vợ, tìm nhiều loại thuốc đông – tây y để bổ sung sinh lực, và chế biến ra các loại “thần dược” truyền tai nhau nhưng thật sự điều này rất nguy hiểm, nhiều anh đã bị “ngã ngựa” do tự chế ra công thức không đúng với liều lượng của từng thành phần.
    • Chồng yếu sinh lý, nhưng nhiều cô vợ không hiểu, tưởng chồng đang ngoại tình...
    Vì sao ??? Khoa học đã chứng minh một điều tối quan trọng là : do lượng testosteron không đủ để phục vụ cho yêu cầu tình dục của người đàn ông cũng như ảnh hưởng rất nhiều tới các hoạt động đời sống khác ?
    => Những yếu tố trên một phần sẽ làm cho cuộc sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn và kéo theo nhiều hệ lụy. Vì vậy để đảm bảo chồng bạn khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực, đời sống vợ chồng hạnh phúc, 1 vợ 1 chồng thì bạn hãy thử dùng “Neo Hormoviton Tongkat ali”. TongKat Ali Hormovitor - Thần Dược dành cho nam giới - 1 TongKat Ali Hormovitor - Thần Dược dành cho nam giới - 2 Neo Hormoviton Tongkat ali là thực phẩm chức năng của Indonesia được các chuyên gia nghiên cứu và bào chế, được kết hợp giữa các thành phần chính gồm: nhân sâm, L-Arginin. Sẽ hỗ trợ tốt sinh lực cho nam giới. Nên bạn yên tâm, ko phải lo sợ về thành phần bên trong.Neo Hormoviton Tongkat ali là thực phẩm chức năng do Công Ty Dược Bình Long - Tỉnh Bình Phước chúng tôi nhập khập và phân phối trực tiếp.
    Vui Lòng Liên Hệ Mr.Huỳnh ( 0909100591 ) hoặc Mr.Linh ( 0984310922 ) để biết thêm chi tiết Chúng tôi cam kết là sản phẩm chính hãng, uy tín, chuyển hàng đúng thời gian quy định
     
  2. Antonio246 Thành Viên Cấp 1

    Buổi tối mát mẻ :3 lên lên lên
     
  3. Antonio246 Thành Viên Cấp 1

  4. Antonio246 Thành Viên Cấp 1

    cho em lên top phát, ngày thứ 6 rồi
     
  5. Antonio246 Thành Viên Cấp 1

    lâu lắm rồi chưa lên, lên phát đi
     

Chia sẻ trang này