Tìm kiếm bài viết theo id

Tượng phật đồng adida cao 45cm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi kimphuc123, 23/4/15.

ID Topic : 8027791
Ngày đăng:
23/4/15 lúc 10:48
  1. kimphuc123 Banned

    Tham gia ngày:
    23/4/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    5
    [h=1]Cửa hàng bán tượng phật bằng đồng ,tượng phật A DI ĐÀ[/h]DD:0962.979.869
    Địa chỉ :532 lý thái tổ phường 10 quận 10 hcm
    [h=1]Tượng phật đồng adida cao 45cm[/h]A-di-đà hay A Di Đà (chữ Hán: 阿彌陀) là danh từ phiên âm có gốc từ hai chữ trong tiếng Phạn: अमिताभ, amitābhaamitāyus.Amitābhadịch nghĩa là “vô lượng quang” – “ánh sáng vô lượng”; amitāyus có nghĩa là “vô lượng thọ” – “thọ mệnh vô lượng”.
    Đây là tên của một vị Phật được tôn thờ nhiều nhất trong Đại thừa. A-di-đà trụ trì cõi Cực lạc (tiếng Phạn: sukhāvatī) ở phương Tây. Phật A-di-đà được tôn thờ trong Tịnh độ tông tại Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Tây Tạng, tượng trưng cho Từ bi và Trí tuệ.
    Trong lịch sử Đại thừa và Tịnh độ tông, việc tôn xưng A-di-đà là một mốc phát triển quan trọng. Phép niệm A-di-đà là một cách tu dưỡng mới của Phật tử, không phải trải qua vô số kiếp. Đây là cách tu dưỡng dựa vào Tha lực, dựa vào đại nguyện của một vị Phật-một phép tu “nhanh chóng, dễ dàng” hơn chứ không chỉ dựa vào tự lực của chính mình. Đó là phép tu nhất tâm niệm 10 lần danh hiệu “Nam-mô A-di-đà Phật” lúc lâm chung để được sinh vào cõi Cực lạc. Để có thể đủ sức vững vàng niệm đủ 10 lần câu “Nam mô A Di Đà Phật” cận ngay lúc lâm chung thì lúc bình thường phải kiên trì niệm Phật thường xuyên.
    Pháp tu này dựa trên 3 nền tảng Tín, Nguyện, Hạnh. Nghĩa là:

    • Tín là tin tưởng vào cõi Tịnh độ, tin vào lời thề tiếp dẫn chúng sanh của Phật A Di Đà, tin vào khả năng của mình hoàn toàn có thể thực hiện được và được Phật tiếp dẫn vãng sanh về cõi Tịnh độ.
    • Nguyện là phát nguyện dũng mãnh, tha thiết, quyết tâm về cõi Tịnh độ, từ đó buông xả, không tham luyến bất kỳ điều gì khác. Dù để thành Phật cứu giúp chúng sanh hay chỉ để giải thoát khỏi khổ ách trong sinh tử luân hồi, người theo pháp tu này cũng đều có phát nguyện mạnh mẽ, nhất quyết về cõi Tịnh độ của đức Phật A Di Đà.
      [*=center]Tượng phật đồng adida cao 45cm
      [*=center]Tượng phật đồng adida cao 45cm - 1<span style="font-size: medium;">Tượng phật đồng adida cao 45cm - 2
     
  2. kimphuc123 Banned

    4tr8 ban oi
    bao gom phi van chuyen trong noi thanh nhe
     

Chia sẻ trang này