Tìm kiếm bài viết theo id

Xóa miền ký ức yêu thương

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi lehuyvien, 6/3/10.

ID Topic : 1650698
Ngày đăng:
6/3/10 lúc 15:46
  1. lehuyvien Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    25/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    3,998
    Đôi lời tâm sự cùng ACE 5s.Những gì mình viết dưới đây đều là chuyện thật của chính mình,không hề thêu dệt.Đó là những lời tự sự,những suy ngẫm về được gì và mất gì trong 1 chuyện tình... Cảm ơn ACE cùng chia xẻ !


    Trời vào hạ,thời tiết oi nồng và khô khốc.Cái nắng chói chang đến gay gắt như làm chùng bước cho những ai đang xuôi ngược ngoài đường.Vậy mà hay thật đấy,lại có 1 khoảng không trong xanh,dịu mát giữa chốn phồn hoa đô thị đầy nắng này.Khoảng không trong xanh đó gói gọn trong quán cà phê “ruột” của anh và em.Nơi đó chính là nơi khởi đầu và cũng sẽ là nơi kết thúc của 1 chuyện tình..
    Cả anh và em đều im lặng.Sự im lặng thật đáng sợ.Ngồi đối diện,chỉ cách nhau 1 tầm tay với.Chỉ cần nhoài người tới là ôm gọn em vào lòng.Nhưng anh biết rằng đó chính là khoảng cách vô hình để rồi mãi mãi trôi xa.Lặng lẽ,cố ngồi sắp xếp lại những gì muốn nói cùng em,sao mà mông lung quá.Những con chữ như nhảy múa trong đầu a.Nó giống như đã tồn tại trong tiềm thức a từ lâu lắm rồi.
    ”Phải nói thôi V.Nói đi,mạnh mẽ lên.Chỉ cần 1 câu nói thôi là anh sẽ chấm dứt được những ưu phiền.Hãy mạnh dạn quẳng xuống cái gọi là ‘yêu’ mù quáng ấy đi”
    “Vâng ! đành phải thế thôi’lý trí’ ạ.Vì tim tôi không còn mảnh nào nguyên vẹn để vụn vỡ.Vì tim tôi không thể nào chịu đựng thêm 1 cơn đau nào nữa..Xin lý trí cho tôi đủ sức mạnh và nghị lực để vượt qua chuyện này.”
    “Trời ạ ! làm gì mà bi quan thế.Còn có biết bao niềm vui đang chờ đón anh.Rồi một ngày đẹp trời nào đó,một cô gái yêu anh bằng tất cả con tim sẽ đến với anh thôi.Anh làm được mà !”

    Và anh nói thật.
    Nói điều mà bấy lâu nay anh cố tình né tránh nó.Điều mà anh biết chắc rằng sẽ đem lại sự thanh thản,nhẹ lòng cho em,nhưng lại là cả 1 biển trời đau khổ cho anh.Chậm rãi,a buông từng lời nói :
    “Anh sẽ xóa tình yêu của anh dành cho em kể từ giây phút này !Anh mệt mỏi và không còn đủ sức để tiếp tục đóng vai làm người thứ ba cao thượng nữa em à!”

    Nhớ có người từng nói với anh : hanh phúc của 1 người lại là đau khổ của 1 người khác.Khi ấy anh nào tin.Vì tim anh nguyên vẹn và đầy ắp tình yêu của em.Giờ nghĩ lại,bất chợt vu vơ 1 mình.Nhếc mép cười mà sao chua chát,quặn thắt.

    Thời gian như 1 thước phim chậm chậm quay ngược lại trong anh….
     
  2. Hà Bá Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Chủ thớt là anh hả?
     
  3. meohuyen mèo ngoan,mèo xjnh-'.'-

    trời giáng:angry:
     
  4. jewelmai Thành Viên Cấp 3

    làm sao xóa đc một khoảng tg tràn đầy nhữg kỉ niệm ????
    chỉ có thể cất vào 1 góc nào đó trong trái tim để wa 1 tg thật lâu và nhớ về được ko ???
    Làm sao bik đc ????
     
  5. tronkiepbinhyen Thành Viên Cấp 5

    ko thể xoá mà chứ có thể nguôi ngoai...
     
  6. Tiểu Linh Nhi Thành Viên Kim Cương

    Không thể xoá được kí ức nhưng có thể xoá được những gì gọi là tàn dư của nhau: quà, thư từ, tin nhắn, nick, số điện thoại... còn kí ức thì chỉ có thời gian mới có khả năng xoá giùm mình. Có người xoá được rất nhanh, nhưng có người đến phút cuối đời nhắm mắt xuôi tay, mất hết lý trí mới thôi ngừng nghĩ đến...

    Mấy hôm trước tớ lò mò xem vào nick người ta, thấy xoá hết tất cả những tin nhắn mà người ta đã nhắn cho mình chỉ sau vài ngày nói lời chia tay và không hề vào lại nick Y!m vẫn chat với tớ 1 lần nào nữa... Người ta quên tớ nhanh quá, như việc bấm một cú click để xoá đi những tin nhắn đó vậy...

    Tớ ngộ ra rằng, việc có muốn quên một người hay không, phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân của mình, nếu bạn yêu càng nhiều, thì việc đó càng khó, và ngược lại.

    Tớ thấy nên sống buông thả một chút, lạnh lùng một chút, nhợt nhạt một chút... càng luỵ, càng nắm, càng níu, càng nhớ... thì chính mình sẽ càng đau Xóa miền ký ức yêu thương
     
  7. blackangel8x Sống bằng tình cảm

    Rồi sẽ quên mau thôi...Xóa miền ký ức yêu thương
     
  8. cuongnguyenduy289 Thành Viên Bạch Kim

    ko bao giờ xoá hết dc , thay vì cố xoá nó thì hãy lãy những màu sắc mới để vẽ đè lên
     
  9. give me New Style

    càng cố quên càng có xóa thì càng nhớ càng in đậm thêm...
     
  10. lehuyvien Thành Viên Cấp 6

    Kỷ niệm là gì khi lòng ta muốn xoá
    Kỷ niệm là tất cả khi lòng ta muốn ghi !
     
  11. muabanhaisan2511 Thành Viên Cấp 5

    thơi gian là liều thuốc hay nhất cho bạn lúc này,cất ở đâu trong trái tim ,lâu lâu lấy ra ngắm những kỹ niệm , càng ngày càng thấy ông xuân diệu hay quá "yêu là chết trong lòng mình 1 ít "
     
  12. be_nam Thành Viên Cấp 2

    bài viết súc tích...buồn
     
  13. lovein One Heart One Love

    sao giống quá ...... buồn Xóa miền ký ức yêu thương
     
  14. dickytino Thành Viên Bạch Kim

    Cố gắng lên bạn chủ topic...luôn nuôi hy vọng vào 1 ngày mới nghen...cũng đã gần 4 năm rùi màh DK vẫn chưa xoá đc nè
     

Chia sẻ trang này