Tìm kiếm bài viết theo id

10 dấu hiệu đến lúc nói chia tay với nàng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi davidd, 29/6/08.

ID Topic : 306880
Ngày đăng:
29/6/08 lúc 10:15
  1. davidd BẮC CÁI

    Tham gia ngày:
    31/8/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    8,909
    10 dấu hiệu đến lúc nói chia tay với nàng

    10 dấu hiệu đến lúc nói chia tay với nàngảnh minh họa

    Nếu trước đây bạn thấy cái mũi hếch của nàng thật đáng yêu, chiếc răng khểnh của cô ấy vô cùng duyên dáng còn bây giờ trông chúng thật xấu xí thì có lẽ tình yêu của bạn dành cho "nửa kia" cũng đã cạn rồi.

    Đây chỉ là một trong những dấu hiệu cho thấy hai người không còn sức hấp dẫn với nhau nữa và đã đến lúc nói lời chia tay.

    10. Ít liên lạc với nhau​
    Lúc mới yêu, bạn không ngừng liên lạc với nhau, từ gọi điện, nhắn tin, gửi email hay chat và tán gẫu hằng giờ. Nhưng giờ, bạn không còn để ý đến những đoạn tin nhắn, chẳng buồn gọi điện. Và hơn hết, bạn cố ý phớt lờ khi nàng cố gắng liên lạc với mình. Đây là một điềm báo chẳng lành.

    9. Không còn nói chuyện về tương lai nữa​
    Một trong điều hào hứng và tự nhiên nhất trong những cuộc trò chuyện của các đôi đang yêu là kế hoạch về tương lai của hai người. Các bạn cùng xây nên những dự định hoàn hảo về các kỳ nghỉ bên nhau, giấc mơ về nơi sẽ xây tổ ấm và bàn luận về tên của những đứa con. Những điều này mang lại cho bạn cảm giác an toàn, nối sợi dây tình cảm, làm hai người tin chắc là sẽ cùng chung sống bên nhau đến đầu bạc răng long.

    Nhưng bây giờ, các bạn không muốn cam kết bất cứ điều gì về tương lai, cả hai đều không muốn nhắc đến những kỳ nghỉ mơ ước hay những hoạt động cùng nhau tham dự.

    8. Chẳng buồn cố gắng​
    Khi mới yêu, cả hai đều muốn cùng nhau lên kế hoạch và làm mọi việc. Những buổi rong ruổi, đi chơi trên biển, những chuyến du lịch lãng mạn theo kiểu nổi hứng... Bây giờ, bạn thậm chí không còn buồn để tâm sắp xếp lịch để hẹn hò, làm sống lại niềm đam mê thủa nào. Thực tế, bạn hạnh phúc nhất khi ngồi ở nhà xem TV hay DVD hoặc làm bất kỳ thứ gì để tránh phải nói chuyện với người kia.

    7. Trêu tức nhau​
    Bạn biết những yếu điểm của cô ấy: cân nặng, nhan sắc, hình ảnh về mẹ... và bạn sử dụng chúng để chọc tức nàng. Ngược lại, cô ấy cũng làm những điều tương tự để trả đũa: Nàng cười nhạo khả năng đàn ông của bạn và đi kể xấu những điều vốn rất tệ nhị với các cô bạn gái.

    6. Dễ nổi xung với nhau​
    Bạn từng thấy cô ấy ăn nói rất có duyên, dí dỏm và khiến bạn phải cười nghiêng ngả. Nhưng giờ, bạn coi thường những lời nói phát ra từ miệng nàng và thấy tức tối, chỉ muốn vặc lại mà không cần nghe thêm giây thứ hai. Nếu điều này là thật, sự oán giận ngấm ngấm đang gặm nhấm hai người và đó là một dấu hiệu cho thấy tình hình rất tệ.

    5. Cãi vã nơi công cộng​
    Tranh cãi với "nửa kia" đã đủ tệ, nhưng bạn còn la hét, mắng mỏ họ ở nơi công cộng thì là dấu hiệu chắc chắn cho thấy mối quan hệ này không còn kiểm soát được nữa. Nếu bạn không ngại người ngoài nghe hay nhìn thấy chuyện lục đục của hai người thì đó là dấu hiệu chắc chắn cho thấy bạn không còn tôn trọng "nửa kia" của mình nữa.

    4. Ước được tự do​
    Bạn từng muốn dành mỗi phút rảnh rỗi để đi dạo với ngời yêu, cùng nhau tắm khi thức dậy vào sáng sớm, hẹn ăn trưa và đưa đón nàng đến nơi làm việc (dù nó cách xa chỗ của bạn), và cố gắng có càng nhiều thời gian bên nhau càng tốt. Nhưng bây giờ, tất cả những gì bạn muốn là tụ tập với đám chiến hữu hay thậm chí làm thêm giờ để khỏi phải dành bất kỳ phút nào bên nàng. Mơ tưởng về cuộc sống độc thân của mình, mối tình đầu lãng mạn đã qua hay tưởng tượng mình trở thành một tay chơi... là những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ hiện tại của bạn đang ở tình trạng bi đát.

    3. Giữ những bí mật riêng tư​
    Nền tảng của bất kỳ mối quan hệ thành công nào là sự trung thực. Điều này có nghĩa là cả hai chia sẻ với nhau mọi điều riêng tư, không nói dối, không có bí mật và không có những điều giấu giếm bất ngờ. Nếu thỉnh thoảng bạn tự dưng biến mất, không còn thành thực với nửa kia nữa, rõ ràng bạn không còn tin tưởng hay muốn ở bên cạnh họ nữa.

    2. Thay đổi cách nhìn​
    Bạn từng thấy những nốt tàn nhang trên mũi làm cho nàng thêm dễ thương, giọng cười lạ lạ thật nhí nhảnh và đáng yêu. Bây giờ, nàng vẫn vậy, nhưng bạn thấy sao cái mũi trông xấu đến thế và điệu cười thì thật giả dối. Khi bạn chỉ toàn nhìn thấy điểm xấu của "nửa kia", bạn thấy nàng như một con hủi đáng xa lánh. Và đó chính là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của hai người sắp đến ngày kết thúc.

    1. Không còn muốn âu yếm, vuốt ve​
    Lúc trước, hễ gặp nhau, bạn chỉ muốn được lao ngay đến, ôm nàng vào lòng, vuốt ve mái tóc và trao nhau những nụ hôn say đắm hay còn hơn thế nữa. Nhưng giờ, những khao khát đó biến đi đâu mất. Bạn thấy hoàn toàn dửng dưng trước "nửa kia", những xúc cảm giới tính cũng chẳng động đậy nữa. Có lẽ người ấy không còn sức hấp dẫn với bạn nữa rồi.


    (xl)
     
    nhansamqua thích bài này.
  2. BaBy_MiLO Thành Viên Bạch Kim

    Đang vướng vào 7/10 điều trên chắc mình sắp ... roài woa' hix hix
     
  3. sakuraa Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    hic, mới bít iu mà đọc cái nì nghe nản wa'
     
  4. notable Thành Viên Kim Cương

    Đang yêu và ko quan tâm tới
     
  5. nicebambi205 Thành Viên Cấp 2

    10/10 lun go`i la` sao vậy hả tro`i hi`hi`
     
  6. choanbin mobile Thành Viên Kim Cương

    len cao cho 10 dau hjeu dang hoc hoj dey !
     
  7. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    thì cứ cố gắng đi mà.
     
  8. _Thỏ_Con_ Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    nhìu khi tui giận ox tui cũng như thế, quen nhau cũng gần 4 năm mà có chia tay đc đâu 10 dấu hiệu đến lúc nói chia tay với nàng10 dấu hiệu đến lúc nói chia tay với nàng - 110 dấu hiệu đến lúc nói chia tay với nàng - 2
     
  9. kent_rocker Thành Viên Cấp 5

    Mình thì 6/10 điều rồi, già néo đứt dây nhưng bỏ thì thương mà vương thì tội, chẳng biết xử trí thế nào luôn.hic hic
     
  10. Vô Tình 87 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    bắt đầu chán nt rùi

    hìn như cái này kinh điễn à.....pé nào khi xưa mình cũng vậy
     
  11. kunkunshop Thành Viên VIP

    lâu quá ko gặp DavidD
     
  12. sai&doll Thành Viên Cấp 1

    nếu không vấp phải những điều trên mà vẫn nói lời chia tay thì sao vậy? why? why? kẻ thứ 3 đúng không?
     
  13. choanbin mobile Thành Viên Kim Cương

    vua moj ap dung cho mot cuoc tinh sang nay !
     
  14. crystal_520 Thành Viên Cấp 2

    fai chăng cũng còn trường hợp ngoại lệ
    wen nhau lâu cũng ko còn những điều này cũng nên, chỉ là hơi chán chút cần ko gian riêng tư như ngày nào còn tự do
    đâu đến nổi hết yêu, 1 thời gian rồi sẽ lại như ngày nào
    chỉ sợ điều 6_7 nhất, vì đã làm tổn thương nhau rồi thì khó ma hàn lại lém, còn mấy điều kia thì cho qua cứu vãn được
     
  15. crystal_520 Thành Viên Cấp 2

    đang yên ổn, đăng lên, đọc lên bùn quá chủ topic ơi
     
  16. Siu_nhan Thành Viên Cấp 1

    Ko cần phải đến 10 điều đâu , ai cảm thấy 3-4 điều đúng là nên refresh lại tình cảm là vừa ........
     
  17. crystal_520 Thành Viên Cấp 2

    quan trọng là ng còn lại có chịu củng làm ko thôi
    thế có thật sự xảy ra 10 điều thì nên chia tay ko, hay ái đó chỉ là chung chung, có thể là do nhàm chán chút thôi
     
  18. MoniCat Thành Viên Cấp 4

    hey hey hye.....................
     
  19. maroon584 Thành Viên Cấp 4

    sự im lặng cũng đủ nói lên tất cả những gì người ta muốn rồi. Ngay chính mình cũng từng phải im lặng với một người suốt một thời gian và đến giờ gần như đã quên người ta thật rồi, không còn nhớ chút gì về người ta nữa. Chắc có lẽ đó là sự rút lui của cả 2 một cách nhẹ nhàng, trôi vào quên lãng một cách tự nhiên.
     
  20. kem_duong_da Thành Viên Cấp 2

    dính cái thứ 5 va thứ 6,vậy chia tay dc chưa nhỉ
     

Chia sẻ trang này