Tìm kiếm bài viết theo id

trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không??

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi marketing02, 6/11/11.

ID Topic : 4103299
Ngày đăng:
6/11/11 lúc 09:00
  1. marketing02 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    10/4/10
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    414
    Tự dưng đi vòng vòng đọc được cái bài này mắc cười quá, trong cái box love này có mấy chuyện chửi wa chửi lại, chém qua chém lại. Cũng chả gì mới.

    Nên nhân tiện cũ cho nó cũ luôn.ai muốn chém thì nhào vô

    Mắc cười cái câu" trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không"trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không??


    Phunutoday)- Đàn ông mở miệng ra là công- dung- ngôn- hạnh và đòi hỏi người yêu hay bạn đời của mình phải có đủ 4 đức tính đó. Đàn bà thì lúc nào cũng khép mình vào một cái khuân phép vô hình và chịu đựng kìm nén cảm xúc, ham muốn của bản thân,... sao phải khổ sở thế??



    Với tôi, yêu là sống thử
    trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 1


    Gửi độc giả! Tôi là một thanh niên thế hệ 8X, đọc mấy bài viết về chủ đề sống thử và những comment chửi bới của độc giả dành cho những “khổ chủ” mà tôi thấy tức cười quá. Thú thực, tôi cũng chẳng rảnh rỗi đến mức lên đây để cãi nhau với ai, nhưng tôi cũng muốn đưa ra quan điểm rõ ràng của mình về vấn đề sống thử.

    Tôi là tôi, Đỗ Văn Mạnh (Hà Nội) chứ không phải một ai đó đã viết bài lên bị ném đá và giờ dùng nick khác “giả mạo” viết lại để chửi lại độc giả như một số độc giả sẽ nghi ngờ.

    Còn về vấn đề sống thử hay không sống thử tôi thấy có vấn đề gì đâu mà phải cãi vã. Ở bên nước ngoài, yêu nhau là họ sống với nhau, và sex mỗi ngày. Điều này với các quốc gia phương Tây đã trở nên quá bình thường, và chẳng có gì phải bàn cãi. Sau một thời gian sống với nhau, họ không cảm thấy được thỏa mãn thì chia tay vui vẻ, cũng rất bình thường, có sao đâu. Đó là quyết định của hai người, và họ tôn trọng nhau,…Chúng ta vẫn hằng ngày phải học tập họ về trình độ, công nghệ, kỹ năng quản lý,… có nghĩa họ phát triển hơn chúng ta. Sao chúng ta không học tập cách họ sống mà cứ bảo thủ với suy nghĩ từ bao nhiêu đời nay để cãi vã và làm khổ nhau?!

    Còn ở Việt Nam ta thì sao, lúc nào cũng trinh tiết, chuẩn mực, rồi đạo đức. Đàn ông mở miệng ra là công- dung- ngôn- hạnh và đòi hỏi người yêu hay bạn đời của mình phải có đủ 4 đức tính đó. Đàn bà thì lúc nào cũng khép mình vào một cái khuân phép vô hình và chịu đựng kìm nén cảm xúc, ham muốn của bản thân. Tôi xin hỏi các anh các chị, trinh tiết có ăn vào mồm được không, hay có nhìn thấy được không, có làm cho bản thân bạn trở nên giàu có được không,( cái này chắc lăn ra mà cười ngất watrinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 2)… vậy thì làm sao mọi người phải khổ sở như thế?. Lời khuyên của tôi là đừng coi trọng quá vấn đề trinh tiết, và để ý xem bạn đời của mình đã từng sống thử hay chưa. Mà hãy tìm hiểu xem, người ta có yêu bạn không, có sẵn sàng hy sinh và sống với bạn đến trọn đời hay không, có đối xử tốt với bạn và gia đình bạn hay không?...

    trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 3

    Thế kỷ 21 rồi, hai người yêu nhau họ sống với nhau, và quan hệ với nhau như vợ chồng thì có sao đâu?. Chẳng nhẽ, vì bạn không muốn, tôi không muốn thì họ phải dừng lại ham muốn của mình và sống theo cách của chúng ta hay sao?. Đó là quyền tự do của họ mà, pháp luật có ai cấm người đàn ông, đàn bà đến tuổi trưởng thành, chưa vợ, chưa chồng không được sống thử với nhau đâu?. Vậy có nghĩa là họ không làm gì sai pháp luật, thì kệ họ đi, chúng ta can thiệp làm gì?.

    Còn nếu quan điểm của các anh, chị là không bao giờ chấp nhận lấy những người sống thử, mất đi trinh tiết trước hôn nhân thì hãy cứ đi mà tìm những cô gái còn trinh tiết về đặt lên bàn thờ mà thờ phụng.trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 4 Nhưng xin thưa với các anh rằng, kiếm được một cô gái còn Zin bây giờ chẳng khác nào “mò kim đáy bể” cả. Hơn nữa, khi đã tìm được rồi thì cũng phải xem xem đó đúng là đồ thật hay lại là đồ giả, đồ rởm,…kẻo có ngày lại lên đây kêu than “cô ấy lừa dối tôi”.

    Tôi nghĩ sống như thế nào là quan điểm của mỗi người. Có thể bạn đồng ý với cách sống đó, có thể bạn không đồng ý, nhưng hãy thể hiện sự tôn trọng với người khác. Vì không phải tất cả mọi người đều đồng ý với cách bạn đang sống đâu, bạn nghĩ gì nếu như một ngày người khác cũng chửi bạn bằng những lời lẽ cay độc như bạn đã chửi họ.

    Đây là một diễn đàn mở, ai cũng có quyền đưa ra quan điểm sống của mình, vì thế hãy biết tôn trọng những quan điểm sống của người khác, cho dù quan điểm ấy không giống mình.

    Đỗ Văn Mạnh (HN)
     
  2. dragonface Audio Moderator

    Cái này bây giờ là tùy quan điểm, tranh cãi vô tận mà cũng vô ích.
     
  3. marketing02 Thành Viên Cấp 2

    trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không??ai kêu tranh cãi đâu, tui đang nói hỏi mà

    :Trinh tiết có bỏ vào mồm ăn dc ko??trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 1
     
  4. thientaidj Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    lăn tăn quá
    hỏi rồi cũng tranh cãi thôi
     
  5. Tommy Vercetti Thành Viên Cấp 4

    Trinh tiết ko ăn được, có nhiều thứ không ăn được nhưng ta vẫn cần cho cuộc sống
     
  6. thaoannie LƯU NGUYỆT HÀN TINH

    không ăn được.. nhưng tại sao lại phải cố nuốt nó khi k thể ăn ?.....
     
  7. congchuakaze Thành Viên Cấp 2

    không ăn được....nhưng đem bán cũng khá khá tiền à :moneygrubber: lấy tiền đó mua đồ ăn
     
  8. skullrock Thành Viên Cấp 3

    trinh tiết là cái gì thế ạ ?
     
  9. KimJTL Thành Viên Bạch Kim

    là tiết của đứa nào tên Trinh í trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không??
     
  10. kiekro Thành Viên Cấp 5

    tùy quan điểm mỗi người thôi, nói ra cũng chẳng thay đổi đc gì
    giống như có thằng chửi vào mặt mình, có người mặc kệ cho qua, có người thì đấm vào mặt thằng đó
    thế thôi
     
  11. Tidus_H Thành Viên Bạch Kim

    Thế có ai chấp nhận được người yêu của mình đã từng ngủ với thằng khác trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không??
     
  12. lee.nhan ƸӜƷ may mắn ƸӜƷ

    nó ngủ với thằng nào cũng được ... miễn sao mình làm gì ,nó đừng có chen vô là được
     
  13. lee.nhan ƸӜƷ may mắn ƸӜƷ

    mà đứa nào ra cái câu hỏi thông minh quá vậy >"<

    thời này mà còn quan tâm tới trinh tiết (gái trinh ) thì bảo nó về nó chơi với búp bê ấy ( zin 100% luôn )
     
  14. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    :snicker:
    zậy zợ thì sao nah:doubt:
     
  15. Dj_Sonic _Trance4ever_

    thời buổi này mà còn quan trọng trinh tiết á, xin lỗi lên núi chơi với dế đi nhá, thằng nào quen người yêu mà ko đòi hỏi chuyện đó, nhịn được hóa ra nó là thánh hay pede à - nói thằng lun đã có nhu cầu như vậy thì đừng trách sao quen phải ngươi con gái ko còn trinh tiết trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? người yêu mình với người trước sao ko cần bik, quan trọng là hiện tại nó đối xử và yêu thương mình có thật lòng hay ko thôi trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 1
     
  16. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    wow 5s mình toàn người rộng lượng kg ahtrinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 2
    người yêu thì đòi hỏi... ai cũng vậy lấy đâu ra gái trinh đâytrinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 3
    chỉ có nước là nui em nó từ nhỏ tới lớn rùi yêu nó và cưới nó lun:burn_joss_stick:
     
  17. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Thật thương cho các em gái, nhưng anh vào đây câu đầu tiên nói với các em là các em không cần phải lo lắng gì cả.

    Trên đời này, đàn ông có 2 loại, một loại xem chuyện trinh tiết là điều thiêng liêng nhất trong cuộc sống vợ chồng, thiếu là không được. Loại kia không xem trọng vấn đề này chút nào, quan trọng là tình cảm giữa 2 người và sự hợp ý trong lối sống (anh là loại 2)

    Mà thật sự may mắn, khi mà những người đàn ông ở loại thứ 2, ngoài chuyện thoáng trong chuyện đó, trong tất cả vấn đề cuộc sống của họ cũng dễ chịu hơn loại 1. Sống với loại 2 các em sẽ cảm thấy dễ thở hơn so với những người đàn ông loại 1 nhiều.

    Có thể ngày trước các em đã yêu hết mình, và cũng dây hết mình cho tình yêu, vậy không có gì phải trách cứ, các em tự trách mình như một con đàn bà hư hỏng là không hề đúng. Anh từng gập nhiều con đàn bà hư hỏng vì thế anh sẽ định hình lại con đàn bà hư hỏng cho các em xem nhé, một con quen 1 thằng (n/y chính thức) nhưng luôn nhấp nháy mở đường cho nhiều thằng khác, một con chỉ trong 1 tuần có thể lên giường với đủ 7 thằng, mấy con đó không thể nói là thoát trong chuyện này được, mà phải gọi là hỏng rồi. Vậy có em gái nào đạt đến mức đó chưa.

    Trả lời cho câu hỏi ngay tiêu đề. Em vẫn có hạnh phúc khi em biết nắm bắt nó. Không phải lăn tăn mấy cái nguyên hay không nguyên nữa. Lúc nào có thằng nào yêu em, em cứ úp mở cho nó biết "tôi từng có người yêu, và hết mình vì yêu, nhưng không phải vì thế mà anh có thể lôi tôi lên giường một cách dễ dàng, nếu anh quan trọng vấn đề này thì anh lượn chỗ khác cho nước nó trong, còn đầy người biết quý trọng tôi hơn là sự nguyên vẹn của tôi đấy".

    Ngoài lề chút, không phải anh phủ nhận những người luôn giữ chuẩn mực, nhưng anh thấy những người vượt qua chuyện chuẩn mực này thì hạnh phúc thực sự đến rất nhiều. Còn có nhiều người luôn giữ chuẩn, nhưng cả đời mãi chẳng thấy hạnh phúc nằm đâu cả. Vậy nên anh quân bình, còn hay không còn anh xem như nhau vậy.
     
  18. bkd123 Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    đọc cm của bác này mà e ko thể nhịn dc cườitrinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không??trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 1
    hình như anh có đến mấy nich phải ko. Sir Cop . nghe a cm hay quá. ko biết e thuộc loại nào nữa .trinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không?? - 2:sweet_kiss:
     
  19. hunteen Chuyên Gia Hàng Hiệu

    Muốn gái còn trinh vào trường mẫu giáo mà tìm :snicker:

    Mà marketing nè... ra kia a bỉểu mau:canny::canny::canny:
     
  20. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    sao anh out yahootrinh tiết có cho vào mồm ăn được hay không??
     

Chia sẻ trang này