Tìm kiếm bài viết theo id

Níu kéo hay kết thúc

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kimdien, 12/11/14.

ID Topic : 7592080
Ngày đăng:
12/11/14 lúc 14:00
  1. kimdien Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    12/4/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    807
    Tôi và ng iu quen nhau được 7 năm khoảng t5 tôi đòi chia tay vs ng iu vì cảm giác chán nản ko dc như trc. 2 3 tuần sau người iu of tôi bị lung lây vs bạn chơi chung đám và họ quen nhau. Sau đó tôi cảm giác vẫn còn iu người iu nên cầu xin tha thứ cho tôi. Lúc đầu e ko chịu vì đã lỡ nhận lời vs bạn tôi, nhưng chắc vì còn iu tôi nghĩ lại những gì tôi đã làm cho e nên đã quay lại. Chúng tôi quen nhau bt như trc nhưng cảm giác của e đối vs tôi ko còn , từ cách nói chuyện , quan tâm tôi cũng hạn chế. E mơi đi làm dc 4 5th dạo gần đây e thay đổi chóng mặt. Tôi hỏi e còn iu, còn thương tôi ko thì e kêu còn. Nhưng những j tôi muốn làm thì e ko làm, còn nhăn nhó vs tôi, e có thể bỏ tôi bất cứ lúc nào. Tôi thì rất iu e. Từ khi đi làm e ko lệ thuộc kinh tế vào tôi, e ăn diện hơn trc, tham vọng hơn trc. Trước giờ e ko lo gì cho gia đình nhưng khi tôi và e như vậy lúc nào e cũng nói lý do này nọ vs tôi. Tôi ko biết mình phải làm j nữa tôi muốn chia tay nhưng lòng tôi đau, co thắt từng cơn. Mọi ng cho tôi lời khuyên với. Tôi làm sao đây ?
    Tn e nói vs tôi :"H cug lam j tuog doi va ko lam j wa dag thoi piu ko bjt co gang caj thien ban than vs sn cua mjnh thj thui h da noi rat nhju rui piu ko chju hju thi h cug het loi noi, dung chj bjt cho h con rat nhju thu piu faj wan tam toi".
     
  2. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Bạn có thể kể chi tiết và khách quan hơn nữa được ko? Những thay đổi của bạn gái bạn, những gì bạn đã làm, đang làm? bạn gái của bạn trước đây như thế nào? có như vậy mọi người mới phần nào hiểu được 2 bên như thế nào chứ? bạn chỉ nói chung chung và chủ quan như thế thì khó tư vấn lắm.
     
  3. kimdien Thành Viên Cấp 3

    1. Em hay cáu gắt có vẻ mệt mỏi khi gặp mình. Dù mìh chiều e hết lòng muốn j cũng mua. Muốn j cung làm. Mình nc vs e bình thường thì e ko trả lời. Chỉ lắc đầu or gật đầu.
    2. E đòi đi chơi vs những người trên công ty. Rồi ko muốn mình chở đi như trc nữa.
    3. Rồi trả thù minh theo cái kiểu mình làm được thì e cũng làm dc. Hôm t3 tuan mình thi xog đi vuvuzela vs bạn. E ko cho mình vẫn đi. Xong hôm sau e đi vuvuzela vs ng khác ma ko nói mình tới khi mình bắt dc Zalo ng khác gưir hình minh mới biết. Từ hôm đó tới giờ ngày nào mình cũng cãi nhau hết.
    4. Mình hay nói những thay đổi của e lúc trước và bây giờ. E nói mình nói nhiều. Lúc trc khác bây giờ khác. Chắc tại vì e đã gần hết yêu e rồi.
    5. E kêu mình lo cho bản thân mình đi , gia đình nữa đừng lo cho e nhiều quá. E came thấy có lỗi vs gia đình mình lắm. E hay lên zalo và fb nhiều. Hồi trc e đâu có như vậy.
    6. E làm ra tiền. Hồi trc e chưa đi làm mình cung cấp từ a đến z. Đt , tiền đongs học, tiền e xài, gia đình e mượn mình chỉ có lời nói là mình đưa e. Ko cần sn. Bây giơf mình nói lại mấy cái đó e nói lại kể mai mốt ko nhờ nữa.
    Thật sự mình ko biết e đang nghĩ gì ????
    Mình đòi chia tay e vẫn chấp nhận. Mình kêu quay lại e cũng chấp nhận. Mình hỏi e lần cuối là tn hqua hỏi em. Còn thưong còn yêu mình ko. E nói còn. Và mình vs e huề rồi. Nhưng mình thấy mệt mỏi lắm. Giờ cbi đi mua đồ mai đi sn vs e. Tối nay về mình tâm sự vs bạn tiếp nha meo cám ơn bạn đã chia sẽ vs mình
    P/s mình đang là sv 2 năm nữa mình đi du học. Năm nay 22t
     
  4. hoangminhvu1991 Thành Viên Cấp 4

    cho balo ngược là sẽ iu bạn thôi mà Níu kéo hay kết thúc
     
  5. sonnyngo Thành Viên Cấp 2

    Quen nhau 7 năm mà chưa chịu cưới nữa, mình quen vk 3 năm là cưới mịa nó dồi
     
  6. usbquynh Thành Viên Cấp 3

    Cái gì của mình là của mình. Không phải của mình, cho dù có níu kéo như thế nào đi nữa, tư nhiên nó sẽ ra đi. Bạn đừng gặp người yêu bạn, ko nhắn tin, ko dt, ko hỏi thăm, giống như ko quen bit vay. Khoang 1 tháng là bít liền chứ gì. Nếu như nó ko tìm đến bạn thì tự hiểu.
     
  7. nnphuongkhanh Thành Viên Cấp 6

    Yêu nhau tư thuơ 15..... !!!
     
  8. pe_u Thành Viên Cấp 3

    con gái nó thay đổi thế đó anh, em cũng lâu lâu như vậy, nhưng không chóng mặt như bạn gái của anh! thế này thì thẳng thắng với nhau đi. Cưới hoặc chia tay?
     
  9. tido77 Thành Viên Cấp 4

    Mình chỉ nói với bạn là cái gì mình cầm lên được thì sẽ bỏ xuống được. Đừng tiếc nuối là nó vẫn còn đẹp hay mình chưa xài mà đã bỏ thì uổng. Đừng mua dây trói mình nữa. Hãy ra ngoài và nhìn xung quanh đi, vẫn còn biết bao điều tốt đẹp và biết bao con người tốt đẹp đang chờ đợi ty nơi bạn. Ngoài ra bạn còn có cha mẹ, anh chị em và bạn bè khác nữa mà. Tội gì mà hành hạ bản thân vì những chuyện đó. Do bạn đã van xin quay lại nên cô ta mới như thế. Bạn cứ ko quan tâm cô ấy 1 thời gian coi sao. Đừng mềm yếu quá nha bạn.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 952 (Thành viên: 0, Khách: 935, Robots: 17)