Tìm kiếm bài viết theo id

ước mơ một cuộc tình

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mapcute0011, 11/12/14.

ID Topic : 7661894
Ngày đăng:
11/12/14 lúc 11:32
  1. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    Chia buồn cùng bạn. Hãy mạnh mẽ lên,rời xa người đó đi bạn à. tôi cũng là phụ nữ,tôi nghĩ cô ấy ko yêu gì bạn cả.hay thực chất cô ấy chẳng thật lòng với ai.cô ấy chỉ yêu bản thân của mình thôi. kỹ niệm và 8 năm quen nhau có ý nghĩa gì đâu? phủi 1 phát nó bay chả còn gì lưu luyến. Giữ chút lòng tự trọng làm hành trang cho tương lai thôi. hụ hụ ước mơ một cuộc tình.Cái chuyện bắt cá 2 tay này nó thuộc về bản chất rồi,có giết nó chết đi sống lại nó cũng thế à.giờ là người yêu nó đã thế,lấy nó rồi đầu bạn sẽ chi chít sừng với sừng....
    Cô này tánh tình giống y con nhỏ bạn của mình,nói chung là thời điểm này cô ấy đang yêu người khác,còn bạn là dự bị thui,để khi cầu thủ chính bị thương hoặc bị thẻ đỏ thì cũng có người thế chân. đó là cái bến đổ mà cô ấy phòng hờ khi mệt mõi sẽ quay về.
    như tui thì khác,yêu ai yêu chỉ 1 người,chả thích quen lung tung,mổi khi có chuyện là đóng cửa tự kỹ. kaka... nhiều khi giận nhau,có người rủ đi chơi cho đỡ buồn...phân vân 1 giây,rồi thấy có lỗi lắm.ở nhà vì biết đâu ở xa ngta cũng buồn,mình đi với thằng khác thì đê tiện quá.
     
  2. princebread Thành Viên Cấp 4

    bây giờ có thể xem tình yêu rất thực dụng... con gái thì nhìn con trai để yêu... xin lỗi ko phải muốn quơ đũa cả nắm... nhưng thật chât là vậy.
     
  3. mapcute0011 Thành Viên Cấp 3

    ai củng như bạn thì tốt quá rồi. tình yêu ko có lổi chỉ có yêu làm mới là lổi thôi. tiếc chi mình lầm to quá nên giờ hậu quả hơi nghiêm trọng
     
  4. thaothaonhannhan Thành Viên Cấp 2

    bà mẹ việt nam anh hùng.... như tui thế mà thằng chồng nó éo có trân trọng. ly hôn rồi.hơ hơ hơ.
    lắm lúc nhìn cái sự đời.đàn bà tốt cũng nhiều,đàn ông tốt cũng đầy ra đó... mà biết trách ai bây giờ.xui thôi. Mà khổ thân mấy đứa chung tình lắm,ngta có dự bị thì khi giận thằng này còn đi chơi với thằng khác.còn mình thì đóng cửa khóc hụ hụ.... cái chuyện chung tình hay bắt cá 2 tay nó đúng là thuộc về bản chất đó.
    Đang buồn và cô đơn mà gặp 1 người mình chả yêu,lải nhải bên tai nó chán bỏ xừ,ở nhà nghe nhạc và tìm cách hành hạ người đàn ông của mình thôi. hô hô hô.
    Nói chung là : chúc bạn may mắn lần sau !
     
  5. Đường trần lá đổ Thành Viên Mới

    Lang tử độc hanh hai hoa dâm bụt
     
  6. pe_u Thành Viên Cấp 3

    8 năm không phải ít. Nhưng anh nên nghĩ cho cảm nhận và cuộc sống của anh trước hết. Nếu người đó đã có 1 người khác "gần bên cạnh" thì anh nên chấp nhận. Nhưng phải chắc chắn là điều đó 9 xác. Anh phải làm những gì anh muốn để sau này không có gì để hối hận. Việc anh vô tình hoặc cố ý vào tài khoản nào đó, là sai rồi. Hơn 25t nên có 1 suy nghĩ 9 chắn rồi. Anh nên nói chuyện rõ ràng tất cả, rồi sau đó quyết định cuối cùng. Tin tưởng nhau là 1 điều rất khó trong tình cảm, nhất là khoảng cách địa lý, thật sự không chạm mặt nhau không biết người ta như thế nào. Nên niềm tin là rất quan trọng. Còn như nghi ngờ thì nên dừng lại, tiếp tục chỉ làm tình cảm là sự chịu đựng mà thôi.
    Làm rõ mọi thứ, trước khi hành động 1 điều gì đó.Hạnh phúc của mình, do mình tạo ra, mình nắm giữ. Nếu vun đắp thì hãy cùng nhau làm, còn nếu phá bỏ chỉ cần 1 người là đủ.
    p/s: Hạnh phúc hay đau khổ là do mình lựa chọn. Tiếp tục hay buông tay chỉ cần 1 lời nói là xong!
     

Chia sẻ trang này