Tìm kiếm bài viết theo id

Máy quay phim - Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Máy ảnh - Camera' bắt đầu bởi djivietnam, 19/4/15.

ID Topic : 8018262
Ngày đăng:
19/4/15 lúc 01:09
  1. djivietnam Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    15
    DJI có rất nhiều dòng máy bay khác nhau, dòng được nhiều người biết đến nhất là #‎Phantom lại là dòng sản phẩm rẻ nhất, sau đó là vọt lên hẳn dòng chuyên nghiệp từ S800/S900/S1000/ S1000+ trở lên mà không có một bước đệm nào ở giữa. #‎Inspire1‬ ra đời nhằm lấp đầy khoảng trống đó, thế nhưng nếu bạn mua S800 để sử dụng thì Inspire1 thậm chí còn có lợi thế lớn hơn rất nhiều về mặt chi phí đầu tư. Với mức giá gần 3000$ thì DJI Inspire 1 không rẻ nhưng là một chi phí cực kỳ hợp lý nếu bạn tính đến những trang bị mà nó mang theo trên người: camera 4K khoảng 500$, #‎Lightbridge‬ khoảng 600$ (Lightbridge cho các máy lớn thì xuất được FullHD, Inspire 1 thì 720 nên tạm tính giá một nửa), gimbal 3D khoảng 400$ và rất nhiều chi phí khác… Và khi tổng hợp tất cả những chi phí đó lại thì bạn cũng không thể có được một thiết bị ổn định và đặc biệt dễ dùng như Inspire 1.

    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam

    Khi nhìn vào thì bạn sẽ ngay lập tức thấy DJI chế tạo Inspire 1 tốt và xịn hơn rất nhiều so với Phantom 2. Chiếc máy bay này tuyệt hơn, lớn hơn nhưng vẫn cho chúng ta cảm giác thân thiện với người dùng mà không ngả hẳn về mảng chuyên nghiệp như dòng S. Một trong những lý do dẫn đến việc này là phần khung nhựa bao xung quanh theo kiểu trực thăng cánh lớn, thuôn và hơi nổi lên mà không dẹp tỏa đều như các quad hay multicopter trước đây, Trục chính từ carbon cũng góp phần làm máy bay nhẹ nhàng hơn.


    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam - 1

    #‎Inspire‬ 1 khác hoàn toàn với #Phantom - là dòng sản phẩm phổ thông của DJI Inspire 1 có bộ cánh tự thay đổi hình dạng khi cất cánh và hạ cánh để cho thời gian bay tốt nhất, giúp bớt gió cản, camera đi kèm Inspire1 có thể quay 4k và dễ dàng tháo ra nâng cấp khi hãng ra sản phẩm mới, đi kèm InSpire1 thì DJI cũng giới thiệu bộ pin thông minh 6cell hoàn toàn mới có dung lượng đến 99Wh, 22v

    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam - 2
    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam - 3
    DJI làm Phantom đã tốt nhưng khi lên Inspire 1 thì chất lượng phần cứng của họ được đưa lên một nấc khác, không chỉ máy bay mà tay cầm điều khiển cũng được chế tạo cực kỳ tinh xảo. Ngay cả một người có kinh nghiệm khi nhìn vào cũng nghĩ mặt trước của tay cầm được làm từ nhôm mà không phải nhựa. Về tay cầm thì sản phẩm này hỗ trợ tới 2 tay cầm cùng một lúc, tức là nếu bạn muốn kết hợp một người điều khiển máy bay một người điều khiển gimbal để xoay, di chuyển camera thì vẫn có thể thực hiện cực kỳ dễ dàng, một ưu điểm lớn.

    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam - 4


    Nói về tốc độ và khả năng hoạt động, người điều khiển máy bay cho biết nó mạnh và nhạy hơn rất nhiều so với Phantom, máy bay phản ứng nhanh hơn nên các bạn cần cẩn thận khi đẩy cần, đừng phá hỏng chiếc máy bay mới mua chỉ sau vài giây. Không chỉ mạnh mẽ hơn, Inspire 1 còn trở nên thông minh với hệ thống Vision Positioning hoàn toàn mới định vị được trong nhà. Ngoài việc sử dụng các cảm biến thì Inspire 1 còn có camera phụ phía dưới, nó ghi lại cảnh vật xung quanh, phân tích và tự động thay đổi càng, hướng bay để tránh va chạm. Nếu để ý thì bạn có thể thấy càng 2 bên của Inspire 1 nâng lên, hạ xuống được.

    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam - 5

    Như đã nói, hệ thống điều khiển của máy bay và hệ thống điều khiển camera của Inspire là độc lập, nó giống một thiết bị chuyên nghiệp kiểu #‎S1000 hơn là vui vẻ như Phantom. Chính vì vậy mà DJI đã dùng một gimbal 3D khá xịn để chống rung cho cụm camera này chứ không có tùy chọn 2D. Ngoài ra, camera trên Inspire 1 cũng khá tuyệt, nó quay được #‎4K, tiêu cự tối đa 20mm (rất rộng) và ít méo. Thử nghiệm cho thấy trong môi trường sân vườn thì chất lượng video là rất ấn tượng, chi tiết tốt, mượt mà và rất ít rung. Cần lưu ý là Inspire được làm ra không phải để cẩu các hệ thống máy lớn như DSLR.

    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam - 6


    Các cải tiến đáng giá khác của InSpire1 so với Phantom #‎Vision‬+:
    . Remote mới hoàn toàn, range trên 2km, có nút chụp hình quay phim ngay trên remote
    . Hỗ trợ 2 remote, giúp bạn và nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn, remote có HDMI out, video trực tiếp
    . Dynamic Home: tự cập nhật vị trí home, nếu bạn đi chỗ khác nó cũng biết đường tìm tới khi nhấn nút Return to home
    . Nhiều cải tiến khác hỗ trợ 1 người vừa bay vừa quay
    . Thời gian bay 18p
    . Tốc độ lên cao: 18kmph tốc độ hạ: 15kmph
    . Vận tốc bay 80kmph tối đa
    . Tầm bay tối đa: 4,500m (cao, xa)
    . Bay được trong môi trường vận tốc gió tối đa 40kmph, gió mạnh hơn là máy bay dễ bị lật
    . Trọng lượng cả pin 2935g



    Mua DJI Inspire 1 Giá Rẻ Nhất Tại Việt Nam - 7


    Một sản phẩm thực sự quá hấp dẫn để đầu tư.
    - Tinh Tế -

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG - BẢO TRÌ MIỄN PHÍ - SỬA CHỮA MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM TẠI TRUNG TÂM DJI CARE VIETNAM
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/5/17

Chia sẻ trang này