Tìm kiếm bài viết theo id

Samsung - Samsung Galaxy Tab S 8.4 - Thiết kế thanh mảnh - gọn gàng - cấu hình mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Máy Tính Bảng Và Phụ Kiện' bắt đầu bởi 5giay_Media, 24/6/14.

ID Topic : 7407110
Ngày đăng:
24/6/14 lúc 14:21
  1. 5giay_Media 5Giay Cho Mỗi Lần Thấy Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,692
    Chiếc Galaxy Tab S 8.4 được đánh giá là phiên bản nhỏ gọn, thuộc phân khúc tầm trung dành cho người dùng ưa thích duyệt web, xem video, sử dụng mạng xã hội. Máy siêu mỏng, siêu nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và sở hữu màn hình AMOLED cho hiển thị sắc nét, cải thiện chất lượng hình ảnh vượt trội.

    Thiết kế thanh mảnh - gọn gàng
    Galaxy Tab S 8.4
    được nhấn mạnh với độ mỏng lý tưởng chỉ 6.6mm, trọng lượng rất nhẹ 294g. Phần nắp lưng thanh lịch với lớp giả da màu trắng, khung viền mạ kim loại sáng bóng sang trọng. Thân máy chắc chắn, cao cấp, độ hoàn thiện tốt.

    Samsung Galaxy Tab S 8.4 - Thiết kế thanh mảnh - gọn gàng - cấu hình mạnh mẽ
    Mặt lưng được làm dựa trên thiết kế của siêu phẩm S5​​

    Màn hình công nghệ AMOLED
    Tab S được trang bị màn hình Amoled tiên tiến với độ phân giải xấp xỉ chuẩn 2K (2560x1600p) cùng kích thước 8.4 inch.
    AMOLED được biết đến là công nghệ màn hình diode phát quang hữu cơ ma trận di động. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vẫn có thể hiển thị khá tốt dưới điều kiện ánh sáng trực tiếp, độ tương phản rất cao và màu sắc chân thực. Màn hình AMOLED có khả năng chịu tác dụng lực cơ học tốt hơn so với công nghệ màn hình trước đây, tạo được độ bền cao cho các thiết bị sử dụng.

    Samsung Galaxy Tab S 8.4 - Thiết kế thanh mảnh - gọn gàng - cấu hình mạnh mẽ - 1​​
    Đặc biệt hơn, dòng thiết bị này sẽ tích hợp cảm biến vân tay, dùng để mở khóa, đo nhịp tim và thực hiện các giao dịch PayPal tương tự Samsung Galaxy S5.

    Samsung Galaxy Tab S 8.4 - Thiết kế thanh mảnh - gọn gàng - cấu hình mạnh mẽ - 2 ​​

    Cấu hình:
    Tab S
    sở hữu vi xử lý tám nhân gồm có 4 nhân Cortex-A15 và 4 nhân Cortex-A7, cho xung nhịp lần lượt 1.9 GHz x 4 cùng 1.3 GHz x 4.
    Đồ họa sáu lõi ARM Mali T628, RAM hai kênh 933 MHz dung lượng đến 2 GB.
    Samsung Galaxy Tab S 8.4 - Thiết kế thanh mảnh - gọn gàng - cấu hình mạnh mẽ - 3
    Cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ

    Camera trước với độ phân giải 8.0 MP và Camera sau là 2.0 MP cho chất lượng hình ảnh rất sắc nét và chân thực với các tính năng lấy nét tự động mặc định sẵn.
    Tab S 8.4 có khả năng quay phim chuẩn HD độ phân giải 1080p với 30 khung hình trên giây, một lựa chọn có thể thay thế hoàn toàn các máy ảnh, máy quay phim thông dụng trên thị trường.

    Kết nối internet nhanh chóng
    Ngoài khả năng kết nối wifi, Tab S 8.4 còn sử dụng băng thông 3G cho tốc độ download/upload dữ liệu rất ấn tượng, các con số công bố cho thấy tốc độ này có thể lên tới 42 – 21 Mbps/5.76 Mbps.
    Bên cạnh đó cũng sẽ có bộ điều khiển hồng ngoại IR Blaster và kết nối 4G LTE tốc độ cao giống nhiều smartphone cao cấp trên thị trường của Samsung.

    Đáng giá nhất là tính năng SideSync lần đầu tiên được tích hợp trên máy tính bảng. Với Tab S 8.4 mọi cuộc gọi đến đều được đồng bộ và bạn có thể nhận cuộc gọi ngay trên chiếc tablet của mình. Khoảng cách để đồng bộ giữa 2 thiết bị có thể lên đến 100m, hỗ trợ rất nhiều cho công việc của bạn, nhanh hơn, tiện lợi hơn, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.
    (Nguồn: Thế Giới Di Động)
     

Chia sẻ trang này