Tìm kiếm bài viết theo id

Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi NgocMinhShop, 10/1/13.

ID Topic : 6291799 - Số lần up bằng SMS: 108
Ngày đăng:
10/1/13 lúc 17:15
  1. NgocMinhShop Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,515
    NHẬN ORDER HÀNG NHẬT


    Sữa Ireo, Meiji, Collagen shiseido drink có thể sẽ có hàng sẵn nên đôi khi ko cần phải order
    Riêng Socola tươi "] Socola tươi[/URL] Nama Chocolate Royce hạn chỉ có 1 tháng nên mình chỉ nhận order và nhận cọc từ 50 - 100% tùy sô lượng.

    Giá sẽ thay đổi tùy theo tỉ giá ngoại tệ theo từng thời điểm.
    Các bạn vui lòng gọi 01234006006 để check giá nhé. Mình rất sẵn lòng báo giá tùy theo số lượng hàng Sỉ hoặc Lẻ.

    Nhận ship sữa đi các tỉnh qua Cty chuyển phát nhanh Tín Thành (người nhận trả phí)

    Sữa Ireo 0: 600k
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO
    Sữa Ireo 9 :500k
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 1

    Meiji 0 :500k
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 2

    Meiji 9: 400k

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 3

    Collagen Shiseido EX: 500k

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 4


    Collagen Shiseido Enriched: 700k

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 5
    Pure White : 500k
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 6

    Liên Hệ : 01234006006 ( Hiền )
    Đc: 986/37 CMT8 P5, Q.Tân Bình ,TP HCM
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/15
  2. NgocMinhShop Thành Viên Cấp 4

    Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip

    Là nhãn hiệu sữa rửa mặt bán chạy nhất trong năm 2009 của Shiseido và được bình chọn là sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản suốt nhiều năm liền bởi công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm Perfect.

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO


    Công dụng: Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip tạo bọt cực sạch, hương thơm nhẹ nhàng sảng khóai, cho làn da trắng mịn hòan hảo. Làm sạch hòan hảo trên bề mặt da và cả bên trong lỗ chân lông. Với công thức giàu ẩm, giúp da tức thì được cân bằng và duy trì ẩm hiệu quả ngay sau khi dùng.

    Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy một lượng sữa bằng hạt ngô ra lòng bàn tay, dùng 1 chút nước đánh bông để tạo bọt, xoa đều và massage mặt nhẹ nhàng theo đường tròn. Rửa lại bằng nước sạch (nên dùng nước lạnh).

    Có thể dùng hàng ngày để rửa mặt, với các hạt cát mịn làm sạch sâu hơn, giúp da luôn khoẻ mạnh rạng rỡ.
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 1

    - Nhà sản xuất: Shiseido, Nhật Bản
    -Giá: 120k
    Liên hệ: 01234006006

    Địa chỉ: 986/37 Cách Mạng Tháng 8 p5 Q Tân Bình


     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/15
  3. NgocMinhShop Thành Viên Cấp 4

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO
    Kem Nền Baby Pink BB Mineral Cream



    Kem nền dạng nước Baby Pink BB Mineral Cream xách tay từ Nhật Bản giúp bạn có một làn da trắng hồng, mịn đẹp như con nít. Baby Pink BB Mineral Cream có 08 tác dụng thay thế cho: Milky Lotion, Essence, Cream, UV Protection, Make up base concealer, Foundation, Finishing powder.

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 1



    Baby Pink BB Mineral Cream có hai màu là: Màu sáng: dành cho da sáng, Màu tự nhiên: dành cho da thường



    Công dụng của kem nền BB Pin BB Mineral Cream:



    • Che khuyết điểm của làn da
    • Chống nắng với hợp chất UV Protection
    • Dưỡng ẩm cho da
    Giá: 250k
    Liên hệ: 01234006006

    Địa chỉ: 986/37 Cách Mạng Tháng 8 p5 q Tân Bình
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/15
  4. NgocMinhShop Thành Viên Cấp 4

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO

    Shu uemura cleansing oil ultimate8 150ml
    Giá: 750k

    Shu Uemura là hãng mỹ phẩm Châu Á thành công nhất, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến khu vực Châu Âu-Châu Mỹ đặc biệt là nước Mỹ trong những năm gần đây mặc dù nó là hãng mỹ phẩm tiếp cận khu vực này sau Shiseido, Kanebo, Kose… Đặc biệt nhắc đến Shu là nhắc đến sản phẩm tẩy trang, son Shu và các loại dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp như bấm mi, cọ…

    Shu nâu với tên gọi Ultimate8 sublime beauty cleansing oil được cho là phiên bản “cao cấp” nhất của các dòng Shu, so với các sản phẩm tẩy trang tương tự của Shu Uemura thì cleansing oil ultimate8 có nhiều công dụng và chất lượng vượt trội hơn cả.

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 1

    Thành phần chính trong shu uemura cleansing oil
    zeea mays, ethylhexyl palmitate, isopropyl myristate, capylic/capric triglyceride, butyrospermum parkii butter, polyglyceryl-10 dioleate, octyldodecanol, polyglyceryl-6 tricaprylate, phenoxyethanol, squalane, simmondsia chinesis oil, carthamus tinctorius oil, camellia oleifera seed oil, dicaprylyl ether, dicaprylyl carbonate, linalool, tocopherol, geraniol, aqua, zingiber officinale root extract, 2-oleamido-1, 3-octadecanediol, parfum.

    Công dụng của dầu tẩy trang Shu Uamura Cleansing Oil ultimate8
    • Shu Uamura Cleansing Oil ultimate8 với thành phần gồm 8 chiết xuất từ thiên nhiên, đây hẳn là loại dầu làm sạch tuyệt hảo cho những người có da khô, nhạy cảm.
    • Thiết kế vòi nhấn cổ điển của Shu uemura rất tiện dụng, Ultime8 có cấu trúc dày và tôi thường chỉ dùng một lần nhấn cho toàn bộ khuôn mặt. Mùi hoa cúc của Ultime8 có thể khiến một số người không thích vì tương đối đậm. Như các loại dầu có cấu trúc nhũ hoá khác, Ultime8 đòi hỏi massage nhẹ trong vài phút để dầu có thể hoà tan bụi bẩn trên da trước khi được rửa sạch. Ultime8 để lại cảm giác mềm mại tuyệt vời và có một chút ấm áp trên da sau khi sử dụng.
    • Shu Ultime8 được đánh giá rất cao bởi những ai sở hữu làn da khô vì khả năng giữ ẩm tuyệt vời ngay sau sử dụng. Nhưng nếu bạn có da dầu bạn nên rửa lại bằng một loại sữa rửa mặt nhẹ hoặc một khăn bông thấm nước ấm để có thể làm sạch hoàn toàn dầu oliu và jojoba trên da.
    • Chai màu nâu Ultime8 là loại dầu tẩy trang cao cấp hơn, giá đắt hơn các loại còn lại với chức năng giải quyết tất cả các vấn đề về da, chống lão hóa. Chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật từ thiên nhiên (jojoba, ngô, rễ gừng, cây hoa Rum, đậu nành, cây hoa trà, Olive, bơ đậu mỡ) với 8 hiệu quả dưỡng da vượt trội sau 4 tuần sử dụng.
    Liên hệ: 01234006006
    Địa chỉ: 986/37 CMT8 p5 Q Tân Bình
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/15
  5. NgocMinhShop Thành Viên Cấp 4

    Son môi shu uemura của Nhật: Các màu đang hot hiện nay
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO

    • Son Shu Uemura Matte lipstick có 2 màu PK376 hồng đậm và OR570 cam đỏ.
    • Son Shu Uemura Rouge Unlimited có các màu CR342, PK346, PK340, PK345, PK 335, PK355, PK365, PK356, CR330, RD165
    Ưu điểm của son Shu Nhật Bản chất son lì mịn môi vô cùng, nhưng lại ko hề làm môi bị khô, màu lên đẹp và mịn, đặc biệt rất bền màu và che những khuyết điểm của môi như nếp nhăn & môi thâm rất hiệu quả

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 1

    PK 335 và PK355

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 2

    Màu Pk365

    Son Shu Uemura Nhật Bản có độ bám: trung bình khá, khi đánh dày để son lên màu chuẩn thì son phai chút ít ra ngón tay khi chạm vào. Nếu dùng giấy ăn khô lau son thì sẽ còn lớp màu (stain) ở dưới, giống như khi đánh theo kiểu dặm nhẹ thỏi son vuông góc với môi. Lớp màu đọng lại này sẽ bám rất lâu, tuy không còn là màu son chuẩn như ban đầu nhưng vẫn giữ cho môi tươi tắn, hiệu ứng này sẽ rõ hơn với các bạn môi nhạt màu

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 3

    Màu RD165

    Son Shu Uemura khối màu PK lên màu đỏ hồng, dịu nhẹ rất đáng yêu. Dùng là thích ngay. Bạn có thể dùng đi làm, đi học, đi công việc mà vẫn giúp mình trông tươi tắn, rạng rỡ và thu hút hơn rất nhiều lần!

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 4

    Màu Pk356

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 5

    Màu CR342

    Đây là màu hồng cánh sen đậm, dạng fuchsia, tone màu hơi ngả lạnh. Trong ảnh dưới là đánh đậm, các nàng có thể đánh đậm nhạt tuỳ theo ý thích, phù hợp nhiều hoàn cảnh. Mùa hè, khi đi học hoặc đi chơi ban ngày, không nên đánh đậm quá mà nên đánh nhẹ nhàng, sẽ rất tự nhiên và không gây cảm giác nóng bức.

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 6

    Màu MOR507

    Còn khi đi chơi tối, prom, party hay bar… thì đôi môi được đánh đậm sẽ khiến nàng cực kì nổi bật. Chất son lì, màu lên chuẩn xác. Do là son lì nên dưỡng không quá nhiều, nhưng cũng không làm khô môi. Son có độ bám khá tốt. Sau khi ăn uống sinh hoạt, lớp son có thể trôi đi nhưng vẫn còn đọng lại một lớp màu stain, tuy không giữ nguyên màu ban đầu nhưng vẫn giữ cho môi tươi tắn, hiệu ứng này sẽ rõ hơn ở những nàng môi nhạt màu nhé.

    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 7

    Giá 550k
    Liên hệ: 01234006006
    Địa chỉ: 986/37 Cách Mạng Tháng 8 p5 q Tân Bìng
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/15
  6. NgocMinhShop Thành Viên Cấp 4

    Phấn rôm Shiseido Baby Powder Pressed được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da có thể dùng làm phấn trang điểm hoặc dùng cho bé sơ sinh.

    • Dung lượng : 150g
    • Thương hiệu : Shisedo, Nhật Bản.
    • Giá: 150k
    Liên hệ: 01234006006
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO

    Với phái nữ – những người thường xuyên phải trang điểm – đều biết, phấn phủ giúp da mịn hơn, sáng hơn và nó cũng có chức năng hút dầu thừa cực kỳ hiệu nghiệm, che giấu các lỗ chân lông và giữ cho khuôn mặt giữ được lớp nền trang điểm bền đẹp suốt nhiều giờ. Hơn nữa, phấn phủ giúp bụi bẩn ko bám vào lớp kem nền của bạn gây mụn. Vì vậy nếu đã dùng kem nền thì bắt buộc phải dùng phấn phủ. Phấn phủ dạng nén lý tưởng cho lớp nền hoàn hảo suốt cả ngày hoặc khi trang điểm. Các sắc tố nhẹ nhàng khuếch tán ánh sáng giúp làm mờ các khiếm khuyết trên da và kết cấu hạt phấn cực mịn kết hợp cùng sắc da sẽ cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, mà không gây vón cục hoặc lộ rõ vết hằn trên da.

    Do vậy, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các chị em, các mẹ mỹ phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản – Phấn phủ dạng nén Shiseido baby powder pressed (hộp 50gr) – Là 1 loại phấn dưỡng da lành tính, hoàn toàn không chì – không mùi, dùng được và tác dụng tốt cho cả phụ nữ và trẻ em.

    Với chị em phụ nữ hay các mẹ có làn da nhạy cảm, da dầu, Phấn phủ dạng nén Shiseido baby powder pressed có tác dụng làm sáng da, bảo vệ làn da khỏi khói bụi ô nhiễm môi trường. Tính kiềm dầu cực tốt, đánh lên cực kỳ tự nhiên, không trắng bệch, không hề có cảm giác là đánh phấn, giữ đc cả ngày vì là phấn dưỡng da nên ngấm vào da như kem dưỡng chứ không như phấn make-up có chì.

    Cùng với đó, tính chất thân thiện, lành tính, mịn tự nhiên, phấn phủ được sử dụng cho cả trẻ sơ sinh mà không hề có bất kỳ phản ứng nào. Được sản xuất tại Nhật Bản theo đúng tiêu chuẩn y tế quốc tế, ép thành bột mịn, màu trắng, dễ sử dụng, nhẹ nhàng, không gây khó chịu cho da, nhất la làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, phấn phủ dạng nén Shiseido baby powder pressed sẽ làm cho trẻ luôn cảm thấy thoải mái, tránh rôm sẩy.

    Công dụng của Phấn rôm Shiseido Baby powder Pressed
    • Phấn rôm shiseido được bán tại thị trường nội địa nhật bản, theo tiêu chuẩn nhật, bột phấn mịn , hút ẩm cao rất thích hợp cho da dầu, và da nhạy cảm
    • Phấn hoàn toàn lành tính cho mọi loại da,bảo vệ da khỏi bị hâm, và o nhiễm môi trường.thích hợp đánh sau lớp bb hoặc cc
    • Baby powder Pressed là 1 loại phấn dưỡng da lành tính, hoàn toàn không chì – không mùi, làm sáng da , bảo vệ làn da khỏi khói bụi ô nhiễm môi trường. Kiềm dầu cực tốt, phấn dạng trong nên không trắng ,trắng mịn và đều, nhẹ như không tha phấn, giữ đc cả ngày, vì là phấn dưỡng da nên sẽ ngấm vào lớp dưỡng da ..
    Sữa NHật Giá Rẻ: MEiJI, ICREO - 1

    Hướng dẫn sử dụng phấn rôm Shiseido cho người mới
    • Phấn dùng sau khi đánh lớp lót và nền hoặc dùng sau khi đánh BB hoặc CC.
    • Phấn dạng trong nên khi đánh lên khá là đẹp
    • Phấn hoàn toàn không chứa chì.
    từ khóa liên quan
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/15

Chia sẻ trang này