Tìm kiếm bài viết theo id

Trà thải độc ruột nature's tea trị táo bón, trĩ...

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nananana, 9/11/13.

ID Topic : 7057252 - Số lần up bằng SMS: 3
Ngày đăng:
9/11/13 lúc 11:31
  1. nananana Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/11/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    5
    Trà thải độc Nature's Tea

    Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ...

    CHÚNG TA KHÔNG THỂ TƯỞNG TƯỞNG NỐI RUỘT CHÚNG TA ĐANG DƠ NHƯ THẾ NÀO?
    - Một trong những lý do cơ thể phát sinh nhiều bệnh, ăn uống không hấp thu , cơ thể và hơi thở có mùi khó chịu là do đường ruột quá nhiều vi khuẩn, chất độc.
    - Cơ thể chúng ta có các bộ phận và cơ quan nội tạng khác nhau. Dạ dày và đường ruột là 2 cơ quan rất quan trọng trong vấn đề tiêu hóa, thải độc và hấp thu chất dinh dưỡng.Ruột được xem là bộ não thứ 2 vì nó gồm rất nhiều các tế bào thần kinh.
    - Thông thường thì đường ruột của 1 người sẽ dài hơn chiều cao cơ thể của họ từ 6-7 lần.và cấu tạo của đường ruột vì rất dài nên có rất nhiều nếp gấp và nhăn, chính vì thế cặn bã và độc tố luôn bị bám lại. Ruột em bé sạch vì em bé chỉ uống sữa và ít ăn những thức phẩm nhiễm nhiều hóa chất. Còn đường ruột của chúng ta hầu như ai cũng bị nhiễm nhiều chất cặn bã, độc tố từ thức ăn: rau quả, tái cây bị nhiễm thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng, thịt gia cầm gia súc cũng bị tiêm thuốc tăng trọng, gạo làm từ cao su, vì các chất kích thích, rượu bia, đồ nướng….

    Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ... - 1

    - Đường ruột được gọi là khỏe mạnh nghĩa là sau khi tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng thì nó sẽ bài tiết toàn bộ cặn bã, độc tố ra ngoài.Ngược lại chúng ta sẽ bị táo bón hoặc tiêu chảy nếu chức năng ruột kém.Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và công việc. Do đó có một đường ruột khỏe mạnh là điều rất cần thiết đối với tất cả mọi người.
    - Miệng chúng ta có mùi và cơ thể chúng ta có mùi cũng do một phần lớn là đường ruột có vấn đề.
    - Làm sạch hệ thống đường ruột còn giúp chúng ta kéo dài tuổi thanh xuân.
    - Làm sạch ruột với trà Nature’s Tea chi phí cực rẽ, 1 hộp trà 30 gói chúng ta có thể dùng cho 2 người.

    Thành Phần
    ( Bao gồm 9 loại thảo dược )
    Lá Senna , cây hắc mai, lá bạc hà, lá Uva Ursi, Vỏ cam, Rose Hip, rễ Marshmallow, hoa kim ngân, hoa cúc.

    Xuất xứ: Mỹ

    Công dụng:
    * Thải độc cơ thể
    * Làm sạch ruột và hệ thống tiết niệu
    * Loại bỏ mùi cơ thể và mùi hơi thở khó chịu
    * Tăng cường vận chuyển năng lượng
    * Tăng cường khả năng hấp thu chất dinh dưỡng
    * Loại trừ táo bón
    * Làm giảm cholesterol
    * Cải thiện nước tiểu
    * Quản lý cân nặng
    * Chống cảm giác mệt mỏi
    * Làm giảm nguy cơ loét dạ dày
    * Làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng

    Hướng dẫn sử dụng:
    Một quy trình thải độc làm sạch ruột là 15 ngày. Ngâm túi trà Nature’s Tea vào trong tách nước nóng để từ 2-5 phút. Có 2 cách thức để dùng như sau:
    · Đối với người dùng bận rộn vào ban ngày (kinh doanh, bận rộn công việc ngoài công trường, bán buôn…) nên uống vào buổi sáng trước khi ăn sáng từ 10-15’, sau 8 tiếng người dùng sẽ đi đại tiện vào chiều tối.
    · Đối với người dùng không bận rộn vào ban ngày nên uống trước khi ngủ vào ban đêm và không dùng chung với thuốc tây (vì trà tương tác với thuốc tây sẽ bị đào thải ra hết), trong vòng 8 tiếng trà sẽ thấm từ bao tử đên ruột non, ruột già 1 cách nhanh chóng. Ví dụ: bạn dùng trà vào lúc 10h đêm, 6h sáng hôm sau bạn sẽ đi đại tiện. Nếu dùng vào lúc 7h tối thì bạn có thể phải dậy lúc 2h sáng.

    Dấu hiệu nhận biết:
    Sau khi dùng trà, 8 tiếng sau bạn sẽ cảm thấy đau bụng. lúc này bạn nên đi vào toilet vì trà đã kích thích nhu động ruột, hỗ trợ ruột già co bóp đưa phân đến đoạn ruột kết và tống ra ngoài thông qua đường đại tiện.
    Khi dùng gói thứ nhất đến gói thứ 4: sẽ thấy phân lỏng, đen và hôi. Cơ thể đang bắt đầu tống các chất cặn bã ra bên ngoài đây là tác dụng của trà chứ không phải người dùng bị tiêu chảy nên không cần phải dùng thuốc tiêu chảy

    Lưu Ý:
    Dùng cho lứa tuổi từ 12 tuổi trở lên.
    Không được sử dụng sản phẩm trong thời gian dài liên tục.

    Hình thức thanh toán: để đảm bảo uy tín, mình sẽ sử dụng hình thức thu hộ của bưu điện. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với mình, mình sẽ gửi hàng đến tận nhà và nhân viên bưu điện sẽ thu tiền hàng.

    Free ship toàn quốc Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ... - 2Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ... - 3Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ... - 4

    Giá bán: 470.000đ/hộp/30 gói/2 người dùng (giá thị trường là 562.000đ)

    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ : 01229 606 476 (Quyên) Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ... - 5Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ... - 6Trà thải độc ruột nature's tea  trị táo bón, trĩ... - 7
     
  2. kiemtan2u Thành Viên Mới

    Sản phẩm tốt có diều giá hơi cao,
     

Chia sẻ trang này