Tìm kiếm bài viết theo id

Dây khổ qua rừng, trà khổ qua rừng trị tiểu đường hiệu quả, thanh lọc cơ thể

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi jennytran2102, 27/3/14.

ID Topic : 7278704
Ngày đăng:
27/3/14 lúc 14:21
  1. jennytran2102 Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    15/5/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    6,601
    Hiện tại bên mình có cung cấp dây khổ qua rừng được lấy từng Bình Phước. Dây khổ qua rừng dùng làm trà uống rất tốt cho cơ thể.
    Đặc biệt khổ qua rừng có chức năng hổ trợ điều trị tiểu đường rất hiệu quả, giúp giảm lượng đường huyết trong cơ thể.
    Khổ qua rừng có tính mát, giúp thanh lọc cơ thể, hàm lượng Vitamin C cao trong khổ qua giúp tăng cường sức đề kháng... Và còn rất nhiều công dụng khác cô bác anh chị có thể tham khảo bên dưới.
    Dây khổ qua rừng, trà khổ qua rừng trị tiểu đường hiệu quả, thanh lọc cơ thể
    Dây khô qua rừng: 175.000đ/kg
    Trái khổ qua rừng phơi khô: 485.000đ/kg


    Liên hệ: 098.66.55.113

    Giao hàng trên toàn quốc.

    -Chống ung thư (Anticancer)
    Hai hợp chất chiết xuất từ khổ qua, α-eleostearic acid (từ hạt) và 15,16-dihydroxy-α-eleostearic acid (từ quả) đã được tìm thấy tác dụng ngăn chặn tế sự phát triển của tế bào ung thư bạch cầu (apoptosis of leukemia cells) trong ống nghiệm.

    Chế độ ăn có chứa chất dầu từ quả khổ qua 0,01% (cũng như 0,006% chất α-eleostearic acidtừ hạt) đã được chứng minh ngăn chặn được tác hại của chất sinh ung thư đại tràng do chấtazoxymethane và chất carcinogenesis trong thí nghiệm ở chuột.

    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Saint Louis khẳng định một chất chiết xuất từ quả khổ qua, thường được ăn và được biết đến như “karela” ở Ấn Độ, gây ra một chuỗi các phản ứng, giúp tiêu diệt các tế bào ung thư vú và ngăn ngừa không cho chúng nhân ra.

    -Tác dụng tẩy giun (Antihelmintic)
    Khổ qua rừng được sử dụng như một loại thuốc dân gian ở Togo (Tây Phi) để điều trị các bệnh đường tiêu hóa, và các chiết xuất đã cho thấy hoạt động trong ống nghiệm chống được loài giun tròn Caenorhabditis elegans.

    -Chống sốt rét (Antimalarial)
    Khổ qua rừng ở Châu Á được coi là hữu ích trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh sốt rét (malaria). Trà từ lá khổ qua rừng cũng được dùng để trị sốt rét ở PanamaColombia. ỞGuyana, khổ qua rừng luộc và xào với tỏi và hành, món ăn phổ biến này được gọi là “corilla” được ăn để ngăn chặn bệnh sốt rét.

    Nghiên cứu phòng thí nghiệm đã xác nhận rằng các loài liên quan đến khổ qua rừng có tác động chống sốt rét, mặc dù các nghiên cứu này vẫn chưa được xuất bản chính thức.

    -Kháng virus (Antiviral)
    Ở Togo cây khổ qua rừng được sử dụng chống lại các bệnh do virus như thủy đậu (chickenpox)và sởi (measles). Các thử nghiệm in vitro với chiết xuất lá đã thể hiện hoạt tính chống lại virusherpes simplex type 1do các hợp chất momordicins.

    Xét nghiệm cho thấy các hợp chất trong khổ qua rừng có thể có hiệu quả để điều trị nhiễm virus HIV. Nhưng còn nhiều rào cản để đưa chất này vào cơ thể.

    Như hầu hết các hợp chất cô lập từ khổ qua tác động đến HIV đều ở dạng protein hoặc lectin, các chất này không thể được hấp thụ nguyên vẹn vào đường ruột, do đó dù có ăn, uống các sản phẩm từ cây khổ qua rừng nhưng chúng không có tác dụng ngăn chặn tiến triển của virus HIV.

    Tuy nhiên người nhiểm HIV ăn nhiều khổ qua rừng sẽ bù đắp được những tác động tiêu cực của thuốc điều trị HIV.

    -Bảo vệ tim mạch (Cardioprotective)
    Các nghiên cứu ở chuột cho thấy hạt khổ qua rừng có tác dụng bảo vệ tim mạch bằng cách điều chỉnh hạ xuống con đường viêm NF-κB (NF-κB inflammatory pathway).
    Theo Tây y

    Trong vài thập kỷ trở lại đây Tây y đã tập trung nghiên cứu tính dược từ cây khổ qua rừng nhằm kiểm tra lại tính hiệu quả của các bài thuốc dân gian được dùng phổ biến ở Châu Á và Châu Phi cũng như tìm cơ sở khoa học cho các thức ăn thực dưỡng và điều chế tân dược.

    +Các kết quả nghiên cứu

    -Các hoạt chất (Active substances)

    Trong các bộ phận của cây khổ qua rừng có chứa một số hợp chất có hoạt tính sinh học, chủ yếu là momordicin I (C30H48O4), momordicin II và cucurbitacin B.

    Trong cây khổ qua cũng có chứa một số glycosides có hoạt tính sinh học (bao gồm cảmomordin,charantin, charantosides, goyaglycosides, momordicosides) và các hợp chấtterpenoid khác (bao gồm cả momordicin-28, momordicinin, momordicilin, momordenol vàmomordol).

    Đồng thời trong cây khổ qua rừng cũng chứa protein gây độc tế bào (cytotoxic proteins) có tác dụng bất hoạt ribosome (ribosome-inactivating) như momorcharin và momordin.

    6-Nước khổ qua rừng tươi đun sôi:Khổ qua rừng tươi 300g để cả ruột. Trước tiên rửa sạchkhổ qua, cắt lát, cho vào nồi, thêm 200ml nước, nấu khoảng 10 phút. Nước nấu khổ qua có công hiệu thanh nhiệt sáng mắt, thích hợp dùng cho người bệnh can hỏa (gan nóng) bốc lên, mắt đỏ sưng đau. (theo Y học cổ truyền Việt nam).

    7-Nước sắc khổ qua rừng: Khổ qua 1 - 2 quả, tách bỏ ruột, thái lát, sắc lấy nước cho uống. Dùng cho các trường hợp tiểu đường, sốt cao mất nước, miệng khô, họng khát. (theo lương y Trần Duy Linh-TP HCM).

    8-Nước chiết khổ qua rừng ướp đường: Khổ qua tươi 1 - 2 quả. Khổ qua rừng rửa sạch, nghiền nát nhuyễn, cho thêm 100g đường trắng trộn khuấy đều để sau 2 giờ đem khuấy nước sôi nguội và lọc lấy nước cho uống 1 lần. Dùng cho chứng nhiệt lỵ. (theo lương y Trần Duy Linh-TP HCM).

    9-Trà khổ qua rừng: Khổ qua rừng 2-3 quả, trà xanh với lượng vừa. Khổ qua rừng cắt bỏ một phần trên, móc bỏ ruột, nhét trà xanh vào, treo quả khổ qua ở nơi thoáng gió; một thời gian sau, lấy xuống, rửa sạch, cùng trà cắt nhuyễn, trộn đều, mỗi lần lấy 10g cho vào một tách, hãm với nước sôi. Món trà này có tác dụng thanh nhiệt giải thử (làm mát chống say nắng); miệng khát phiền nhiệt.

    Cách chế biến khác: Dùng thân, lá và quả dây khổ qua rừng, xắt nhỏ, phơi khô, sao vừa vàng để bảo quản lâu. Khi uống pha với nước sôi chung với trà xanh.

    Trà khổ qua giúp giải nhiệt, tâm thần bất định, hồi hộp, kích thích tiêu hóa ăn ngon miệng. hơn.(Theo BS. LÊ THÚY TƯƠI).
    Lưu ý!

    Những người tỳ vị hư hàn, thường bị tiêu chảy, hay cơ thể không có thực nhiệt (không nóng trong người), thì không nên dùng thường xuyên khổ qua, vì dễ làm lạnh bụng, dễ bị tiêu chảy... (theo lương y Trần Duy Linh-TP HCM).
    -Bệnh tiểu đường (Diabetes)
    Năm 1962, Lolitkar và Rao chiết xuất từ cây khổ qua một chất, mà họ gọi là charantin có tác dụng hạ đường huyết (hypoglycaemic) trên thỏ bình thường và thỏ bệnh tiểu đường.

    Vào năm 1981, Visarata và Ungsurungsie thí nghiệm trên thỏ bị tiểu đường, cho thấy dịch chiết từ quả khổ qua làm tăng độ nhạy cảm của cơ chế sản sinh chất insulin.

    Trong năm 2007, một nghiên cứu của Bộ Y tế Philippines xác định một liều hàng ngày dùng 100 mg chất charantin trong quả khổ qua cho mỗi kg trọng lượng cơ thể tương đương với 2,5 mg / kg thuốc giảm tiểu đường glibenclamide uống hai lần mỗi ngày.

    Các loại thuốc viên nén chiết xuất từ khổ qua được bán ở Philippines như là một thực phẩm bổ sung và xuất khẩu sang nhiều nước.

    Các hợp chất khác trong khổ qua đã được tìm thấy để kích hoạt AMPK, loại protein điều hòa sự hấp thu glucose (một quá trình mà bị suy giảm ở bệnh nhân tiểu đường).

    Khổ qua cũng chứa một chất lectin có hoạt động giống như insulin do cấu trúc phi protein của nó gắn kết thụ thể insulin. Lectin này làm giảm nồng độ đường trong máu bằng cách tác động lên các mô ngoại vi, tương tự như tác dụng của insulin trong não, ức chế sự thèm ăn. Lectin này có thể là một đóng góp lớn cho tác dụng hạ đường huyết phát triển sau khi ăn nhiều khổ qua. Khi khổ qua sống rất đắng, nó phải được nấu chín để làm cho nó ngon miệng.

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia nội tiết và các nhà khoa học ở Viện Nghiên cứu Y khoa Garvan (Úc) và Viện Y Dược Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy các chất charantin, polypeptid-P và vicine trong khổ qua có tác dụng tương đương insulin và có vai trò giảm đường huyết, cải thiện và ức chế dung nạp đường của tế bào, từ đó ổn định đường huyết và ngăn chặn sự phát triển, biến chứng của tiểu đường. Nghiên cứu đã được các nhà khoa học áp dụng thành công trên chuột thực nghiệm và thu được kết quả cao trong nhóm người tiểu đường tuýp 2.

    Ăn nhiều khổ qua là một bài thuốc đơn giản giúp bệnh nhân tiểu đường.

    -Giảm Cân (Weight Loss)
    Món ăn Trung Quốc bằng sự kết hợp giữa khoai từ-khổ qua có tác động tạo kết quả giảm cân rõ rệt cho người béo phì.

    Trong khoảng thời gian 23 tuần, những người ăn chế độ ăn uống có khổ qua đã giảm cân trung bình 7 kg.

    -Các ứng dụng khác (Other uses)
    Khổ quađã được sử dụng trong y học cổ truyền cho các bệnh khác, bao gồm cả bệnh lỵ (dysentery), đau bụng (colic), sốt (fevers), bỏng (burns), đau kinh nguyệt (painful menstruation) , ghẻ (scabies) và các vấn đề về da khác. Nó cũng đã được sử dụng như một chất ngừa thai (abortificant), để tránh thai (birth control), và để giúp sinh con (childbirth).

    -Lưu ý (Cautions)
    Các hạt khổ qua có chứa chất vicine, một loại alkaloid glycoside, vì vậy có thể gây ra các triệu chứng của bệnh thiếu máu huyết tán (favism) ở những người nhạy cảm. Ngoài ra, các lớp vỏ hạt (arils) màu đỏ của hạt khổ qua được báo cáo là độc hại cho trẻ em, và khổ qua được chống chỉ định trong thời kỳ mang thai (pregnancy).
    MUA KHỔ QUA RỪNG Giá bán: - Dây khổ qua rừng khô: 175.000đ/kg Trái khổ qua rừng: 485.000đ/kg Giao hàng trên toàn quốc, Cam kết đúng trái khổ qua rừng.
    Thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng tại địa chỉ: 8/82 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM- Đối với khách hàng trong khu vực Quận Bình Thạnh sẻ được miễn phí giao hàng khi mua từ 1kg trở lên.- Đối với khách hàng trong thành phố chúng tôi sẻ thu thêm tiền phí giao hàng tuỳ theo khoảng cách và yêu cầu của Quý khách.- Đối với khách hàng ở tỉnh, khi giao dịch mua hàng vui lòng chuyển khoản qua tài khoản Ngân Hàng, sau khi nhận được tiền chúng tôi sẻ giao hàng theo cam kết với quý khách:
    Quý khách có thể mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi qua địa chỉ
    8/82 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, Tp.HCMHotline: 098.66.55.113 - 0978.560.660 ( Miss. Thanh)Email: catnam.trong@gmail.com

    Dây khổ qua rừng, trà khổ qua rừng trị tiểu đường hiệu quả, thanh lọc cơ thể - 1Dây khổ qua rừng, trà khổ qua rừng trị tiểu đường hiệu quả, thanh lọc cơ thể - 2Dây khổ qua rừng, trà khổ qua rừng trị tiểu đường hiệu quả, thanh lọc cơ thể - 3


     
  2. 5sno1 Thành Viên Cấp 4

    Chúc năm mới cả nhà phát tài, phát lộc, hạnh phúc vô biên
     
  3. nguyenthimytien1984 Thành Viên Mới

    Nhà mình có trồng khổ qua rừng số lượng rất lớn
    Ai có nhu cầu liên hệ
    ĐT: 0972.737.949 - 0939.68.68.94
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,179 (Thành viên: 0, Khách: 1,150, Robots: 29)