Tìm kiếm bài viết theo id

Sữa bầu Morinaga cho tất cả các bạn đang sắp làm mẹ đây ạ. Giá tốt, giá tốt.... Xem

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi huybk0205, 22/6/14.

ID Topic : 7404520
Ngày đăng:
22/6/14 lúc 15:08
  1. huybk0205 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/3/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    11
    Chào các chị, các bạn. Hiện giờ mình đang bán Sữa bầu Morinaga cho tất cả chị em đang sắp được làm mẹ, hạnh phúc lớn nhất trong đời của chị em phụ nữ xinh đẹp. Hàng của mình về chất lượng thì không phải nghĩ vì là hàng order tổ bay mang về từ Nhật nhé mọi người.
    Các chị, các bạn mua hàng có thể pm mình hoặc liên hệ với mình theo số
    0903424314 hoặc 01278.129.802. Mình tên Huy nhé Ngoài ra các bạn còn có thể inbox cho mình qua Viber , Line....
    Mình khuyến khích các bạn đến tận nhà mình ở P102B, Nhà A1, Ngõ 45 Chùa Bộc , Đống Đa , Hà Nội để xem hàng và để đảm bảo về sản phẩm mình bỏ tiền ra mua nhé . Mình cũng nhận ship hàng đến tận nơi bạn yêu cầu(Ưu tiên freeship cho các địa điểm trong bán kính 5km nhé).
    Các bạn ở xa có thể chuyển khoản cho mình qua tài khoản:
    0011003920405 Sở giao dịch Vietcombank HN Chủ tài khoản: Vũ Quang Huy. Các bạn có ý định mua buôn call mình sẽ có giá tốt nhất nhé

    Sữa bà bầu Morinaga có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú. Morinaga không gây dị ứng, thân thiện với dạ dày,dễ tiêu hóa và hấp thu, bạn có thể uống mỗi ngày. Chỉ với 3 ly sữa cho bà bầu Morinaga trong một ngày, cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú. Không chỉ có thế, sữa dành cho bà bầu Morinaga còn là nguồn cung cấp dưỡng chất cho người bệnh, người ốm nằm viện, người thể lực yếu cần bồi bổ sức khỏe.
    Đặc điểm nổi bật của sữa bà bầu Morinaga Sữa bà bầu Morinaga đã được xem xét để cân bằng chất dinh dưỡng và chất xơ, lipid, đường, canxi, axit folic, sắt, vitamin và oligo. Người ta nói rằng bạn cần axit folic hàng ngày cho một thời kỳ tăng trưởng quan trọng của thai nhi, nó rất cần thiết mỗi ngày. Sắt quan trọng trong thời kỳ mang thai tuy nhiên các bà mẹ luôn trong tình trạng thiếu sắt, thiếu máu. .

    Sữa Morinaga cho bà bầu cung cấp đủ các axit folic và sắt cho quá trình tăng trưởng của thai nhi. Ngoài ra, công thức pha trộn Canxi và Vitamin D trong sữa giúp cơ thể mẹ hấp thụ dễ dàng Canxi hơn. Đối với hầu hết các vitamin trong cơ thể không thể tổng hợp 12 loại vitamin một cách cân bằng, bạn cần phải dùng mỗi ngày từ chế độ ăn uống. Sữa Morinaga là một sự pha trộn cân bằng của 12 loại vitamin quan trọng cho cơ thể mang thai và cho con bú, là hoàn hảo cho mẹ.

    Sữa bà bầu Morinaga với vị sữa ngọt mát dịu, rất dễ uống mà vẫn cung cấp đủ các chất cần thiết cho các bà mẹ đang trong quá trình mang thai cũng như khi vừa sinh xong và đang cho con bú. Sữa Morinaga giàu DHA, canxi và Axit Folic, đặt biệt hàm lượng chất béo rất thấp, tránh béo phì và giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho các bà mẹ. Sữa Morinaga ngon và dễ uống. Công dụng của sữa bà bầu Morinaga Một hộp sữa bà bầu Morinaga có 12 gói sữa bột 18gr, pha được một cốc sữa 120ml nuớc (Uống nóng hoặc đá đều đuợc nhé) với đầy đủ dinh dưỡng và vi chất, có bổ sung DHA. canxi và Axit Folic, đặc biệt hàm lượng chất béo rất thấp, tránh béo phì và giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho các bà mẹ. Hướng dẫn sử dụng: 1 gói với 120ml nước. Ngày dùng 2-3 lần. Pha với nước ấm.

    Sữa Morinaga có 3 hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn:
    Morinaga trà sữa (màu hồng):
    Sữa bầu Morinaga cho tất cả các bạn đang sắp làm mẹ đây ạ. Giá tốt, giá tốt....  Xem
    Morinaga trà xanh matcha (màu xanh):
    Sữa bầu Morinaga cho tất cả các bạn đang sắp làm mẹ đây ạ. Giá tốt, giá tốt....  Xem - 1
    Morinaga cafe (màu nâu):
    Sữa bầu Morinaga cho tất cả các bạn đang sắp làm mẹ đây ạ. Giá tốt, giá tốt....  Xem - 2

    Sữa Morinaga cung cấp các enzyme tiêu hóa của tất cả các protein, bởi vì nó là thấp trong tiêu hóa và hấp thụ của peptide cũng gây dị ứng, dễ uống dạ dày.
    Giá của sản phẩm Sữa bầu Morinaga là 240k/Hộp 12 gói các chị, các em ạ. Mọi người mua nhiều sẽ còn được ưu đãi giảm giá ạ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm.
     
  2. huybk0205 Thành Viên Mới

    mới về rất nhiều hộp sữa mới mọi người nhé
     

Chia sẻ trang này